-WHICH WAY DO YOU DRESS, SIR?

-"Ofan ķ hvora skįlmina girširšu skottiš į žér, herra minn?" Ég fékk hlįturskast žegar ég komst aš žvķ um daginn aš karlmenn eru spuršir žessarar stórgóšu spurningar žegar žeir lįta sauma į sig jakkaföt hjį klęšskera. Grin

Ég hélt mig vita allt žaš merkilegasta ķ "mannamįlum", en ég er enn aš komast aš svona krśttlegum gullmolum um kallana okkar sem vert er aš vita.

-Fer žetta ekki svolķtiš eftir žvķ hvort menn eru rétthentir eša örvhentir žegar žeir hagręša į sér fermingarbróšurnum žarna į mišhęšinni? -Eša eru žessi djįsn bara svona randomlķ misvķsandi? Hahaha, ég vona aš mér verši fyrirgefin fįfręšin en žetta er bara svo kįtlega skemmtilegt. Wizard

-Hvoru meginn hangir žinn? WhistlingGrin 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

hķhķ ég hef aldrei spįš ķ žaš aš žeir ''girši'' alltaf ķ sömu įtt. Likt og mašur skiptir hįrinu alltaf ķ sömu įtt. Verš aš spyrja Bretann aš žessu.

Jóna Į. Gķsladóttir, 14.10.2007 kl. 12:04

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Ķ žį daga sem manni var bent kurteislega į ef mašur hafši gleymt aš loka buxnaklaufinni. Žś ert meš opna bśš, var žį gjarnan sagt.

Žetta sagši ung dama viš samstarfsmann sinn og hann ętlaši aš ganga fram af henni og svaraši: nś og hvaš séršu žar? Hśn lét ekki standa į svarinu og sagši: O, bara lķtinn og latan sendisvein sem sefur žarna į tveim kartöflupokum.

Meš skottiš til hęgri eša vinstri: fer žaš ekki eins og flest annaš eftir pólitķkinni?

Siguršur Hreišar, 14.10.2007 kl. 22:28

3 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Skottbendingar eru vķst ekki eins įreišanlegar og ętla mętti, žar sem žetta annars įkvaršanatakandi heilastżri er yfirleitt fariš yfir ķ draumalandiš žegar/ef viš nennum aš gį hvar lķkiš liggur.. en stelpur, įšur en hann bendir į óklipptar tįneglur... ?

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 15.10.2007 kl. 00:16

4 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Śpps, tek žetta til baka. Hann benti annaš... ólķklegur aldeilis.. brb.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 15.10.2007 kl. 01:14

5 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Vinstri, hann hallast alltaf til vinstri ... svona eins og flest skynsamt fólk.   ;) tķhķ ...

Gušsteinn Haukur Barkarson, 15.10.2007 kl. 09:56

6 identicon

... sko,,, žaš var žessi mašur sem fékk alltaf žennann óskaplega hausverk.... engin lęknir kunni rįš viš žessu... nem žó einn,,,, sem sagši aš ašeins vęri til ein lękning,,, og žaš var aš skera undan honum... hann lét aš lokum tilleišast og vinurinn fjrlęgšur, og viti menn, engin hausverkur....

nś nokkru sķšar er žessi įgjęti mašur hjį klęšsker, žį spyr skešarinn WHICH WAY DO YOU DRESS, SIR? hinn spurši žį hverju žaš skipti,,, jś sjįšu, ég verš aš hafa žį skįlmina ašeins vķšari.. annars žrengir ašhonum og žś fęrš óskapa hausverk!!

Bjössi (IP-tala skrįš) 15.10.2007 kl. 22:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband