Spyrjum bara Hjalta!

Úr fréttum fyrr í dag: "Segir Hjalti að sennilega sé hvítabjörninn eldra karldýr en þau eru yfirleitt róleg og sofa mikið".  - Yeah, right!  Crying

Einnig úr fréttum fyrr í dag: "Novator, félag Björgólfs Thors Björgólfssonar, hefur að höfðu samráði við yfirvöld, boðist til að standa straum af kostnaði sem kann að hljótast af því að bjarga ísbirninum sem gekk á land í Skagafirði og koma honum í öruggt og varanlegt umhverfi. Í tilkynningu frá Novator segir, félagið líti á björgun ísbjarnarins sem framlag til náttúruverndar þar sem um sé að ræða alfriðað dýr".

Nú væri forvitnilegt að vita hversu háa ávísun Björólfur kemur til með að þurfa að skrifa fyrir þetta framlag sitt til náttúruverndar. Fyrr gætum við varla svarað ef við værum spurð á hvað kílóið af bjarndýrakéti leggði sig þessa dagana. Cool


mbl.is Daprir en um leið sáttir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér fannst nú fyndnast að Grænlendingar svöruðu aldrei í símann........................... Samt hófust aðgerðir hérna með tilheyrandi kostnaði!!

Gott að eiga nóg af peningum........ 

Hrönn Sigurðardóttir, 17.6.2008 kl. 21:05

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

...svo er það spurningin um hvert fara átti með bangsa?.....ísröndin sem hann kom frá er um 80 sjómílur frá landi og stöðugt brotnar úr henni.... til lítils að fara með hann þangað....bangsi er úr stofni sem telur ein 25.000 dýr og er á austurströnd Grænlands, fjölgað hefur í þessum stofni og Grænlendingar hafa ákveðið að auka ísbjarnakvótanna og veiða meira.....ekki er hægt að komast að austurströnd Grænlands á skipi á þessum árstíma vegna hafíss...hvað þá?....jú kannski hefði verið hægt að sigla að ísröndinni með hann og fljúga honum með þyrlu í land....og hvað þá?....þar bíða Grænlendingar líklega klárir með byssurnar og aukinn kvóta.....og hvað þá?...þessar vangaveltur eru óþarfar....bangsi er dauður og hefði líklega ekki lifað af deyfingu....þetta var gömul birna, fótafúin og illa haldin....en showið í kringum þetta var gott og lagar eflaust ímyndina eitthvað þó enn séu margir að draga í efa nauðsyn þess að skjóta bangsa....Björgólfur Thor setur kannski aurana í að laga símasambandið á Grænlandi, fyrst þeir svöruðu aldrei eins og Hrönn bendir á???

Haraldur Bjarnason, 18.6.2008 kl. 00:21

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

The lights were on but .. nicto ni je doma.. eða þannig.. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.6.2008 kl. 01:17

4 Smámynd: Tiger

 Elskan mín ...

Þú veist víst vel hve glaður hér ég myndi sækja hólkinn minn - nei ekki þann hlunk - þennan með afsagaða framhlutann - og skreppa bara norður í veiðitúr. Nú, þess vegna ætla ég bara ekkert að kommenta hérna hjá þér sko!

En þar sem ég bara segi eins og einhver annar einhversstaðar - að þá verð ég víst að láta þetta komment bara standa þar sem ég er löngu búinn að ýta á "senda takkann".

My lights are always on for you - alltaf einhver heima - eða þannig!

Tiger, 18.6.2008 kl. 02:37

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

house light Sömuleiðis.. vitaskuld.. *blikk.. og talandi um að lesa milli lína..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.6.2008 kl. 02:50

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Síðbúnar hátíðarkveðjur og..

..LIFI ísbirnir sem birnur!

Magnús Geir Guðmundsson, 18.6.2008 kl. 16:14

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Já. TC dóni, (mikið er gott að þekkja svona fólk!), & það sem Maggi sagði & eru Birnur ekki Helgur líka ?

Steingrímur Helgason, 18.6.2008 kl. 16:34

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er að hugsa um að skjótast norður og vita hvort ég verð skotin.. í eða af.. live dangerously or dont live at all!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.6.2008 kl. 16:47

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

En af því að ég er svo dæmalaust örlát þá ætla ég að deila með ykkur fallegu lagi og myndbandi sem ég gleymdi mér í í nótt.. oftar en einusinni.  http://www.youtube.com/watch?v=XK2irDsadoE

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.6.2008 kl. 20:38

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það eru reyndar ótal myndskreytingar við þetta fallega lag, ég setti inn vitlausan link.. (hitt er þó fallegt líka). En hérna er útgáfan mín: http://www.youtube.com/watch?v=UZKT9r9rutc

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.6.2008 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband