Ég á svartan hund

Bloggið er mér ómetanlegt.

Þar verður mér alltaf svo ljóst hversu ég hef það gott og á góða að.

Og hundurinn er orðinn einn af fjölskyldunni. Heart


mbl.is Blogg gegn þunglyndi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Vonandi hefur þó þunglyndisfjandinn ekki verið að ofsækja þig elskan, allavega ekki um of!? Jamm, mamma mín elskuleg átti einn vartan líka í sveitinni forðum og það með "hvítt bindi"! Hann elskaði hana svo mikið, að hann mátti ekki af henni sjá og grét og gólaði ef hún fór af bæ blessað greyið!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.3.2008 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband