85 ára afmćli

Pabbi Eiríkur Valdimarsson

 F. 1. júní 1923 - D. 17.ágúst 1985

Og ţví varđ allt svo hljótt viđ helfregn ţína
sem hefđi klökkur gígjustrengur brostiđ.
Og enn ég veit margt hjarta harmi lostiđ
sem hugsar til ţín alla daga sína. - (T.Guđm.)

Í kvöld kveiki ég á kertum viđ myndina ţína. Međ söknuđi í hjarta en umfram allt óumrćđilegu ţakklćti og takmarkalausri virđingu. Heart 

Frá pabbastelpu. Kissing


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Ći, en sćtt ţú ljúfa og dásamlega skott! Til hamingju međ pabba ţinn elskulegust og megi minning hans ćtíđ lifa í hjarta afkomendanna. Greinilega mikill kappi ţarna á ferđinni fyrst hann náđi ađ koma á legg slíkum kosti sem ţér dúllan mín ... Knús og kreisterí á ţig Helga mín.

Tiger, 1.6.2008 kl. 14:57

2 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Takk yndislegi Tiger minn, ég átti dásamlegan mannkostamann fyrir föđur og hans leiđsögn var minn dýrmćtasti skóli. En hann sagđi nú stundum samt glottandi: "Ég hef átt marga hesta um dagana en Helga mín er eina tryppiđ mitt sem ég hef aldrei getađ tamiđ"

Ég er enn ađ velta fyrir mér hvađ hann átti viđ...  

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 1.6.2008 kl. 15:17

3 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Tigercooper sagđi ţađ allt. Til hamingju međ daginn hans pabba ţíns, Helga mín.

Markús frá Djúpalćk, 1.6.2008 kl. 15:40

4 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Takk Krúsidúlla.

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 1.6.2008 kl. 15:44

5 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Sćl. Helga í dag minnist ég föđur míns hann var F 19. nóv 1920 -- D.  1.júní 1983, svo ađ kertin verđa ţá tvö.

Kv, Sigurjón Vigfússon 

Rauđa Ljóniđ, 1.6.2008 kl. 18:08

6 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

candles  blank Fyrir pabbana okkar, Sigurjón minn.

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 1.6.2008 kl. 18:23

7 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Takk. Ástar ţakkir Helga mín ég fć tár í augun.

Kv, Sigurjón Vigfússon 

Rauđa Ljóniđ, 1.6.2008 kl. 18:29

8 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Kćra Helga mín.

Guđ blessi minningu pabba ţíns.

Guđ veri međ ţér og ţínum.

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 3.6.2008 kl. 19:14

9 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Takk fyrir elsku Rósa mín!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 11:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband