Stórsigur Nottingham HotButts gegn WoMan United

sexy soccer Sexy Soccer sexy Við stelpurnar í Nottingham HotButts vorum að koma úr keppnisferð til Manchester þar sem við rótburstuðum WoMan United á heimavelli. Þegar flautað var til leiksloka var staðan 8-0 fyrir okkur. Frammistaða liðsins og frábær samleikur vakti verðskuldaða athygli og íþróttafréttaljósmyndararnir fylgdu stelpunum hver fótmál mynduðu í bak og fyrir. Þeir létu sig meira að segja hafa það að elta okkur niður í búningsherbergi í hálfleik!  

sexy soccer sexy soccer girl sexy Þrátt fyrir harða baráttu WoMan kvenna þá kom í ljóst strax á fyrstu mínútum að við ofurefli var að etja og sigur okkar var sanngjarn og verðskuldaður.

 

Næsta laugardag mætum við svo Totteflott HotSpot á heimavelli. Soccer Is Sexy


mbl.is ÍA getur mætt Manchester City
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þið stelpurnar í Hotts Butts eruð lang flottastar og örugglega lang bestar líka.

Haraldur Bjarnason, 29.6.2008 kl. 04:35

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

áferðarfegurð og glæsileiki kvennfótboltans sem þú lýsir er mörgum astralstigum ofar en karlafótboltin. Raunar skil ég ekki af hverju þið hjá Hot butts séuð ekki vinsælasta FÓTBOLTALIÐ Í HEIMI:

Brynjar Jóhannsson, 29.6.2008 kl. 05:41

3 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Afhverju er ekki kvennaboltinn svona í alvörunni? ..ég gæti fengið skyndilegan áhuga fyrir knattspyrnu

Viðar Freyr Guðmundsson, 29.6.2008 kl. 06:48

4 Smámynd: Helga Dóra

Ég mundi horfa á þennan fótbolta

Helga Dóra, 29.6.2008 kl. 12:07

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Hættu nú! 

Ég er grenjandi úr hlátri.

Get ég fengið að vera dómari í næsta leik?

Ég tek við mútum!!!?

Kær kveðja,

Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 29.6.2008 kl. 16:00

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Við erum opnar fyrir öllum tilboðum, stelpurnar.

Spiluðum til dæmis fjáröflunarleik um daginn við Barbie County þar sem ágóðinn rann óskiptur í ferðasjóð skemmtinefndarinnar. Vorum einmitt að ræða um spennandi lönd sem kæmu til greina að heimsækja í árlegri skemmtiferð liðsins til útlanda. Haldið þið að íslenskir áhugamenn um kvennabolta myndu vilja vera gestgjafar okkar í sumar? Ég hef annars mestan hug á eyjum, enda sérlegur Vinur Vestmannaeyja.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.6.2008 kl. 16:52

7 Smámynd: Yngvi Högnason

Mér hefur aldrei þótt fótbolti skemmtilegur. Og skrýtið finnst mér þegar að menn sem að skora mark, láta eins og hálfvitar, fá þeir ekki borgað fyrir að skora mark? Þeir fáu boltagláparar sem að ég þekki og fylgjast með fótbolta karla verða afskaplega skringilegir í framan, þegar ég spyr hvort þeir verði meira horny þegar einhver boltavingullinn skorar mark eða eða fer úr að ofan.
Ef að slíkt treyjutog tíðkaðist í boltaleikjum kvenna gæti verið að ég myndi fylgjast með en ég efa það.

Yngvi Högnason, 29.6.2008 kl. 18:52

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Blessaðir karlarnir Yngi og Viðar, vita ekki hve fótboltinn er freistandi og fagur!

Kvennaboltinn ER SVona á köflum og stelpurnar lyfta oft eða fara úr peysunum l´líka, en eru reyndar langflestar í íþróttatopp innanundir!En Þær kyssast og kjassast engu minna en strákarnir!

Magnús Geir Guðmundsson, 29.6.2008 kl. 20:24

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Yngvi, við vorum með afleysingamann sem sjúkraþjálfa á vakt í þessum leik í gær. Við réðum hann símleiðis sama morgun vegna skyndilegra forfalla miss Dollzy Rubzuright sem hefur fylgt okkur síðan hún útskrifaðist. Hann kom nauðugur viljugur og sagðist hafa megnustu óbeit á fótbolta, - fékkst reyndar ekki til þess fyrr en umboðsmaðurinn okkar og eini karlmaðurinn í hópnum, mr Osom Utald, bauð honum þreföld venjuleg laun fyrir helgarútkall af þessu tagi.

SEXY SOCCER GIRL Eins gott að hann kom reyndar og vel þess virði, því eftir að leiknum lauk hneig markverja þeirra WoMan stúlkna, Gabby Goalcooper, örmagna niður við stöngina og skyldi engan undra eftir hamfarirnar í teignum. En það jákvæða var að eftir að allir voru búnir að jafna sig og komnir úr sturtu bauð sjúkraþjálfinn fram aðstoð sína ókeypis ef við þyrftum á að halda í framtíðinni og lét þau orð falla að við hefðum komið sér á óvart.

Og ef við gátum sýnt jafn fótboltafúlum farti og þessum breska náranuddara fram á göfugleika knattspyrnuíþróttarinnar með einum leik, þá er alls ekki loku fyrir það skotið að við gætum snúið þér til áhuga á boltanum líka ef þú gæfir honum séns.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.6.2008 kl. 20:44

10 Smámynd: Yngvi Högnason

Nei,ég held ekki, en takk samt. En ég er dálítið spenntur fyrir þessu náranuddi.

Yngvi Högnason, 29.6.2008 kl. 21:35

11 Smámynd: Landi

Jibby kæ æ æ jey HotButts

Nú erum við sko að tala saman  

Landi, 29.6.2008 kl. 22:29

12 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Áfram HotButts !

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.6.2008 kl. 23:41

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

football thumbs 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.6.2008 kl. 01:52

14 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Tryggvi, það hlýtur að vera hægt að koma þessu í kring.  Mér finnst þetta stórgóð hugmynd hjá þér og væri alveg til í að láta karlmenn borga aðgangseyri en að konur fengju frítt inn. Líka femínasnar sem gætu sannað það með skilríkjum að þær væru konur. Kannski þær sæu það þá með eigin augum að það er ekkert hættulegt - og vel gerlegt - að konur séu kvenlegar.

Við þurfum ekkert að vera eins og trukkalessur í verkstæðissamfesting til að tekið sé mark á okkur!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.6.2008 kl. 13:02

15 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

 Vá!... ertu fótboltastelpa? Hvaða stöðu spilarðu?  Bak-vörður.... framantil á miðjunni?

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.6.2008 kl. 13:18

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gunnar, þú þekkir mig of vel... já, framantil á miðjunni. Spilaði lengi á hægri kantinum en sú staða hentaði mér ekki lengur. Mikill skorari. Líka eldfljót í vörnina ef hætta steðjar að liðinu.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.6.2008 kl. 15:58

17 Smámynd: Tiger

sexy soccerOh mæ goooooddd.. sé þig í anda hlaupa um og reyna að átta þig á hvaða bolti það er sem þú átt að handleika. Með hvað .. 20 stúlkur hlaupandi á vellinum eru líklega um 40 boltar skoppandi um allt - nei - 41 bolti náttla - er það ekki? Hahaha ... Wrarrrr! Má mahhrr vera memm ....

Knús og kreistur á þig skottið mitt - hef engan áhuga á boltanum - þessum sem er númer 41 - en dýrka alla hina boltana sko ... wofff!

Tiger, 30.6.2008 kl. 22:32

18 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Ég er á Akureyri Helga mín og er á besta aldir

en hver ert þú.... þetta eru flotta myndir

KV:Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 1.7.2008 kl. 00:07

19 identicon

Þær eru nú bara alveg sjúklega sætar þessar stelpur...skora beint í mark!!

alva (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 00:39

20 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Tígri <SætaSexytröll, skítt með hina 39 ef við værum einhvers staðar að hnoðast með okkar fjóra...begging yellow tiger kitty mmm meoww come to mama baby! Grrrr you animal!! TIGER STROLL

Gulli Dóri, ég er í jaðri Skíriskógarins sem Hrói lék sér ungur. Ég er líka á besta aldri.

-Hver er ég?  Vitskerta konan sem opnaði fyrir Tígisdýrinu hér að ofan!

Músa sæta, þar hittirðu naglann á höfuðið... stöngin inn!!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2008 kl. 01:34

21 Smámynd: Flower

Ætlarðu virkilega Helga að gera mann feiminn við að heimsækja bloggið þitt?

Flower, 1.7.2008 kl. 12:31

22 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

ewww Elsku blómið mitt, þeir sem eiga feimni til í eigu sinni í einhverri mynd eiga ekkert erindi á bloggið mitt!  En þú ert yndisleg og alltaf velkomin!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2008 kl. 12:40

23 Smámynd: Steingrímur Helgason

Frekar eru þetta nú frekar fraukur & botn- & barmmiklar af búzæld.

Annað en íslenska lezzulandzliðið, heilhoraðar hörmúngar, enda eta lítt annað en liðsfélagana & &#39;LU&#39; kex ...

Steingrímur Helgason, 1.7.2008 kl. 22:13

24 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

3000-4000 manns á leik.. þær ná ekki einusinni að fylla &#39;Mánudagsvöllin&#39; með því, hvað þá &#39;Laugardagsvöllinn&#39; *kúkurogpiss-trommusláttur*

&#39;Líka femínasnar sem gætu sannað það með skilríkjum að þær væru konur.&#39;
Vúúúúúúú-

Viðar Freyr Guðmundsson, 2.7.2008 kl. 03:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband