GÁTA. Allir að spreyta sig!:

-Af hverju blogga ekki feministar um þessa frétt?

Svar: Þeir hafa ekki húmor fyrir henni! LoLGrinToungeW00t

Ps. Fleiri möguleg svör við spurningunni óskast. Cool


mbl.is Jólasveinninn má ekki segja „hó hó hó!“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Stormsker

Það er líklegast vegna þess að þeir eru hjartanlega sammála því sem þarna kemur fram og hafa engu við þetta að bæta, nema þá ef vera skyldi:

Jólasveinum skal bannað að segja Ho Ho Ho, því það minnir femínista á Whore.

Jólasveinum skal bannað að segja Pro Pro Pro, því það minnir þá á Prostitute. 

Jólasveinum skal bannað að segja Tro Tro Tro, því það minnir þá á Trollop. 

Jólasveinum skal bannað að segja Fo Fo Fo, því það minnir þá á Fornication. 

Jólasveinum skal bannað að segja Hú Hú Hú, því það minnir þá á Hooker.

Jólasveinum skal bannað að segja Flú Flú Flú, því það minnir þá á Floozie.

Jólasveinum skal bannað að segja Ta Ta Ta, því það minnir þá á Tart.

O.s.fr.

Skrítin þessi sjálfsmynd sem harðlínufemínistar hafa. Það er einsog jólasveinsgreyin hitti alltaf naglann á höfuðið sama hvað þeir segja.

Eina sem jólasveinninn má líklegast hrópa í dag er "Hjálp Hjálp Hjálp. Ég er hættur!"

Sverrir Stormsker, 16.11.2007 kl. 20:12

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

ÉG veit ekki hvaða bjánalegu veröld við búum í þetta hyski sem er með þessar öfgar varðandi konur, semsagt feministar eru að eyðinleggja aldargamlar hefðir okkar

ÉG get svo svarið það, ég varð nú bara reið að lesa þessa frétt (ekki út í þig samt Helga Guðrún ). Ég var upphaflega meira  á því að koma konum á framfæri og hvað væri hægt að gera svo að við gætum notið okkar meira. Í dag þoli ég ekki einu sinni orðið jafnrétti kynjanna ojjjj hvað ég er búin að fá nóg af þessari þvælu.

Bestu kveðjur til þín Helga Guðrún,

Inga Lára Helgadóttir 

Inga Lára Helgadóttir, 16.11.2007 kl. 20:18

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er sammála jólasveinkunni shystu minni ...

Steingrímur Helgason, 16.11.2007 kl. 21:42

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 17.11.2007 kl. 03:04

5 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Blygðunarsemismörkin hjá mörgum virðast vera orðin alltof lág.

 Out The Door 





Margrét St Hafsteinsdóttir, 18.11.2007 kl. 02:26

6 Smámynd: Linda

ég fussaði og sveiaði yfir bullinu, ég sé femínsta í dag og ég fer í hina áttina, sorglegt en sagt, ég er minnimalisma femínisti

Skýring á minimalisama Femínista - gefur formæðrum sínum allar þakkir fyrir baráttu þeirra og misnotar ekki þá fórn sem var færð með því að berja aðra niður, með endalausu væli "aumingja ég" kórsins.  Minnimalisma Femínisti berst með karlmönnum og þeirra réttindum til barna sinna og talar gegn ofbeldi gegn konum út um heim allan sem eru myrtar sakir trúar og klæðaburði. minnimalisma Femínisti elskar kvennleika sinn og þarf ekki að berja nagla í vegg í einu höggi til þess að finnast klár.

Linda, 19.11.2007 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband