Íslensku löggurnar eru nú ekki skörpustu hnífarnir í skúffunni, eins og þeir sönnuðu svo gasalega vel um daginn

 

 

Sexy Police Woman the police woman Police BabePolice Woman Outfitpolicepolice woman  police womanthe police woman 2

Stupid CopsEn þeir þurfa ekki að hafa áhyggjur af því að skilja hólkinn eftir á dollunni. Bara gasið og rassgasið. Ég held að löggan væri flottari með bara konum. Karlar verða svo æstir... Cool


mbl.is Lögga í spreng gleymdi byssu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Gulli litli, 29.4.2008 kl. 22:51

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Masturbation Vantar bara herslumuninn.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.4.2008 kl. 23:06

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

mættu vera svona

Einar Bragi Bragason., 30.4.2008 kl. 01:36

4 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Þú hefur verið illa fjarri góðu gamni þegar sjónvarpið sýndi upptöku af því er einn forvígismanna vörubílstjóra nefbraut löggumann. Þá einmitt var það ein liðlega vaxin og reffileg löggupía sem varð manna fyrst til að kasta sér á bílstjórann og snúa hann niður, þó hún væri ekki nema sosum þriðjungur af þyngd hans.

Það er gaman að svona stelpum. Og mér er sagt að þær séu hálfu harðsnúnari og fylgnari sér svona almennt séð heldur en strákarnir. Síðast þegar ég var „tekinn“ í umferðinni (fyrir að hafa týnt reynslunúmeri aftan af bílnum) þótti dömunni í löggubílnum afar slæmt að ég skyldi hafa eðlilega skýringu á því. Stráknum þótti eðlilegt -- ja, bara eðlilegt!

Sigurður Hreiðar, 30.4.2008 kl. 08:57

5 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég hefði sko alveg verið til í að Unnur Birna hefði tekið mig (stöðvað!) fyrir að aka 5km of hratt

Sævar Einarsson, 30.4.2008 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband