Alltaf sagt þetta og stend við það hér: Tattú er ÓGEÐSLEGT, HALLÆRISLEGT, OFFPÚTTÍNG og HÆTTULEGT!

FUNNYÚpps, hvað er löggan að gera hér?!?!SURPRISED MAN


mbl.is Kannabislaufblað kom upp um flassarann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Hey, púkaskottið þitt .. ekker svona - i got 3 of them hanging around my kropp sko! Ef tattoo eru innan skynsamlegra marka og "felanleg" innan fata, þá finnst mér þau ótrúlega skemmtileg - en tattoo hingað og þangað og bara alls staðar eru mikið lýti finnst mér. Tattoo kveðjur yfir í þitt kerfi púkinn þinn..

Tiger, 7.5.2008 kl. 16:56

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég er að safna húðflúrum - komin með 12 nú þegar

Markús frá Djúpalæk, 7.5.2008 kl. 16:59

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Markús: Já, heimildir herma að þú sért eins og teiknimyndasaga.

Tiger luv: -Hversu mikið/langt/lengi þarf maður að grúska innan fata á þér til að finna eitthvað skemmtilegt til að skoða..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 17:49

4 Smámynd: Tiger

   Helga mín.. just sippitt down and you´ll find what ever you need indeed - njeeeee bara djókur! Kannski ég strippi someday 4 ya to show you them all... En, ég myndi allavega ekki þurfa að strippast að neðan, they are all obbbabow mitti sko.

En - Sko, eitt á hvorum upphandlegg og eitt aftaná vinstri öxl. Þú þyrftir bara að rífa af mér bolinn til að komast að þeim öllum.

Tiger, 7.5.2008 kl. 19:15

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Bahh, eins og þú byrjaðir vel..  zippið gaf mér hint um að nú væri stutt í... albúmið.. en svo kemur bara einhver djókur og ekkert rím... en þetta með að rífa af þér bolinn reddaði því sem reddað varð.

wink

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 19:26

6 Smámynd: kiza

3 tattú hér á bæ, öll í stíl og svona.  Mín svo mikil smekksmanneskja sko.  It's like..art, you know...style, mkay?

En engar gatanir, finnst þær of krípí eitthvað (á sjálfri mér, slétt sama hvað aðrir gera...)

kiza, 7.5.2008 kl. 19:48

7 identicon

er með eitt tatto á öxlinni sko ekkert að því...

cheetah (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 20:03

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

WINKEngar myndlistarsýningar á mínum ógataða kroppi, takk!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 20:09

9 identicon

Er alveg sammála  þér Helga.. no tattoo!! Finnst fólk með tattoo turnoff!!!

Þórir (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 20:42

10 Smámynd: Yngvi Högnason

Tattú er svipað veggjakroti , það finnst engum það flott nema eigandanum.

Yngvi Högnason, 7.5.2008 kl. 20:48

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Flottur, Þórir! En við erum að verða alger minnihlutahópur.. 

PS. Sexy átfitt!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 20:51

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

lol Frábær samlíkingin við veggjakrotið, Yngvi!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 20:55

13 identicon

Helga, við erum að verða eins og pöndurnar .... í útrýmingarhættu... hehe.

Outfitt fylgir frítt  með í þetta sinn ...

Þórir (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 21:01

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Sammála þér Helga Guðrún.  Rosaknús til þín.  

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.5.2008 kl. 21:07

15 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ekkert lesmál á Liljunni heldur... þeir verða sko að lesa sína Liljur annars staðar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 21:16

16 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og ef mig misminnir ekki þá þeim mun meir, hefir Lilja Guðrún heldur ekkert verið feimin að sýna sinn hvíta kropp gegnum tíðina, en förum ekki nánar út í það!

En svo ég gerist pínupons leiðinlegur, þetta heitir á íslensku hinu ágæta orði Húðflúr, notum það!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.5.2008 kl. 21:23

17 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Afsakið, heitir því ágæta nafni er nú það sem ég vildi sagt hafa!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.5.2008 kl. 21:25

18 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Liljanafna er ein af okkar bestu og frábærustu leikurnum og ef hún hefur háttað á sviðinu þá hefur bara handritið boðið upp á það, eins og sagt er.

Og mig grunaði það nú, þetta með tattúið... en ég geri mig nú stundum pínu enskuskotna á Helgískunni minni en þess á milli skrifa ég svo terriblí smart íslensku að ég sort of kemst upp meðetta..

wink

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 21:39

19 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Húðflúr og götun eiga stundum að vera einhverskonar "statement"...."ég er röff og töff, hipp og kúl", og stundum er það kannski það, á ungu fólki ef þetta er smekklegt og nett innan fata, þ.e.a.s. húðflúr, ekki götun...aldrei

En svoleiðis statement hafa tilhneigingu til að eldast illa og skelfing held ég það verði neyðarlegt fyrir kerlingar á gamals aldri að fara í sundlaugarnar með barnabörnum sínum, með áberandi "tramp stamp" á mjóhryggnum

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.5.2008 kl. 21:44

20 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

butterflyJá, mikið er ég sammála þér, Gunnar. Ég var nú líka meira að reyna að vera svona röfftöffhippkúl kella en að ég væri beinlís að sturlast af viðbjóði á fyrirbærinu. Það getur verið bara krúttlegt að sjá fallegt fiðrildi á sætum rassi en það gegnir allt öðru máli um Frikka fullorðna. Nafnið ADAM á bibbanum á honum er auðvitað hræðilega pínlegt fyrir kall ræfilinn sjálfan en ekkert minna en grimmdarlegt gagnvart frú Frikku, þegar hún minnist þess að þar stóð forðum AMSTERDAM.

wink          En ég myndi aldrei láta teikna á minn líkama myndir eða orð. Ef ég væri nakin með karlmanni þá myndi ég örugglega vilja að hann væri að gera eitthvað annað en ritskoða mig, -Þá væri nú fokið í flest skjól, er það ekki?? 

              

Wink Wink

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 23:34

21 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Hef ekkert á móti svölu tattúi...en götin þykja mér hroðbjóður.

Georg P Sveinbjörnsson, 7.5.2008 kl. 23:42

22 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ÆI ég vona að þú hendir mér ekki af bloggvinalistanum..því ég er með 2. nokkuð stór tattú eitt á öklanum nyður ristina og svo annað í náranum,sem nær frá xxxxxx upp að mjaðmabeini hehhe en það sér svosem engin nema sá sem á að sjá en þau eru alveg fín samt......sæta mín vona klárlega að mér verði ekki hent út í frostið fyrir þau hahaha

Halla Vilbergsdóttir, 7.5.2008 kl. 23:59

23 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hahah þá þekkirðu mig nú lítið, Hallarprinsessa. Þú ert ofurskutla! PS + ef ég fengi óráð og henti þér út þá myndu allir kallarnir hætta að tala við mig. Og það gengur auðvitað ekki!   PPS mynd þinni dúllubumbu til heiðurs:

 tattoed in color

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.5.2008 kl. 00:12

24 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahahhahaha takk fyrir þetta ;) snillingurinn þinn alveg merkilega mögnuð....gaman að fá að kynnast þér hérna og mikið væri ég til í að gera það betur...held það gæti farið vel á með okkur með einn kaldann hehehe

Halla Vilbergsdóttir, 8.5.2008 kl. 00:14

25 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

     beer god Við yrðum sko góðar get ég sagt þér!                we party everyday 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.5.2008 kl. 00:29

26 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Heheh, nei það er víst alveg nóg að láta ritskoða sig hérna á Moggablogginu... for helvede

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.5.2008 kl. 01:42

27 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það finnst mér allri og aldeilis.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 00:01

28 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Verandi talsvert tattúveraður (6 tattú komin, einhver eftir) verð ég að vera þér ósammála.

Þetta er aftur á móti missmekklegt á fólki og þetta fer fólki misvel.

ÓGEÐSLEGT

Það er það sem þér finnst, þetta fellur ekki þér í geð - það þýðir ekki að þetta sé ógeðslegt fyrir alla.

HALLÆRISLEGT,

Spurning um smekk og val.

OFFPÚTTÍNG

Aftur; þinn smekkur, ekki algild regla.

HÆTTULEGT!

Ósatt. Tattú er mjög hreinlegt nútildags og til þess að tattústofur fái að starfa þurfa þær að uppfylla skilyrði heilbrigðiseftirlitsins. Tattúnálar eru bara notaðar einusinni og smithætta er nánast engin í dag.


Undirritaður er með 6 tattú og 8 húðgöt. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 21.5.2008 kl. 14:08

29 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

J. Einar Valur, bendi þér á að kíkja á komment nr 20..

"Undirritaður er með 6 tattú og 8 húðgöt", segirðu.

Sannaðu það!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.5.2008 kl. 23:47

30 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já, Tryggvi minn, enda sjálfsagt margt verra en gamalt sjóaratattú. Og við værum ekki það við erum ef við hefðum ekki fengið að gera okkar unglingavitleysur og reka okkur á hér og þar. Af því lærir maður einna mest.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.5.2008 kl. 17:36

31 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

´

Einu sinni fyrir mörgum árum keypti í fyrirtæki í rekstri.  Við kaupin þurfti ég að bæta við nokkrum starfsmönnum, mest þó konum, í skrifstofuvinnu, móttöku og sölumennsku. Það gekk allt vel, en ég setti skilyrði; 1. Notkun týggigúmmís á vinnustað var óleyfileg. (Ópal, Tópas o.þ.h., var OK, því fólk tyggir það ekki og smjattar með galopinn munninn.)  2. Reykingar á vinnustað voru stranglega bannaðar, hinsvegar mátti reykja inni á kaffistofu. (Þetta var á þeim tíma sem reykingabönn voru ekki orðin algeng, og við hitt flest starfsfarfsfólkið fórum með kaffi-/tebollana að skrifborðunum okkar. - Það var í lagi). 3. Almenn kurteisi, góð framkoma og snyrtimennska gagnvart viðskiptavinum og öðrum.  (Þetta með reykingarnar og tyggigúmmíið orsakaði þó nokkurn spurningarsvip hjá sumu starfsfólkinu - en það skilur það núorðið, komið hátt á gamalsaldur.)

Hinsvegar var ekki minnst á húðflúr (tattú) því á þessum tíma var það ekki komið í tísku.  Þar að auki allir í fötunum á vinnustaðnum - þetta var ekki súlustaður.  (þá greiddi ég mér alltaf og var mað allar tennurnar..:)

Aftur á móti var ég í sundlaugunum í dag eins og endranær, í þessu líka fallega veðri.  Mjög langaði mig til að gráta brimsöltum tárum yfir svo mörgu gullfallegu ungu fólki af báðum kynjum sem voru búin að skemma  þessa líka fallegu húð.  Verst var hjá karlmönnunum.  Ég skal viðurkenna, að margt húðflúrið var mjög fallegt.  Sumt var bara sóðalegt, en sem betur fer í minnihluta og þá mest hjá karlpeningnum.

Þetta minnti mig á konu eina sem nú er komin hátt á fimmtugsaldurinn og gengur oftast í stuttermabol innanhúss.  Þegar hún var um og undir tvítugu, tágrönn og spengileg, var hún í vélhjólagengi, og var "svaka töff" að eigin mati og félaga sinna.  Hún lét gera húðflúr á upphandlegg sinn.  Mynd af svaka grannri og fallegri (þá) magadansmær, og þetta var ekki lítil mynd, þ.e., náði frá öxl niður að olnboga.  Nú er eigandi myndarinnar a.m.k., 5 sinnum stærri (á þverveginn) og magadansmærin einnig a.m.k.  Blekið sem magadansmærin var flúruð úr hefur dreift sér duglega.  Línurnar eru eins og......: hefurðu reynt að skrifa með lindarpenna á (ónotaðan) klósettpappír eða dömubindi?  Þessi sem eru svo rakadræg?  -  Þannig meina ég var blekið orðið.

Kær kveðja,

Björn bóndi.

P.S.: Takk fyrir að gera mig að bloggvini þínum, það er mér mikill heiður.

´

Sigurbjörn Friðriksson, 25.5.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband