Lengi býr ađ fyrstu gerđ!

fe1a-1.jpg tsp_042.jpg image by TeriStew

Ó, hvađ mamma er stolt af stelpunni sinni! InLove Og svo kennum viđ ţeim allt ţađ mikilvćgasta:

tsp071jpg tsp141jpg  tsp001jpg Bitch

 Og dass af sérstaklega ţurrkuntulegu bitchy-attitjúti viđ stráka sem eru međ töffarastćla:

BITCH!!!

Auđvitađ kemur ađ ţví hjá öllum bitch-mömmum ađ segja dótturinni sannleikann um pabbann:

bitch  Viđ fyrirlítum uppgerđar hógvćrđ. Viđ vitum betur:bitch

Og alveg sama á hverju gengur; viđ viđurkennum aldrei ađ vera mögulega bara svona: bitch ..blíđuljúfur inn viđ beiniđ. Ekki viljum viđ vera álitnar "viđkvćm blóm"...

fairy.jpg peach fairy image by jen_04

... -eđa hvađ??


mbl.is Jessica Alba eignast dóttur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 10.6.2008 kl. 01:20

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Yes, but, ...

"tígarlegar eđa tígulegar tígur ?"

Steingrímur Helgason, 10.6.2008 kl. 01:50

3 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Tígulleg Tigress! VoskesLady  ..bitch when needed!wink

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 10.6.2008 kl. 01:59

4 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Ég á ţrjár dćtur og óska einskis minna.......

Haraldur Davíđsson, 10.6.2008 kl. 04:01

5 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Jahá...........

Runólfur Jónatan Hauksson, 10.6.2008 kl. 07:19

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

"a clean house is a sign of a wasted life" Ţetta mun verđa mitt slogan

Hrönn Sigurđardóttir, 10.6.2008 kl. 07:20

7 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Takk fyrir innlitin, ljósin mín. Ţetta međ hreina húsiđ tileinkađi ég mér mjög snemma. Ég hef aldrei stađiđ húsverkin ađ ţví ađ stinga mig af ţó ég hundsi ţau um stund međan ég geri eitthvađ skemmtilegra.

En ţessar hugleiđingar mínar hérna voru nú svona nett kaldhćđni yfir kynjahlutverkunum sem okkur eru úthlutuđ og ţess sem ćtlast er af okkur.

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 10.6.2008 kl. 13:23

8 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Bara rétt ađ gćgjast um gćttina

Markús frá Djúpalćk, 10.6.2008 kl. 14:28

9 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Ţađ er von ađ ţú farir varlega elskan, gćtir átt von á bitchy móttökum!  

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 10.6.2008 kl. 14:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband