Rassaköst í Barbie. (Varúð: Þessi bloggfærsla inniheldur grófar dillibossamyndir og er ekki ætluð viðkvæmum múslimum og er stranglega bönnuð femínösnum!)

   evil butt     ass    wiggle butt    Ass funny    butt dance    butt          fetish legs

Ferlegt rassgat getur maður verið að láta svona. Hætt. Farin. En ég kem aftur. Cool

Ég kem alltaf aftur!     sexy butt ;) x


mbl.is Barbie ógnar íranskri menningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Svona rað....

Gunnar Th. Gunnarsson, 29.4.2008 kl. 00:30

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

wink

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.4.2008 kl. 00:58

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Keli: Skilekkikvaðúmeinar Gunnar: Já, raðaði þeim upp hérna að ofan sko, dillibossamyndunum Jaherna: Jahéddna, ég skil hvað þú segir, en ef þú getur klappað þá fatta ég ekki vandamálið

 Cat  Cat Winking Nudge Nudge Wink Wink Meow...prrrr... I know; when I´m good Im very, very good.. and when I´m bad... I´m awsome!!!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.4.2008 kl. 01:23

4 Smámynd: Linda

 Mig grunaði þegar ég sá þessa frétt að þú mundir taka á henni. Ekki er maður svikinn hahahaha.

knús

Linda, 29.4.2008 kl. 05:02

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Maður rennur nú bara á rassinn....

Markús frá Djúpalæk, 29.4.2008 kl. 11:20

6 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Ég skil nú bara ekki rassgat í þessu. Hver ætli sé höfundurinn? Getur það kannski verið hann þarna þessi ítalski, hvað hét hann nú aftur? Jú, Rasca di Bala!

kv.

Sigurður Hreiðar, 29.4.2008 kl. 12:57

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Linda: funny friends 

Markús: Í hvaða skilningi..? Útskýrðu.  

Sigurður: Það hafa margir reynt að botna í þessu og grátlega oft án árangurs. En þú ert skarpskyggn að vanda; vissulega líkist þetta verkum di Bala.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.4.2008 kl. 17:11

8 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir þetta .... 

Það sér ekki á afturendanum á þessu bloggi.  Glæsilegt útsýni .... 

Brynjar Jóhannsson, 29.4.2008 kl. 19:29

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

d.m.g.

Steingrímur Helgason, 29.4.2008 kl. 19:54

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

icon

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.4.2008 kl. 20:39

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég nota bara ímyndunaraflið og klappa hverju sem er!

harður eða mjúkur, Helga Guðrún!?

Magnús Geir Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband