Hvað hafa húmorslausir sameiginlegt með bjórflöskum?

headless  Headless  Dancing Beer Bottle  beer bottle outline

Þeir eru ósköp tómlegir fyrir ofan axlir! lol

LOL


mbl.is Lengi tekist á við húmorsleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 08:22

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk fyrir innlitið Jenný mín, gott að við höldum þó húmornum þrátt fyrir allt.  Eigðu góða helgi!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 08:29

3 Smámynd: Yngvi Högnason

Það er svo assgoti langt síðan maður hefur skoðað bjórflösku,hvað þá tómlega.

Yngvi Högnason, 6.6.2008 kl. 08:29

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Helga Guðrún, lét vaða í að kommenta, hefur oft langað til þess.  Þú þjáist nefnilega af svo skemmtilegum húmor stundum

Helgarkveðjur til þín líka

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 08:31

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég sá nefnilega samskonar þjáningarform hjá þér um daginn, Jenný, og ætlaði að brjóta ísinn og kommenta eitthvað voða sniðugt.. en kom þá að harðlæstum dyrum.  -Það er kannsi bara kominn tími til að opna fyrir manni...?

-Hvað hefurðu þá verið að skoða Yngvi minn??   

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 08:43

6 Smámynd: Yngvi Högnason

Nú er bara kaffi og kók..... það er að segja í dós, ekki á spegli.

Yngvi Högnason, 6.6.2008 kl. 08:53

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég ætlaði einu sinni að prófa kók á spegli en átti bara hundraðkall og gat ekki rúllað honum upp, það var svo fjári hart í síldinni. Ég reyndi aldrei aftur.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 08:58

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ha, það er ekkert lokað á þig.  Ég sverða.  Tékka á þessu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 09:01

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Eftirfarandi villur komu upp:
  • Ekki er leyfilegt að skrifa athugasemdir úr þessari tölvu.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 09:12

10 Smámynd: Yngvi Högnason

Helga,mér var bara sagt að vera úti.

Yngvi Högnason, 6.6.2008 kl. 09:14

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guðsteinn Haukur Barkarson, 6.6.2008 kl. 09:32

12 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Einu sinni hafði ég húmor, fólk hló ef ég sagði eitthvað sniðugt. Ég sakna þess svolítið.

Markús frá Djúpalæk, 6.6.2008 kl. 09:33

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sjitt, ég er sek, ávallt sek.  Hafði í brímandi brjálæði lokað á einhverjar IP-tölur í fyrra.  Búin að laga.  Þorrí

Ég hef verið í öflugu frekjukasti.  Damn, og ég sem er annars svo fullkomin.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 09:36

14 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Núna gekk þetta líka allt upp eins og endir í öllum góðum ævintýrum þar sem vondu nornirnar fengu makleg málagjöld og við fullkomnu prinsessurnar lifðum happily ever after.  

Happily Ever After

Guðsteinn og Krúsakrútt, takk fyrir innitið. Engin hætta á að sjá ykkur félaga uppiskroppa með húmorsforðann. Enda eitt af því fáa sem ekki eyðist þegar af er tekið.. þið vitið hvað fleira er frítt elskurnar. Use it or lose it!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 09:58

15 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og ætlarðu þá framvegis að vera góða stelpan og vera til friðs, Helga Guðrún litla?

En svona aðeins að upplýsa útvarpsmanninn góða hann markús, þá er að "hafa húmor" ekki endilega að geta verið fyndin sjálfur svo öðrum líki, heldur ekki síður og miklu frekar raunar, að taka lífinu almennt létt, hafa gaman af annara glensi og gríni. En líkt og kaþolikin sem vitnað var í um að trúaður maður gæti ekki gert svona auglýsingar, þá finnst mér orð Jóns dálítið vanstillt, því líkt og með flest eða allt annað, þá er húmor einstaklingsbundin, smekksatriði og hans eigið grín er ekki allra. Kaþolikunum sem er misboðið er því ekki hægt að stilla upp við vegg og dæma sem húmorslausa, það er út í hött!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 10:16

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Ég góða stelpan og til friðs?? OMG you are so funny

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 10:22

17 Smámynd: Yngvi Högnason

"That will be the day".

Yngvi Högnason, 6.6.2008 kl. 10:31

18 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Nákvæmlega, Yngvi! Fyndin tilhugsun samt..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 10:45

19 Smámynd: Rannveig H

Guðrún góða farðu ekki að vera alltaf til friðs ,ég bara biðig ,þú ert mun betri svona í bland láttu mig um það ég er með góðan húmor.

Rannveig H, 6.6.2008 kl. 10:50

20 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Helga Guðrún til friðs er eins og þægur Emil í Kattholti. . .  

Markús frá Djúpalæk, 6.6.2008 kl. 10:57

21 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já, og í bernsku var minn smíðakofi reykeldhúsið sem foreldrarnir notuðu til að reykja lax og silung sem veiddist í Vötnunum. Helga Guðrún! Stelpuskratti! 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 11:03

22 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 11:22

23 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þæg eða ekki, þá virðast söguleg tíðindi vera að gerast, sem jaðra við að vera svipuð og ef Hallgerður langbrók og Bergþóra á Bergþórshvoli hefðu sæst, ekkert minna!

Tíðindi eru töluverð,

í tryllta bloggsins leik

er fyrrum haturs freyjur sérð,

í "Fjólubláum sleik"!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 12:56

24 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús Geir: Þú ert brilljant!

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 15:12

25 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

..en ljóðin þín eru nú .."#$%&//   svona upp og ofan, vinur!!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 15:18

26 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þetta kemst í annála.. en ég ætla ekki að reyna að yrkja um tíðindin

Markús frá Djúpalæk, 6.6.2008 kl. 15:37

27 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

heartMér finnst rosalega fyndið að fólki þyki það svona merkilegt eða mikil tíðindi að við Jenný Anna sjáumst inni hjá hvorri annarri.  Sennilega gerðu aðrir miklu meiri drama úr dansinum okkar í fyrra en við sjálfar eða efni stóðu til, enda löngu, löngu, löngu:

water under the bridge

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 16:39

28 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Einmitt og nákvæmlega, UPP OG NIÐUR hahahaha!

En elsku Helga Guðrún mín, ekki tala um ljóð, hef nú lítið ort af þeim er slík geta talist og ekki mjög merkileg held ég!

En er bærilegur hnoðari vona ég og næ stundum að gleðja fallegar stelpur eins og þig og Jenný með bullinu!

Ef Helgu eina hitti ég,

held ég yrði lítill friður.

En stundin yrði stórkostleg

stöðugt færum UPP OG NIÐUR!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 16:59

29 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, rétt Helga Guðrún og auðvitað er þetta fyrir löngu "water under the bridge".  Kannski koma þessar "sögulegu sættir" á forsíðu Moggans.  Úje

Magnús Geir: Þú ert krúttmoli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 17:19

30 Smámynd: Tiger

LOLOmg Helga Guðrún ...

Hvar fékkstu mynd af mér addna?? Ætla rétt að vona að þú haldir áfram að vera naughty and bad. Me gusta chicas malas, eða þannig. Knús á þig skottið mitt og reyndu nú að vera til friðs ----> NOT!

Tiger, 6.6.2008 kl. 17:56

31 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hahaha, krúttmoli, þetta hef ég nú ekki heyrt fyrr, gleður mig innilega prakkarann að bloggdívan skuli nefna mig slíku sæmdarheiti!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 18:50

32 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 20:56

33 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Meina Magnús Geir (var að skrifa um Magnús Þór) ÓMÆ

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 20:56

34 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hvað segir þú Jenný mín, var ég að skrifa eitthvað um Magnús nafna minn Þór?

Endilega rifjaðu það upp fyrir mér.

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 21:30

35 Smámynd: Haraldur Davíðsson

..hef engan húmor fyrir húmorsleysi..

Haraldur Davíðsson, 6.6.2008 kl. 21:48

36 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband