Ammæli

Besti, yndislegasti, skemmtilegasti og frábærasti vinur minn er hálfníræður í dag! InLove

best friends  Til hamingju, sæti strákur! Vildi að ég gæti djammað með ykkur þarna í kvöld - illa fjarri góðu gamni eins og oft áður... en koma tímar - koma... konur! WizardKissingWink 

Elska þig krúttið mitt! Heart


mbl.is Með 13 golfkúlur í maganum
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ó - sé það núna.. ætlaði ekki að vera "það var þjónninn sem gerði það!" skemmtinefndin en mér sýnist að svarið þar hafi komið tiltölulega snemma svo ég vona að ég hafi ekki haft spennuna af neinum.

Meyja, segirðu. Hvað skyldi dúkkan sjálf segja um það...? 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.9.2008 kl. 01:54

2 Smámynd: Gulli litli

Til lukku..

Gulli litli, 6.9.2008 kl. 08:38

3 Smámynd: Yngvi Högnason

Gúmoren Helga,vissirðu að þeir eru frændur Sverrir litli og Rúnar Þór að vestan,sem að verður tíu árum eldri núna í september?

Yngvi Högnason, 6.9.2008 kl. 09:15

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Til hamingju Ísland...

Markús frá Djúpalæk, 6.9.2008 kl. 19:32

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Á meðan Ísland er hamingjusamt þá er ég ... sátt.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.9.2008 kl. 03:23

6 identicon

Afkastað hef ég á við tvo

Áreynslan þrekið lamar,

píkur hafa pínt mig svo

að ég pissa ekki framar.

Einar S Einarsson (IP-tala skráð) 24.11.2015 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband