ÉG HEFÐI STOLIÐ ÖLLUM VARÐSKIPAFLOTANUM

love.gif... til að ganga í augun á Einsa mínum!

En sem betur fer þurfti ég þess ekki. InLove

 

love.gif 

Ég er ástfangin. Og hamingjusöm. Heart

love.jpg Love.jpg


mbl.is Stal flugvél til að ganga í augun á kærustunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þetta var grunsamleg yfirlýsing!

Hvern fj. hefurðu nú gert af þér stelpa?

Árni Gunnarsson, 4.12.2007 kl. 16:08

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ekkert.  Bara ástfangin af manninum mínum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.12.2007 kl. 16:34

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Mér

Einar Bragi Bragason., 4.12.2007 kl. 16:57

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það er eitthvað við þessa menn sem heita það sem konur vilja ekki vera.  

Eitthvað ómótstæðilegt... heillandi... fallegt... hreint... göfugt... sterkt... öruggt... hjartahitandi...

th4b877c02.jpg

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.12.2007 kl. 17:28

5 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Mikið samgleðst ég Einsa -- að þurfa ekki að ná þér af einhverju varðskipinu…

Kveðja til hans -- haltu fast, Einsi!

Sigurður Hreiðar, 4.12.2007 kl. 20:37

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Seisei nei, skagfirska sprundið spræka þurfti nú ekkert að fara krókaleiðir (haha, hvað þá "Sauðarkrókaleiðir") til að klófesta sinn karl. Fórst bara nokkurn vegin hefðbundna og forna "leið"!

Með ynnstu eðlishvötunum,

yrkja menn og sá.

Því Helga fór úr fötunum,

svo "FOLINN" stykki á!

Bið að heilsa Einsa!

Magnús Geir Guðmundsson, 5.12.2007 kl. 02:20

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þarna skjátlast Manga mínum, ég fór krókaleið til að krækja í bóndann minn; alla leið til Íslands. Ég bjó nefnilega ein úti með ungunum mínum þegar ég fann hann í jólaheimsókn til gamla landsins fyrir fjórum árum síðan. BLISS BLASS BLOSS ást við fyrstu sýn! Og endalaus hamingja síðan.

Og það liðu mánuðir, Magnús sæll, þar til hann sá mig í "einhverju öðru" en fötunum.

You´ll understand it all when you find your soulmate, darling.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.12.2007 kl. 15:39

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Oh, my dear!

Þá hef ég ruglast á honum og hinum um það bil 24 helstu elskhugum þínum, allt frá þeim fyrsta í heysáttunni til þess...?

Afsakaðu göfuga og gullfallega Helga Guðrún!

Sáluféaga? ERu þeir ekki bara til í gömlum kaþólskum ástarsögum?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2007 kl. 10:32

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Sálufélaga átti þetta auðvitað að vera!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2007 kl. 10:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband