Silfurskotturnar

hand p... handknattknįu eru į heimleiš. Žeim veršur ešlilega fagnaš eins og žjóšhetjum og ekiš ķ opnum vagni nišur Skólavöršustķginn žar sem lżšnum gefst kostur į aš hylla žį meš hśrrahrópum og söng.

medals Engar ręšur verša fluttar - enda er tölušum oršum ofaukiš žegar nóg er af žeim silfrušu. Žvķ annaš silfur og aušfengnara bķšur žeirra į Bessastöšum žar sem silfurrefurinn sjįlfur ętlar aš orša afrekiš į sinn persónulega hįtt. 

Iceland Flag with Arms Til hamingju meš daginn!

IcelandSmį vangaveltur aš lokum: "Viš andlįt žess er fįlkaoršuna hefur hlotiš ber erfingjum hans aš skila oršuritara oršunni aftur". -Skila žęr sér almennt aftur? -Hversu hįtt er hlutfalliš? -Hvaš er gert viš žęr gömlu? -Ef "fįlki" fellur frį og oršan hans skilar sér ekki, hver žarf žį aš rukka ašstandendur um gripinn? -Hefur einhver neitaš aš skila henni? -Hvaš vęri gert ķ žvķ tilfelli? -Eru višurlög viš žvķ aš selja hana? -En kaupa? -Hvaš ef hśn tżnist, fęr fólk žį nżja? -Er hęgt aš tryggja hana? -Ef svo er, fyrir hvaša fjįrhęš? -Hversu margir hafa hafnaš henni? -Fékk konsśllinn ķ Manchester fįlkaoršuna fyrir aš stinga upp į, og fį ķ gegn, aš nśverandi forseti Ķslands vęri sęmdur heišursdoktorsnafnbót viš Manchester University? -Ef ekki fyrir žaš, fyrir hvaš žį? *** Bara forvitni ķ mér, sko. Gaman ef einhver vissi svörinCool

 Forseti Ķslands sęmir ķslenska rķkisborgara fįlkaoršunni tvisvar į įri, 1. janśar og 17. jśnķ. Oršužegar hvert sinn eru aš jafnaši rķflega tugur. Žį sęmir forseti įrlega nokkra erlenda rķkisborgara fįlkaoršu. Sérstakar reglur um oršuveitingar eru ķ gildi milli Ķslands og örfįrra rķkja ķ Evrópu um gagnkvęmar oršuveitingar ķ tengslum viš opinberar heimsóknir žjóšhöfšingja. Samkomulag um žessar oršuveitingar er viš öll Noršurlöndin, Žżskaland, Frakkland, Bretland, Ķtalķu og fįein rķki önnur. Ķ tengslum viš slķkar heimsóknir verša oršuveitingar til erlendra rķkisborgara talsvert fleiri en aš ofan greinir.

Oršustigin eru nś fimm:

Fyrsta stig oršunnar er riddarakrossinn og flestir oršužegar eru sęmdir honum. Annaš stigiš er stórriddarakross, sķšan stórriddarakross meš stjörnu og loks stórkross. Ęšsta stig oršunnar er kešja įsamt stórkrossstjörnu en hana bera einungis žjóšhöfšingjar. Gefist tilefni til getur oršunefnd hękkaš einstakling um oršustig.
Öllum er frjįlst aš tilnefna einstaklinga sem žeir telja veršuga oršužega. Sérstök nefnd, oršunefnd, fjallar um tilnefningar til oršunnar og gerir tillögur til forseta um hverja skuli sęma henni. Nįnari upplżsingar um starfsemi oršunefndar veitir oršuritari og hann veitir einnig vištöku tillögum um oršuveitingar. Oršuritari er nś įvallt starfandi forsetaritari.
Tillögur meš tilnefningum verša aš berast meš formlegum hętti, skriflegar og undirritašar. Žar skal rekja ęviatriši žess sem tilnefndur er og greina frį žvķ starfi eša framlagi til samfélagsins sem tališ er aš sé žess ešlis aš heišra beri viškomandi fyrir žaš meš fįlkaoršunni. Fleiri en einn geta undirritaš tilnefningarbréf en ašalreglan er aš undirskrift eins nęgir. Oršunefnd berast į hverju įri um 80-100 tilnefningar. Viš andlįt žess er fįlkaoršuna hefur hlotiš ber erfingjum hans aš skila oršuritara oršunni aftur.
 
mbl.is Eldri hetjur syngja fyrir žęr nżju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Dóra

Ętli žaš verši svona fagnašarlęti ef aš žaš koma veršlaun ķ hlut ķslendinganna sem er aš fara aš keppa į ólympķuleikum fatlašra????

Helga Dóra, 27.8.2008 kl. 15:13

2 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Hįrrétt athugaš hjį žér, nafna mķn. Žaš er einmitt innihald fęrslunnar minnar sem ég set inn nś seinnipartinn žegar ég hef aflaš mér örlķtiš meiri upplżsinga. Mér er nefnilega mįliš svolķtiš skylt.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 27.8.2008 kl. 15:40

3 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Veit ekki meš žessa fįlkaoršu, menn fį hana nś sumir fyrir aš fara į fętur. En aš žurfa aš skila henni viš andlįt žiggjanda...hvaš er nś žaš?

Haraldur Davķšsson, 27.8.2008 kl. 16:44

4 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Tja, žaš er alltént ķ reglunum um oršurnar. Og žar meš ķ reglulegum landslögum. Sumir žurfa allavega aš fara eftir žeim. Sumir sko. Mig fżsti bara aš vita hvernig vęri gengiš eftir aš framfylgja žeim reglum.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 27.8.2008 kl. 16:54

5 Smįmynd: Yngvi Högnason

Aha, something is rotten in the state of Denmark.

Yngvi Högnason, 27.8.2008 kl. 19:16

6 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Fatlašir eiga aš sjįlfsögšu allt gott skiliš, en ég held samt aš afrek žeirra séu ekki sambęrileg viš afrek ófatlašra veršlaunahafa af żmsum orsökum. En ég yrši samt ekkert mótfallinn žvķ aš veita žeim oršu. En samt... riddarakross fyrir veršlaun ķ boccia, eša hvaš žaš nś heitir

Gunnar Th. Gunnarsson, 28.8.2008 kl. 00:06

7 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Ķsland į nś allavega tvö Ólympķugull....ekki satt?

Haraldur Davķšsson, 28.8.2008 kl. 00:16

8 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ég ętlaši aš setja inn fęrslu um afrek fatlašra Ķslendinga į Ólymķuleikunum en tķmaleysi og smį vöntun į skotheldum upplżsingum komu ķ veg fyrir žaš ķ kvöld.

Gunnar, halló? -Allt ķ lagi elskan?

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 28.8.2008 kl. 00:37

9 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Helga Gušrśn mér fannst žessi móttaka strįkanna frįbęr og višurkenni fśslega aš ég felldi tįr žegar félagi Ólafur Ragnar sęmdi žį oršunni. Žetta meš aš skila skuli oršunni finnst mér rugl. Mér finnst aš eftirlifendur megi eiga hana til minningar um žann sem fékk hana. Aušvitaš getur žaš ķ einstaka tilfelllum leitt til žess aš fariš verši aš braska meš hana en žaš eru svo fį dęmi aš ekki tekur žvķaš eltast viš žaš. - habbbbbbbšu žaš gott elsku kelllllllingin!!!

Haraldur Bjarnason, 28.8.2008 kl. 07:31

10 Smįmynd: Einar Indrišason

Akkśrat sem ég hef veriš aš spekślera undanfariš.  Viš *EIGUM* einhverja gullhafa į Ólympķuleikum.  Aš vķsu Ólympķuleikum fatlašra.  Ég man ekki hver eša hvaš, en man žó aš gullhafa eigum viš.

Afhverju er žaš ekki dregiš fram ķ dagsljósiš?  Afhverju fį žeir ašilar ekki meiri įheyrslu ķ fjölmišlum?  Fatlašur eša ekki, žaš aš taka žįtt ķ Ólympķuleikum er stórt skref.  Žaš aš komast į pall er enn stęrra skref.  Og žaš aš fį gull.... Žaš er toppurinn.

Nś byrja Ólympķuleikar fatlašra eftir nokkra daga (eša voru žaš 2 vikur?)  Og žaš veršur fróšlegt aš fylgjast meš žeim,... hvort žau fįi veršlaun, komist į pall.  Og, komist žau į pall, žį veršur forvitnilegt aš sjį hvort žaš verši opinber móttaka žegar žau koma heim.

Hitt skal ég segja lķka... aš mér finnst įrangur ķslenska lišsins vera frįbęrt!  Og ekkert ljótt um žennan įrangur aš segja, eša um lišiš.

Einar Indrišason, 28.8.2008 kl. 08:42

11 identicon

Ég sat į veitinga hśsi meš vinnufélaga mķnum ķ Amsterdam um daginn, žar var sjónvarp ķ gangi, og viš kķktum į žetta meš öšru auganu, ber žį ekki svo viš aš upp kemur ca 5 sec myndskeiš af handboltaleik, og žaš var ķsl. lišiš aš spila viš Frakka. Spurši žį žessi S-Afrķski vinnufélagi minn, "what sport is this" ?

Žaš hefur varla nokkuš komist aš ķ fréttum į ķslandi undanfariš en žetta blessaša handboltafįr, eša lögreglufréttir śr Reykjavķk, mikil er gśrkan.

Ég hef žaš fyrir satt aš inverskt rottuhlaup sé vinsęlla sjónvarpsefni en handbolti ;-)

Bestu kvešjur vinkona.

Bjössi (IP-tala skrįš) 28.8.2008 kl. 12:58

12 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ég er nś engin ķžróttaįlfur en višurkenni fśslega aš ég var farin aš fylgjast jafn sśperspennt og flestir hinir meš sķšustu leikjunum "strįkanna okkar". Žeir stóšu sig frįbęrlega og mér fannst móttaka žeirra skemmtileg og flott. Samt er ég ekki alveg bśin aš gera upp viš mig hvort mér fannst višeigandi aš veita žeim fįlkaoršuna. Er enn svolķtiš efins um žaš reyndar. En žaš pirrar mig ekkert. Forsetahjónin hafa stašiš vel viš bakiš į ķžróttahreyfingunni og žį ekki sķst ķžróttum fatlašra. En žaš eru frekar fjölmišlar sem mismuna fötlušum ķ umfjöllun sinni. Afrek fatlašra eru sķšur en svo minna merkileg en afrek žeirra sem ófatlašir teljast.

Mér finnst žaš lķka vitlaust aš taka fįlkaoršuna af erfingjum žeirra sem hana hafa fengiš. Eiginlega ekki bara vitlaust heldur óvišeigandi og taktlaust. Oršan er hugsuš sem heišur og mér finnst eitthvaš lķkrįnslegt viš aš taka hann af lįtinni manneskju.

"Bjössi" minn, horfšu bara į žitt indverska rottuhlaup, kallinn minn!

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 28.8.2008 kl. 13:44

13 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Į okkur aš finnast handbolti eitthvaš ómerkilegur vegna žess aš einhver frį Sušur-Afrķku žekki ekki sportiš? Bandarķkjamenn stunda sinn hafnabolta meš stolti og mikilli spennu žó meirihluti heimsbyggšarinnar hvorki skilji né hafi skemmtun af žvķ sporti. Indverskt rottuhlaup... My a...

Markśs frį Djśpalęk, 28.8.2008 kl. 14:41

14 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Rassinn į žér hvaš, Markśs minn?

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 28.8.2008 kl. 14:48

15 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Er alltof stór...

Markśs frį Djśpalęk, 28.8.2008 kl. 14:55

16 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žaš er svolķtiš athyglisvert hversu margir finna hjį sér hvöt til aš gera lķtiš śr žessu afreki handboltastrįkanna okkar. Žaš vekur hjį mér žį spurningu hvort žarna sé ķ gangi einhver afbrżšisemi fótboltaunnenda sem sįrnar aušvitaš hversu bölvanlega okkur hefur gengiš meš aš eignast žar landsliš sem dregur aš sér athygli fyrir góšan įrangur. Mér hefur reyndar aldrei fundist fótbolti beinlķnis flokkast undir ķžróttir, en hann er aušvitaš įgętis žjįlfun fyrir skrokkinn og vandfundin įhrifarķkari leiš til aš skokka meš įreynslu.

Sjįlfum finnst mér gaman aš horfa į žetta smįstund og get meira aš segja hlegiš mig mįttlausan viš aš horfa į fulloršna menn pungsveitta viš aš elta žessa tušru til žess eins aš sparka henni frį sér ķ žeirri von aš einhver vinveittur į vellinum skjóti henni framhjį markveršinum réttu megin.

Įrni Gunnarsson, 28.8.2008 kl. 16:00

17 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Žaš er nś svolķtil prakkaralykt af kommentum Bjössa og Įrna...  en ég held aš allir geti veriš sammįla um aš įrangur handsknattleikslišsins okkar į ÓL er afar glęsilegur. Gott silfur er gulls ķgildi, eins og Markśs sagši svo spaklega og Valgeir Gušjóns "ręndi" eins og fręgt er oršiš.

En įn žess aš hafa haft tķma til aš rannsaka žaš nįnar, žį man ég ķ fljótu bragši eftir tveimur ķslenskum gullveršlaunahöfum į Ólympķuleikunum. Önnur er systurdóttir mķn, Gyša Karen Gušmundsdóttir, sem keppti ķ borštennis į Special Olympics (Heimsleikum žroskaheftra og seinfęrra) og hin er Kristķn Rós Hįkonardóttir sem keppti ķ sundi į Paralympics (Ólympķuleikum fatlašra). Bįšar žessar stślkur hafa (hvor um sig) unniš til fleiri en einna gullveršlauna - auk bęši silfur og bronsveršlauna.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 28.8.2008 kl. 16:42

18 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Sigurrós ķ sundinu, fyrir mörgum įrum sķšan, var ekki gull žar?

Haraldur Davķšsson, 28.8.2008 kl. 17:56

19 identicon

Jś jś... žaš er aušvita allt gott um žetta aš segja, og manni sżnist bara all mjög mikiš gott um žetta sagt amk į ķslandi, ég veit sveimér ekki hvaš hefši žurft til, til aš móttökurnar hefšu oršiš konunglegri?

Nei Įrni, fótbolta-bulla verš ég seinnt kallašur, kann ekki einusinni reglurnar.

Handbolti er ekkert ómerkileg ķžrótt žó SA menn žekki hann ekki, en heldur ekkert merkilegri žó svo ķslendingar standi į öndini yfir žessu.  En fyrir löngu sķšan sį ég einhvern lista fyrir auglżsendur, ž.e.a.s.  į hvaša ķžróttir mest vęri horft, og žetta bara situr ķ mér, aš Indverskt rottuhlaup hafši mun meira įhorf en handbolti.

Svo er bara fyrir Markśs aš passa sitt allt of vķša.... A.... svo žęr Indversku bori sér ekki žar upp,,, nema žaš sé žį meininginn....

Hehe.... Sorry Helga

Bjössi (IP-tala skrįš) 28.8.2008 kl. 18:57

20 Smįmynd: Žóršur Žóršarson

Bjössi. Žaš er stórt, ekki vķtt

Žóršur Žóršarson, 28.8.2008 kl. 19:06

21 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Big ass 

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 28.8.2008 kl. 19:17

22 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Then you must love mine...

Markśs frį Djśpalęk, 28.8.2008 kl. 19:23

23 identicon

Sjįfri finnst mér afrek žeirra fötlušu meira virši, en ég er nś kannski ekki alveg hlutlaus žar, en mķn rök fyrir žvķ eru, aš flest žetta fólk žarf svo miklu,  miklu, meira aš hafa fyrir hinu daglega lķfi heldur en ašrir, bara žaš er mjög mikiš afrek, og kóróna svo afrekin meš žvķ aš komast į pall į stórmótum sem žessum. Ef žaš er ekki bara algjörlega, frįbęrlega geggjaš žį veit ég ekki neitt.

En žaš breytir žvķ ekki aš strįkarnir voru meirihįttar. 

(IP-tala skrįš) 29.8.2008 kl. 01:19

24 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Tek heilshugar undir žetta, gamla vinkona!

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 29.8.2008 kl. 11:19

25 Smįmynd: Halla Rut

Haraldur....hét hśn ekki Kristķn Rós??? Hśn hefur unni til fjölda veršlauna en engum datt ķ hug aš gefa henni fįlka...ojbara.

Skila aftur...fįrįnlegt. Žvķ mį erfinginn ekki eiga stoltiš... žś fęrš žetta semsagt bara lįnaš.

Halla Rut , 29.8.2008 kl. 16:09

26 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Vort fįlkalega bloggerķ er nś lķklega lķka oršu vert, žannig séš, ķ samanburšinum.

En, strįkarnir ykkar mišaldra hśzmęšranna sem aš horfiš į lęrin slefandi, įttu žetta nś alveg skiliš, svona séš frį okkur strįkunum sem aš kunna reglurnar ķ 'Team Handball'.

En hallęrizhrollur minn er hįlf skjįlfandi enn, žrįtt fyrir kvenlegt stolt mitt.

Steingrķmur Helgason, 30.8.2008 kl. 00:43

27 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

HANDBALL Team handball, jį. Mitt kvenlega stolt skelfur lķka.. 

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 30.8.2008 kl. 00:53

28 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl Helga mķn.

Viš erum öll hreykin af strįkunum okkar og žeir įttu sko fyllilega skiliš aš vera sęmdir fįlkaoršunni fyrir frammistöšu sķna.

Skrķtiš aš žurfa aš skila oršunni. Ķ raun eru kapparnir sęmdir oršu sem žeir fį aš lįni. Skrżtin gjöf og mjög Hallęrislegt.

Góša helgi og Gušs blessun

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 30.8.2008 kl. 22:23

29 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Žaš eru nś samt sem betur fer ekki mjög žung višurlög viš aš "gleyma" aš skila oršunni ...

Markśs frį Djśpalęk, 31.8.2008 kl. 13:12

30 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Gamli góši CRAFT sjśkdómurinn "goes a loooong way". Śt yfir gröf og dauša, even.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 3.9.2008 kl. 00:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband