Bjarta hliðin:

Betra að festast í skotti bifreiðar á Miklubautinni en að festa skottið í bifreið á Miklubrautinni.

Skemmtilegar alltaf þessar óvissuferðir.. Cool


mbl.is Fastur í skotti bifreiðar við Miklubraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. ohmæ.. ekki myndi ég vilja festa "skottið" í bifreið á Miklubrautinni - eða anywhere ef út í það er farið. Sé fyrir mér einhvern sem hefur fest skottið í bifreið og sé sannarlega hlaupin og lætin þegar bifreiðin rennur ljúflega af stað sko ... Hot ... damn... 

Tiger, 12.4.2008 kl. 19:13

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þá er betra að vera sprettharður....

Markús frá Djúpalæk, 12.4.2008 kl. 21:32

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það gæti nú verið annað rannsóknarefni að sitja álengdar og fylgjast með mismunandi fjarlægð milli ökutækja og hlaupara... 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.4.2008 kl. 21:48

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hvað er merkilegt við það að menn séu að 'skottast' eitthvað á Miklubrautinni ?

Steingrímur Helgason, 12.4.2008 kl. 22:26

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég sé þetta allavega ekki fyrir mér sem keppnisgrein..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.4.2008 kl. 22:30

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég held einmitt að skottafelur séu grein sem ég gæti náð allnokkrum árangri í

Markús frá Djúpalæk, 12.4.2008 kl. 23:44

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Dr J. & Mr. Scott Hide...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.4.2008 kl. 00:04

8 identicon

Ertu virkilega þeirrar skoðunar að Viðar sé að gera góða hluti með þessum rasista-pælingum sínum?!?

Guðbjörg (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 00:06

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

"Guðbjörg", taktu af þér blæjuna og þá kannski virði ég þig svars.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.4.2008 kl. 00:09

10 identicon

Virði vel að þú viljir ekki svara, enda Viðar ekki þess virði, geri ég ráð fyrir að þú sért að hugsa!

Gugga Ragnars

Guðbjörg (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 00:19

11 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég held ég þurfi að fara að láta líta má mig - ég er alltaf að missa þræðina. Hvaða rasista-pælingar eru hér til umræðu?

Markús frá Djúpalæk, 13.4.2008 kl. 00:33

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Viðar er ekki rasisti. Og svo þú velkist ekkert í leiðindavafa með það frú "Gugga Ragnars" þá tek ég heilshugar undir allann hans málflutning. Alls óhrædd við uppnefningar "huldufólks" sem þorir ekki að kannast við skoðanir sínar en kýs af hugleysi og héraskap að ausa sínum skít í skjóli nafnleyndar.

Var það fleira í kvöld?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.4.2008 kl. 00:39

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Bara vofa að fara húsavillt, Markús minn.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.4.2008 kl. 00:46

14 identicon

Nafnleynd hvað... Ég heiti Guðbjörg Ragnarsdóttir...

Viltu hittast í kaffi... Ég er ekki með moggablogg svo ekki get ég vísað þér þangað...

En ég verð því miður að tilkynna þér að Viðar er rasisti og það er hvorki héraskapur né skítkast... Hann valdi sér þetta sjálfur drengurinn!

Og að taka heilshugar undir með einhverjum er fráleitt...

Annars finnst mér bloggið þitt yndislegt. Skildi þar af leiðandi ekki hvað þú varst að taka undir með Viðari...

Fleirra var það ekki í kvöld.

Gugga R. (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 00:48

15 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Kaffi og kleinur víðar en hjá mér greinilega

Markús frá Djúpalæk, 13.4.2008 kl. 00:52

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk... held ég.  Og ég skal með ánægju bjóða þér í kaffi, og jafnvel útíða og meððí, og ræða við þig þessi mál og önnur þeim skyld.

(En taktu með þér skilríki ef ég skyldi þurfa að stefna þér... hey bara djók!)  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.4.2008 kl. 00:59

17 identicon

Frábært. Þú ert nefnilega með eindæmum jákvæð kona... og vel við hæfi að höfundur "horfðu á björtu hliðarnar" sé í topp-vinum. :-)

Gugga R. (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 01:07

18 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Guðbjörg, láttu ekki ljósa lokka og ljúflingslegt viðhorf Helgu Guðrúnar villa þér sýn. Hún leynir á sér

Markús frá Djúpalæk, 13.4.2008 kl. 01:24

19 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hehe hvaða skot eru þetta á ljúfu, litlu mig..  Fattekkisona!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.4.2008 kl. 03:47

20 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

 

A woman was out golfing one day when she hit her ball into the woods. She went into the woods to look for it and found a frog in a trap.

The frog said to her, "If you release me from this trap, I will grant you 3 wishes." The woman freed the frog and the frog said, "Thank you, but I failed to mention that there was a condition to your wishes -- that whatever you wish for, your husband will get 10 times more or better!"

The woman said, "That would be okay," and for her first wish she wanted to be the most beautiful woman in the world. The frog warned her, "You do realize that this wish will also make your husband the most handsome man in the world, an Adonis, that women will flock to."

The woman replied, "That will be okay because I will be the most beautiful woman and he will only have eyes for me." So, KAZAM - she's the most beautiful woman in the world!

For her second wish, she wanted to be the richest woman in the world. The frog said, "That will make your husband the richest man in the world and he will be ten times richer than you."

The woman said, "That will be okay because what's mine is his and what's his is mine." So, KAZAM - she's the richest woman in the world!

Then the frog inquired about her third wish and she answered, "I'd like a mild heart attack."

Moral of the story: Women are clever. Don't mess with them!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.4.2008 kl. 05:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband