JENS GUÐ...

..hefur stundað gervigrasafræðirannsóknir að minnsta kosti jafn lengi. En hann verður ekki sjötugur í lok mánaðarins. Salút samt. Wizard

(Alltaf skulu þessir Skagfirðingar geta fundið sér eitthvað til að skála fyrir!)


mbl.is Hefur stundað grasafræðirannsóknir í hálfa öld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Drekkum full Jens gerfigrasafræðings á þessum merku tímamótum.  Mannlífið væri ólíkt fátæklegra án hans.

Sigurður Þórðarson, 24.11.2007 kl. 07:31

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Skol i stuen!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.11.2007 kl. 14:04

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Fyllibyttur!!!

Árni Gunnarsson, 24.11.2007 kl. 15:54

4 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Salút!!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 24.11.2007 kl. 18:19

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Iss Anna, Árni er bara abbó af því að við eigum brandí en ekki hann.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.11.2007 kl. 20:29

6 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Og þeir skála og gera aðra hluti við búfé sitt - ætli það sé gott að vera skagfirðingur ?

Halldór Sigurðsson, 24.11.2007 kl. 22:01

7 Smámynd: Árni Gunnarsson

Já það er gott að vera Skagfirðingur,- í Skagafirði.

En um hvaða "aðra hluti" ert þú að tala Halldór minn?

Árni Gunnarsson, 24.11.2007 kl. 22:26

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Skagfirðingar gera vel við búfé sitt, ég veit ekki hvernig þessu er háttað í þinni sveit, Halldór sæll.

Já, það er gott að vera Skagfirðingur, alltaf, alls staðar!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.11.2007 kl. 22:55

9 Smámynd: Árni Gunnarsson

Í viðtalsþáttum Stefáns Jónssonar fréttamanns sem birtust í bók hans "Líklega verður róið í dag", er rætt við tvo Skagfirðinga, þá Jóhannes í Ytra-Vallholti afabróður þinn og Marka- Leifa. Í lok þáttarins um Leifa er þessi athyglisverða ályktun höfundarins:

"Þetta var sumarið sem ég byrjaði að sjá eftir því hversu seint ég kynntist Skagfirðingum."

Árni Gunnarsson, 24.11.2007 kl. 23:50

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sú bók virðist hafa farið framhjá mér. Takk fyrir þetta, Árni minn, ég mun sannarlega gera mér far um að hafa upp á henni. Mér er sagt að þetta hafi verið snillingar ásamt ýmsu fleiru.

Jói frændi var orðinn gamall og blindur þegar ég man eftir honum sem hnáta sem stóð ekki upp úr hnefa. Þá klappaði hann mér á kollinn og hafði orð á því hversu falleg stúlka ég væri orðin og hversu mikið ég hefði stækkað síðan síðast. Mér þótti vænt um Jóa frænda.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.11.2007 kl. 01:07

11 Smámynd: Árni Gunnarsson

Já, sagði hann þetta gamli maðurinn?

Það er auðvitað mikil fötlun þessi blinda Helga mín!

(ég mátti til)

Árni Gunnarsson, 25.11.2007 kl. 11:19

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.11.2007 kl. 17:08

13 Smámynd: Jens Guð

Jens Guð, 5.12.2007 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband