Ja, hver röndóttur!

Ég hef veitt margan fiskinn um dagana og séð margan ódráttinn en aldrei köflóttan.. nema hann væri skyrtuklæddur. Cool 

Ef einhver lumar á mynd af köflóttum sjóbirtingi eða annari köflóttri veiði, þá endilega deilið henni með mér. Ég er orðin doppótt af forvitni. Tounge


mbl.is Köflótt sjóbirtingsveiði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það fer þér örugglega vel - ég er köflótt veiði en fæst ekki gefins.

Markús frá Djúpalæk, 11.4.2008 kl. 11:27

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hehe vinkona, ég hnaut um þetta líka í morgun, er nú í mikilli fískveiðifamilíu jafnt sem í sjó og vatni, veiði telst bara vera misjöfn og ekkert flóknari en það!

En getur svosem verið köflótt ef við erum ekki að hugsa um klæðnað!

Magnús Geir Guðmundsson, 11.4.2008 kl. 15:04

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Misköflótt fiskerí á köflum í norðlenskum sköflum, vakandi yfir vökinni, & allt verður á endandum röndóttara en sá röndótti, beinlínis.

Steingrímur Helgason, 11.4.2008 kl. 22:01

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he he

Einar Bragi Bragason., 12.4.2008 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband