Væri ekki gaman að vakna og vita að maður kæmist allt með vindinum. Líka í logni.

xpa1yd1xb9.jpg HARLEY ANYDAY image by WAYNES1966_bucket

 fairy 

Þannig vinnur hugarheimur Skógardísanna.

Þeim eru allar leiðir fleygar.

Líka í logni.

Heart


mbl.is Gibson leikur í næstu mynd sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Svona leysti ég, líka, mínar martraðir, í draumum mínum, þegar ég var lítil, ég synti bara í burtu. - Núna mundi maður segja, ég svíf, á braut, eða, ég gríp sundtökin,  og svífsyndi, upp í himinhvolfið. -  Þannig leysti ég mig burt frá angistinni þegar ég var hrædd um líf móður minnar, þar sem hún háði sitt fyrra stríð við manninn með ljáinn, og hún sigraði, þann bardaga. -  Og ég sveifsynti inn í lífið aftur.  Og hef haldið mig þar síðan. Held ég!   

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 30.4.2008 kl. 01:58

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert yndisleg, Lilja mín. Það er gott að sjá að það eru fleiri sem eiga sundtök eða vængi uppí hugarheima. Í þeim heimi eru margir fínir salir og fögur náttúra, hallir, kofar, ævintýri og ástir, fólk sem faðmar og enginn skammar mann. Og alltaf stutt að fara.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.4.2008 kl. 02:29

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Einmitt Helga Guðrún vissi að þú mundir þekkja þetta, jafn yndisleg og þú ert sjálf.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 30.4.2008 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband