Ég er drottning

 FairyTale-1.jpg Storybook image by marti1476

 fairytale-1.gif Fairytale image by astphi906

i miss you       iloveyou.gif i love you image by cuttie_lover_album


mbl.is Höll drottningarinnar af Saba fundin?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

And I am the ....

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.5.2008 kl. 02:31

2 Smámynd: Tiger

  Og hér er hestasveinninn hennar hátignar - reið-u-búinn henni til full-rarrrr-nægju ... *blush* --- NOT!

Koddu bara út í kofann minn þegar hung-ríð sækir að ... *úps, átti ekki að vera komma yfir i* - en ég var búinn að senda áður en ég tók eftir því.

Tiger, 9.5.2008 kl. 03:03

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

LOLMenn að mínum sköpum!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 11:08

4 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

 virkar tvírætt þetta orðalag hérna á síðunni, kannski eigin hugsanir að plata mig.

En jú, þú ert voða fín.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 9.5.2008 kl. 11:14

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Eigin hugsanir eru tvímælalaust að taka þig í skemmtiferðir, Þorsteinn Valur, en menn eru nú aldeilis fínir þrátt fyrir það, kallinn minn. Betri ef eitthvað er! 

 wink

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 11:26

6 Smámynd: Flower

Efsta myndin er rosalega flott. Það er til eldgamalt lag sem heitir Drottingin í Saba, þetta er mjög fallegt lag og amma mín heitin spilaði það svo flott.

Flower, 9.5.2008 kl. 13:16

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk, Flower. Manstu hver söng það eða flutti?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 13:18

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Drottningin af Saba, ég var búin að gleyma henni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2008 kl. 13:41

9 Smámynd: Flower

Nei því miður veit ég ekki hver samdi það. Þetta er gamalt orgellag og ég efast um að sé til texti við það. Þetta fylgdi einhverju orgelnámskeiði sem amma fór á í kringum 1980.

Flower, 9.5.2008 kl. 13:43

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sabbadabbadú fyrir því.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 15:17

11 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Gæti það verið þetta hér? http://www.youtube.com/watch?v=g5JYJAJ5QI8 eftir Georg Friedrich Handel?

Markús frá Djúpalæk, 14.5.2008 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband