Umdeildir húmoristar

MEIN JAM  Best af því besta - Sverrir Stormsker -Á einhver upptöku af Miðjunni, þætti Sverris frá í gær?

Voðalega þætti mér vænt um að fá hana lánaða til eftirtöku. Ef einhver getur liðsinnt mér þá endilega hafið samband hérna eða sendið línu til helgaeiriksdottir@hotmail.com  eða sms á 00447732635036 Kissing


mbl.is Umdeild kímnigáfa Hitlers
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

 Well, ekki er Stormskerið my cup of tea svo ekki get ég hjálpað þér með þennan þátt. Hef reyndar aldrei hlustað á þennan þátt - eða horft, ef hann er í Tv. I just don´t like the man we get to know in public - en er samt viss um að kaddlinn sé hinn vænsti við nánari kynni..

Annars væri ég meira en til í nánari kynni sko ... but then it would have to be you, not him.

Knús á þig elskan ljúfa - og smá kelerí í leiðinni ...

Tiger, 27.6.2008 kl. 00:37

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hvað með þinn elskulega Markús?

Hann, innanbúðarmaðurinn, ætti nú að fara létt með að redda þessu.

Nú eða þá SVerri sjálfur?

Væri búin að bregðast við ef ég væri annar þessara punga, þeir kannski búnir að því líka?

Magnús Geir Guðmundsson, 27.6.2008 kl. 00:41

3 identicon

Dásamlegar þessr myndir allar sem þú átt En er Stormskerinn ekki með eitthvað e-mail á blogginu sínu, sendu honum bara línu, hann reddar þér um hæl, alveg viss um það.

alva (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 00:44

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

purple friday tiger Tígrakroppurinn minn, Skerið mitt er persónulegur og yndislegur vinur sem mér þykir vænna um en flesta aðra en svo illa vildi til að stúdióupptakan af síðari hluta þáttarins klúðraðist smá. Það er nú þess vegna sem ég er að reyna að hafa uppá einhverjum sem tekur upp svona þætti til að eiga. Hef sannfrétt að það séu þónokkrir. - *Súperknús til baka og heil glás af kelerí og klór á kviðinn!

Magnús dúlla, minn elskulegi Markús er bara í sama bátnum og Músa mín, það var einmitt hann sem sendi mér línuna og vantaði þetta í safnið. Þannig liggur nú í því að þátturinn er eftirlýstur.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.6.2008 kl. 01:06

5 identicon

Músa, mér finnst það yndislegt alveg Vona að þetta reddist!!

alva (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 01:24

6 Smámynd: Tiger

 Rúsínan mín.. jamm.. ég er alveg handviss um að hann sé góður vinur. Ég vona að þú finnir það sem þú leitar af - en ef ekki - þá máttu vel klóra á mér kviðinn, og meira... knús á þig skottan mín!

Tiger, 27.6.2008 kl. 01:37

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

pretty forest Fairy Þið eruð yndisleg! *Risaknús!!! frá Skógardísinni í jaðri Skíriskógar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.6.2008 kl. 02:07

8 Smámynd: Haraldur Bjarnason

...ekki orð - kveðja

Haraldur Bjarnason, 27.6.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband