Ég styð baráttu Lesbísku eyjaskeggjanna (hvar er skeggið?) og geri það jafnframt að 1. maí kröfu minni að fá einkarétt á nafninu Helguvík

a-50.png gay image by renee0003 

Til hamingju með maí-daginn ykkar og fallega veðrið og góðu sköpin og léttu lundirnar. Grin


mbl.is Eyjarskeggjar sannar lesbíur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÚPS....Góðu sköpin?  Eru þá að tala um Lesbíska liðið  á grísku eyjunni? Ertu að tala um góða skapið þeirra eða allra?  Sköpin þeirra eða skapið?  Svolítill munur þar á

Simbi Sæfari (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 15:18

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nú langar mig í lundir.....

Til hamingju sömuleiðis og ég styð það að þú fáir einkarétt á nafninu Helguvík! Á ekki að fara að reisa álver þar?

Hrönn Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 15:25

3 identicon

Styð þig! Þú bara átt þetta heiti! Svo má kannski gefa ríkisstjórnni eftir sitt réttnefni líka , Krísuvík .... :)

kristján (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 15:48

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk mín snjallasta bloggvina, ég vissi að ég gæti stólað á stuðning þinn í þessu mikilvæga máli. Og ef ég fær einkaréttinn þá rís eitthvað annað en álver í Helguvík.

Mmmmmm lundir... og góðar stundir...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 15:56

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kristján, þú ert flottastur! Og Krísuvík er réttnefni á stjórninni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 15:59

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Gleðilegan Uppstigningardag 1. maí

Markús frá Djúpalæk, 1.5.2008 kl. 16:39

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Happy Labour Day

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 18:46

8 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Ekki efa ég að margt geti risið í Helguvík og að þar geti orðið öldugangur nógur.

En ég vil eiga hlutdeild í nafninu, sonur Helgu og faðir Helgu og frændi óteljandi Helga, fyrir utan allar Helgurnar sem eru óskyldar vinkonur mínar.

Er það ekki bara sanngjarnt?

Sigurður Hreiðar, 1.5.2008 kl. 22:16

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jú, Sigurður. Að hugsuðu máli þá er það sanngjörn og réttlát breytingartillaga á frumvarpinu. Þótt mér sé óljúft að láta af hendi ákvarðanaréttinn um hvað fær þar að rísa, þá geri ég mér grein fyrir eigingirni þeirri sem fólst í uppkastinu og er opin fyrir nýju og breyttu orðalagi.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 22:36

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ef hinni fögru HELGUVÍK,

hérna mætti lýsa.

Einfaldlega engri lík,

yrði þessi vísa!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.5.2008 kl. 23:40

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Aldrei hef ég rekist á Andrésbrunn en danskar endur gætu verið bótaskyldar..

Flott vísa, Maggi, en ég svaraði þér í þarsíðustu færslu og hélt að vísnaþátturinn væri þar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 23:51

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahhaha þú ert hreinlega snilldin ein...;)  kveðja úr vogunum...

Halla Vilbergsdóttir, 1.5.2008 kl. 23:51

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

vísnavegir mínir eru órannsakanlegir og án landamæra!

SVo veistu það nú, að þegar meyjar gefa færi á sér, þá notar maður sér það, nú eða misnotar!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.5.2008 kl. 23:57

14 Smámynd: Tiger

Hmmm.... er ekki bara málið að "skeggið" er staðsett þar sem sólin yfirleitt fær ekki að njóta sín - á neðri hæðinni? Spurning sko ... reyndar hugsa ég að neðri hæðin fái sólar notið á grísku eyjunni Lesbos, enda bæði heitt og nakið hold sem þar fær að leika lausum "hala" þrátt fyrir halaleysi eyjaskeggjanna.

Tiger, 2.5.2008 kl. 00:15

15 Smámynd: Steingrímur Helgason

Magnús mærir meyjuna Marion, myndlíkíng Hróararleg,  máske sem slík.

Dreymandi dáðadrenguriinn daginn drjúgann, um rennireið eina ljúfa, í Helgu-Vík...

Steingrímur Helgason, 2.5.2008 kl. 00:42

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Steingrímur Helgason: I´ve got only one thing to say to you:

Your the best!!!!!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.5.2008 kl. 01:00

17 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ, Helga Guðrún gerist allt of djúp og torskilin á þessari engilsaxnesku sinni, en Steing´rimur er.. hehehe!

Magnús Geir Guðmundsson, 2.5.2008 kl. 10:27

18 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Flottur.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.5.2008 kl. 10:47

19 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Svo er líka Helgustaðarhreppur, nú í Fjarðabyggð. Þar eru stærsta og frægasta silfurbergsnáma í veröldinni, nú friðlýst.

En má ég þá eiga Gunnars-majónes?

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.5.2008 kl. 23:37

20 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gunnars-mayo, þetta eina sanna... mmmm já, ég myndi deffó stinga þar niður fána.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 01:07

21 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Friðlýst silfurbergsnáma... boy, ur close! ... 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 01:09

22 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þegar maður horfir inn í þröngan munnann, þá glitrar á silfurbergið, eins og þúsund daggardropa í tunglsljósi

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.5.2008 kl. 02:18

23 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Guadirkiri Cave Aruba Mig langar í hellaskoðun með Gunnari.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 14:47

24 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ, þú myndir þá örugglega týnast og þá yrði nú ekki kátt í litla breska smábænum!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.5.2008 kl. 15:22

25 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Týndur fannst er fundinn hvarf, að fundnum týndur leita þarf... 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband