GOING MENTAL - á Grindafjordhurdhur

Enn einn æsispennandi (!) dagurinn var að nóttu orðinn og ég lá í dyngju minni og dreymdi villta dagdrauma áður en en svefninn tæki við með hina draumana, sem ég get heldur ekki sagt ykkur.. Tounge 

Kallinn löngu sofnaður og krakkarnir auðvitað líka. En rétt í draumaskiptunum þá heyrði ég sungið glaðlega á íslensku "Krummi svaf í klettagjá.. kaldri vetrarnóttu á.."  Ég umlaði ánægjulega, sofna nefnilega oft út frá útvarpi Sögu á netinu og koddaröddin hans Markúsar er alveg sérlega ljúf að sofna og vakna við. Þannig að þegar ég heyrði "Krumma" þá hélt ég að nú væri bara Krúsi búinn og Sigurður G tekinn við. Það er ljúft líka oft.. þegar hann talar, alltsvo. Djassinn hans getur náttúrlega drepið drauga, en það er önnur saga.

Allt í einu áttaði ég mig á að "Krumminn" kom úr sjónvarpinu. Það var öllu dularfyllra, svona miðað við að vera "í útlöndum". En fyrir rest fattaði ég að þetta var þessi líka flotta sjónvarpsauglýsing fyrir Mentos, litlu nammikoddunum sem fást heima líka. Þetta var sl nótt og í morgun fór ég um gervallt Jútjúb og slæddi af mér allann grun um að þetta væri komið á netið.

En ég fann bara Grundarfjörð í búningi sem ég hef ekki séð hann áður, en það var alveg heimsóknarinnar virði. Um leið og auglýsingin kemur á netið þá læt ég ykkur vita. Það var nefnilega þræl sniðugt að sjá alla Íslendingana hlaupa og syngja í snjónum og heyra svo slagorðið í restina:

Mentos - GOING MENTAL! W00t

http://www.mentos.com


mbl.is Hróður Noma í Kaupmannahöfn eykst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ég sé að allt er með kyrrum kjörum. Þú alltaf jafn galin. C u!

Þorsteinn Briem, 21.4.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Love you2 darling!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.4.2008 kl. 23:47

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Helga Dudda á að vera dona...

4 Mentos í Diet Kók, hrista & hella...

Steingrímur Helgason, 22.4.2008 kl. 00:40

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Steini Dúlla, ég myndi nú ekki bara knúsa þig ef ég sæi þig sko!!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.4.2008 kl. 00:45

5 Smámynd: Linda

Snilldar auglýsing, ég fékk vægt áfall af hlátri þegar ég sá hana hér heima. tíhí.

GN og knús..

Krummi svaf í klettarkjá, kaldri vetra nóttu á.....frábært hrynjanda lag...

Linda, 22.4.2008 kl. 01:18

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Krúsa er gott að sofna við.......

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 08:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband