Paul Whatshisname á leið til landsins - í nótt! Jibbí, allir í Leifsstöð með fána, er það ekki?

Paul  Ramses kemur til landsins í nótt frá Mílanó. Hann hefur dvalið á Ítalíu frá því í byrjun júlí þegar Útlendingarstofnun neitaði að taka beiðni hans um hælisvist fyrir og vísaði honum til baka til Ítalíu.  Dómsmálaráðuneytið sneri við úrskurði Útlendingastofnunar á föstudag. Ósk hans um hæli verður því tekin til efnislegrar meðferðar hjá Útlendingastofnun.

-Hvenær má svo eiga von á því að honum verði endanlega vísað brott? -Væri ekki í lagi - og jafnvel eðlilegra að aumingjagóðir Íslendingar og útlendingasleikjur myndu hugsa fyrst um sitt eigið fólk sem ekki á fyrir salti í grautinn og er sumt hvert hreinlega sofandi undir berum himni sakir fátæktar?

Nei, auðvitað ekki. Kjánaskapur í manni að hugsa svona. Þessi gælunegri sagði varla satt orð þegar hann var inntur eftir eigin högum og laug meira að segja til um eigið nafn! Það ætti nú að falla rakleiðis í kramarhúsin hjá sumum. Það stóð ekki steinn yfir steini í frásögnum þessa "Íslandsvinar" sem í raun heitir Paul Odour Pata.

Ég vona að "efnisleg meðferð" hans verði viðeigandi og fljótafgreidd.


mbl.is Ramses kemur í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega er fallegt um að líta inni í hausnum á þér...

Jesús Kristur (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 17:14

2 Smámynd: Helga Dóra

Ég er algjörlega sammála því að það mætti aðeins hjálpa þeim sem eru að þjást í bakgarðinum okkar áður en við flytjum inn fólk til að hjálpa...

Óska samt þessum manni og hans konu velfarnaðar........  

Helga Dóra, 25.8.2008 kl. 17:33

3 identicon

Alveg innilega sammála tér! Hér er tróunar aðstoð aukin ár frá ári og fólki boðin hér landsvist í tuga tali á kosnað teirra sem hér búa. Tað er hérna allt fult af fólki sem ekki hefur td efni á að leysa út lyf! Hérna eru miljarðamæringar eins og td Ólafur Ólafsson oft kendur við Samskip sem á sama tíma moka peningum til Afríku! Gera eitthvað fyrir td fátækar einstæðar mæður? nei enn sá góði maður tók aftur á móti með sér landlækni sem fékk árs frí frá störfum til að skoða Afríku og reyna að hálpa til tar! Manni verður óglat af tessu kjaftæði!

Og einu hef ég tekið eftir. Tetta lið sem er að væla um "gælunegran" er allt til vinstri líka

óli (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 17:49

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þegar vinstri skótáin vísaði til vinstri þá var það kallað "krummafótur". Það sýnist mér réttnefni í þessu samhengi.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.8.2008 kl. 17:59

5 identicon

Þessi lífsskóli hefur ekki fært þér mikið, blessuð.

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 18:30

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jú, það hefur hann einmitt gert, Gunnar Hrafn. Og kannski einmitt vegna reynslu minnar er ég hætt að nenna að taka þátt í svona skollaleikjum og segi bara mína meiningu umbúðalaust. Ég sé að þér gremst það svolítið - það gerir fleirum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.8.2008 kl. 18:35

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Mér dettur stundum í hug sagan um nýju fötin keisarans. . .

Markús frá Djúpalæk, 25.8.2008 kl. 18:42

8 Smámynd: Skattborgari

Íslenska ríkið ber fyrst og fremst að hugsa um eigin þegna en það er eins og mjög margir vilji frekar hjálpa flótamönnum á meðan það er fullt af fólki sem þarf á hjálp að halda hér á landi. Byrja hér heima svo er hægt að aðstoða útlendinga.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 25.8.2008 kl. 19:14

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Maður kaupir ekki nýja skó handa handa ókunnugum krökkum meðan manns eigin börn bíða svöng heima... á sokkaleistunum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.8.2008 kl. 19:24

10 identicon

.......Ég held það standi nú ekki til að við þurfum að sjá fyrir fjölskyldunni efnislega - finnst trúlegt að maðurinn fari að vinna ef hann fær hérna pólitískt hæli - en rétt er að hér á landi er mikið af hjálpar þurfi einstaklingum sem vert væri að hyggja að.

Ása (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 19:39

11 identicon

Alveg eins og talað  úr mínu hjarta,  þau eru nefniega nokkur á sokkaleistunum en að því vilja þessir forkólfar ekki vita af, enda slíkt sennilega ekki fréttaefni.

(IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 19:41

12 identicon

Vitaskuld eiga þeir bágt hér sem sem þurfa að hafast við undir berum himni. En gáum að því að oft er þetta fólk búið að fá ótal tækifæri að breyta sínu lífi, en hefur klúðrað þeim öllum. En það eiga aðrir að bjarga þeim, alltaf. Það hlýtur að vera enn verra að eiga sér ekki fasta landvist nokkurs staðar og mega búast við fangelsun og einhverju þaðan af verra, snúi maður til síns upprunalands. Kannski ekki að ástæðulausu að menn í slíkri stöðu segi rangt til nafns? Getið þið ímyndað ykkur bloggarar þessa lands, hvernig það væri ef þið ættuð á hættu að vera fangelsuð fyrir skoðanir ykkar hér á netinu?

Eigið góðar stundir.

Eygló (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 20:01

13 Smámynd: Jakob Jörunds Jónsson

Vid eigum a haettu ad vera fangelsud fyrir skodanir okkar a Netinu. Mogginn er alltaf ad senda hotanir um logsokn utum hvippinn og hvappinn!

Eg hef nu samt ekki sed astaedu til ad breyta um nafn

Jakob Jörunds Jónsson, 25.8.2008 kl. 20:15

14 Smámynd: corvus corax

Hér er ævinlega hver höndin upp á móti annarri eins og sjá má af skrifunum hér fyrir ofan, sundrung og ósætti er einkenni íslendinga nú eins og oft áður. Ramses er að koma heim og sýnist sitt hverjum um það. Hvernig væri að hrinda af stað átaki um "Halim heim"? Halim Al er eini maðurinn sem hefur getað sameinað íslendinga í eina fylkingu. (Ath. íslendingar er skrifað með litlum staf af ásettu ráði.)

corvus corax, 25.8.2008 kl. 20:38

15 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Gaman að sjá að þú ert komin heim aftur í bloggheima, góða bloggvinkona. En ég sé ekki að það taki hætis hót frá okkar eigin innfæddu aumingjum þó við sýnum mennsku og góðvild í garð stöku blámanna. Ég man ekki eftir að hafa heyrt/séð svo mikið um lygamál þessa Odors eða hvað hann heitir að það geti verið honum til óhelgi, en við skulum minnast þess að hann á hér lítið barn sem hefur alla burði til að geta orðið góður Íslendingur þó hann sé eins og kolamoli á litinn. Er eitthvað á móti því að hlusta á manninn og gefa honum kost á að skýra sitt mál?

Þú fyrirgefur - Mosfellingar eru líka svona doltið fyrir að tala hreint út.

Sigurður Hreiðar, 25.8.2008 kl. 21:08

16 identicon

Hvaða fangeilsis tal er tetta alltaf í sumum hérna? Tessi maður laug og laug og tað staðfesta landar hans hér á landi! Hann var aldrei í framboði og sá ekki neinar fjöldagrafir. Hann var að plata! Úr landi með etta fífl og tað strax um leið og hann kemur. Konan hanns og krakkin geta tá farið líka tá vonandi hættir vælið hérna!

óli (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 21:11

17 Smámynd: Haukur Viðar

Jess. Ég hef rambað inn á hneykslunarbloggara.

"Æ hann er svo ómerkilegur að ég nefni hann ekki einu sinni réttu nafni í bloggfyrirsögninni"

"Haha nú verða þau öll brjáluð, ég skef sko ekki ofan af hlutunum"

Dapurleg taktík sem lyktar ávallt af óöryggi og athyglissýki.

Að öðru:

Vissulega er nauðsyn á því að hjálpa löndum okkar líka. En landar okkar koma ávallt til með að þurfa hjálp. Það er nú einu sinni þannig að fólk upp til hópa þarfnast hjálpar frá öðrum. Heldur aumt þætti mér samt ef öll lönd heimsins sameinuðust um það að veita enga aðstoð út fyrir sína heimahaga, af þeirri ástæðu einni að þar er mögulega fólk fyrir sem þarfnast aðstoðar. Af hverju að einskorða okkur við milliríkjaaðstoð.

Eigum við ekki bara að stíga skrefið til fulls og hætta að senda björgunarsveitir höfuðborgarsvæðisins út á land?

Haukur Viðar, 25.8.2008 kl. 21:43

18 identicon

Ég hef fylgst eitthvað með þessu máli og það sannar þykir að það sé skítalykt af þessu. Hann Paul virðist þurfa að ljúga sig fullan til þessa að fá hæli hérna þó svo að konan hans hafi fengið hæli í Svíþjóð. En sú vitneskja kom seint og síður fram fyrir almenning. Hef ekkert á móti því að hjálpa fólki frá stríðshjáðu Afriku en það verður að vera á réttum forsendum. Hann Paul fékk fyrst mína vorkunn en síðan hefur málið þokast í aðra átt og mín vegna má hundskast aftur heim til sín.

Þröstur (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 22:03

19 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Vá hvað þú ert flott og talar alltaf beint út um hlutina! Væri samt marktækari ef þú værir ekki alltaf eins og unglingur með rassgatið fast upp í eigin rassgati

Heiða B. Heiðars, 25.8.2008 kl. 23:17

20 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Þetta snýst í mínum huga um það að það er ekki fallegt að standa fyrir því að aðskilja fjölskyldu með það í jöfnunni að þau myndu þá jafnvel aldrei sjást aftur. Svoleiðis gerir maður ekki.

Hitt er annað mál, að best er að taka til heima áður en maður skiptir sér af öðrum heimilum, og maður tekur til áður en gesti ber að garði, þar erum við sammála.

Það er af nógu að taka hér á klakanum.

Haraldur Davíðsson, 25.8.2008 kl. 23:30

21 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hvernig er sagan um nýju fötin keisarans, Markús minn?

Hef svo gaman að heyra fólk segja sögur.

Magnús Geir Guðmundsson, 26.8.2008 kl. 02:05

22 identicon

Ótrúlegt að fólk (bláeygðir naívistar) geti ekki séð að þetta mál er leikrit frá a-ö

stebbi (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 06:48

23 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Magnús, sagan var um tvo svindlara sem þóttust vera að vefa dýrindisföt á keisara nokkurn og höfðu af honum stórfé við iðjuna. Þeir þóttust klæða hann í skrautklæðin sem engin voru og hann vappaði um meðal þegna sinna allsnakinn. Það var ekki fyrr en barn benti á nekt keisarans að aðrir þorðu að taka undir þá staðreynd og úthrópa svindlarana fyrir það sem þeir voru. Mér finnst Helga jafnhugrökk og barnið í sögunni; að þora að benda á það sem allir í sjálfu sér sjá en þora ekki að impra á. Stundum þarf nefnilega að þora að taka af skarið!

Markús frá Djúpalæk, 26.8.2008 kl. 10:24

24 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Sæl Helga!

Ekki þekki ég almennilega þetta mál eða hef af því sérstakar áhyggjur. Mér vitanlega eru ekki margir búsettir á Íslandi sem hafa hlotið pólitískt hæli þannig að ég sé ekki að slíkir séu sérstakur baggi á þjóðinni. Hitt veit ég að ég kæri mig ekki um að vera bloggvinkona þín lengur. Gættu að því að hvort sem þér líkar betur eða verr er íslenska þjóðin óðum að blandast eins og gerst hefur annars staðar í veröldinni. Að tala um ´gælunegra´er ekki orðalag sem fullorðið fólk getur leyft sér að viðhafa. Ef þér er í mun að vernda landa þína gættu þá að því að ala ekki á fordómum. Einir fordómar eru nefnilega ekki betri en aðrir. Þeir eru allir skaðlegir.

Takk og bless

Soffía

Soffía Valdimarsdóttir, 26.8.2008 kl. 20:37

25 Smámynd: Yngvi Högnason

Ég ætlaði að skrifa eitthvað gáfulegt hér inn eins svo margir hafa gert en þá mundi ég eftir því að ég er ekki gáfaður, svo að ég sleppi því.

Yngvi Högnason, 26.8.2008 kl. 21:14

26 identicon

það hlaut að koma að því að orðið "fordómar" bæri á góma, en það er að mínu viti orðið útjaskað orð, og orðið  gælunegri er ekki neitt sem táknar slíkt frekar en ljóska, eða hvað annað sem nefna má. En þegar fólk vill endilega bjóða heim gestum til langtímadvalar, sem er í sjálfu sér hið besta mál, en við verðum fyrst að taka til heima hjá okkur, og sýna að við séum þess verðug að að gera þetta, þvi meðan við þykjumst ekki geta gert sómasamlega við okkar heimafólk, þá er ekki  tímabært að blása sig stóra út í hinum stóra heimi, því við getum hvort eð er ekki bjargað öllum. Sýnum fyrst að við getum ræktað garðin sjálf hér heima, áður en við bjóðum öðrum að rækta hann með okkur.  Um það snýst málið, og það eru ekki fordómar. 

(IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 21:46

27 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ozz elskum Izz enn, & þitt mal.

Steingrímur Helgason, 26.8.2008 kl. 23:47

28 identicon

hahaha, tek undir með Yngva Högnasyni

En er ekki alveg hægt að hjálpa til á mörgum vígstöðvum, það fyndist mér bara, útlendingum sem og Íslendingum, fólk er fólk, sama hvar það er. Og bendi hér með á að ABC barnahjálp er í vandræðum.  WWW.abc.is

Love.

alva (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 00:42

29 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Tilveran er sannarlega undarlegt ferðalag. Fyrir mér var þetta frekar einfalt mál. Kannski af því að ég er frekar einföld sál.Mér þykir sérstaklega gaman að því að bjóða heim gestum. Elda handa þeim góðan mat, bera þeim ljúffenga drykki og leggja mig fram við að þeim líði sem best. Helst að hafa svo gaman að þeir geti varla beðið eftir að verða boðið aftur. Ég á fáa vini en afskaplega góða. Þeir sem rata í þann litla hóp eru mér álíka dýrmætir og fjölskyldan mín. Við hugsum vel um hvort annað án þess að hefta hvort annað á nokkurn hátt og sýnum hvort öðru væntumþykju og vinatryggð. Hjálp, aðstoð og góð ráð eru gefin og þegin jöfnum höndum. Húsið er ekki stórt en það er okkar hreiður; notalegt, hlýlegt og heimilislegt. Hér hefur aldrei verið opið hús og kallað: Partý, allir velkomnir! Það verður aldrei. Þegar maður hefur verið fjarri heimahögum jafn lengi og ég hef verið, þá fer maður ósjálfrátt að hugsa um “litla Íslandið sitt“ á áþekkan máta. Landar manns verða “fjölskylda“ sem maður lætur sér annt um. Vill allt hið besta og ber hag þeirra fyrir brjósti. Þykir vænt um. Ef manns eigin börn ætluðu að vaða yfir kvísl þar sem maður vissi af hyldýpi undir sakleysislegu vatnsyfirborðinu þá myndi maður kalla til þeirra varnaðarorð og gera allt til að stoppa þau í að fara sér að voða.  Jafnvel henda sér á þau ef ekki vildi betur.  Sérstaklega ef maður hefði séð heilu hópana sökkva einmitt á þessum stað vegna þess að þeir vissu ekki af hættunni og enginn hefði séð ástæðu til að vara þá við. Samt væru krossar fyrri ferðamanna út um allan árbakkann jafn áberandi og þétt niður settir og leiðiskrossar í yfirfullum kirkjugarði. Ég hef hugsað um Ísland og Íslendinga  eins og mér „komi þeir við“. Reynt að vara við hættulegustu stöðunum sem ég hef ítrekað séð aðra fara sér að voða í og kallað fullum hálsi þegar háskinn blasir við. En ég sé það núna að það er álíka árangursríkt og ef Þorgrímur Þráinsson hoppaði á eftir manni með varnaðarorðum um skaðsemi reykinga. Ég veit fullvel að sígarettur eru ragettur andskotans og drepa mann sennilega fyrr en síðar – mig langar bara ekkert að heyra það. „Ég er ekki tilbúin“.Ég óttast að fylgjendur fjölmenningarstefnu og útlendingadekurs eigi það sameiginlegt með reykingafólki að þurfa að upplifa „krabbann“ til að verða læst á varnaðarorðin. So be it. Sendiboðinn er skotinn. Over and out – að sinni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.8.2008 kl. 02:25

30 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ég pant vera blogvinkona þín áfram því mér finnst einfaldlega svo sjálfsagt að þú fáir að tjá þig á þinni síðu um það sem þér býr í brjósti án þess að fá á þig stimpil pólitískrar ranghugsunar.

Hef aldrei getað skilið þessa grein almennra hegningarlag að það megi ekki gera grín að ("gera lítið úr") minnihlutahópum, hvort sem það er út af litarhætti, kynhneigð, trúarbrögðum eða öðru slíku. Eftir 100 ár verður meirihluti mannkyns orðinn dökkur á hörund og þá verður líklegast bannað að hæðast að okkur bleiknefjunum.

Svertingjar mega kalla okkur "white trash" og þeir mega kalla hvorn annan sín á milli "niggara," en það er hinsvegar alveg á grensunni að við megum kalla svertingja svertingja og hvað þá því notalega nafni "gælunegra," sem á nokkuð vel við í þessu tilviki þar sem um er að ræða óskabarn þjóðarinnar.

Hvernig er annars að vera ljóska og fá yfir sig skæðadrífuna af ljóskubröndurum á hverjum degi á sama tíma og þá mátt ekki gantast með og hafa skoðanir á lituðum eða ólituðum útlendingum án þess að fá yfir þig heilu hestburðina af drullu?   

Sverrir Stormsker, 27.8.2008 kl. 08:39

31 Smámynd: Yngvi Högnason

Hver er þessi Sverrir? Klukkan er bara 8:46.

Yngvi Högnason, 27.8.2008 kl. 08:45

32 identicon

Miðað við það sem að ég hef lesið bæði hér á blogginu og eins í netmiðlun þá liggur ljóst fyrir að þessi svokallaði "gælunegri" hefur viðhaft lygar og blekkingar sem allajafnan auðtrúa og einfalt fólk kaupir umsvifalaust. Að mínu áliti þá má senda hann út með fyrstu vél. Hann á ekkert erindi hérna.

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 13:27

33 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sammála þér Eggert. Mér er bara bannað að segja það og er hundskömmuð ef ég skrifa það.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.8.2008 kl. 13:33

34 identicon

Nei auðvitað á hann ekkert erindi meðal íslendinga... "þeitr ljúga nefnilega aldrei".

Linda Björk (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 16:34

35 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Flott og vel miðuð kaldhæðni, "Linda Björk". Málið er að ef það er þjófur, hrappur eða lygalaupur í "fjölskyldunni" þá er það vanalega nægilega skammarlegt, neyðarlegt og vandræðalegt fyrir restina af slektinu. Ég þekki enga fjölskyldu sem myndi sækjast eftir að fá að umgangast þannig lið - hvað þá að það gengi af göflunum til að fá það heim til sín og bjóða þeim gestaherbergið. -Skilurðu mig?

Sennilega ekki.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.8.2008 kl. 17:11

36 identicon

Ég man eftir litlum hundi á Akureyri fyrir ári síðan - og gætu ekki þessir svokölluðu ættingjar bara líka verið að segja ósatt um Paul? Ég vil helst horfa á þetta út frá syninum og eiginkonunni - það er ekki rétt að sundra fjölskyldu.

Ása (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 20:19

37 identicon

Enginn að tala um að sundra fjölskyldunni.Þau hafa alla möguleika á að fara öll saman til Kenýa http://visir.is/article/20080826/FRETTIR01/611657993

Það er hinsvegar ekkert sem bendir til þess að þau séu í neinni hættu þar! 

Baldur (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 21:15

38 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Var að sjá greinina á prenti núna, takk fyrir vísunina "Baldur".

Mig langaði mikið til að benda Gunnari Hrafni á það, eftir frekar niðrandi komment hans þar sem hann benti fremur hrokafullur á "ljóskulega" skoðun mína að hans mati, að ef hann, sem fréttamaður hefði unnið vinnuna sína þá vissi hann betur. En því miður þá virðist fréttamennska á Íslandi vera farin að snúast um þýðingar frekar en raunverulega fréttaöflun. Hann fengi ekki vinnu á minni fréttastofu, svo mikið er víst.

En þar sem það sem ég vissi þegar ég skrifaði þessa færslu er nú komið á prent opinberlega þá held ég að mér sé óhætt að standa upp aftur. Mér finnst nefnilega frekar óþægilegt að vera vænd um lygamál og ómaklegar upphrópanir sakir athyglisþarfar þegar mér gengur gott eitt til. Það að einhver kona skyldi hafa beðið mig um bloggvináttu og aldrei kommentað fyrr en hún sá ástæðu til að "do a Jenny" olli mér ekki svefnmissi.

Hérna er greinin sem Óli Tynes skrifaði á visir.is:

Paul Ramses kom aftur til Íslands síðastliðna nótt. Það urðu fagnaðarfundir í flugstöðinni.
(myndatexti)

Óli Tynes skrifar:

Stjórnmálafréttaritari við eitt af stærstu dagblöðum Kenya segir að Paul Ramses Odour verði ekki í neinni hættu þótt hann snúi aftur til heimalandsins. Eric Shinoli vinnur fyrir blaðið Daily Nation.

Paul Ramses hefur sagt hér á landi að hann hafi verið einn af kosningastjórum stjórnarandstöðunnar sem Raila Odinga leiðir. Hann hafi lent á dauðalista fyrir þær sakir.

Eric Shinoli kannaðist ekki við nafn Ramsesar og taldi þó að hann þekkti alla helstu stuðningsmenn Odingas. Hvað sem því liði væri Ramses ekki í nokkurri hættu þótt hann sneri aftur til Kenya.

Raila Odinga sé jú orðinn forsætisráðherra landsins í samsteypustjórn sem vinni vel saman. Flestir samstarfsmenn hans séu orðnir opinberir starfsmenn.

Þar fyrir utan sé Odinga sterkur persónuleiki og ef einhver af stuðningsmönnum hans eða samstarfsmönnum hefði lent í einhverjum vanda hefði hann gripið inní.

Um síðustum áramót hafi verið óróleiki í landinu og kannski ástæða til þess að hafa einhverjar áhyggjur. Nú væri hinsvegar komin sterk ríkisstjórn og stöðugleiki.

Shinoli sagði að það sé því engin ástæða fyrir Kenyabúa að sækja um hæli einhversstaðar sem pólitískur flóttamaður.

Þetta hljómaði frekar eins og maður sem vildi lifa þægilegu lífi í þróuðu landi.

Við sem bloggum á annað borð hljótum að vilja ákveðna athygli á því sem við skrifum. Annars værum við ekki að tjá okkur á opinberu svæði. Við komum hingað með það að markmiði að fá að tjá skoðanir okkar og/eða segja frá einhverju sem við viljum deila með öðrum og þykir markvert. Jafnframt að fá að heyra annarra skoðanir og frásagnir. Við göngum fæst að því gruflandi að ekki eru allir sammála okkur (þó sumir beinlínis krefjist þess að maður"sé memm"). Það vakir ekki fyrir mér hérna. Mér þætti það reyndar skelfileg örlög ef allir væru mér sammála með alla hluti.

Takk fyrir athugasemdir ykkar, öllsömul. Meira að segja skítakommentin.





Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.8.2008 kl. 00:08

39 Smámynd: Yngvi Högnason

Eigum við að stofna jákór Helga? (Viltu vera memm? kór)

Yngvi Högnason, 28.8.2008 kl. 06:55

40 identicon

Athyglisvert. Nú hefur kosningastjóri sem "Ramses" á að hafa unnið með eða fyrir sama frambjóðanda, sagt að hann kannist ekkert við manninn. En þrátt fyrir það er hann varla í neinni hættu að koma heim.

Einnig hefur fjölskylda mannsins komið fram í fjölmiðlum og sagt hann ljúga um hagi sína.

Eigum við ekki frekar að fá hingað flóttafólk sem virkilega þarf á okkar hjálp að halda.

Ekki hleypa honum inn bara afþví að hann á barn sem er krútt.

Reynið nú að vakna kæru bláeygðu einfeldningar sem ég kalla landa mína. Ramses er ekki sá sem hann segist vera, því miður. Ég meira að segja skrifaði undir undirskriftalista til að "fá´ann heim" ... það var áður en ýmsar staðreyndir komu í ljós.

Nema kannski að Ramses sé að segja satt frá, og allir hinir eru að ljúga, fjöldi manns...? er það líklegt..?? varla.

Mári (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 09:17

41 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Helga Guðrún, ég sé að það hefur losnað pláss á bloggvinalistanum þínum, má ég??

Kolbrún Hilmars, 28.8.2008 kl. 11:32

42 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Yngvi minn, ég hugsa að jákórinn okkar myndi hljóma alveg jafn falskur og hjáróma og allir aðrir jákórar þannig að ég held að það sé vond hugmynd. Ég er líka svona "gamaldags og sveitaleg" - og öfugt við Guðna blessaðan; voða stolt af því bara  - að kórsöngur er í miklu uppáhaldi hjá mér. En ég geri líka kröfu til þess að hann sé góður, sbr karlakórinn Heimir, sem ég er alin upp við ásamt öðrum samsöng sveitunga.

Mári, þetta furðumál vakti strax athygli mína en ég ákvað að hafa hægt um mig í upphafi þar sem ég hafði (heldur ómaklega að mínu áliti en kannski örlítið skiljanlega) fengið á mig rasistastimpilinn og eineltið fyrir að tala umbúðalaust um álit mitt á innflytjendamálum og svokallaðri fjölmenningarstefnu, sem hvergi hefur gengið upp né andskotalaust. Þetta einstaka mál finnst mér lýsandi dæmi um vitleysuna og hvernig fólk ruglar tilfinningasemi í mál sem krefjast skynsemi og yfirvegunar. En vissulega þurfum við að hlusta á öll rök og skoðanir, hverjar sem þær kunna að vera. Lýðræði og frelsi er óendanlega dýrmætt og við þurfum að fara vel með það.

Kolbrún, vertu velkomin!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.8.2008 kl. 13:16

43 identicon

Sjálfskipaði innflytjendafrömuðurinn Heiða B Heiðars sakar síðuhöfund um að haga sér eins og unglingur, en segir síðan í sömu setningu að "vera með rassgatið upp í rassgatinu á sér"

Held að þú ættir að fara bara að leggja þig Heiða.

Obbi (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 14:50

44 identicon

Sammála Obbi, þetta er verulega ósmekklegt hjá henni.

(IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 16:45

45 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég vona innilega að Paul Ramses og fjölskylda hans fái hæli á Íslandi. Sá viðtalið við svokallaða ættingja hans þar sem þeir kvörtuðu yfir því að hann vildi ekkert samband hafa við þá. Gott tækifæri til að launa honum lambið gráa. Svo er heldur ekkert skrýtið að Kenya-menn viðurkenni ekki að hættulegt geti verið fyrir suma að búa þar. Í mörgum Afríkuríkjum er afar ótryggt ástand, við vitum það öll. Ég myndi ljúga mig bláa um Ísland þótt ég hafi fulla ástæðu til að nöldra yfir verðbótum, háu matarverði, agaleysi í þjóðfélaginu og fjölmörgu öðru en ég myndi samt segja að Ísland væri besta land í heimi ef ég væri spurð.

Guðríður Haraldsdóttir, 28.8.2008 kl. 17:02

46 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Hvar finnst þér að við ættum að draga mörkin, Gurrí, ef við færum að fá Kenýa-menn í hópum til Íslands? Menn sem skrökvuðu til um eigin hagi til þess að fá að taka sér þar þægilega búsetu?

Það er "ótryggt ástand" víða um heim, það vitum við öll. Til dæmis á Íslandi.

-Og hvers vegna í veröldinni myndirðu ljúga þig bláa, aðspurð um Ísland? -Hverju myndirðu helst ljúga? Og hvaða og hverra tilgangi og hagsmunum myndi það þjóna?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.8.2008 kl. 17:32

47 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ísland er ekki gallalaust, ég er meðvituð um það, en þetta er landið mitt. Það eru kannski ákveðnar ýkjur að ég myndi ljúga ... en ég myndi frekar reyna að draga það jákvæða fram en velta mér upp úr því neikvæða ef ég væri spurð t.d. af erlendum fréttamanni. Ég sé Kenya-menn ekki viðurkenna fyrir alheimi að það sé hættulegt að búa þar.

Þú hefur fullan rétt á þínum skoðunum, ég mínum og ef ég mætti ráða þá fengi Paul hæli hér. Mér fannst umræðan helst til einsleit hérna og vildi viðra mína skoðun í fyllstu vinsemd.

Guðríður Haraldsdóttir, 28.8.2008 kl. 17:51

48 identicon

Komið þið sæl !

Nafna; og Guðríður ! Vita skuluð þið; að þar sem svörtu, sem hvítu kynstofnarnir eru á hverfanda hveli; því miður, að þá skiptir okkur engu máli, þótt Kenýamenn setjist hér að, eða þá Íslendingar, suður þar, í ríkara mæli.

Guli kynstofninn; sá öflugasti á jarðríki, er hvort eð er, að ná yfirhöndinni, hér í heimi, enda,............... mun iðjusamari og hyggnari, fremur hvítu fólki, sem svörtu. Ánægjulegast verður; við þessa breytingu, að okkar kæru vinir, Kínverjar,, munu þurrka út Múhameðsku delluna, vonandi alveg, og bara, við það eitt, er mikið unnið, gott fólk.

Með beztu kveðjum, sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 17:57

49 Smámynd: Halla Rut

Hver er maðurinn og því lýgur hann um hver hann er?

Ef kona hans er með leyfi til að búa í Svíþjóð, því búa þau ekki þar. Því eru þau komin hingað þar sem aðstoð er mun slakari en í Svíþjóð? Það er mun líklegra fyrir hann að fá leyfi í SÞ en hér, ef hann er giftur og á barn með konu sem hefur leyfir til að búa þar. 

Merkilegt er, að sagt er að það taki allt að ári að ákveða hvort hann megi vera eða verði að fara. Því svo langur tími? Má hann vinna á meðan eða eigum við að borga? Er það gott fyrir fjölskylduna að hafa þetta hangandi yfir sér í svo langan tíma. Hverjum er gerður greiði með þessu?

Og svo er okkur sagt að ættingjar hans séu hér ... og ef hann fær að vera hvað koma þá margir? Getum við sagt já við einn og nei við annan? 

Málið er að Svíþjóð og Noregur hafa lokað á nýbúa nema þá frá ESB löndum en áður voru þetta "opin" lönd. Það sem hefur gerst núna nýlega er að Bretland hefur líka lokað og er mjög erfitt fyrir einhvern að flytja þangað nema vera frá ESB landi eða þá með mjög sérhæfa mentun. Ef þú flytur inn ólöglega þá færð þú ekki vinnu og engar bætur. Ætlar Ísland að vera næsta land til að taka við öllu því fólki sem hingað vill leita. Er það eitthvað sem við teljum okkur ráða við?

Það hljóta allir að hafa tekið eftir því að félags- og heilbrigðiskerfið er að springa og er það mest vegna gífurlegrar fólksfjölgunar hér á Íslandi en hún er sú hæsta í Evrópu. Við þurfum að hugsa áður en að við köllum eitthvað yfir okkur sem við ráðum svo ekki við.

Halla Rut , 28.8.2008 kl. 18:13

50 Smámynd: Halla Rut

Og fl.

Ef hann var í þeirri hættu að hann yrði jafnvel drepin ef hann færi aftur til síns heima, af hverju koma þá ætti menni hans fram og segja hann ljúga. Því vilja þau setja hann í hættu ef hættan er til staðar. Ef hann er að ljúga og þau vita það, af hverju hjálpa þau honum ekki og þegja eða ljúga líka? Hvað er hann að gera hér þar sem ættingjar hans eru ef hann vill ekkert við þá tala? Hjá svertingjum eins og hjá öllum þeim sem hafa sitthvern lit í sér þá er fjölskyldubönd afar sterk. Ég hef oft dáðst af þessu en þetta vantar mikið í okkur hvítingjana. Vegna þessa þá finnst mér allt þetta í sambandi við ættingja hans afar furðulegt. Sértaklega vegna þessa sem hér er nefnt og vegna þess að hér eru ættingjar í ókunnu landi sem ætti einmitt að styrkja þessi tengsl enn frekar.

Það er maðkur í misunni og það á eftir að koma í ljós.

Halla Rut , 28.8.2008 kl. 18:30

51 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Halla Rut hittir einmitt naglann á höfuðið. Þetta er mergurinn málsins. Við þurfum að hugsa áður en við köllum eitthvað yfir okkur sem við ráðum ekki við!

Ég kvet þá sem kost eiga á að verða sér úti um erlend dagblöð, t.d. bresk, og lesa forystugreinar og leiðara. Þar blasir vandinn við og er ræddur á svo að segja hverjum einasta degi!

-Af hverju þurfa Íslendingar að vera svo barnalegir að halda að þeir séu svo "spes" að þessi vandi komi þeim ekki við og verði aldrei neitt sem við þurfum að hafa áhyggjur af?

Í Guðs almáttugs bænum vaknið og áttið ykkur á alvöru málsins og þeirri hættu sem steðjar að landinu okkar ef þróuninni verður ekki snúið við! Og ég fullvissa ykkur um að mér gengur engin mannvonska, mannhatur, rasismi, athyglisþörf, hroki, hatur né annað skítlegt til. Ég bý í Englandi en elska Ísland og íslensku þjóðina og vil henni ekki annað en það besta. En mér finnst að margir geri sér ekki nokkra grein fyrir því hversu málið er orðið grafalvarlegt. Og stórhættulegt framtíð og velferð Íslands!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.8.2008 kl. 18:43

52 identicon

Þú átt heiður skilinn Helga Guðrún. Virkilega þörf og góð umræða um þetta skrítna mál hérna. Ég er sannfærður um að það er eitthvað verulega bogið við þetta mál allt saman.Verð líka aðeins að kommenta á "Sá viðtalið við svokallaða ættingja hans þar sem þeir kvörtuðu yfir því að hann vildi ekkert samband hafa við þá. Gott tækifæri til að launa honum lambið gráa." Semsagt hann hefur ekki samband og þá ætla ættingjar hans að láta senda hann til Kenýa þar sem hann yrði drepinn. Það meikar akkúrat engan sens.

Það er ekki neitt sem bendir til þess að hann sé í neinni hættu nema hans eigin orð. Það er líka margt sem bendir til þess að hann sé að villa á sér heimildir og sé alls ekki sá sem hann segist vera sbr. fréttina á visi.is

Það þarf að rannsaka þetta mál ofan í kjölinn og ef hann er sannanlega í lífshættu í Kenýa þá á að sjálfsögðu ekki að senda hann heim. En það bendir ekkert til þess. Og fyrir utan allt annað er maðurinn sem hann á að hafa unnið fyrir orðinn forsætisráðherra og myndi varla láta það líðast að  kosningastjórinn sinn yrði líflátinn. 

Baldur (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 22:42

53 Smámynd: Yngvi Högnason

Gúmoren Helga. Hér geturðu séð hvernig alvöru jákór er.
http://svanurg.blog.is/blog/svanurg/entry/626766/
Það hlýtur að vera gaman að vera með svona hallelúja kór með sér. Eða.................

Yngvi Högnason, 29.8.2008 kl. 05:00

54 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já kannski.. í þessu tilfelli held ég nú reyndar að þarna séu skoðanasystkin hans í einstöku máli að taka undir álit hans á forsetafrúnni. Og það vill svo til að ég er sammála honum að þessu sinni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.8.2008 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband