Munnræpa Hannesar (í haustlitunum)

"...Hannes segir að hann vilji læra af mistökum sínum og uni bréfinu frá rektor og gera sitt besta að bæta fyrir þetta sem hann viti nú að var rangt en það hafi hann ekki vitað á sínum tíma."...

Ef þetta væri einhver annar en Hannes Hólmsteinn þá myndi ég segja að þetta væri skólabókardæmi um mann sem talaði út um rassgatið á sér.   

En þar sem þetta er hann, þá ætla ég ekki að segja neitt.


mbl.is „Ég hefði átt að vanda mig betur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Björn

...ef þetta væri annar en HHG þá hefði kerlingin ekki farið í mál út af þessu, svo einfalt er það.

Guðmundur Björn, 4.4.2008 kl. 08:24

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Helga, þú ert nú svo orðvör alltaf...En....ég  hefði nú haldið að maður í stöðu Hannesar kynni að skrifa heimildaritgerð....

Markús frá Djúpalæk, 4.4.2008 kl. 11:29

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er fræg fyrir að vera orðvör, frægari en Björk og Vigdís báðar til samans!

Meira að segja þótt Lockness, Laxness og Hanness væru taldir með.

Það segi ég satt.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.4.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband