Eitt bros getur dimmu í dagsljós breytt

smile Bros, hlátur og húmor heldur í okkur lífinu. Viđ vćrum dauđ ef viđ ćttum ekki ţessa dásamlegu ţrenningu. - Jú, reyndar finnast ţeir sem eiga ekkert af ţessu. En ţeir eru hvort sem er ekki lifandi og mér hefur aldrei hugnast ađ eiga mikil né fjörug samskipti viđ lík.

 smile -Hvađ kemur ţér helst til ađ brosa?

smileSmilesmilesmile

Ég hef svolítiđ sérkennilegt skopskyn og sé húmor í ólíklegustu hlutum. En oftast á ţó kátína mín sér frekar einfalda skýringu:

totally clueless           Wink          smile                       


mbl.is Falskt bros borgar sig ekki
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Markús frá Djúpalćk, 25.6.2008 kl. 12:41

2 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

SMILE

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 25.6.2008 kl. 12:49

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

tjah........

....ţú kemur mér stundum til ađ brosa ;) Annars eru ţađ helst ófarir annarra :D 

Hrönn Sigurđardóttir, 25.6.2008 kl. 13:22

4 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Skilđig! Falling down stairsfalling downAccidentSanta's Accident

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 25.6.2008 kl. 14:51

5 identicon

Eitthvađ vandrćđalegt finnst mér vođa fyndiđ...eins og ţegar fólk fer inn í rangan bíl eđa gleymir ađ taka upp klósettsetuna ţegar ţađ pissar...

alva (IP-tala skráđ) 25.6.2008 kl. 15:00

6 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Toilet  Hver hefur ekki séđ ţetta á kvennó? Ok, karlarnir... 

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 25.6.2008 kl. 15:22

7 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Playboy Glitter Graphics

Sćl Helga mín.

Viđ pössum okkur eftir ţessa grein og pistilinn ţinn ţegar Glaumgosarnir koma ađ bjóđa okkur upp ađ athuga hvernig ţeir bera sig ađ.

Kćr kveđja og Guđs blessun/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 25.6.2008 kl. 22:13

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Flokkazt inngróiđ skítaglotterí undir broz ?

Steingrímur Helgason, 25.6.2008 kl. 22:41

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţađ getur ekki orđiđ nógsamlega kvikindislegt fyrir mig. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.6.2008 kl. 23:48

10 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Jenny darling, we know!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 26.6.2008 kl. 00:26

11 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Gálgahúmór hvers konar en ekki á minn kostnađ skilurrrrru!! Var djö...lengi ađ ná ţessum međ broskallinn á klósettinu ...en ţarna "Look I can still smile without you" er góđur ...var ađ koma úr vinnuferđ á Snćfellsnes....frábćrt veđur, frábćrt fólk, margt sniđugt ađ gerast ţar, er međ margra daga vinnu í farteskinu, haug af góđum myndum....lestu Skessuhorn nćstu vikurnar, ţar reyti ég ţetta út...Höskarinn frábćr í viđtali..Siggi Hösk...kokkur á draganótarbáti og rokkari síđustu 40 ár...nýútnefndur bćjarlistamađur Snćfellsbćjar....frábćr viđurkenning...hann og Munda búin ađ vera saman síđan ţau voru 15...hann í rokkinu og á sjónum.....hún seldi miđa á böllinn og ól honum ţrjár dćtur...nú eiga ţau líka 7 barnabörn.....Helga ţetta gefur blađamannseđlinu gildi ađ tala viđ svona fólk..farđu á netiđ ţar kemur ţađ helsta: www.skessuhorn.is  Plís...líka www.jea.blog.is - tuttugu ára afmćli Jasshátíđar Egilsstađa...Tók viđtal viđ Múlann og Árna Ísleifs ţegar sú fyrsta var haldin...Árni er enn ađ...Múlinn látinn..blessuđ sé minning hans en jassin er eilífur...

Haraldur Bjarnason, 26.6.2008 kl. 01:25

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

guđ ég er svo heppin ađ vera ein međ sjálfri mér og alveg einstaklega misheppnuđ og óheppin stundum og ţađ finnst mér frábćrt,.,,,,sit bara međ sjálfri mér og hlć af ruglinu..;) heheh annars kleđur ţú mig alltaf líka ;)

Halla Vilbergsdóttir, 26.6.2008 kl. 09:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband