Það er í góðu lagi - ef þú ert ekki að bíða eftir hinum fullkomna karlmanni

perfect.jpg Perfect Man image by heartswarrior ... og hún beið og hún beið og hún beið... uitlachen

 


mbl.is Allt í lagi að bíða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Henni hefur nú greinilega þótt biðin þess virði....

Markús frá Djúpalæk, 6.5.2008 kl. 08:51

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það hélt hún nú líka lengi, blessunin... eiginlega alltof lengi...  

Synd að enginn sagði henni áður en hún dó að there is no such thing as...  ursofunny

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 09:10

3 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

 Óttalega er nú gott hlæja að góðu innleggi.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 6.5.2008 kl. 09:54

4 Smámynd: Helga Dóra

en hvar var hann allan tímann??

Helga Dóra, 6.5.2008 kl. 13:01

5 Smámynd: Flower

Hvað fóru margir menn sem ekki stóðust kröfurnar fram hjá?

Flower, 6.5.2008 kl. 13:52

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hann var sennilega bara að dansa við tannálfinn, Helga mín..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 13:53

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Semsagt, beðið eftir Godot, eða þannig!?

Magnús Geir Guðmundsson, 6.5.2008 kl. 17:28

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

En væri það eitthvað eftirsóknarvert að eiga fullkominn mann, ef einhver slíkur finndist? Mér finnst í fínu lagi þó þeir séu ekki sí og æ að raka sig og geti verið svona karlmannlega röff, töff og til í allt. Stundum allavega. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 18:44

9 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Allavega er töff og röff að að vera herkill svona um kaffileytið á sunnudögum...

Markús frá Djúpalæk, 6.5.2008 kl. 19:55

10 Smámynd: Yngvi Högnason

Ég bý í Breiðholtinu.

Yngvi Högnason, 6.5.2008 kl. 20:32

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Markús, hvað er herkill? Vonandi ekkert í ætt við roadkill.. hehe en án gamans; herkill?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 20:39

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sá þig ekki, Yngvi sæti. Ég er í Radcliffe. Alltaf heitt á könnunni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 20:41

13 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Herkill er töffari - einhver sem er harður af sér. Íslenska þýðingin á tough

Markús frá Djúpalæk, 6.5.2008 kl. 21:14

14 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Borið fram herkiddl.

Markús frá Djúpalæk, 6.5.2008 kl. 21:15

15 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Og var þetta Krúsíska sem þú ætlaðist að ég skildi, rúsínan mín?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 21:20

16 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

 ertu að segja að ég sé þurrkað vínber? Er rúsína þá ekki bara alki kominn af snúrunni?

Markús frá Djúpalæk, 6.5.2008 kl. 21:29

17 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það gæti alveg passað, Markús, vitandi að þú værir self confessed hænuhaus þá var eðlilegt að þú fengið rússluna en ég vínið. En ég myndi nú skenkja þér í staup, þó ekki væri nema til að sjá þig vera farinn að syngja og segja grobbsögur eftir nokkra sopa. Ég væri til í að borga mig inn á þá sýningu. Twins Smiley  ROFL

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.5.2008 kl. 21:56

18 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

kvitt héðan úr vogum....hér sér ég að þú missir ekkert dampinn, frábær ;)

Halla Vilbergsdóttir, 6.5.2008 kl. 23:25

19 Smámynd: kiza

Herkill er nýja 'kúl' orðið sem ég ætla að tileinka mér.  Takk fyrir það, Markús

Aldrei að vita nema maður bara smelli þessu á bol, meira að segja! 

kiza, 7.5.2008 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband