Gat skeð (-i ekki) .. -en hví skyldum við ekki hrósa hugviti... þó það sé svolítið fjötrað?

Þegar menn voru farnir að  liggja á flautunni á aðalgötunni ákvað snillingurinn að bæta við hliðargötum til að greiða fyrir umferðinni í miðbæinn.

Ámátlega skilningslausir þessir fang(a)verðir. Cool 


mbl.is Andmælir kynskiptiaðgerð fanga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

   ... ég er svo sammála þér Helga - þvílík ósvífni að leyfa honum ekki að vera hún í friði ... þannig séð. Fordómar segi ég sko ...

Ég hugsa að ég myndi líka vilja fara í svona aðgerð ef ég ætti að dúsa í fangelsi allt lífið - hvað væri þá betra en að eyða æfinni í kælingu með fulltaf kerlum sko ... væri þess virði að leggja á sig umturnun líkamans! Held ég ...

Tiger, 10.5.2008 kl. 02:04

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Skil fullkomlega hvað þú ert að fara Tigerbabe.. en öfugt við þig þá myndi fullnægja dauðadómsins vera náðarsamlegri örlög fyrir mig en ævilöng vist meðal tómra kvenna..  ..And she died happily ever attter.. and didn´t regret it a single second.. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 02:16

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Mér finnst bara í góðu lagi að hann fái sína síðustu ósk uppfyllta.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 10.5.2008 kl. 02:27

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Svolítið sammála því í praxísnum.. því hála svelli. En ðennagenn.. ég er hlynnt því að flestir fái sínar óskir uppfylltar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 02:34

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Ég gæti aldrei látið breyta mér í kvenmann.  Mér væri ekki svefnsamt því ég væri alltaf að káfa á bjóstunum á mér.  (Woody Allen).

Sigurbjörn Friðriksson, 10.5.2008 kl. 14:55

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

 THE MOST POPULAR GUY IN PRISON

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.5.2008 kl. 18:34

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

LOL Góður Gunnar!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 18:44

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sá þig ekki, Sigurbjörn, það væru nú ýkjur að kalla þig kvenlegan.. sé einhvern veginn ekki fyrir mér þetta andlit og falleg brjóst í sömu sýninni..  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 20:28

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það verður fyndið að sjá þennan tattú gaur þegar hann er orðinn gamall og með krumpaðann rassinn

Gunnar Th. Gunnarsson, 10.5.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband