Vinir Skúla skeiða!

 

Bloggvini mínum og miklum fræðimanni, Skúla Skúlasyni, hefur verið hent út af blog.is vegna MÚSLIMA!

Vegna skoðanna sinna og varnaðarorða til Íslendinga um þá miklu hættu og ógn sem stafar af öfgafullum múslimum og þeim lögum sem þeir hlýða, Kóraninum, hafa öll hans blogg og allt sem því tilheyrði verið fjarlægt af Morgunblaðsvefnum.

Dario

Nú er réttlætiskennd minni bæði ofboðið og misboðið, og restinni af mér nóg boðið. Eitt það dýrmætasta sem við eigum, fyrir utan lífið sjálft, er skoðana- og tjáningafrelsið en nú hefur því verið réttur slíkur snoppungur að undir tekur í fjöllunum. Íslensku fjöllunum.

FREEDOM OF SPEACH

Orðrétt er haft eftir Skúla: "Ritskoðarar Morgunblaðsins sendu mér úrslitakosti á mánudagsmorgun s.l. um að fjarlægja allt efni þar sem Múslímar kæmu  við sögu, vegna síendurtekinna kvartana út af efnistökum mínum og einbeittri og einhliða umfjöllun um Íslam.  Ég óskaði eftir fresti í viku til að fara í gegn um málið, en ritskoðunin afhenti lögmanni  Árvakurs meðhöndlun málsins sem hafði samband á þriðjudaginn og gaf mér frest til lokunar sama dags, sem fól í sér að fjarlægja bókstaflega allt efni af síðunni.  Ég sá enga ástæðu til að þóknast vinunum í þessu efni, þar sem nóg úrræði eru til að koma efni mínu á framfæri annars staðar heldur en hjá Moggablogginu." (Tilvitnun lýkur.)

Muslims nearby

Ég leyfi mér hér með að mótmæla þessari atlögu að tjáningarfrelsinu. Um leið og ég lýsi yfir stuðningi við Skúla Skúlason, þá fer ég þess vinsamlegast á leit við þá sem stóðu fyrir brottvísun hans að þeir útskýri málið fyrir mér og öðrum bloggverjum. Hvað það var sem lá þessum aðgerðum til grundvallar og hverjir það voru sem fóru fram á þær.

"Ég er ósammála því sem þú segir, en ég mun verja með lífi mínu rétt þinn til að segja það", sagði hinn vitri maður, Voltaire.  

Að lokum og að gefnum tilefnum: Efni síðunnar er á ábyrgð höfundar og endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Vaknaði með hníf í bakinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Á Íslandi viljum við ekki ritskoðun. Stöndum vörð um það.

Hólmdís Hjartardóttir, 18.4.2008 kl. 04:55

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk fyrir innlitið og orðin, Hólmdís. Ég er svo aldeilis sammála þér.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 05:04

3 Smámynd: Linda

Sæl Helga mín og ég styð þig sem og vin okkar Skúla í þessu öllu saman, frelsið var okkur dýrkeypt og núna er verið að selja það á útsölu til að þóknast sérhagsmuna hópi(um) hér á landi, þetta er bara byrjunin á frekari frelsisskerðingu ef við samþiggjum svona framkomu þá gerumst við samsek um atlögu að tjáningar frelsi, eins og Voltare bendi réttilega á, þá eigum við að verja rétt þeirra sem við erum ekki sammála til þess að tjá sig, því tjáningarfrelsi er eina vopn almúgans til að koma sinni skoðun á framfæri.  Verði slíkt hægt og rólega tekið af okkur, munum við standa uppi varnarlaus gegn kúgun og ofbeldi.  Lýðræði er réttur en það er ekkert sjálfsagt við þann rétt.

knús og baráttu kveðjur.

Linda, 18.4.2008 kl. 05:11

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Frábært innlegg frá þér eins og alltaf Linda mín og knús til baka. Ætla að leggja mig stund og koma svo aftur í baráttuhug með brugðið sverð!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 05:27

5 Smámynd: halkatla

ég vil bara taka undir með þér og krefjast skýringa á þessu! ég vanmat sko algjörlega hræsni og hugleysi þeirra sem standa á bakvið moggabloggið.

en Skúli mun svo bara blogga fyrir okkur annarsstaðar

halkatla, 18.4.2008 kl. 09:15

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sæl Anna Katrín, takk fyrir samstöðuna. Ég trúi því ekki að óreyndu að Morgunblaðið, af öllum miðlum, ætli að halda þessu ótrúlega frumhlaupi sínu til streytu. Við bíðum nú skýringa, og væntum þess að forsvarsmenn blog.is leiðrétti þennann hörmulega "misskilning" og biðji Skúla afsökunar.

En það verður að gerast í dag ef þeir vilja komast hjá að þurfa að svara stærri miðlum en þeir eiga að venjast með fyrirspurnir. Íslendingar munu aldrei taka ritskoðun og skerðingu á tjáningarfrelsi sínu af léttúð.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 09:46

7 identicon

Algjörlega óskyljanlegt að það hafi verið loka á Skúla,
Skora á Skúla að koma aftur, hvað varð annars um "project-dharma.blog.is
var því líka lokað? Eða bara hætti hann? Var svoltið beittur út í vinstri menn

Arnbjörn (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 10:32

8 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson


Tjáningafrelsi alla leið

Alexander Kristófer Gústafsson, 18.4.2008 kl. 11:19

9 Smámynd: Flower

Tek undir með þér Helga!

Flower, 18.4.2008 kl. 11:33

10 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

569-1100, er síminn hjá mogganum hringjum öll og kvörtum og ef þeir afbanna ekki skúla þá skulum við segja upp áskriftini af mogganum!

 

Stór partur þeirra sem lesa moggan eru hægrimenn og krisntir svo við getum haft áhrif!

Alexander Kristófer Gústafsson, 18.4.2008 kl. 11:41

11 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Helga mín.

Þakka þér fyrir að skrifa þennan pistill. Ég er búin að skrifa innlegg víða um hvað ég er ósátt og nú síðast hjá Einari Einarssyni bloggvini mínum. Þar sagði ég frá atvikum sem hentu mig þegar ég fór til Ísraels 1992. Kíktu á innleggið þegar þú hefur tíma.

Ég er mjög ósátt að það sé verið að ritskoða og ef á að ritskoða sem er ógnun við lýðræði þá á að taka á fleiri atriðum en síðunni hans Skúla sem var með varnarorð um Íslamista.

Ég er mjög ósátt og ég hvet þig að halda áfram í baráttunni gegn ritskoðun sem ógnar lýðræði okkar Íslendinga.

Guð blessi þig

Kær kveðja/Rósa.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.4.2008 kl. 11:42

12 Smámynd: Jonni

Mér hefur nú alltaf fundist Skúli vera að daðra við 233 grein hegningarlaga en finnst það samt ekki vera hlutverk morgunblaðsins að loka á blogg sem GÆTU verið í bága við lög. Einfalt mál að kæra bloggsíðuna og fá úrskurð dóms um lagabrotið. Hins vegar er það ekki alveg rétt að mbl hafi beinlínis lokað á hann. Þeir fengu álit lögfræðings, sem mat þetta sem brot á 233 grein og höfðu í framhaldi af því samráð við Skúla að loka síðunni.

Jonni, 18.4.2008 kl. 11:56

13 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

569-1100, er síminn hjá mogganum hringjum öll og kvörtum og ef þeir afbanna ekki skúla þá skulum við segja upp áskriftini af mogganum!

 

Stór partur þeirra sem lesa moggan eru hægrimenn og krisntir svo við getum haft áhrif!


Salmann gefur upp síman sin opinberlega á islam.is til að hafa samband við sig  sem er 895-1967  spurjum hann af hverju hann er að þessu!

Alexander Kristófer Gústafsson, 18.4.2008 kl. 11:59

14 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Sá sem sér um bloggið hjá mbl   verður við eftir klukkan 1 hringum öll og heimtum að tala við hann! sími moggans er 569-1100

Alexander Kristófer Gústafsson, 18.4.2008 kl. 12:23

15 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kærar þakkir öll sem hér eruð, nú er nefnilega ástæða til að hafa hátt. Og hætta ekki fyrr en við fáum viðunandi niðurstöðu, sem er krafa okkar hér að ofan.

Alexander, takk fyrir númerið og áskorunina. Frábært! Endilega að hringja og setja á þá pressuna sem þarf til að svæla út úr þeim svör og ná Skúla félaga okkar úr þeirri gíslingu sem honum hefur verið komið í ómaklega og án skiljanlegra skýringa. Þið sem náið sambandi, segið þeim að við bíðum hér eftir "heimsókn" frá þeim. Ég reikna svona frekar með að þeir vilji heldur mæta okkur "kúnnum" sínum en að fá yfir sig erlenda pressu með erfiðar spurningar.

Rósa mín, við erum öll á suðupunkti yfir þessu og munum ekki hætta fyrr en við verðum orðin sátt. Eins og ég hef áður sagt, Íslendingar taka því ekki með þegjandi þögninni þegar vegið er að lögboðnu tjáningarfrelsi og skoðanir bara "fjarlægðar" ef þær henta ekki útlendingum sem hvergi geta tileinkað sér siði og landslög.

Og Guð veri með þér sjálfri, mín kæra, ásamt öllum hinum. Þakkir og báráttukveðjur!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 12:34

16 Smámynd: Jonni

Athyglisvert að þú skulir nefna landslög. Hér hefur Skúli verið kærður fyrir brot á þessum lögum og hann lokaði síðunni sjálfur eftir samráð við lögfræðing, að frumlagi morgunblaðsins.

Mér finnst það vera í besta villta vesturs stíl að gera múgæsingaratlögu að manninum sem kærði Skúla. Búum við ekki í réttarsamfélagi? Hugsið ykkur aðeins um áður en hlaupið er öskrandi niður Laugaveginn með sveðjur í höndunum (ath. þetta er myndmál). Látum svoleiðis eiga heima á Laugavegum öfgamúslima í arabíum en ekki hér. Var það ekki málið hjá Skúla að við erum betri en þessir *********? Sýnum í orði og verki siðferðislega yfirburði okkar ef þeir eru til staðar.

Jonni, 18.4.2008 kl. 13:23

17 identicon

Heil og sæl; Nafna og aðrir skrifarar !

Þakka ykkur; einurð og eindrægni, sem samstöðu, með Skúla Skúlasyni, hver er einn okkar beztu fræðimanna, gagnvart hugmyndakerfum ýmsum, sem ekki ná, að aðlagast íslenzkum þjóðháttum, sem lífsgildum.

Ræddi; núna, í þessum töluðu orðum, við þann mæta dreng, Ingvar Hjálmarsson, umsjónarmann spjallsíðna Mbl., hvar hann gat þess, að lagatúlkunin, hjá lögfræðingi Árvakurs, sýndi ótvírætt, að síðu Skúla hefði verið lokað, en í góðri sátt við Skúla.

Ég benti Ingvari á; að sum grundvallargildi vestrænnar siðmenningar, mætti túlka landslögum ofar, til varnar tjáningarfrelsinu, og benti á afrek Karls Martel, á sínum tíma (8. öld), sem og mótspyrnu Austurríkismanna og Pólverja, til varnar Vínarborg 1683, en,......... allt kom fyrir ekki.

Áréttaði jafnframt; við Ingvar, að áhugi minn, sem margra annarra yrði þverrandi, á frekari skoðanaskiptum, hér á Mbl. vefnum, eins og komið væri málum.

Ítreka samt; nafna, og aðrir skrifarar og lesendur, að ég verð áfram í sambandi við Skúla, enda met ég upplýsingargildi skrifa hans mjög mikils, og lýsi yfir fullum stuðningi, við hann, í þessarri sennu allri !

Með beztu kveðjum, sem ætíð / Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 13:35

18 Smámynd: Linda

er ekki bara á gætt að gefa Voltaire orðið aftur, svona fyrir þá sem afsaka ritskoðun...

"ég er ósammála því sem þú segir, en ég mun verja með lífi mínu rétt þinn til að segja það."

kv. og knús

Linda, 18.4.2008 kl. 17:12

19 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þessa góðu grein Helga Guðrún. Við stöndum saman í þessu rugli.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.4.2008 kl. 17:15

20 identicon

Ágætu bloggvinir og aðrir,

 

 

 

Þar sem mér líst ekki alveg á þær upplýsingar sem koma frá Ingvari Hjálmarssyni, þá ætla ég að leyfa mér að birta bréf hans til mín, sem kom að morgni mánudagsins s.l. og gaf mér frest til loka dags, til að hreinsa til á blogginu mínu, sem var óframkvæmanlegt fyrir mig. En það lítur svona út.

 

Sæll Skúli.

 

 

  ,,Vegna endurtekinna kvartana á því efni sem er að finna á bloggsíðu þinni

hrydjuverk.blog.is var ákveðið á fá álit okkar lögfræðings á skrifum þínum.

  Álit hans er að finna í bréfi neðst í þessum pósti og munum við framfylgja

því sem þar kemur fram ef engin breyting verður á innihaldi síðunnar.

  Hafir þú eitthvað við þetta að athuga bið ég þig vinsamlega að hafa samband

við okkar lögfræðing, en upplýsingar um hann er að finna hér að neðar:“

  

Í bréfinu frá lögfræðingnum Geir  kom meðal annars fram þessi lína: ,,Til að ekki komi til lokunar  er þess óskað að allt efni sem kann að brjóta í bága við gr. 233 almennra hegningarlaga  verði fjarlægt af síðunni nú þegar.“

  

Ég svaraði Ingvari um hæl og óskaði eftir viku frest til að taka til á síðunni  og óskaði nánari fyrirmæla um hvað það ætti að vera en svarið var lokun  um kl. 14.00 á þriðjudaginn. Í raun og veru voru þessi fyrirmæli  ósk um það að ég henti öllu út af bloggsíðunni  og eyðilegði hana þar með.

  Ef ég hefði gert það þá hefði ég orðið meðsekur Múslímum um að hylma yfir samblástur til morða og ofbeldis, sem Íslam hvetur til.  Morgunblaðið tók á sig verkið og gerðist þar með samsekt Múslímum. Hvernig Morgunblaðið ætlar að koma sér út úr þeirri gildru veit ég ekki, en þeir ættu að hugsa sinn gang.   

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 19:57

21 identicon

Eg á ekki til eitt einasta orð, hvar er tjáningar frelsið eða ritfrelsið á íslandi, það er ekkert skrítið að Dabbi kallinn í sínum tíma vildi hafa hendur i hári fjölmiðlalaga eða þá að leggja niður mannrettindarskrifstofuna, og svo tala menn um ógnarstjórn hjá Múgabe......

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 20:35

22 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Skúli minn! Við stöndum þétt við bakið á þér og þessu máli er ekki lokið. Þeir geta ekki bara týnt okkur út eitt af öðru ef þeim þóknast ekki skoðanir okkar. Þú skrifaðir alla tíð af heilindum og samkvæmt bestu vitnesku og samvisku og við getum ekki tekið þessu með þögninni. Þó kórnum okkar hafi verið hrint útaf sviðinu í dag þá rennur nýr dagur á morgun. Leiknum er ekki lokið, fjarri því! Ástarkveðjur frá okkur öllum og við munum verða í sambandi áfram.

Við töpuðum orrustu í dag en stríðið er rétt að byrja!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 20:38

23 identicon

þetta er bara lognið á undan storminum.

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 20:43

24 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já, Vilhjálmur. Lognið á undan storminum.

http://www.salmann.blog.is/blog/salmann/entry/511739/#comment1292687

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 23:15

25 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég er sammála þér Helga og vildi bara sýna Skúla áframhaldandi stuðning hér hjá þér líka, sem og tjáningarfrelsinu okkar dýrmæta.

Bryndís Böðvarsdóttir, 18.4.2008 kl. 23:27

26 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk Bryndís mín, við stöndum þétt saman hérna og "förum hringinn". Svo sýnum við svart á hvítu hvers við erum megnug saman þegar okkur er virkilega alvara. Ef sumir halda að þeir geti hrósað sigri yfir að hafa tekið íslenskt málfrelsi í nefið í dag með aðstoð Morgunblaðsins, og migið háðslega yfir lýðræði okkar, málfrelsi og trú, þá hafa sumir ofboðslega rangt fyrir sér!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 23:43

27 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Minni á 233. grein almennra hegningarlaga: „Hver sem með háði, rógi, smánun, ógnun eða á annan hátt ræðst opinberlega á mann eða hóp manna vegna þjóðernis þeirra, litarháttar, kynþáttar, trúarbragða eða kynhneigðar sæti sektum eða fangelsi allt að 2 árum.“

Einnig hefðu margir greinilega gott af því að kynna sér dóm Hæstaréttar í máli nr. 461/2001. Miðað við hann hefur Skúli margoft brotið lög.

Svala Jónsdóttir, 19.4.2008 kl. 02:05

28 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Æi, Svala. Ég er ljóshærð, skandinavísk, kristin kona. Bloggin væru mér "matarhola" ef ég væri það "svöng". Góða farðu og feldu þig ef þú hefur ekkert minna úldið til málanna að leggja. Og ef þú "ert ekki alveg ennþá sko að fatta hvað ég meina sko", farðu þá og spurðu einhvern fullorðinn.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 02:23

29 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

PS. "háði" myndi örugglega duga.. og ef þú ferð í ljós myndi pottþétt einhver redda þér probono.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 02:40

30 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Muslims nearby vs FREEDOM OF SPEACH

Well; MORGUNBLAÐIÐ, mbl.is, blog.is, Ingvar Hjálmarsson: Truth or Dare?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 02:58

31 identicon


Ég er sammála Svölu. Líklega er Skúli búinn að brjóta 233 grein almennra hegningarlaga og Morgunblaðið bregst hárrétt við með því að loka fyrir áróður hans sem mér virðist vera brotinn af bergi haturs og umburðarleysis. Við eigum að virða trú annarra. Aðgát skal höfð í nærveru sálar. Múslimar eru mjög gott fólk og við eigum ekki að vera með fordóma gagnart þeim. Við eigum að hleypa þeim öllum inn í landið okkar og bjóða þá velkomna og byggja moskur fyrir þá svo þeir geti iðkað trú sína. Ef þeir fara fram á það við íslenskar konur að þær gangi með slæður þá eigum við að virða það og fara eftir því sem þeir segja því þeir eru gestir í landi okkar og í mínu ungdæmi þá var það siður að koma vel fram við gesti sína. Morgunblaðið er blað allra landsmanna og við skulum tala um það af virðingu.

Ingibjörg (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 04:23

32 identicon

Margir krissar sem styðja Skúla munu gleðjast mjög ef mbl  lokaði blogginu mínu, margir styðja Skúla eingöngu vegna þess að hann talaði um helsta óvin kristni, islam.

Reyndar er það svo að margir krissar tóku sig saman og reyndu að fá mínu bloggi lokað, svona er trúaða fólkið, its weird

DoctorE (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 11:43

33 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ég er 100% trúlaus og styð skúla

Alexander Kristófer Gústafsson, 19.4.2008 kl. 13:13

34 identicon

Ég er bara 100% orðlaus yfir þessum kerlingum hjá mbl.

Fransman (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 14:45

35 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Þó að Skúli hafi að mestu vaðið svíma og reyk að mínu viti og farið offari í hatursáróðri er ég alveg á móti svona gerræði, eins og Jonni bendir á hefði einfaldlega átt að kæra manninn og láta reyna á réttmæti skrifa hans þannig.

Georg P Sveinbjörnsson, 19.4.2008 kl. 16:51

36 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Skúli er maður með afar umdeildar skoðanir, en réttur hans til að tjá þær er bara svo sjálfsagður að hann ætti ekki einusinni að vera í umræðunni, hvað þá í þeim drullufarvegi sem Mogginn kom honum í af ótrúlegaum aulaskap.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 17:04

37 identicon

Allir múslimar eru umburðarlyndir og friðelskandi fólk og því ber að loka á skrif Skúla. Við líðum ekkert óumburðarlyndi.  Eins og DoctorE bendir á þá ber að sjálfsögðu einnig að loka á hans skrif. Múslimar og kristið fólk hefur aldrei verið með yfirgang og áníðslu og þessvegna ber að loka á skrif þessara manna.

Ingibjörg (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 17:35

38 identicon

HREINN OG KLÁR ÓTTI VIР ISLAM. Er þetta það sem koma skal ótti ,ofurhræðsla,allt bull um umburðarlyndi er fyrir bí.Múslimar hafa sjálfir séð fyrir því,ömurleg staða hjá lýðræðisríkinu Íslandi.Er ISLAM bara ófriður,ég bara spyr er það svo?Vonandi hef ég ragnt fyrir mér(nú orðin lafhræddur og skelf.)

jensen (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 20:59

39 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

IS-LAM = LAMAR ÍSLAND

islam_evil.jpg Evil of our time image by pioneer461

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 21:12

40 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Minn gamli ritstjóri kann að komast að kjarna málsins. Takk, Þrymur.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 21:27

41 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Halda menn að þetta verði eitthvað öðruvísi á Íslandi en í öllum öðrum löndum heims?  Þá væri Ísland meira "spes" en okkur óraði fyrir.

islam

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband