Vélrænn kynþokki

 sexy robot Þokkadísin Ema hefur fallegar, ávalar línur, sendir fingurkossa, syngur, sveigir sig og beygir. Hún er að vísu ekki nema rétt rúmt fet á hæð og einungis véldúkka úr einhverju framúrstefnulegu vekjaraklukkuefni svo hvernig og á hvaða hátt hún gæti komið ástþyrstum karlmönnum, nú eða konum, að gagni kynferðislega er mér eiginlega fullkomin gáta.

 Sex Eitthvað svona álíka vélrænt og ömurlegt fyrirbæri og skipulagðar rúmferðir á fyrirfram ákveðnum kvöldum með ljósin slökkt og trúboðann biblíulausan. Mér steinhættir nú bara að standa við tilhugsunina eina saman... Police sex 

Hérna er speki sem er mun merkilegri en hún lítur út við fyrstu sýn:  stuff


mbl.is Vélmenni lifnar við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....ég sé engar myndir.....

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2008 kl. 08:55

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

...hefurðu prufað að opna augun og setja upp gleraugun..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.6.2008 kl. 08:58

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....nei.......

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2008 kl. 09:23

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Finnst þér að ég ætti að prófa það?

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2008 kl. 09:23

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2008 kl. 09:24

6 identicon

Já, þetta er að verða svolítið fyndið eiginlega bara - ekkert hægt annað en að hlæja að svona...einhverjar plastdúkkur farnar að þróast í svona geimskutlur...this is sick!!

Frábær texti þarna á myndinni - stal henni ;)

alva (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 11:46

7 Smámynd: Haraldur Davíðsson

...ekki í kvöld elskan, ég er eitthvað svo málmþreytt, svo þarf ég að vakna snemma fyrir smur og pústþjónustuna mína....

....mundirðu að hlaða batteríin mín ?

Haraldur Davíðsson, 19.6.2008 kl. 11:59

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þetta er allt annað........

Frábær texti á myndinni

*flissssss* málmþreyta............. 

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2008 kl. 12:03

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ryð..?  Já, þetta er sko fríkíng sikk! Og nú finnast manni tréfaðmararnir allt í einu eitthvað svo miklu minna Kleppó.

Hugging a treecharlie now hugging the tree lolParkey hugging a treeHug a Tree

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.6.2008 kl. 13:06

10 identicon

  


alva (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 13:13

11 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hug a tree they make more tissues than people...

Haraldur Davíðsson, 19.6.2008 kl. 13:34

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahahahahahha

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2008 kl. 14:11

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

tissueTissuetissuetissueTissue 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.6.2008 kl. 15:11

14 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hvar fæ ég svona klósettpappír??

Huld S. Ringsted, 19.6.2008 kl. 15:55

15 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Mér finnst nú RAKASTÍGIÐ ansi hátt hérna!

Ertu ekki til í að lækka aðeins í ofninum elskan?

Magnús Geir Guðmundsson, 19.6.2008 kl. 16:03

16 Smámynd: Sverrir Stormsker

Mér finnst þetta bara ansi físulegur kvenkostur. Hvar kaupir maður svona dömu? Blikksmiðjunni? Gripið og afgreitt? Hún er vonandi ekki riðfrí? Hlýtur að vera hægt að standa í gati þarna einhversstaðar. Efast um að hún sé kaldari en Margaret Thatcer og svo eru tútturnar á henni ekki nánda nærri eins gervilegar og þær sem Pamella Anderson og fleiri eru að burðast með

Sverrir Stormsker, 19.6.2008 kl. 18:46

17 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Huld, það er ekki þannig að við (þessar orð- og grandvöru konur) vitum ekki í kvusslax sjoppum megi verzla svona ókvenlegt skeinitau.. en án þess að vera of grafísk dettur mér helst í hug að þetta sé á tilboði í Kuffilænu.. að rífa sig ofaní rassgat fær nú splunkuglænýja merkingu í þessu samhengi.. 

Maggi, lækka í hvaða ofni? Ef ég sé gullfiskana svamla um svefnherbergið svona "fríhendis" þá skal ég skoða málin... jafnvel þá sæi ég ekki vandamál á ferðinni.. -er mér að yfirsjást eitthvað sem er öllum öðrum augljóst?

SverSker, Emma litla stæði ekki á gati nema þú skrúfaðir af henni fæturna og þá væri hún nottlega orðin ennþá minni en Hannsi litli Gizz sem þú grættir svo eftirminnilega í vikunni, sællar minningar. Og sá/sú sem væri minni en Hannsi (Húnsi..?) litli væri nú varla sýnilegur berum augum anyway.. Næst þegar ég sé Hannsa ætla ég að spyrja hann hvort honum finnist ekki Inga Sólmyrkvi ennþá jafn ofboðslega árennileg í myrkri og Dabbi ísmeigilegur sem aldrei fyrr... Omg, ég væri stígvélafull ef ég væri standandi.. what a turn-on!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.6.2008 kl. 02:50

18 Smámynd: Tiger

 I have no Issue .. but .. i wanna to kiss you.

Tiger, 23.6.2008 kl. 02:33

19 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

HOT KISS mmm.. beibí.. sei nó mor.. kiss 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.6.2008 kl. 08:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband