Þaggað ofan í þeirri óþekku

Ágæti bloggari.

Vegna endurtekinna kvartana hefur verið tekið fyrir að þú
getir bloggað um fréttir á mbl.is.

Kveðja,
blog.is
------------
Svo mörg voru þau orð moggamanna.
Ég kveð hér með bloggvini mína með söknuði 
en mun vissulega fylgast með ykkur áfram! Kissing 

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Þetta meinar þú ekki!

Gulli litli, 8.9.2008 kl. 14:05

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jú, Gulli minn. Ég grínast ekki með moggamál.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 14:07

3 identicon

Sæl; Nafna, og þið hin !

Jah; veit ekki, hvort ég eigi að bjóða þig velkomna í hóp okkar Anti Hádegis móa manna, en,........ hvaða skýringu gáfu þeir þér, fyrir þessu ? Nema; þeir hafi ekki haft fyrir því, einu sinni, bölvaðir pjatthundarnir.

Tek undir; með Kela, sem fleirrum. Þetta fer nú að verða andskoti snautlegt, megi fólk, í hæsta lagi tala um fuglasöng og veður og vinda, Nafna mín.   

Fer nú að þynnast; enn frekar. Þrettándinn, hér á Mbl. síðum.

En endilega; verðum í sambandi, Nafna !

Með beztu kveðjum, sem æfinlegast /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 14:25

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ahhaahahah það er ekkert annað ;) keep um the good work min kæra....knús og kremj

Halla Vilbergsdóttir, 8.9.2008 kl. 14:27

5 Smámynd: Halla Rut

Ég á ekki orð ...veistu af hverju?

þetta er ekki verið að loka blogginu þínu heldur að meina þér að blogga við fréttir. Hvað varstu að blogga við hvaða frétt. Ætli maður viti ekki í hvaða átt fréttin er...

Halla Rut , 8.9.2008 kl. 14:38

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Helga Guðrún, ég svaraði skilaboðunum þínum, en vil bara ítreka það að þegar skemmtilegustu pennunum hefur verið úthýst af blogginu sýnist augljóst hvað stendur eftir...

Kolbrún Hilmars, 8.9.2008 kl. 14:39

7 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég er næstum handviss um að þetta er hinn svo kallaði jáhópur sem kemst upp með að rakka niður menn og málefni eins og að drekka vatn, svona ritskoðun er með óþolandi og þetta ætti að fara með í fjölmiðla, aðra en mbl.is þar sem ritskoðun er tekin framfyrir tjáningarfrelsi, fari svona stjórnarhættir andskotans til !

Sævar Einarsson, 8.9.2008 kl. 14:41

8 Smámynd: Halla Rut

Ég var að fara yfir bloggið þitt og bara skil ekki yfir hverju er verið að kvarta.

Halla Rut , 8.9.2008 kl. 14:41

9 Smámynd: Gulli litli

Ég er nú með leiðinlegri nöldrurum og tuðurum, en ég get ekkert tuðað yfir skrifum þínum....en ég reyni...

Gulli litli, 8.9.2008 kl. 14:47

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Eina skýringin sem mér var gefin er sú sem ég setti hérna í bloggfærsluna. Ekki orð umfram það. Ég er hreinlega uppgefin á þessu einelti og fæ mig ekki til að standa í þessu lengur. Alveg dösuð. En ég er óskaplega þakklát ykkur fyrir stuðningin og öll bréfin. Ég met það virkilega mikils og þykir vænt um það! Takk, elskurnar!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 14:49

11 identicon

Pólitískur réttrúnaður mbl mun á endanum drepa dæmið

DoctorE (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 14:52

12 Smámynd: Sævar Einarsson

Það er ekki eins og þú sért að blogga við nánast hverja einustu frétt gagngert til að reyna að komast í topp 25 eins og t.d. Snorri Bergz , Jenný Anna Baldursdóttir , Heimir L. FjeldstedHaffiStefán Friðrik Stefánsson. Mig grunar að þetta fólk sem er að kvarta séu í mesta lagi 5 hræður sem aðhyllast pólitískri rétthugsun.

Sævar Einarsson, 8.9.2008 kl. 15:03

13 Smámynd: Sævar Einarsson

Þeir eru undir hælnum hjá þessum vælukjóum sem kvarta yfir öllu sem þeir eru ekki sammála þeirra skoðunum í einu og öllu.

Sævar Einarsson, 8.9.2008 kl. 15:05

14 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ætli gestgjöfunum hafi aldrei dottið í hug að holskefla af kvörtunum gæti verið skipulögð?

Kolbrún Hilmars, 8.9.2008 kl. 15:28

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Eitt sem ég vil koma á framfæri og mótmæla. Það er þessi uppgjöf Helga mín, þú ert og verður með þeim betri pennum hér um bloggheima, og ætlar þú þá að gera þeim til geðs að hætta bara? Nei, ég hvet þig til þess að endurskoða hug þinn og berjast gegn þessu óréttlæti.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.9.2008 kl. 15:31

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kolbrún, ég óttast að þú komist þarna hættulega nærri sannleikanum... 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 15:32

17 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þú átt stuðning minn allan, og ég skil ekkert í því að fólk þurfi að vera svo samanpúrrað að þurfa að kvarta undan því að skemmtileg lesning sé tengd við fréttir. Þó svo að þröngsýnar sálir séu stundum lengi að kveikja á því hvar tengingin liggur er ekki þar með sagt að hún sé ekki fyrir hendi. Sýnir bara muninn á greind og skorti á henni. Ég er hundmóðgaður fyrir þína hönd!

Markús frá Djúpalæk, 8.9.2008 kl. 15:34

18 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er nú eiginlega blautari í framan yfir kommentunum ykkar hérna en yfir uppsögn mbl.is á skrifum mínum, tengdum fréttum þeirra. En þegar tekinn er af manni rétturinn að skrifa fréttatengd blogg þá er maður eiginlega dæmdur úr leik á skrifsvæði sem þessu. En ég lifi þetta af, ég lofa því!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 15:43

19 Smámynd: Helga Dóra

Kjánar... Ættu frekar að ráða þig sem pistlahöfund og borga þér fyrir skemmtileg skrif...

Var einhver fyrirvari? Ég meina, fær maður að vita strax ef einhver kvartar? Hvaða fólk nennir að eltast við að vera að kvarta?

Ef mér mislíkar eitthvað hér þá reyni ég að láta það fljóta framhjá og skoða eitthvað annað sem mér finnst skemmtilegra......

En allstaðar er til fólk sem lifir á því að tuða og kvart og nöldra..... Breytum því víst ekki... 

Helga Dóra, 8.9.2008 kl. 15:47

20 Smámynd: Yngvi Högnason

Nú hafa jákórarnir sameinast í einn bónusheila og haft samband við kvörtunardeildina.

Yngvi Högnason, 8.9.2008 kl. 15:59

21 identicon

Ég á bara ekki til eitt einasta orð yfir þessu, og verð ég nú frekar sjaldan kjaftstopp, en yfir hverju er hægt að kvarata á þessari síðu??????? getur einhver frætt mig á því, eða er ég bara svo sauðheimsk??? 

Hér eru  að vísu stundum notuð sterk orð og lýsingar en fyrr má nú rota en dauðrota, það er gagn að þetta lið hitti ekki hana Siggu mín í Laugarhvammi, því lýsingar hér blikna og fölna í samanburði við hana, og er hún nú komin á níræðisaldurinn blessuð , en kann vel að fara með kjarnyrta íslensku á Skagfirska vísu, og þar eru orðin ekki pökkuð inn í bómull eða einhvern skrautbúning, enda óþarfi. Helga mín þú ert bara frábær.

(IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 16:25

22 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég held að já kórinn svonefndi hafi farið á kreik en er sammála Guðsteini um að þú gefist allt of fljótt upp en ég vil að endingu segja þetta:VIÐ MÓTMÆLUM ÖLL Í NAFNI RÉTTLÆTIS OG TJÁNINGAFRELSIS.

Magnús Paul Korntop, 8.9.2008 kl. 16:32

23 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Plís ekki hætta að blogga! Þú brýtur þetta moggablogg svo skemmtilega upp. Gerðu bara copy/paste á slóðina á fréttina sem þig langar að blogga við

Djöfulsins ómenni eru þetta sem nenna að kvarta yfir fréttatengingum. Það ætti frekar að kvarta yfir þeim sem taka hverja fréttina af annari og copy/paste hana óbreytta á síðuna sína og bæta litlu sem engu við sjálfir. Gott dæmi um það er http://gudmundsson.blog.is/blog/bjorgvin_gudmundsson/  sem virðist vera í miklu uppáhaldi hjá Mbl.is því hann er stöðugt á forsíðunni hjá þeim. Ég gerði eitt sinn athugasemd hjá honum og sagði að þetta væri skrítin bloggsíða. Fyrst læsi ég fréttina sem hann bloggaði við og svo bloggið hans og það væri nákvæmlega eins!. En þessi athugasemd birtist aldrei hjá honum því hann þarf að samþykkja athugasemdirnar fyrst! Fussum svei"

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 16:34

24 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég er búinn að kvarta yfir kvörturunum.

"Ég mótmæli því harðlega að http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/
skuli ekki lengur fá að nlogga við fréttir hjá ykkur. Hvað er eiginlega að ykkur!? Þó einhverjir nöldrarar kvarti yfir tengingunum, þá eru þetta bara allt í lagi að flestra mati. Ég skora á að afnema þessar kvart-reglur".

farið hingað og mótmælið! : http://mbl.is/mm/blog/samband.html

Við gætum líka öll látið kvörtunum rigna yfir alla sem blogga við fréttir þannig að þeir drukna í kvörtunum

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 16:43

25 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég fór inn á síðuna sem Gunnar Th. gaf upp hér að ofan, http://mbl.is/mm/blog/samband.html  og bar fram spurninguna:

"-Hvern andsk. gerði ég nú af mér að ykkar eða annarra mati?"

Ég birti svarið að sjálfsögðu hérna þegar/ef það berst.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 17:00

26 Smámynd: Yngvi Högnason

Árans er þetta erfitt mál og ekki gott að ráða hér heilt um.En vertu með þó að ekki sé hægt að tengja við frétt. Þeir eru víst með einhverjar klásúlur um tengingar við fréttir í sínum skilmálum. Og eins og þú veist þá er erfitt að eiga við yfirvaldið og er því nákvæmlega sama þó að einhver hér pirri sig yfir svona.
Kær kveðja
Y

Yngvi Högnason, 8.9.2008 kl. 17:05

27 Smámynd: Rannveig H

Ég fór að ráðum Gunnars Th og skora á alla fylgjendur Helgu að gera það. Helga Guðrún  villtu gera það fyrir okkur tryggu lesendur þína að hætta ekki að blogga,leifum ekki þessu dóti að flæma þig á brott. Helga ekki gefast upp!!!

Rannveig H, 8.9.2008 kl. 17:05

28 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Done (à le Gunnar)!  Skyldum við öll verða sett í straff...

Kolbrún Hilmars, 8.9.2008 kl. 17:38

29 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Tek undir orð annarra hér, ekki hætta... Hættu við að hætta. Ha?

Markús frá Djúpalæk, 8.9.2008 kl. 17:43

30 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Árni Matthíasson, konungur apanna, hefur sent mér eftirfarandi skilaboð í framhaldi af fyrirspurn minni:

Sæl vertu Helga Guðrún.


Í skilmálum blog.is stendur:

"mbl.is áskilur sér rétt til að loka fyrir fréttatengingar notenda sem tengja ítrekað særandi eða óviðurkvæmilegar bloggfærslur við fréttir eða færslur sem koma fréttinni ekkert við."

Þar sem þú hefur ítrekað brotið gegn þessum skilmálum var ákveðið að loka fyrir fréttatengingar þínar um stundarsakir í það minnsta.

Með kveðju,

Árni Matthíasson,
 ´
Jafn staðlað, ófrumlegt og steingelt og hann sjálfur. Ef hann heldur að ég ætli að koma skríðandi og biðjast afsökunar á einhverju sem ég hef andskotakornið ekki hugmynd um hvað ætti að vera þá er það mikill misskilningur. Ofsalega mikill misskilningur!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 17:48

31 identicon

Óheimilt er að birta á síðum efni sem særir blygðunarsemi manna.

 Þetta hér að ofan segið þið( MBL)  í ykkar reglum, ég vil benda á að þið eruð virkilega að særa mig og mína blygðunarsemi með athugasemd ykkar við blekpenna. Legg hér með fram formlega kvörtunm.

 þessa kvörtun lagði ég inn hjá Moggabloggi

Sillagunna (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 17:56

32 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hef ekki góða reynslu af því að rökræða við niðursuðudósir... eða fólk sem tekur sér þar andlega bólfestu. Ég held að við Árni komum aldrei til með að eiga skap saman - hvað þá frekari samskipti.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 18:21

33 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

ÉG MÓTMÆLI!!!

Mótmælum öll!!!

Hlynur Jón Michelsen, 8.9.2008 kl. 18:25

34 Smámynd: Flower

Nei! Að tapa þeim bloggvini sem ég sótti fyrst um, það er af og frá. Úr því að þetta er svona viðkvæmt og vandmeðfarið að mati moggans þá ætti þessi möguleiki ekki að vera til staðar, láta þá það sama yfir alla ganga. Þú ættir eins og Haukur segir að þrauka áfram. En ef ekki þá óska ég þér alls hins besta

Flower, 8.9.2008 kl. 18:44

35 Smámynd: Sævar Einarsson

Mér finnst þetta staðlaða svar frá Árna Matthíassyni frekar klént, er það einn aðili sem ræður því hvað teljist særandi eða óviðurkvæmilegar ?  bloggfærslur við fréttir eða færslur sem koma fréttinni ekkert við. Fékkst þú aðvörun frá mbl.is um tengingu fréttar því hann segir að þú hefir ítrekað brotið gegn skilmálum.

Sævar Einarsson, 8.9.2008 kl. 19:12

36 Smámynd: Skattborgari

Þetta er ekki gott mál ég hef á tilfinninguni að það séu oft þeir sömu sem eru að kvarta.

Ps haltu endilega áfram að blogga það er gaman að lesa pistlana þína.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 8.9.2008 kl. 19:15

37 Smámynd: Jens Guð

  Helga,  það stendur þarna að lokunin sé "um stundarsakir".   Ef þú hagar þér vel í nokkra daga færðu kannski uppreista æru.  Fyrst í tilraunaskini í nokkrar vikur og síðan verður sleppt alveg af þér hendinni. 

Jens Guð, 8.9.2008 kl. 19:17

38 Smámynd: Steingrímur Helgason

~Maðr einfaldr 'ztúmm'~

En ef þú snarhættir ekki snarlega við að hætta við að hætta við að hætta, þá kem ég aldrei & razzzkelli þig.

Steingrímur Helgason, 8.9.2008 kl. 19:23

39 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jens, það er ekkert athugavert við æru Helgu Guðrúnar og þarafleiðandi þarfnast æran sú ekki uppreisnar - hvorki í tilraunaskyni né annars...

Kolbrún Hilmars, 8.9.2008 kl. 19:30

40 identicon

Af hverju kallar þú Árna Matthíasson konung apanna? Hef aldrei lesið bloggið þitt áður (rakst á þetta á einhverju flakki) þannig að ég veit ekkert hvort þú átt þetta skilið eða ekki en ekki finnst mér mjög þroskað að uppnefna fólk. Þekki Árna heldur ekkert þannig að ég veit heldur ekkert hvort hann er eitthvað apalegur en samt....

Soffía (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 19:36

41 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Ja nú er ég svoleiðis aldeilis elísabet!!!!!!!!!!

Guðni Már Henningsson, 8.9.2008 kl. 19:46

42 identicon

Nú varðst þú þér til minnkunar árni!!! Varð nú Helgu á að gagrýna þig í eftirleitan þinna að leika smákóng!! æi kallinn það er erfitt að gegna svona merkilegu starfi og þurfa að taka því að fólk (bloggarar) geti sagt þér til syndanna þegar þú tekur upp á því að leita persónulegra hefnda og spila stórlaxinn sem þú heldur að þú sérst!! En kallgreyið mitt; sannleikurinn er sá að þú ert pínulítill kall sem felur þig á bakvið Moggaveldið í þeirri fullvissu að það gefi þér leyfi til að traðka á grunnmannréttindum Íslendinga þ.e.a.s. Rit og málfrelsi!!   Skammastu þín bara!!!!

Einar Erlingsson

eiginmaður Helgu

Einar Erlingsson (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 19:47

43 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nú skulda Moggmenn okkur bloggvinum þínum skýringar Helga Guðrún. Ég hef aldrei séð það sem gæti reynst skaðlegt á þínum síðum eins og er á mörgum öðrum síðum, ekki síst hjá nafnlausum bloggurum. Skil þetta ofstæki einfaldlega ekki og þetta er mbl.is til skammar. Þar á bæ þurfa menn að gefa haldbærari skýringar en að vegna endurtekinna kvartanna. - Voru það kannski "konur í vesturbænum " sem kvörtuðu. Hér áður fyrr voru þær ágætu konur helstu kvartararnir í Mogganum.

Haraldur Bjarnason, 8.9.2008 kl. 19:47

44 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Árni Matt. þú ert endalaust helvítis fífl !!

Og nú hætti ég á þessu bloggi, djöfulsins rétttrúnaðar hórurnar eru mér ekki að skapi.

Gaman að kynnast þér vinkona, vonandi hittumst við aftur.

........fokking djöfulsins jónvalsins fífl......

Haraldur Davíðsson, 8.9.2008 kl. 19:59

45 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þetta er kannski ástæðan, "Soffía". Ég hef ekki mér vitandi hitt hann heldur, en frekar pirruð bloggfærsla mín fyrir mánuði  http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/610765/ gæti sem best verið ástæðan þó frekar sé farið að slá í hana, svona tímalega séð. Þetta eru kannski síðbúin viðbrögð hjá anganum. Dæmilegt fyrir dósbúa. Annars sagði mér sameiginlegur vinur okkar beggja að þetta væri þokkalegsti gutti svona alla jafna. Hann væri bara svolítið misþroska. Ég trúi öllu sem Sverrir segir mér.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 20:04

46 Smámynd: Árni Gunnarsson

Að höfðu löngu, ítarlegu og ánægjulegu samræði við siðanefnd Árvakurs var þessi ákvörðun tekin Helga mín. Þín verður sárt saknað þangað til þú færð aflausn í formi skilorðs. 

Árni Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 20:04

47 Smámynd: Gulli litli

Eru þeir ekki bara ad gantast á Mogganum? Ég á svolítid erfitt med ad finna einhverja ástædu.....Kannski ætum vid bara öll ad hætta ad blogga

Gulli litli, 8.9.2008 kl. 20:11

48 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Ja flest er nú til............

Runólfur Jónatan Hauksson, 8.9.2008 kl. 20:36

49 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Soffía, þeir sem lesa Blekpennann reglulega vita að hún er "...vel meinandi meinhyrningur. "

En til að skilja "meinhyrnið" í henni, þá þarf eina teskeið af húmor og handfylli af léttri lund.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 21:14

50 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þeta er með öllu óskiljanlegt Helga Guðrún ég er búinn að óska skýringa á mínu bloggi http://hallibjarna.blog.is/blog/hallibjarna/entry/637230/ Þær koma þó líklega ekki, nema þá í formi einhverra svona skilaboða eins og þú fékkst, enda er ég endalaust að gera grín að fásvisku mbl.is manna í íslensku og landafræði. Meðan fólk með innan við lágmarks íslensku- og landafræðikunnáttu er að skrifa á mbl.is undir verndarvæng stjórnenda, þá er ekki von á góðu af hálfu stjórnenda þessa vefjar á örðum sviðum. - Við styðjum þig öll, sem daglega höfum lesið pistla og komum til með að sakna þín

Haraldur Bjarnason, 8.9.2008 kl. 21:29

51 Smámynd: Ragnheiður

Ég er búin að vera að skoða mig um hér og leita skýringa, þú virðist fá eitthvað staðlað bréf. En það eina sem ég fann er tenging við frétt um 5 handtekna og þú setur klukkið við hana.

Hvernig virkar þetta eiginlega ? Ætli það sé þá einhver ákveðinn hluti sem smellir á óviðeigandi tengingu við frétt og þá lendir maður í einhverskonar straffi ?

Ég vona að þú hættir ekki, ég les oft hérna hjá þér þó ég hafi örugglega aldrei kvittað áður.

Ég bloggaði um þetta í tilraun til að leita svara við ýmsum spurningum

Ragnheiður , 8.9.2008 kl. 21:42

52 Smámynd: Linda

Ég er svo hissa, þetta er eitt óréttlætið til viðbótar, hvað er í gangi eiginlega???

Knús á þig, ekki hætta að blogga please!!!!

Linda.

Linda, 8.9.2008 kl. 21:44

53 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég bloggaði um þennan fáránleika HÉR Ég skora á alla að kvarta beint á MBL. bloggið http://mbl.is/mm/blog/samband.html

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 22:34

54 Smámynd: Steingrímur Helgason

Sigurrós er náttúrlega í uppáhaldi hjá mér, þannig að framvegiz mun ég kvarta yfir öllum færzlum uppáhaldz vélstýru minnar (sem að reyndar forfærði mig til að fá mér svona andlega ruzlafötu líka), & sjá til með hvort að hún lendi útlendiz, eða ég þurfi að segja upp áskriftinni að moggsneplinum aftur.

Steingrímur Helgason, 8.9.2008 kl. 23:14

55 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Elskulega fólk! Um leið og ég lýsi óendanlegu þakklæti mínu til ykkar allra sem hér hafa kommentað og sýnt stuðning ykkar í orði og verki þá ætla ég að nota tækifærið og auglýsa nýja bloggsvæðið mitt. Það heitir (ennþá) www.nottinghamgolf.co.uk en verður virkjað sem www.blekpennar.com um leið og staðfesting fæst á þeirri slóð, sem ég hef nú fest kaup á. Það tekur því gildi eftir um það bil sólarhring.

Þangað verða allir velkomnir, hvort heldur er sem lesendur, kommentarar eða skrifdýr með sín blogg. Þar verður engum úthýst og enginn ritskoðaður.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.9.2008 kl. 00:04

56 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Glæsilegt. Kem til þín þangað

Haraldur Bjarnason, 9.9.2008 kl. 00:21

57 Smámynd: Skattborgari

Ég fer allavega og skrái mig inn hjá þér til að byrja með því að ég er með margt sem ég veit að ég yrði sennilega bannaður fyrir hér sem mig langar að setja frá mér.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 9.9.2008 kl. 00:32

58 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk Haraldur, vertu hjartanlega velkominn! Bendi hér á síðuna þína, eina af mörgum sem mótmælt hafa ritskoðunaráráttu Morgunblaðsins í dag. http://hallibjarna.blog.is/blog/hallibjarna/entry/637230/

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.9.2008 kl. 00:35

59 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Blygðunarkennd mín hefur lækkað um 73 prósentustig við að heyra þessar fréttir. Mælist blygðunarkennd mín því langt undir því sem eðlilegt þykir.

Hvað ætlar mbl.is að gera til að bjarga veikri blygðunarkennd minni ?

Viðar Freyr Guðmundsson, 9.9.2008 kl. 01:31

60 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég mun heimsækja þig reglulega Helga Guðrún... og kannski flyt ég bara til þín. Kem þá með sæng og kodda sjálfur

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.9.2008 kl. 01:39

61 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Allur viðlegubúnaður fyrir hendi þar, Gunnar minn.

Þökk sé mínum hæfileikaríka tölvunördseiginmanni þá verður öllum hjálpað, jafn vel og mér sjálfri, með tölvuvandamál og aðra hnökra sem kunna að tengjast tanntökunni á Blekpennavefnum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.9.2008 kl. 01:49

63 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Má ég vera memm líka?

Já og ég er líka búin að senda hádegismóadósunum bréf!

Berglind Nanna Ólínudóttir, 9.9.2008 kl. 04:32

64 identicon

Mig grunar að þú sért að hengja blogg við fréttir sem bloggið á ekki við. Það er náttúrulega óþolandi þegar maður er að lesa frétt á mbl.is og kíkir síðan á bloggtengingarnar við fréttina, að lesa eitthvað bull sem kemur fréttinni ekkert við. Eins og þessi færsla: http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/636286/

Hvað kemur þessi færsla fréttinni við? Mig grunar að þetta sé ástæðan frekar en að hér sé eitthvað "stórt samsæri" á ferðinni. 

Steinþór (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 08:31

65 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Bara að senda þér baráttukveðjur þú ferð nú eigi að gefast upp fyrir þessu,
nú getur þú sagt hvað sem er á síðunni þinni án þess að tengja það frétt.
Ég mundi berjast.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.9.2008 kl. 08:33

66 identicon

Sammála Steinþóri # 78. Ég held líka að orðbragðið sé þér ekki til framdráttar. Mín vegna mættu þeir á Mogganum vera duglegri við að hreinsa til hjá sér.

Æsa (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 09:31

67 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Steinþór og Æsa, það neyðir ykkur enginn til að lesa.....eruð þið kannski líka ein af þeim sem bölva sjónvarpsdagskránni í stað þess að horfa á eitthvað annað ?

Haraldur Davíðsson, 9.9.2008 kl. 09:45

68 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Steinþór, það er greinileg tenging milli þess að vera klukkaður og handtekinn. Það þarf bara að taka hausinn út úr óæðri endanum á sér til að átta sig á því. Og kannski betra að hafa greindarvísitölu yfir skóstærð. Og talandi um orðbragð, þá eru flestir virtustu pennar fortíðarinnar einmitt virtir fyrir tæpitunguleysið. Og hana nú!

Markús frá Djúpalæk, 9.9.2008 kl. 09:49

69 Smámynd: Ingi B. Ingason

Fyrst að þér er bannað að blogga um fréttir þá skil ég ekki hvernig ég hangi enn inni...

Ingi B. Ingason, 9.9.2008 kl. 09:55

70 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Mér finnst þessi "hreinsun" svolítið dramatísk og bara til að vekja leiðindi hjá bloggurum.  En hjá mér vakna tvær spurningar:

Hvern skaðar það að ein og ein manneskja vilji tengja við frétt sem er óviðkomandi því sem sú hin sama fjallar um?

en svo aftur á móti:

Hver er svo tilgangurinn með því  að tengja við frétt sem kemur málinu ekkert við ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 9.9.2008 kl. 10:28

71 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Svona eins og að kenna sig við bæði Magnús og Völu; ekkert rosalega algengt að það sé gert en er bara svolítið krúttlegt...   

Knús á línuna!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.9.2008 kl. 10:56

72 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Bættu mér á listann líka.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.9.2008 kl. 12:39

73 Smámynd: Landi

Já lífið er yndislegt en á móti verður það ömurlegt ef fullorðin manneskja fær ekki að taka ábyrgð á sínum skrifum,99% bloggara leða lesenda líkar vel við og skemmtir sér yfir skrifum Helgu Guðrúnar og ef mitt prósent er talið með þá er það 99,9%....

Vér mótmælum allir.

Landi, 9.9.2008 kl. 12:49

74 Smámynd: Rannveig H

Ég vil vera memm svo í framhaldi af því tek undir orð Vélstýrunnar,þið eruð í sama uppáhaldi hjá mér.

Rannveig H, 9.9.2008 kl. 13:17

75 identicon

Þetta er nú ástæðan fyrir að ég hef aldrei laggt í að blogga. Ég hef skoðanir og þær ekki alltaf "mainstream". Svo gæti ég eignast bloggvini!!!!!!! Ég hef aldrei átt vini og þori ekki að fara að taka upp á því á gamals aldri.

En þetta blogg hefur verið eitt af mínum föstu letrarefnum, og fór upp í annað sæti í vinsældum eftir að Carola lokaði sínu bloggi vegna þess að allir voru að eigna sér sögurnar hennar sem voru algjör snilld.

En þessi leikur Árna Matt toppar allt. Ég myndi ekki þora að minnast á vissa fuglategund öðruvísi en að kalla þá; Snjópenisa svo mikil er þröngsýnin. Nei ég dáist að því sem hér hefur verið rætt og ritað og ef þú stofnar bloggsíðu sem leyfir hreint íslenskt málfar og frjáls skoðanaskifti, án þess að eiga á hættu spark og lokun þá gæti ég vel farið að sjást þar, sjáum bara hvað setur

En hér má ekki vera frábær það er augljóst, og ætli það verði ekki umræður um ENSKU BLOGGMAFÍUNA bráðum. Allir yfir sem vit og skoðanir í höfði bera.

Kemur þú ekki líka Sverrir frændi?

mbl.is er ekki lengur opnunarsíða hjá mér

Kveðja.

Leifur

Þórleifur Ásgeirsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 14:46

76 Smámynd: Jón Magnússon

Mér finnst þetta með ólíkindum. Látum vera að það sé lokað á dónaskap og persónulegt níð en ekki skoðanir. Það finnst mér ekki hægt. Tek undir með Guðsteini Hauk, ekki gefast upp.

Jón Magnússon, 9.9.2008 kl. 16:14

77 identicon

hverjir villja starta blogg stop þar til þessi snillingur er leifð?

Gunnar Þór Sigurjónsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 16:44

78 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ekki gefast upp!!!

Margrét St Hafsteinsdóttir, 9.9.2008 kl. 16:46

79 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Held að þetta verði til þess að maður flytji sig alfarið yfir á visir.is eins og svo margir aðrir eru að tala um að gera, fæ líka mun meir umferð á síðuna mína þar....mér er ekki skemmt yfir þessu gerræði.

Georg P Sveinbjörnsson, 9.9.2008 kl. 17:32

80 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Enn og aftur þakka ég ykkur öllum stuðninginn!

Þetta er ekki spurning um að gefast upp. Ég gefst aldrei upp.

Þetta er spurning hvað hægt er að gera í svona stöðu.

Það var lokað á mig vegna "endurtekinna kvartana". Hvers vegna veit ég ekki. Hversu margir veit ég ekki og fæ ekki að vita. Hver eða hverjir það voru kemur mér heldur ekki við að mati Árna.

Það er gefið í skyn að ég fái hugsanlega að koma aftur ef ég skríði fyrir Árna Matthíassyni og biðji hann forláts á framkomu minni. Komi iðrandi eins og slæm stelpa og spyrji hvort ég hafi tekið út nægilega refsingu til að hann náði mig...

Fyrir frýs í helvíti en ég þjóni einhverju furðu-fetishi frá Morgunblaðsmanni!

Ég hef ekkert legið neitt sérstaklega á skoðunum mínum hér á blogginu mínu frekar en alla jafna og yfirhöfuð í daglegu lífi. Sé ekki ástæðu til þess; þetta eru mínar skoðanir og aðrir hafa sínar. Og eiga að fá að hafa þær, fjálsir og óheftir af mér og öðrum sem hafa enn aðrar skoðanir. Það er mál- og ritfrelsi á Íslandi en það eru mannréttindi sem fólk okkur fjær hefur barist fyrir í aldanna rás - margir með lífi sínu.

Vitaskuld á að mótmæla þessu hástöfum eins og margir hafa nú gert. Ekki bara mín vegna - ég er bara lítill dropi í þessum sjó. -Hvar verður málfrelsið og okkar stjórnarskrárbundni réttur til tjáningar þegar svona er komið fram? -Í höndum einhverra einstaklinga sem ákveða hvaða skoðanir eru æskilegar eða boðlegar og hverjar ekki?

-Mátti ég ekki lýsa þeirri marg-yfirlýstu skoðun minni að Ísland sé með allt niðrum sig í innflytjendamálum? -Mátti ég ekki segja að ég væri á móti flæði útlendinga inn í landið okkar? -Mátti ég ekki segja frá þeim gríðarlega vanda sem yfirflæði á útlendingum hefur valdið hér í Englandi, þar sem ég hef búið í yfir 7 ár? -Mátti ég ekki benda á þá miklu hættu sem múslimasamfélögin skapa hreinlega alls staðar í hinum vestræna heimi? -Mátti ég ekki lýsa skömm minni og viðbjóði á þeirri spillingu sem viðgengst í þjóðfélaginu?

Þetta eru skoðanir sem ég byggi á reynslu en ekki fordómum. En öðrum er vitaskuld jafn heimilt að vera mér algerlega ósammála og tjá sig um það eins og þeim sýnist.

Ég á engin patent ráð á tekteinum varðandi meðhöndlun þessa máls og eru allar tillögur vissulega velkomnar. En sem biðleik hvet ég fólk eindregið til að krefjast svara og mótmæla af fullri hörku allri skerðingu á tjáningarfrelsi fólks. Hér og alls staðar! Hér er slóðin aftur:  http://mbl.is/mm/blog/samband.html 

Símanúmer Morgunblaðsins er 569 1100

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.9.2008 kl. 18:42

81 Smámynd: halkatla

Já vinsamlegast fylgstu áfram með mér. Þetta er alveg fáránlegt ja hérna. Þú átt minn stuðning vísann!

halkatla, 9.9.2008 kl. 20:20

82 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Nú er mér öllum lokið.  Þessi ritskoðun tekur út fyrir allan þjófabálk.  Hvernig mun saga dæma þennan hálfvita eftir nokkra mánuði þegar aðrar bloggsíður hafa tekið yfir vinsældir Mbl.bloggsins?  Áskrift Morgunblaðsis er sífellt að minnka og minnka.  Hversvegna, jú Mogginn er að verða leiðinlegri og leiðinlegri miðað við aðra fjölmiðla, og þeir vita ekkert af hverju.  Þessi Árni Matthíasson ritstjóri Mbl.bloggsins á eftir að ganga af Moggablogginu dauðu.  Það verður honum einum að kenna.

Hann minnir mig á Kaupfélag Skagfirðinga sem ráku hæfast fólkið, héldu eftir þeim með minnstu þjónustulundina og misstu mestöll búðarviðskipti til Hlíðarkjörs og til Akureyrar í Hagkaup og Bónus þar.  Árni Matthisasson ritstjóri minnir mig á kerlinguna sem keypti sér eintak af öllum orðabókum sem gefnar voru út, fór vandlega yfir hverja blaðsíðu í að leita að "dónalegum" orðum.  Hafði svo samband við útgefendur og hótaði þeim málsókn fyrir klám.   Á miðöldum, hér á Íslandi gengust kirkjunnar menn upp í því að elta uppi mögulegar skemmtanir fólks, og bönnuðu dans og "hopp og hí" því sauðsvartur almúgurinn var að skemmta sér og var að gleðjast saman, gera sér glaða stund.  Árni Matthíasson er slíkur "preláti".  Á Jólunum mátti ekki brosa eða hljæja.  Rektu mig nú Árni Matthíasson ritstjóri. 

Ég býð sjálfum mér á nýju síðuna þína Helga Guðrún, og reyni að taka sem flesta með mér. 

Árni Matthíasson ritstjóri og aðrir miðalda-ritskoðarar = LMN=

&#151; Kær kveðja, Björn bóndi ïJð<   

Sigurbjörn Friðriksson, 9.9.2008 kl. 20:44

83 Smámynd: Yngvi Högnason

Langaði bara að prófa að vera númer 100.

Yngvi Högnason, 9.9.2008 kl. 20:57

84 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

..Og það tókst hjá hjólreiðakappanum knáa honum Högnasyni!

Og meðan ég man,

LIFI BYLTINGIN!!!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.9.2008 kl. 21:17

85 identicon

Ágæti Guðrún Helga,

 

 

Ég heyrði um þetta á Útvarp Sögu í morgun  og var  að lesa allt bloggið þitt.  Þegar ég bloggaði hérna á blog.is  þá tengdi ég aldrei á fréttir Moggans en notaði alltaf erlendar tengingar. Samt var lokað á mig.  Ég tel mig saklausan af þeim ásökunum sem  moggalöffinn og fleiri báru upp á mig. Ég held ég sé komin með heildarmyndina um það hver leiddi  hinn gjammandi  rakkahóp  gegn mér og þeir komu úr ýmsum áttum. 

Nú blogga ég á fjórum stöðum og hef    margfalt meiri flettingar og umræður heldur en á moggabloggi.  Það eina sem ég sakna af moggablogginu voru þeir ágætu bloggvinir sem ég vann með þar og studdi og studdu mig.

 

 

 

Það getur vel verið að ég heimsæki þig við tækifæri, við sjáum til, ég mun fylgjast spenntur með framvindu mála hjá þér.

 

 

 

En ég óska þér velfarnaðar og skil vel að þú þreytist á kvartanaveseninu frá stjórn blog.is.  Það er

bæði pirrandi og móðgandi.  Ég var heldur ekkert ánægður með þessi bréf þeirra.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 21:48

86 identicon

Hafið þið nokkurntíma heyrt um GEÐÞÓTTAÁKVARÐANIR? 

Eins og þegar þekkir og óþekkir krakkar voru rassskelltir, bara si sona!?

Þeta er MoggaBlogginn að gera.

Uppreisnarseggurinn@gmail.com (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 21:50

87 identicon

Ég er sko memm......... á ekki til orð

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 22:21

88 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Takk fyrir lykilorðið Helga Guðrún. Nú byrja ég að blogga á nýja vefsvæðinu um leið og það virkar. Kannski öðruvísi blogg en hingað til. Ég útiloka þó ekki moggabloggið, aðallega vegna bloggvinana þar og þeirra skemmtilegu vangaveltna sem koma upp í commentunum. Verð þar þangað til ég verð útilokaður. Gangi þér vel  

Haraldur Bjarnason, 9.9.2008 kl. 22:29

89 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hver var að kvarta ? ....

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 9.9.2008 kl. 22:47

90 identicon

Þessi grátkór hérna er með ólíkindum. Hafa moggabloggarar virkilega svo þröngan sjóndeildarhring og lítið hugmyndaflug að þeim detti ekkert annað í hug en að tengja við fréttir á mbl.is til þess að láta raust sína heyrast og koma skoðunum sínum á framfæri???

Eru þeir virkilega svo fátækir í andanum að þeir haldi að þeir hafi verið sviptir tjáningarfrelsi sínu bara vegna þess að mogginn vill ekki lengur leyfa þeim að tengja hvaða bull sem er við fréttir á mbl.is??? Bera moggabloggarar svo litla virðingu fyrir þeim mannréttindum sem tjáningarfrelsið er, að þeim finnist viðeigandi að haf þau í flimtingum vegna þess að einhver bloggari fær ekki lengur að tengja klukk og annað bull við fréttir á mbl.is??? 

Halda moggabloggarar að hvergi sé hægt að blogga nema á mbl.is??? 

Halda moggabloggarar að það sé málstað sínum til framdráttar að uppnefna og ausa svívirðingum yfir þennan Árna? Þessi fúkyrðaflaumur í garð hans staðfestir bara það sem einhver virðist hafa séð athugavert við þetta blogg. Semsagt ómálefnalegt bull sem hefur ekkert með fréttir á mbl.is að gera. Til hamingju moggabloggarar, með að hafa rækilega staðfest það orð sem fer af moggablogginu, að óvíða megi finna á sama vettvangi jafn marga kjána og jafn mikið bull.

Haldiði endilega áfram að blogga, það er hægt að gera það víða. En þegar sá sem býður ykkur vettvang til að gjamma, fær nóg af því að vera misnotaður og leyfir ykkur ekki lengur að brjóta reglurnar, færið ykkur þá bara eitthvert annað og hættið að væla eins og frekir smákrakkar.

Voltaire (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 23:04

91 identicon

Heyr heyr Voltaire. 

Lovísa (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 23:28

92 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Nafni þinn hefði nú líklega haft eitthvað við málflutning þinn að athuga Voltaire, málið snýst um ritskoðun og ekkert annað, það er vissulega rétt að það eru til aðrir þræðir en einræðisríkin rotna hraðst og best innan frá...

Haraldur Davíðsson, 9.9.2008 kl. 23:28

93 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Slóðin www.blekpennar.com er orðin virk en Einar minn leggur nú nótt við dag þá miklu vinnu sem það er að starta svona bloggsvæði. Ennþá er mikil vinna óunnin, bæði við útlit og stillingar, en hún er allavega orðin virk og hægt að byrja að blogga þar ef fólk sættir sig við framandi útlit. Hann var rétt í þessu að setja inn tengil í blogghausinn með leiðbeiningum hvernig fólk ber sig að því að byrja að blogga þarna. Öllum spurningum verður svarað um leið og hann kemur úr hinni vinnunni, geti ég ekki greitt úr svörum ykkar (það eru vandfundir meiri aular í tæknimálum en undirrituð svo ekki búast við kraftaverkum frá mér).  Bestu kveðjur!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.9.2008 kl. 23:38

94 Smámynd: Grænlandsblogg Gumma Þ

Auðvitað er hægt að blogga uppum alla veggi. En það er ekki málið. Mér finnst að Helga Guðrún eigi að fá að blogga alla leið uppá þak og þar sem hana langar til. Og það sama á að gilda um okkur öll.

Minn stuðningur er til Helgu Guðúnar og hennar skrifa, hvar sem sem hún stingur niður sínum blekpenna   

Grænlandsblogg Gumma Þ, 9.9.2008 kl. 23:46

95 Smámynd: Óskar Þorkelsson

það er orðið vandlifað í þessum heimi frjálshyggjunar.. órökstuddar kvartanir og órökstuddar lokanir bloggritstjórnar moggans er orðin óþolandi.

Það fer að verða sjálfhætt að blogga á moggablogginu því menn með sjálfstæðar skoðanir fá ekki lifað þar lengi.. menn eins og villi í köben sjá um það að hluta.  

Óskar Þorkelsson, 10.9.2008 kl. 00:16

96 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gamla Valhallarmennzkan er einfaldlega orðin sweidó.  Við &#39;Lúnatikkarnir höfum yfirtekið hælið&#39;.

Að hætta er aldrei valkostur þess sterka.

& Ó&#39;zkar, farðu varlega í Óið í athugasemdum, gæti farið fyrir því einz & &#39;zedunni&#39; okkar &#39;Zwerriz&#39; ...

Steingrímur Helgason, 10.9.2008 kl. 00:36

97 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Þessi svo kallaða ritnefnd eða bloggdómstóll hlýtur að vita betur en allir þeir sem hér láta í ljós skoðun sína! Annars hélt ég að ritskoðun í lýðræðisríki virkaði þannig að það væru lesendur sem mynduðu hina eiginlegu ritskoðun. Eðli bloggsins er þannig að ef þú værir að fara yfir einhver velsæmismörk, þá væri til nóg af fólki sem myndi rísa upp á afturlappirnar til varnar málstaðnum, til þess á ekki að þurfa einhvern ritdómstól. Mér sýnist aftur á móti þú hafa mikinn fjölda af lesendum sem eru að reyna að verja þig í bak og fyrir. En um hvað snýst málið nákvæmlega? Mér er spurt.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 10.9.2008 kl. 06:15

98 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Helga Guðrún mín, mér finnst þetta undarleg ákvörðun.  Og færi ef til vill best á því fyrir stjórnendur að þeir útskýrðu málin betur fyrir þér.  Ef það er eina málið að þú bloggir ekki í samræmi fyrirsagnir fréttanna, þá finnst mér það frekar léttvægt, þegar maður hugsar um allan óþverran sem fólk lætur út úr sér, meira  að segja hér í þessari löngu svarfærslu.  En ég óska þér bara góðs og vona að þú haldir áfram að vera hér.  Ég er reyndar komin með svo langa runu af bloggvinum, að ég kemst aldrei allan blogghringin, svo ég bið aldrei um bloggvináttu, en ég ætla að gera undantekningu núna, og bjóða þér að gerast bloggvinur minn.  Það eru mín mótmæli til stjórnenda. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.9.2008 kl. 12:06

99 identicon

Bara ef maður skoðar nýjustu færslurnar þínar sér maður ótrúlega margar færslur sem eru tengdar við fréttir án þess að tengjast þeim á nokkurn hátt. Í reglum moggabloggsins stendur að þetta megi ekki ... svo mér finnst eðlilegt að þér hafi verið bannað að tengja við fréttir. Fólk samþykkir þessar reglur þegar það stofnar bloggið og ætti því ekki að verða hissa ef það fær ekki að brjóta þær. Ef fólk er ósátt við reglurnar (sem getur vel verið, kannski eru þetta asnalegar reglur) þá á það bara að blogga annars staðar.

Mér sjálfri finnst óþolandi að færslur séu tengdar við fréttir án þess að færslurnar fjalli nokkuð um fréttirnar (þó ég myndi aldrei ganga svo langt að fara að kvarta undan því:)). Mér finnst það satt að segja kjánalegt og lykta af því að bloggarinn sé að reyna að plata til sín lesendur. Kannski er ég bara vitlaus og fatta ekki tengingarnar af því að þær eru svo "djúpar"... en kommon, ég held að það sé ekki málið.

Haltu samt þínu striki ... bloggaðu bara þar sem þú þarft ekki að gangast við reglum sem þú ert ósátt við.

anna (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 16:46

100 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Minni á nýja svæðið www.blekpennar.com  

Í stöðugri vinnslu - og með nýrri færslu. Saklausri og alls ófréttatengdri!   

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.9.2008 kl. 18:49

101 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga mín...

Ég var að frétta af þessu bara rétt núna . Mig langar bara að votta þér samúð mína og stuðning um leið. 

Mér finnst þetta virkilega leiðinlegt ef þú ætlar að hætta að blogga.

Þú ert bara svo skemmtileg sjáðu til.....

Ælti ég verði ekki að tengja þennan link við mitt svæði.  

Bara hafðu það sem best og gangi þér vel.  

Brynjar Jóhannsson, 10.9.2008 kl. 19:39

102 identicon

Voltaire sagði allt sem segja þarf um þennan grátkór hér á moggablogginu og "eðalbloggarann" Helgu Guðrúnu.

ÉG (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 20:45

103 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Æi, grey múslimar! Þið hafið ykkar eigin blogg, plís verið þar. Eða það sem betra er; ennþá lengra í burtu!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.9.2008 kl. 20:48

104 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já heyrðu..

vel á minnst.. ég bloggaði um þig svona til að votta samúð mína með táknrænum hætti..

Brynjar Jóhannsson, 10.9.2008 kl. 20:53

105 identicon

Segir það ekki mest um þig og viðhorf þín, Helga Guðrún, að þú skulir sjálfkrafa álykta að allir sem eru ekki sammála þér séu múslimar?

ÉG (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 21:41

106 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jú. Helling! Alla sólarsöguna eiginlega. Eigðu ánægjulegt kvöld.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.9.2008 kl. 21:47

107 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Voltaire hinn upprunalegi myndi nú ekki kannast við " nafna " sinn nú....

Haraldur Davíðsson, 10.9.2008 kl. 22:22

108 identicon

er ekki kominn tími til að  búa til alveg nýtt bloggsvæði og kalla það útlaginn.is 

þetta er nú meira endemisruglið hérna þetta moggablogg að verða, minnir mig á þvingað sunnudagskaffisamsæti frá 1960...þar sem allir eiga að vera svo settlegir með grímuna góðu í farteskinu og bara tala um eitthvað skemmtilegt og fallegt...ég fæ ælupest...!!

alva (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 23:08

109 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ef ég hefði ekki verið búin að festa kaup á vefslóðinni www.blekpennar.com þá hefði það "domain" verið alveg upplagt, Alva Blöndósbjútí.  Það hefur bara einn galla; að vera eitthvað punktur is. Punktur com hefur ekki íslenska lögsögu - sem mér skilst að sé hentugt þegar í hlut eiga svona óþekktarangar eins og ég og fleiri sem neitum að éta niðursoðið apaket.

Án þess þó að vera vandætin!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.9.2008 kl. 23:27

110 identicon

Vá hvað þú ert mikill töffari Helga Guðrún. Er annað hægt en að dást að manneskju sem tengir klukk við fréttir og uppnefnir síðan fólk sem finnst það ekki bara hið sjálfsagðasta mál? Mikið ofboðslega ertu "óþekk" og töff að leika píslarvott þegar þú þarft að taka afleiðingunum af því að brjóta þá skilmála sem þú hefur sjálfviljug gengist undir. Þessi barátta þín fyrir réttlætinu verður bara þeim mun hetjulegri sem þú kastar fram fleiri uppnefnum og stappar fótunum fastar niður.

Þér finnst kannski töff að vera uppreisnarseggur Helga Guðrún, það er bara verst að uppreisnaraðferðir þínar eru svo leim og kjánalegar, að það er meira mark takandi á frekjukasti krakka sem ekki einu sinni er kominn á gelgjuskeiðið. Ef þú hefðir andlega burði á við meðal fermingarbarn hefðirðu líklega sparað þér þennan asnalega skæting og þá hefðirðu aldrei gefið tilefni til kvartana og gætir sjálfsagt ennþá tengt bloggið þitt við fréttir á moggasíðunni. En það var líklega ekki það sem þú vildir, því þú beinlínis baðst um að láta taka þann möguleika af þér, því þér fannst það svo töff að vera "óþekk".

Þú ert enginn töffari Helga Guðrún og þessi óþekkt þín á meira skylt við greindarskerðingu en hetjuskap.

Og svona by the way, ef það er rétt sem sumir halda fram, að þú sért svo frábær penni, geturðu þá upplýst mig um hvenær það varð að málvenju að tala um að þagga ofan í fólki?

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 01:36

111 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Elvis, þú skilur þetta kannski ekki, en það er allt í lagi.

Tröllslegur pistill hjá þér, en samt ertu svo smár að þora ekki að birtast undir nafni...

...enda löngu dauður, þeas nafni þinn, segðu mér ert þú líka með buxurnar á hælunum?

Haraldur Davíðsson, 11.9.2008 kl. 02:07

112 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Eins og skrifað úr mínum penna Haraldur. Þessir nafnlausu gala eins og hanar á haug, kokhraustir og sperrtir. Þessi elvis hefur ekki hugrekki til þess að tala svona í eigin nafni. Ég gæti trúað að hann hafi rifið kjaft á bak við vini sína alla tíð, steytandi hnefann. þetta er einhvern veginn þannig týpa.

Gunnar Th. Gunnarsson, 11.9.2008 kl. 02:43

113 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

 Hvað er í gangi? Mótmæli þessu fullum hálsi!!

Rut Sumarliðadóttir, 11.9.2008 kl. 12:45

114 identicon

Er það ekki alltaf fagnaðarefni þegar rasistunum fækkar á moggablogginu?

Mótmæli ekki (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 13:51

115 identicon

Þetta með nafnleysi á blogginu hefur nú verið rætt svo oft að ég nenni ekki að þræta um það, en þeir sem nenna að hugsa taka væntanlega afstöðu með eða á móti skrifunum mínum frekar en mér sjálfum. Eru ekki flestir farnir að þekkja ad hominem röksemdafærslu?

Hafi ég misskilið þetta mál eitthvað, gætu kannski Haraldur Davíðsson og Gunnar Th. Gunnarsson útskýrt það fyrir mér? Snýst það um eitthvað annað en að Helga Guðrún tengdi eitthvað bull við fréttir á moggasíðunni, án þess að það kæmi efni fréttanna við og fékk þess vegna kvartanir sem leiddu síðan til þess að sá möguleiki var tekinn af henni? Snýst það um eitthvað annað en að hún braut skilmála sem hún hafði sjálfviljug gengist undir og þarf núna að taka afleiðingunum? Er ekki alveg morgunljóst að hún hefur kallað þetta yfir sig sjálf?

Og áður en fólk fer fjálglega með hugtök eins og ritskoðun og tjáningarfrelsi, væri þá ekki rétt að spyrja sig nokurra spurninga?

Hefur blogginu hennar Helgu Guðrúnar verið lokað? Getur ekki hver sem er opnað síðuna hennar og lesið allt sem hún hefur skrifað? Hefur ekki Mogginn fullan rétt til þess að ritstýra sínum eigin miðli eins og honum sýnist? Morgunblaðið birtir ekki öll lesendabréf. Er það þá ritskoðun og fasismi? Bara vegna þess að Mogginn vill ekki birta hvaða kjaftæði sem er, er hann þá að taka tjáningarfrelsi af fólki? Ef ykkur finnst Mogginn hafa viðhaft einhver fasísk vinnubrögð með því að banna Helgu Guðrúnu að tengja bullið sitt við fréttirnar sínar, verðið þið þá ekki líka að leggja það mat á vel flesta aðra fjölmiðla í landinu (og þótt víðar væri leitað), sem birta ekki allt sem þeir eru beðnir um að birta, þ.e. að þeir séu upp til hópa ritskoðunaróðir fasistar? 

Hvernig væri að reyna að skoða málið af stillingu og skynsemi, í staðinn fyrir að taka þátt í einhverri múgæsingu?

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 14:42

116 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Mótmæli ekki hlýtur að sakna klámruddans sem lokað var á í gær eða fyrradag - hann var bara dónalegur við konur...

Kolbrún Hilmars, 11.9.2008 kl. 14:48

117 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Elvis, þetta snýst um ritskoðun ekki Helgu. Hún er ekki sú fyrsta og ekki sú síðasta, sem mbl lokar á af aumingjaástæðum. Hér vaða uppi allskyns hatursáróðursmenn sem virðast mega skrifa hvað sem er og er jafnvel hampað af MBL. Hjá Helgu var lokað fyrir.....hvað?

Að tengja ekki við fréttir? Þetta er út í hött.

Persónulega vil ég að allar raddir heyrist, þannig er hægt að svara þeim, krefja fólk um rök og þá fær maður tækifæri til að sjá heildarmyndina, og þá fyrst er hægt að varpa ljósi á hlutina.

RITSKOÐUN ER HEIMSKULEG.

Og ég endurtek, ef þú ætlar að ráðast að einhverjum með dylgjum og skætingi, hafðu þá manndóm í þér til að gera það undir nafni! Þú talar um ritstýringu, reyndu að fá grein, eins og fyrra kommentið þitt, birta nafnlaust í blaði....heldurðu að þú fengir hana birta?

Haraldur Davíðsson, 11.9.2008 kl. 14:57

118 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Tek undir með Haraldi, þetta snýst um ritskoðun og það er ekki af hinu góða.

Rut Sumarliðadóttir, 11.9.2008 kl. 15:23

119 identicon

Já en Haraldur, það var ekki lokað á Helgu! Hún fær ekki lengur að tengja við fréttir vegna þess að hún gerði sig seka um að misnota þann möguleika. Eru það aumingjaástæður??

Hvað varðar áróður, þá hlýtur það að vera matsatriði hvenær hann telst hatursáróður og hvenær ekki. Ég man þegar síðunni hans Skúla Skúlasonar var lokað vegna þess að lögfræðingar moggans töldu að um hugsanlegt lögbrot væri að ræða. Ekki vildi ég eiga á hættu að fá á mig lögsókn, en þú? Hefur mörgum öðrum síðum verið lokað? Ef svo er og hafi verið aumingjaástæður fyrir því, þá getur vel verið að mogginn sé á vafasamri braut, en í þessu tilfelli hennar Helgu er nákvæmlega engin ástæða til að fárast og tala um ritskoðun. 

Það er alveg rétt hjá þér að það er margt dónalegt og gróft á blogginu og ég hefði getað orðað meiningu mína á kurteislegri hátt. Sumir bloggarar leyfa ekki athugasemdir á síðunum sínum, sem þeim finnst fara yfir velsæmismörk. Finnst þér slík ritstýring eða ritskoðun ekki eiga rétt á sér? Það er nú varla oft lokað á bloggara bara fyrir meintan dónaskap, er það? Er ekki fullmikið gert úr meintri ritskoðunarstefnu moggans, allavega hér á þessum þræði?

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 15:28

120 identicon

Ætli Kolbrún Hilmars sakni klámruddans af því að hún er svo mikið á móti ritskoðun?

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 15:31

121 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Fólk sem hefur ekki einurð í sér að kannast við eigin orð heldur skýtur úr launsátri með skæting og persónulegum leiðindum af ókunnum ástæðum eru mér ekki að skapi. Alla aðra virði ég svars. En eins og mínir góðu vinir bentu réttilega á, og ég hélt að ég hefði gert líka í kommenti mínu númer 97, þá snýst þetta ekki um persónu mína hérna heldur einelti gegn tjáningarfrelsi. Ég hef farið annað með skrif mín en held áfram að heimsækja mína yndislegu bloggvini (auk margra annarra góðra penna) hér eftir sem hingað til.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 15:32

122 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Elvis ljúfurinn, því ætti ég að sakna klámruddans?  Hann var svona nafnleysingi eins og þú sem eruð bestir í því að skjóta á fólk úr skjólinu því...

Kolbrún Hilmars, 11.9.2008 kl. 15:49

123 identicon

sammála Elvis (þó að mér hafi fundist hann alltof dónalegur í fyrsta kommentinu), þetta snýst ekki um ritskoðun, heldur brot á reglum. Þetta er einfalt mál og ég skil ekki æsinginn.

anna (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 16:15

124 identicon

Má ég þá skilja þá skilja þig sem svo Kolbrún Hilmars, að það sé sjálfsagt að loka bloggum sem ekki eru skrifuð undir réttu nafni?

Og má þá skilja þig sem svo Helga Guðrún, að skætingur og persónuleg leiðindi séu í góðu lagi svo lengi sem maður skrifar undir fullu nafni? Þá sé t.d. sjálfsagt að kalla fólk:

"konung apanna", "staðlað, ófrumlegt og steingelt", "niðursuðudósir... eða fólk sem tekur sér þar andlega bólfestu", "dósbúa", "svolítið misþroska"?

Eru þessi ummæli semsagt ekki skætingurog persónuleg leiðindi vegna þess að þú skrifar undir fullu nafni? 

Hvað varðar komment þitt nr. 97, þá er spurningum þínum þar auðsvarað. 

-Mátti ég ekki lýsa þeirri marg-yfirlýstu skoðun minni að Ísland sé með allt niðrum sig í innflytjendamálum? -Mátti ég ekki segja að ég væri á móti flæði útlendinga inn í landið okkar? -Mátti ég ekki segja frá þeim gríðarlega vanda sem yfirflæði á útlendingum hefur valdið hér í Englandi, þar sem ég hef búið í yfir 7 ár? -Mátti ég ekki benda á þá miklu hættu sem múslimasamfélögin skapa hreinlega alls staðar í hinum vestræna heimi? -Mátti ég ekki lýsa skömm minni og viðbjóði á þeirri spillingu sem viðgengst í þjóðfélaginu?

Jú það máttirðu Helga Guðrún, enda hefur enginn reynt að banna þér það. Blogginu þínu hefur ekki verið lokað og þú mátt örugglega halda áfram að lýsa skoðunum þínum á öllum þessum málum á þessari bloggsíðu. Það sem þér var bannað var ekki að lýsa skoðunum þínum og það ættirðu að skilja. Þú ert læs er það ekki? 

Sæl vertu Helga Guðrún.


Í skilmálum blog.is stendur:

"mbl.is áskilur sér rétt til að loka fyrir fréttatengingar notenda sem tengja ítrekað særandi eða óviðurkvæmilegar bloggfærslur við fréttir eða færslur sem koma fréttinni ekkert við."

Þar sem þú hefur ítrekað brotið gegn þessum skilmálum var ákveðið að loka fyrir fréttatengingar þínar um stundarsakir í það minnsta.

Með kveðju,

Árni Matthíasson,

Þér var semsagt bannað að tengja bloggið þitt við fréttir moggans af því að þú hafðir brotið gegn þeim skilmálum sem þú hafðir gengist undir og misnotað möguleikann á fréttatengingum. Er virkilega svona erfitt að skilja þetta?!

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 16:17

125 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það er einmitt málið Elvis, að lögsókn er möguleiki sem fólk á að fá að nýta sér. MBL.IS er með disclaimer sem er falinn í því að þeir segja sjálfir að færslur séu á ábyrgð þess sem skrifar, og MBL afsalar sér allri ábyrgð.

Þá á það að vera nóg. Ef MBL ætlar að hugsa fyrir okkur þá segi ég NEI TAKK....

Ef þér líkar ekki eitthvað sem þú lest á blogginu, þá getur þú tjáð þig um það, þú getur líka kært viðkomandi ef þér sýnist svo. En að hlaupa klagandi í " mömmu " er ekki tjáningarform heldur aumingjaskapur af fullorðnu fólki.

Umræðan er alltaf mikilvægari en skoðanir okkar, ég vildi að fólk sæi útúr rassgatinu á sér með það.

MBL hefur einfaldlega verið að lúffa fyrir sjálfsskipuðum bloggrýnum sem telja velsæmiskennd sinni misboðið, þau þola ekki mótbárur og telja sig hafa siðferðiskennd umfram alla aðra, það, Elvis minn kæri, er aumingjaskapur.

Skoðanafrelsið er hluti af tjáningarfrelsinu, sem aftur er einn af hornsteinum lýðræðisins, og allar skoðanir eiga að koma fram.

Hvað varðar ritskoðun einstakra bloggara á sínum síðum, þá finnst mér það jafn heimskulegt. Ég mun aldrei loka á einn eða neinn, sama hversu óþolandi heimskur mér finnst viðkomandi, þá virði ég rétt viðkomandi til að tjá sig. Ég er á opinberum vettvangi með síðuna mína, ef ég ekki þoli að fólk tjái sig hjá mér, þá á ég að loka síðunni og ganga í saumaklúbb........

Haraldur Davíðsson, 11.9.2008 kl. 16:18

126 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

"Voltaire, Elvis, Anna, Ég, Ég sjálfur". Endilega ákveddu hvað þú ætlar að kalla þig. Þessi leynitölvu-kanóna þín er bara með eina ip-tölu þannig að þetta er að verða svolítið kjánalegt, er það ekki?  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 16:32

127 identicon

Haraldur, ef þér mislíkar á grundvelli tjáningarfrelsis, þessi ákvörðun moggans að taka möguleikann á fréttatengingu af Helgu, þá ert þú líka á villigötum. Mogginn hefur ekki reynt að taka tjáningarfrelsið af henni eða þaggað "ofan í" henni. Mogginn hefur bara tekið valmöguleika af henni af því að hún misnotaði hann. Þetta mál hefur ekkert með skoðanir hennar að gera. Ég trúi því varla að þú sjáir þetta ekki.

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 16:34

128 identicon

Þessi nöfn eru ekki öll með sömu ip töluna Helga, ef þú ætlar að reyna að halda því fram eru það annaðhvort mistök eða lygi.

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 16:36

129 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Núnú margklofinn persónuleiki, eða TRÖLL.

Gildir einu.

Nema hvað að fram er komið í þrígang í það minnsta, að þetta snýst um RITSKOÐUN ekki Helgu, svo Elvis, hættu að hlusta á raddirnar í hausnum á þér....nú eða fáðu MBL til að þagga niður í þeim.....

Helga, kíktu aftur þangað sem þú skildir við mig síðast.....

Haraldur Davíðsson, 11.9.2008 kl. 16:39

130 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Til þess að fyrirbyggja misskilning og reyna að koma "Elvis" í skilning um það er ýmist nafnleysingi eða nafnleysingi:   

Það er fjöldinn allur af sómakærum, málefnalegum og skemmtilegum nafnleysingjum hér á moggablogginu sem eiga alls ekki skilið að vera dregnir í sama dilk og sumir nafnar þeirra sem koma óorði á "stéttina".

Kolbrún Hilmars, 11.9.2008 kl. 16:40

131 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ó, er því þannig háttað, Helga Guðrún.  Ég hefði getað sparað mér púðrið    

Kolbrún Hilmars, 11.9.2008 kl. 16:46

132 identicon

Það skiptir nákvæmlega engu máli hver ég er né heldur aðrir sem kommenta hérna. Hvernig á maður svosem að vita hver einhver teiknimyndafígúra raunverulega er, þótt hún kalli sig Harald Davíðsson? Það skiptir bara nákvæmlega engu máli, enda er það umræðan sem skiptir mestu máli, ekki satt?

Svo það komi aftur fram Haraldur, hér er ekki um RITSKOÐUN að ræða. Þess vegna er þessi reiði út af RITSKOÐUN algjör óþarfi. Ég skil ekki af hverju þetta vefst svona mikið fyrir fólki.

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 16:59

133 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það þekkja mig nú flestir af þessari prýðilegu mynd sem Einar vinur minn rissaði upp,

en vita máttu Elvis....hmmm...að ég er sá sem ég segist vera...þú getur sannreynt það ef þér sýnist.....

....og ég vil ítreka það sem ég sagði hér fyrr, að pesónuárasir undir nafnleynd eru ekki merki um mikinn manndóm....að öðru leyti er mér svosem sama um nafnleynd.

Höft á tjáningarfrelsið ERU ritskoðun......

Haraldur Davíðsson, 11.9.2008 kl. 17:06

134 identicon

Tjáningarfrelsi Helgu Guðrúnar hefur ekki verið heft nema að því marki sem hún hefur sjálf samþykkt með því að gangast undir skilmála moggans. Ef þér finnst skilmálar moggans asnalegir og hefta tjáningarfrelsi þitt of mikið, þá mæli ég með því að þú finnir þér bara einhvern annan stað til að blogga á í staðinn fyrir að brjálast út af skilmálum moggans.

Það er ósköp einfalt mál og algjör óþarfi að úthúða Árna Matt og Mogganum fyrir það eitt að framfylgja reglunum sem þeir hafa sett og þið moggabloggarar hafið samþykkt að fylgja. Það er bara kjánalegt að samþykkja að fylgja ákveðnum reglum en verða síðan æfur vegna þess að maður kemst ekki upp með að brjóta þær. Grow up.

Elvis (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 17:25

135 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það eru mýmörg dæmi hér á blogginu um virðingarvert fólk sem skrifar undir dulnefni, mér dettur í fljótu bragði í hug Hippokrates.. já og Sporðdrekinn.. sem bæði kjósa nafnleynd. Þau eru með sín eigin blogg. Þú ert það líka. -Af hverju gagnrýnir þú mig ekki á réttum forsendum? -Af hverju þarftu að skjóta úr launsátri.. og meira að segja höggva í vini mína með eiturtönnum þínum? Það þykir mér lágt lagst.

Komdu aftur undir nafni - eða einu kennimarki - þá skal ég skal dansa við þig!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 17:27

136 identicon

Annað hvort er ég klofinn persónuleiki eða það eru einhverjir Elvisar og Ég að brjótast inn til mín til þess að kommenta á blogg úti í bæ...

Ég er ekki vön að kommenta á blogg nema hjá vinum mínum... en ég finn að þetta gæti orðið ávanabindandi. Ég æsist öll upp við þetta:) Vil samt benda fólki á það, áður en það fer að bölsótast út í mig, að ég tel þessi tvö komment frá mér hafa verið mjög kurteisisleg, það grófasta sem ég hef sagt er "kjánalegt":) Ég er einfaldlega bara ekki alveg sammála flestum kommentunum hérna, þó ég hafi EKKERT á móti Helgu Guðrúnu.

Jæja, nú ætla ég að reyna að hætta að lesa þennan kommentaþráð... áður en ég ánetjast algjörlega og fer að kommenta hægri vinstri hjá ókunnugu fólki:)

En ég er ekki sama manneskja og Elvis eða "Ég"... veit ekki hvernig í ósköpunum sama IP talan birtist. Ekki að það skipti nokkru máli svosem.

anna (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 17:34

137 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 17:37

138 Smámynd: Sævar Einarsson

Elvis, hver hjá mbl.is ákveður það að einhver skrif séu særandi eða óviðurkvæmileg sem koma fréttinni ekkert við? er það einn aðili sem ákveður það, eða fer þetta fyrir nefnd ? mín tilfinning um hvernig þessu er stjórnað er að fámennur hópur hérna á blogginu rottar sig saman og sendir kvartanir á Árna, og þegar hann er búinn að fá x margar kvartanir þá sendir hann staðlað svar á viðkomandi bloggara og jafnvel gerir það ánþess að vera búinn að skoða um hvað er verið að kvarta.

Sævar Einarsson, 11.9.2008 kl. 18:08

139 identicon

http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/636286/

http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/635833/

http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/635527/

http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/635103/

http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/610765/

http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/579585/

Mér sýnist sem svo, að flestir þeir sem studdu "árás" blog.is á tjáningarfrelsið hafi séð ljósið þegar Elvis sýndi fram á fáránleika þessa langþráðs. Það er nefnilega svo auðséð að þessar tengingar í fréttir hér að ofan - sem má finna á forsíðu Helgu Guðrúnar - brjóta í bága við skilmála blog.is.

Þetta er því ekkert svakalega flókið. Og i færslunni um apanna, þar sem greinilega kemur fram að Helga Guðrún var aðvöruð vegna tenginga í færslur sem koma fréttunum ekkert við.

Hefði vefsvæði Helgu Guðrúnar hins vegar verið lokað, og henni þar með meinað að notfæra sér þjónustu blog.is, væri ég sammála þeim sem fyrst rituðu.

Pétur M. Markan (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 21:17

140 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Húrra fyrir Markan-manninum! Af rúmlega 2ja ára tímabili fannstu heilar sex færslur sem þér fannst orka tvímælis með fréttatengingar. Góður!  

En ég er flutt og farin hingað svo ég vona að þið "Elvis" andið léttara: www.blekpennar.com

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 21:28

141 identicon

Þú ert ómerkilegur lygari, Helga Guðrún. Ég er hvorki Elvis, anna, Voltaire né nokkur annar sem hefur kommentað á þitt blogg. Það er ekki séns að við séum með sömu IP-tölu.

Það hentar kannski þér og grátkór þínum að halda að það sé aðeins ein manneskja sem ekki kann að meta þína takmörkuðu íslenskukunnáttu, arfaslappa húmor og á köflum ógeðfelldu skoðanir, en því fer fjarri.

ÉG (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 23:39

142 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Hæ hó. Þessir nafnlausu fara á kostum og þrífast vel á moggabloggi. Einu sinni í mogganum fyrir tíma netsins og bloggsins hétu þeir "kona í vesturbænum". Hvort sem þeir heita þú, ég, elvis eða eitthvað annað þá eru þeir jafn ómerkilegir.

Haraldur Bjarnason, 12.9.2008 kl. 01:07

143 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

ÉG (IP-tala skráð);  Sjálfur er ég mannvinur og má ekkert aumt sjá.  Ekki heldur þig, aumingjans þú.  Ég átti einu sinni kunningja sem kastaði grjóti og hörðum snjóboltum í annað fólk, sérstaklega sem hann þekkti ekki af því að hann hataði það, - af því bara.  Svo var hann sóttur af góðum mönnum í einkennisbúningum á bifreið með blikkljósum.  Hann var síðar sendur í hópmeðferð hjá vissri göngudeild Landspítalans.   Hegur þú nokkuð hugleitt að fara í hópmeðferð - aumingja ÉG minn?  Þar færðu heitt kakó og róandi og svo máttu föndra og svoleiðis ef þú nennir.

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<

Sigurbjörn Friðriksson, 12.9.2008 kl. 21:03

144 identicon

Góður!! Björn bóndi  minni á http://blekpennar.com

Einar Erlingsson (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 22:00

145 Smámynd: Haraldur Davíðsson

....hehehe...Sirkus Geira smart....

Haraldur Davíðsson, 13.9.2008 kl. 03:42

146 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Já skemmtilegur sirkus nafni .....eða hitt þó heldur!!

Haraldur Bjarnason, 13.9.2008 kl. 06:41

147 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Voltaire (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 23:04;  Ég býð þér, Voltaire minn, með okkur ÉG (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 23:39 í hópmeðferð í sérstakri dagvistunardeild hjá Landspítalanum, þar er líka hægt að fá að vera lengur t.d., allan daginn í nokkrar vikur samfleytt ef með þarf, ég held að þú þyrftir það, og þar getum við líka fengið heitt kakó og róandi, einnig föndrað eða bara starað út um gluggann í tómið með hugsanir okkar sem líklegast eru eins og tómið sem við værum að stara á - esku vinur, Voltaire.  Þar þurfum við ekki að hræðast að detta framúr á nóttunni, því þá erum við bundnir í rúmunum og náttfötin okkar eru treyjur búnar til úr segldúk og heita spennitreyjur, mjög hlýjar og "tæt".

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<

Sigurbjörn Friðriksson, 13.9.2008 kl. 18:12

149 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Var að heyra um einn ágætan mann sem var með blogg á Mogganum. Bloggaði ekkert oft en það heyrðist alveg í honum þegar hann talaði. Þetta er vel þekktur og virtur maður í þjóðfélaginu sem hefur rekið sitt ágæta fyrirtæki um áratuga skeið. Nú varð honum það á að skrifa um innflytjendur og hælisleitendur. Árni yfirapi og dósbúi var eðli sínu trúr; hann rauf ekki bara tenginguna hans heldur lét bloggið hans hverfa eins og dögg fyrir sólu í dag! Allt. Í heild sinni.

Maðurinn hringdi í Morgunblaðið og sagði upp áskriftinni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 20:17

150 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Bendi á athygliverða færslu Halla Bjarna.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 20:43

151 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Vegna bilunar hjá símafélagi (netveitu) liggur vefurinn niðri í 4-5 daga.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 17.9.2008 kl. 09:19

152 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jæja, þetta tók fyrr af heldur en við óttuðumst. En til að fyrirbyggja að svona krísur endurtaki sig þá erum við að færa vefinn yfir í prófessjonal hýsingu.

Velkomin á www.blekpennar.com

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.9.2008 kl. 10:10

153 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Weekend Glitter Pictures

Sæl Helga mín.

Láttu engan traðka á þér. Ætla að setja nýju slóðina þína inní favorite.

Baráttukveðjur til þín.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.9.2008 kl. 21:34

154 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það traðkar enginn á mér Rósa mín.  

Ef einhver stígur óvart á andlitið á mér þá kópera ég það skófar yfir á rassinn á viðkomandi. Alveg óvart líka að sjálfsögðu...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.9.2008 kl. 02:08

155 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Minni á nýjar færslur á www.blekpennar.com 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.9.2008 kl. 15:07

156 Smámynd: Óskar Arnórsson

Óskar Arnórsson, 28.9.2008 kl. 18:50

157 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég var að fá skemmtilegt bréf frá þýskri listakonu sem las bloggið mitt hérna. Ég birti það í dag á nýju síðunni okkar www.blekpennar.com (Bréf frá Beatrice)

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.9.2008 kl. 09:32

158 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Áhugaverð lesning: http://blekpennar.com/?p=289 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.9.2008 kl. 11:05

159 Smámynd: Óskar Arnórsson

Helga Gudrun er eitthvad svo aedisleg ad eg fer ad hugsa allt annad enn hun er ad skrifa um..hos host..verd ad taka mig a i thessu mali..

Óskar Arnórsson, 30.9.2008 kl. 04:19

160 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Búin að skrifa nokkur komment.. sem Mogginn ákvað að ritskoða og birta ekki. Well, soddanz erðanú barazta... en héddna er sko skandallurinn allur, klamminn og allez: www.blekpennar.com

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.10.2008 kl. 23:31

161 Smámynd: Tiger

 Ég er nú bara anzi hræddur um að mahhrr verði að vera maður með mönnum - eða konum - og fara á þetta vafasama vefsetur og skoða vandræðagemlingana þar!

Er kannski smá Spanking or biting í boði þar? Eitthvað létt blátt kannski?

Well, hope so ... en það er mikill missir af þér vandræðastelpa hérna á mbl-blogginu! Þeir apar eru að reka bestu og skemmtilegustu bloggarana burt bara .. fúlt! Knús á þig skottið mitt.

Tiger, 6.10.2008 kl. 23:33

162 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Eru þetta einkenni þess að vera "blond" eða bara almennt skilningsleysi á því að það megi stela ef hægt er að fela..? -Hver lýgur - og hversu miklu? -Hvar er hinn horfni fjársjóður?  http://blekpennar.com/?p=476

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.10.2008 kl. 02:22

163 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Nú er reiðin orðin svo mikil í garð Íslendinga að ég hætti mér ekki út úr húsi. http://blekpennar.com/?p=500

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.10.2008 kl. 11:28

164 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Helga Guðrún;   Ég var í Danmörku fyrir mörgum árum síðan.  Kvöldið áður en ég skyldi fljúga til baka var sýnd í danska sjónvarpinu íslensk kvikmynd eftir Hrafn Gunnlaugsson, "Blóðrautt sólarlag", framlag Íslands til Norrænna Menningar...eitthvað bull..  Ég horfði á myndina með nokkrum kunningjum og vel áður en myndin var búin, þá var herrann (ég) horfinn í skjóli nætur.

Daginn eftir, bæði í legubílnum og svo á flugvellinum talaði ég bara ensku og þóttist ekki þekkja einn einasta Íslending sem ég hitti á flugvellinum.  Þetta var leiðinlegasta og vitlausasta kvikmynd sem Íslendingar hafa nokkurntíman framleitt.  Ég svo dauðskammaðist mín fyrir að vera Íslendingur þara.  Íslendingar eyðilögðu heilt sjónvarpskvöld fyrir Dönum með þessu bulli.

Prófa þú Helga Guðrún mín, næst þegar þú ferð út að tala enskuna með færeyskum hreim!!  Athugaðu hvort það virkar?

Munið frjálsu bloggsíðuna;  http://blekpennar.com    Kær kveðja, Björn bóndiïJð        

Sigurbjörn Friðriksson, 8.10.2008 kl. 17:58

165 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er búin að vera að æfa mig í allan dag! Svona eins og Túrilla í Tottenham...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.10.2008 kl. 18:03

166 Smámynd: Tiger

 Ég er víst heppinn, lít ekki út fyrir að vera Íslendingur - frekar Færeyskur með íslensku ívafi ... nei reyndar frekar suðrænn - svo ég slepp ætíð upp með hvað sem er á erlendum slóðum.

Komdu bara til mín - ég skal gæta þín skottið mitt ... you could be my Miss Túrilla of Tottumann!

Tiger, 10.10.2008 kl. 01:19

167 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

I sure could use a hug right now! .. (..já, svona "ég er kona og mig vantar karlmann til að elska mig og halda utan um mig).  

Þið þarna femínasnademantar - demantar eru jú &#39;girls best friends - með hörkuna sex eða núll komma eitthvað, sem ykkur finnst sennilega sami hlutur.

Hvort sem þið viðurkennið það nokkru sinni eða aldrei; við erum einfaldlega bara yndislega öðruvísi, elskurnar mínar.

Mér finnst gott að vera kona. Fá að vera kona. Elskuð kona. Þráð kona. Sjálfstæð kona. Ástrík kona. Eigngjörn kona. Gefandi kona.  Ástríðufull kona. Þyggjandi kona.  Kynþokkafull kona. Umhyggjusöm kona. Stór kona. Lítil kona. Ástin-mín-haltu-utan um-mig kona.  Passaðu-mig-prinsinn-minn kona.   

--- Andlát mitt og útför verður auglýst þegar fjósbúar hafa fundið ofanskrifað ---           - eða brezzkir broddborgarar brotizzt gegnum hryðjuverkjatöflurnar sem umlykja híbýli mín yfir og allt um kring... 

(Ok, mig langaði bara að síðasta setningin mín yrði kristileg svona til að vega upp á móti örlögum þeim sem femínasnabeljurnar vilja senda mig núna.. bara svona í því tilfelli að ég væri á grensunni... )

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.10.2008 kl. 02:27

168 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Enn erum við mæðgur fangar í eigin húsi hér á Englandi og okkur er ráðið frá því að vera á ferli á meðan stríðsástand ríkir milli landanna. http://blekpennar.com/?p=524

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.10.2008 kl. 11:15

169 Smámynd: Fríða Eyland

Það verður þá bara að vakta þig í athugasemdum, annars er ritskoðun ekki til framdráttar hvaðan sem þær koma kvartanirnar, veistu hvar kvartaði undan þér

Fríða Eyland, 11.10.2008 kl. 14:51

170 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Helga Guðrún! Þú má biðja manninn þinn að maila leibeiningar um hvernig maður kemst inn á bloggið þitt að kommentera!

Svo varð ég fjúkadi reiður yfir kommenti no 152 sem einhver Ég Ipsson skrifaði. Þú svaraðir alla vega betur enn ég hefði gert.

Enn aftur, leiðbeiningar á smábarnamáli um hvernig á að komast á bloggið þitt!

Kær kveðja..

Óskar Arnórsson, 11.10.2008 kl. 18:30

171 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk fyrir komuna, já Óskar minn, ekkert mál.

Minni á slóðina okkar www.blekpennar.com

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.10.2008 kl. 18:51

172 Smámynd: Ingunn Guðnadóttir

Þetta er nú alveg með ólíkindum

Þú sem ert með betri og skemmtilegri bloggurum. Og ekki hef ég orðið vör við að þú særir nokkurn.

Ég hef lent í því að reyna að eiga við þessa svokölluðu ritstjórn hér, og það er sko ekkert grín.

það er lokað á þig, en hér vaða uppi menn, sem ættu hvergi að fá að blogga nokkurn skapaðan hlut.

Stend með þér

Ingunn Guðnadóttir, 11.10.2008 kl. 23:47

173 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk, Ingunn mín. Jú, auðvitað kemst sá sem kýs að segja meiningu sína aldrei hjá því að særa einhverja stundum. Suma kannski oft. En yfirleitt er ég ekki persónuleg nema mig langi til að vera kvikindisleg...  En komdu sem oftast í heimsókn yfir á penna, þar er alltaf líf í tuskunum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.10.2008 kl. 01:31

174 Smámynd: Ingunn Guðnadóttir

he he ...er aðeins farin að kíkja þangað.....

eftir að ég frétti að þú værir komin þangað

Ingunn Guðnadóttir, 12.10.2008 kl. 15:26

175 identicon

Hæ Helga Gangi þér vel.

Helga (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 19:15

176 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

www.blekpennar.com  ESB: Þjóðarsjálfsmorð segi ég. -Hvað finnst þér?

-Eigum við að bera þaulsetuliðið út úr Alþingishúsinu? *-* Kíktu í heimsókn! http://blekpennar.com/?p=1055 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.11.2008 kl. 12:07

177 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Aular vikunnar! http://blekpennar.com/?p=1163 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.11.2008 kl. 16:33

178 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Ég er búinn að lesa það!  Góður pistill!!!  Svörin mjög athyglisverð.

Munið frjálsu bloggsíðuna;  http://blekpennar.com   

Kær kveðja, Björn bóndiïJð        

Sigurbjörn Friðriksson, 27.11.2008 kl. 20:15

179 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Sæl vina! Á ekki að fara að blogga aftur?

Siggi Lee Lewis, 11.12.2008 kl. 00:43

180 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvernig er annað hægt enn að vera hrifin af skrifum Helgu Guðrúnar..

Ég eys skít og skömmum yfir alla sem mér er ekki að skapi og er með ruddalegri talsmáta á blogginu enn ég nokkurntíma séð hjá þér.

Af hverju er ekki lokað hjá mér? Það var einu sinni lokað á mig í 2 tíma vegna asnans JVJ sem kvartaði. Af því ég neitaði að breyta 2  eða þrem setningum.

Svo var oppnað aftur.

Ég hellti mér yfir ritstjórann líka, enn fékk ekkert svar.

Óskar Arnórsson, 11.12.2008 kl. 03:18

181 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er ekkert hætt að blogga. Við Moggamenn höfðum ekki sama húmorinn og sögðum hvort öðru upp. Hérna er ég núna www.blekpennar.com 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.12.2008 kl. 08:46

182 Smámynd: Óskar Arnórsson

..og ert alveg æðisleg og töff!..Lætur ekki fólk vaða yfir hausinn á þér.. það er sjarmerandi.. og hafa m.b.l menn nokkra tegund af húmor? 

M. =Meiru B. = Bölvuðu. L. Liðleskjurnar....

Óskar Arnórsson, 11.12.2008 kl. 09:37

183 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Helga Guðrún Eríksdóttir krúttípútt!!

Heyrðu!!  Þessi upphaflegu skrif þín eru yfir 3ja mánaða gömul.  Er ekki kominn tími til að skrifa nýtt??!!

Ástakveðja, Björn bóndi (og frændi þinn líka - ég var að komast að því!!!)    

Sigurbjörn Friðriksson, 11.12.2008 kl. 13:10

184 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mikið rétt, Björn bóndi og frændi. Þeir voru nefnilega bræður, langafarnir okkar þeir Guðmundur og Gísli.  En ég og Moggabloggið skildum að borði og sæng í sumar, sællar minningar. Ég hugsa að hvorugt sakni hins.  Hér er ég: www.blekpennar.com

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.12.2008 kl. 13:29

185 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk fyrir, Óskar minn. Flott þýðing á skammstöfuninni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.12.2008 kl. 15:16

186 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Helga Guðrún Krúttípútt;   Nú skil ég hversvegna þú ert svona glæsileg, falleg, velgefin og langflottust...þú ert svo vel ættuð!

Kveðja, Björn bóndi og frændi   

Sigurbjörn Friðriksson, 12.12.2008 kl. 11:43

187 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Karlgreyin alveg í spreng greinilega, en hérna fá þeir ekkert, en mega mása!

Magnús Geir Guðmundsson, 18.12.2008 kl. 23:41

188 Smámynd: Tiger

Gleðilega hátíð þarna óþekktaranginn minn! Guð og gæfa fylgi þér rúsínan mín og englakór gæti þín í framtíðinni ... knús og kelerí!

Tiger, 24.12.2008 kl. 19:55

189 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gleðileg jól frú Helga Guðrún og fjölskylda!

Megi þau reynast ykkur góður friðar- og hvíldartími.

Magnús Geir Guðmundsson, 25.12.2008 kl. 20:48

190 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gleðileg jól, elskurnar mínar!

Munið að þið eruð velkomin með bloggin ykkar á vefsvæðið

www.blekpennar.com

Þar er nafnleynd virt að fullu ef fólk kýs að skrifa undir dulnefni. Nýir notendur fá persónulega hjálp við að byrja, ef það er eitthvað sem þeir stranda á... og gamlir notendur vita að þeir hafa aðgang að aðstoð hvenær sem þeir þurfa.

Knús á línuna! :)

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.12.2008 kl. 23:02

192 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl mín kæra

Gleðilega Páska

Guð veri með ykkur

Bið að heilsa Rósu skvísu

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.4.2009 kl. 22:17

195 identicon

Ástríður gamla á Engi

Hafði ekki fengið það lengi

Á leið heim að engjunum

Hún gerði það með drengjunum

Svo var hún lengi lengi

Með strengi

Rakel Sighvatsdóttir (IP-tala skráð) 23.2.2014 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband