Hvort ertu hnífur, gaffall eða skeið?

DSC00091-1.jpg FUNNY SPOON image by StevenfilmS

ah sidney funny Jim Schmidt dagger   Emerson CQC7  Pimped Dragon Knife

 funny Fork Spoon  Fork 4 ever Unique Fork    spoons Spoons spoons Spoons

Q1b: Útskýrðu af hverju. Cool

 


mbl.is Morðingi á tíræðisaldri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég sé það núna! Ég er skeið!! Svo margar skeiðar sem minna mig á skó.......

Hrönn Sigurðardóttir, 2.5.2008 kl. 22:38

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég líkist mest þessum gaffli - að minnsta kosti gerir hárið á mér það

Markús frá Djúpalæk, 2.5.2008 kl. 23:14

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Einmitt, Imelda mín. En af hverju kaupirðu ekki bara rétta stærð?  Og Markús er sennilega að meina beyglaða gaffalinn. Og nú veit ég að undir sixpensaranum fela sig fjögur hár sem eru hætt að vera sammála um hvert sé best að halla sér og halda þar með hvert í sína höfuðátt í dauðans ofboði undan plokkaranum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.5.2008 kl. 23:57

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

4 dauðskefld hár sem óttast það að hljóta sömu örlög og milljónir systkina þeirra...

Markús frá Djúpalæk, 3.5.2008 kl. 00:08

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Nú færðu yfir þig allt hræðilega öfgafólkið sem studdi háreyðingafrumvarpið umdeilda...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 00:12

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég tek því eins og karlmenni

Markús frá Djúpalæk, 3.5.2008 kl. 00:14

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Standandi..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 00:22

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er nú eiginlega frekar dona austurlenskur matarprjónn sem að sting mér inn í 'zhúzzhíið', frekar en 'cosmic utensil' eitthvað zappízkt...

Steingrímur Helgason, 3.5.2008 kl. 00:22

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Af hverju kemur það mér ekki á óvart að þú skulir hafa öðruvísi borðziði en samferðarfólkið flezt... en maður nú alveg brugðið fyrir sig dannheitunum svona þegar þess er krafist, er það ekki dúllurazz? Annars getur verið voða gaman í svona hanastélsboðum  þar sem maður fingrar bara krásirnar uppí sig standandi með vínglasið í vinstri.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 00:44

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er hnífur eða gafall. Ég á til með að vera svo særandi fyrir lítil lambakjöt

Brynjar Jóhannsson, 3.5.2008 kl. 00:47

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

...maður getur nú... (svo miklu miklu miklu miklu miklu betur..)

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 00:48

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þetta var átakanleg en raunsönn lýsing á "matarvenjum" þínum, Bryndrekinn minn. En allar komu þær aftur, og engin þeirra dó...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 00:52

13 Smámynd: Jens Guð

  Flottar myndir.  Að vísu samsama ég mig ekki með neinni þeirra.  En samt.  Myndirnar eru flottar.

Jens Guð, 3.5.2008 kl. 01:10

14 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Einstaklega rómantískar sumar - eftir nánari skoðun.

Markús frá Djúpalæk, 3.5.2008 kl. 01:23

15 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk, kæri Jensungur (Jens sveitungur), ég segi nú ekki að ég gæti dekkað borð með sjálfri mér þarna sem silfurvörum, en það er þó eitthvað sem dregur mig að sjöunda desember á þessu undarlega almanaki...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 01:23

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Menn skyldu aldrei vanmeta rómantísk hnífapör.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 01:41

17 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ég er hnífur....og þar sem ég er svo klár i kollinum og mikill viskubrunnur þá mundi ég halda að ég væri meira að segja beittasti hnífurinn í skúffunni....hahahah

Halla Vilbergsdóttir, 3.5.2008 kl. 01:46

18 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Halla, ég vona samt að þið Björn Ingi eigið ekki mikla samleið, hnífur er eitt en heilt sett er annað...

Markús frá Djúpalæk, 3.5.2008 kl. 02:12

19 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heeheh nei enga samleið;)

Halla Vilbergsdóttir, 3.5.2008 kl. 02:13

20 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Enda gat það ekki verið - mikið er ég feginn

Markús frá Djúpalæk, 3.5.2008 kl. 02:23

21 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég er pottþétt skeið. Ég vill geta tekið á hlutunum án þess að særa (sem bæði gaffal og hnífur gera). Svo passar þessi setning svo vel við mig "Spooning leads to forking" . Fer svo ofsalega varlega  en er samt hálf villt

Sporðdrekinn, 3.5.2008 kl. 02:48

22 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Magnað hvað einfaldar eldhúsáhaldapælingar geta orðið... margræðar

Markús frá Djúpalæk, 3.5.2008 kl. 02:51

23 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Get a room, you filthy people...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 03:47

24 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahhahaha......þú kemur mér alltaf til að garga..;) snilli. ég sem er að berjast við að sofna,búin með einum of marga kaffibolla í kveld..og loksins þegar ég hélt að það mundi ganga þá álpast ég hérna inn og viti menn ég held ég sé bara farin á fætur,öskra RÆS á villingana og út að gera dyrabjölluat hahah

Halla Vilbergsdóttir, 3.5.2008 kl. 04:21

25 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Bíddu.. ég kem með!!!! hehehehe

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 04:27

26 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já það yrði nú gaman....þessi eldri var nú ekki smá glaðurum daginn þegar ég lét hann  hafa fjarstýringuna af afruglaranum og fara út að skipta um rásir hjá fólki hahahaha saklaust prakkarastrik en vangefið fyndið...þetta stundaði maður ;)

Halla Vilbergsdóttir, 3.5.2008 kl. 04:37

27 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mæ ó mæ, ég hef hitt ömmu mína! Guðminn og garg í hálftíma. Ferlega gaman að hitta þig samt... þú ert óknittaálfur og guð hjálpi þeim sem verða fyrir álfadansinum okkar... hahahaha hohohoho allt í fjöri og eldgosum útum allar trissur

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 04:46

28 identicon

I want to fork you and spoon afterwards!

Emil (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 09:33

29 identicon

Minnir á gömlu minningarbækurnar:

Þú ert eins og gaffall

Þú ert eins og skeið

Þú ert eins og hnífur

Þegar þú ert reið

Sigga (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 11:59

30 Smámynd: kiza

Ég er hnífur, more specifically fáránlega flotti hnífurinn á þriðju mynd til hægri.

*WANT*

Afhverju:  því ég er skörp, beitt, og úr þýsku stáli.  Eða, reyndar, er að deita þýskt stál og deili með honum ýmsum vessum.  Kemur nokkurn veginn út á eitt.  Svo hef ég líka verið með hnífa-og sverðadellu frá því að ég man eftir mér, og á ágætis safn sem ávallt bætist í.  Fyrsti hnífurinn sem ég eignaðist var lítill Swiss Army hnífur, og var hann mikið notaður til að tálga spýtur og fara í stórhættulega leiki (man einhver eftir 'hnífatwister'?)

kiza, 3.5.2008 kl. 15:16

31 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég er nú bara örugglega teskeið!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.5.2008 kl. 15:17

32 Smámynd: Tiger

 Ég mín kæra, myndi flokkast sem Stálið stinnt. Endalaust verið að nudda hnífaparasettum utan í mig - án þess að ég finni nokkuð fyrir því, þannig séð.

Knús í eldhússkúffuna þína skottan mín og hættu að sveifla púkaskottinu um allt ...

Tiger, 3.5.2008 kl. 21:54

33 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Tigercopper: Ætli mér takist nokkurn tíma að hemja þetta púkaskott hehe, ég held að það séu nú flestir orðnir vonlitlir með það. Og máli mínu til áréttingar þá skal ég segja þér örstutta samtímasögu.. frá því í dag reyndar. Ég var að lesa færslur hjá ótrúlega skemmtilegum bloggvinum mínum og var stödd hjá einni nýrri og frábærri bloggvinkonu; Helgu Dóru.: http://helgadora.blog.is/blog/helgadora/entry/527585/#comments 

Hún var þar að velta fyrir sér atriði sem ég bloggaði eitt sinn um, ( http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/month/2007/10/?offset=10 ) en það var hvoru megin karlmenn girtu skottið á sér niður í skálmarnar. Bara rétt svona til að fullvissa mig um að mig misminnti ekki, leit ég rétt sem snöggvast í áttina að manninum mínum miðjum og sagði, meira við sjálfa mig en hann: Þú ert alltaf með skottið vinstra megin, er það ekki..?

Og án þess að hika eitt andartak svaraði góðmennið glottandi: Jú elskan, en öfugt við "suma"  þá er mitt að framan! 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 23:18

34 Smámynd: Steingrímur Helgason

Enda tekur líklega 'rétthent' í púkaskottið á sumum, við stórhátíðarleg tækifæri.

Steingrímur Helgason, 4.5.2008 kl. 00:05

35 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Í hvora skálmina?? Mitt skott nær nú ekkert þangað  þó það stefni kannski þangað, sérstaklega ef athygli þess er vakin

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.5.2008 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband