Ég elska giftan mann

... og við eigum brúðkaupsafmæli í dag. Heart

Til hamingju með daginn hugrakka hetjan mín! InLoveKissing


mbl.is Beyonce í það heilaga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju med daginn gullid mitt  

Einar Erlingsson (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 11:35

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég vissi að mér tækist að minna þig á þetta með einhverjum hætti!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.4.2008 kl. 11:40

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Til hamingju með daginn, unga fólk

Markús frá Djúpalæk, 7.4.2008 kl. 12:03

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk fyrir. Við erum gott á hvort annað!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.4.2008 kl. 12:12

5 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Hamingjuóskir frá mér...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 7.4.2008 kl. 12:34

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gratjú girlí með ykkur..

Steingrímur Helgason, 7.4.2008 kl. 13:07

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Bara rífandi rómantík, fallegt að sjá!

En í tilefni dagsins verð ég að fíflast aðeins, dagurinn nú líka rétt að enda!

Helga Guðrún, Einar ektamann,

eignaðist víst mitt í dagsins önn.

"Fullklæddan" já bara fékk sér hann

og fannst hann bara sætur undir tönn!

Til lukku með ykkur, en mín kæra, hann er víst kvæntur þér, ekki giftur samkvæmt aldagamalli málhefð.

Magnús Geir Guðmundsson, 7.4.2008 kl. 23:31

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

afsakið, einu "Bara" of mikið þarna, "býsna" mætti standa í staðin.

og fannst hann býsna sætur undir tönn.

Magnús Geir Guðmundsson, 7.4.2008 kl. 23:35

9 Smámynd: Tiger

  Til hamingju með gærdaginn ... knús og læti.

Tiger, 7.4.2008 kl. 23:47

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þökkum kveðskap og fallegar kveðjur. Þetta var hamingjudagur eins og allir dagar með mínum yndislega manni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.4.2008 kl. 08:25

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Skál fyrir því.. í Braga!

Magnús Geir Guðmundsson, 8.4.2008 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband