"ĆĆ", sagđi hún

Og svo sagđi hún ekki meira ţann daginn.
mbl.is Páll Óskar og Björk söngvarar ársins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Yngvi Högnason

Og "ÓÓ" líka.

Yngvi Högnason, 19.3.2008 kl. 06:38

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ć sei. Er ţetta ekki bara fínt?

Markús frá Djúpalćk, 19.3.2008 kl. 07:35

3 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Neineinei, svona á ţetta ađ vera!

Hún sagđi..

Ć, Ó, aumingja ég, ć, ó, aumingja ég

hun sagđi, ć, ó, aumingja ég,

ć,ć, ó, ó, aumingja ég!

Syngja svo skírdagssins skutla og allir međ!!

Magnús Geir Guđmundsson, 20.3.2008 kl. 14:30

4 Smámynd: Linda

Hć Skvísa, ég vildi bara koma hér inn og óska ţér og ţínum Gleđilegra Páska.

Knús

Linda, 20.3.2008 kl. 17:00

5 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Gleđilega páska elsku Linda mín og ţiđ sem villist hingađ inn af og til!  Mér ţykir vćnt um ţađ og vođa gaman ţegar ţiđ skiljiđ eftir ykkur "fingraför".

Guđ blessi ykkur hátíđarnar og sérstakar knúskveđjur sendi ég honum Pálma mínum (yndislegur vinkonusonur) sem var fermdur í dag. Velkominn í fullorđinna manna tölu glókollur minn! Ţađ er ekki líkt ţví eins slćmt og af er látiđ...  

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 21.3.2008 kl. 01:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband