MOGGABLOGGSRITSKOŠUNARYFIRSTJÓRNARNEFNDARMENN, ÉG KREF YKKUR SVARA!

Aš gefnum tilefnum, žį spyr ég ykkur fyrir mķna hönd og annara bloggskrifara:

1. -Hvaš megum viš skrifa um og hvaš ekki?

2. -Hvar liggja mörkin og hver setur žau?

3. -Er gagnrżni į Moggabloggiš, Moggann eša žį sem žar starfa eša stjórna, bönnuš? 

4. -Er bannaš aš grķnast meš fréttir mbl.is?

5. -Mį setja śt į suma pólitķk en ekki ašra, og žį hverja og hverja ekki og af hverju?

6. -Mį tala illa um suma menn en ekki ašra, og žį hverja og hverja ekki og af hverju? 

7. -Hvaš žurfa margir, ef einhverjir, aš kvarta yfir tengingu bloggfęrslu viš frétt til aš tengingin sé rofin, eša er žaš gešžóttaįkvöršun Stóra Nafnsins ķ fyrirsögninni hér aš ofan?

8. -Hversu mörg gul spjöld megum viš fį įšur en okkur er sżnt rauša spjaldiš og vķsaš af velli?

9. -Ętlar mbl.is aš beita sér fyrir žvķ aš tekin verši upp ritskošun į Ķslandi umfram žaš sem stjórnarskrį landsins kvešur į um?

10. -Hefur Stóra Nafniš leitaš įlits lögfręšinga į stöšu sinni ef til žess kęmi aš śtstrokašur skrifari kęrši skeršingu į tjįningarfrelsi sķnu?

VIŠ BĶŠUM SVARA!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Skošanir geta aldrei talist rangar, hvaša skošun sem žś hefur į žeim. Og žetta hefur heldur ekkert meš hęgri og vinstri aš gera. Žaš vęri alltof einföld afgreišsla į pólitķkinni ķ žessu dęmi.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 15.8.2007 kl. 04:55

2 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Žvķlķk snilld ! žaš bżr Bolur ķ okkur öllum, minnir mann į Svampinn, ętli žetta sé ekki sama pęlingin.

Sęvar Einarsson, 15.8.2007 kl. 09:55

3 Smįmynd: krossgata

Góšar spurningar.  Ętli žaš komi jafngóš svör?

krossgata, 15.8.2007 kl. 11:09

4 identicon

Nś veršur įhugavert aš sjį svörin, ef einhver koma. Ég hef haldiš mig frį žvķ aš fį mér moggablogg af tveimur įstęšum: 1. ég gefst alltaf upp į bloggi og 2: Žetta er undarlegasta bloggumhverfi sem ég hef nokkru sinni upplifaš. Fólk sem hefur jafnvel minna aš segja en į sumum myspace-sķšum (žś, Helga, ert svo sannarlega ekki einn af žeim) og fįrįnlegasta bloggstjórnun sem ég hef nokkru sinni séš.

Ég hvet hinsvegar alla sem eru meš moggablogg aš setja spurningalistann efst į sķšuna sķna. Žį er meiri möguleiki aš stjórnendur finni sig knśna til aš svara.

Žś situr ekki į skošun žinni, og žaš er gott. Mjög gott. 

Elli (IP-tala skrįš) 15.8.2007 kl. 16:59

5 Smįmynd: Ragnheišur

Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvernig žessu veršur svaraš jį og ef žvķ veršur žį svaraš

Ragnheišur , 15.8.2007 kl. 19:39

6 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Ertu bśin aš fį eitthvaš rautt eša gult spjald Helga? Er ég aš missa af einhverju?

Gušrśn Sęmundsdóttir, 15.8.2007 kl. 22:49

7 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Jį Gušrśn, fékk spark fyrir naušaómerkilegt blogg hér skammt fyrir nešan. (Silly me).  Vil bara vita hvaš mį og hvaš ekki, mér finnst žaš ekki til of mikils męlst.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 15.8.2007 kl. 23:40

8 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ętli ég lifi žaš ekki af.  Mér finnst bara snišugt aš sjį žį sprikla ķ sandkassanum. Nś eru žeir bśnir aš stroka tvö nśll af teljaranum hjį mér hahaha. Rosa "snipers", as anyone cares... Śje, eins og ein flott bloggvinkona mķn segir!

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 16.8.2007 kl. 01:02

9 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Ertu ekki aš grķnast! Strokušu žeir 2 nśll af teljaranum?????

Vįįįį ........

Hvaš er ķ gangi?

Eva Žorsteinsdóttir, 16.8.2007 kl. 03:35

10 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Žaš er sko ekki sama hverja manni veršur į aš gangrżna Eva mķn. 

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 16.8.2007 kl. 03:49

11 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Gagnrżna even..

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 16.8.2007 kl. 03:51

12 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Gagnrķķķķna.. jahérna, žaš er oršiš framoršiš

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 16.8.2007 kl. 03:54

13 Smįmynd: Svala Jónsdóttir

Góšar spurningar hjį žér. Žetta er nįkvęmlega įstęšan fyrir žvķ aš ég blogga į blogspot en ekki į Moggabloggi. Engin ritskošun, enginn vinsęldalisti, ekkert bull.

Svala Jónsdóttir, 16.8.2007 kl. 09:28

14 Smįmynd: Įrni Matthķasson

Įgęta Helga.

Ķ skilmįlum blog.is, sem allir notendur aš blogginu gangast undir, stendur svo:

"Notandi samžykkir aš mišla ekki ólöglegu efni, įreiti, hótunum, sęrandi skrifum eša nokkru öšru sem getur valdiš skaša. Morgunblašiš įskilur sér rétt til aš grķpa inn ķ, bregšist notandi ekki viš óskum eša tilmęlum um leišréttingar/lagfęringar į skrifum sem teljast meišandi eša brjóta gegn skilmįlum žessum. Jafnframt įskilur Morgunblašiš sér rétt til aš loka sķšu notanda, aš hluta til eša ķ heild, įn žess aš notandi eša žrišji ašili öšlist skašabótarétt."

Skilmįlana mį lesa meš žvķ aš smella į tengilinn "Skilmįlar" į forsķšu blog.is.

Umsjónarmenn mbl.is hafa ekki skipt sér af skrifum notenda nema žau brjóti ķ bįga viš žessa skilmįla. Dęmi eru um aš bloggašgangi hafi veriš lokaš hjį notanda vegna ķtrekašra eša alvarlegra brota į skilmįlum blog.is.

Tengingar į bloggfęrslum viš fréttir eru alla jafna lįtnar afskiptalausar nema ķ žeim tilfellum žar sem skilmįlar eru brotnir.

Spurningar 9 og 10 benda til žess aš žś gerir ekki greinarmun į oršunum "ristżring" og "ritskošun". Žér er frjįlst aš setja upp eigiš vefsetur (eša blaš) og birta į žvķ hvaš sem žér sżnist svo framarlega žaš stangast ekki į viš 73. grein stjórnarskrįr Ķslands.

Žér er frjįlst aš birta į bloggsķšu žinni hjį blog.is hvaš sem žér sżnist svo framarlega žaš stangast ekki į viš skilmįla blog.is.

Meš vinsemd,

Įrni Matthķasson,
blog.is.

Įrni Matthķasson , 16.8.2007 kl. 11:45

15 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Ömmm ... Įrni ... hvaš var svona rosalega sęrandi ķ fęrzlunni hennar Helgu? Žį į ég viš "Silly me" fęrzluna? Erum viš svona miklar teprur aš žaš mį ekki fjalla um stašreyndir? Svona var žetta nś į žessum įrum sem Helga lżsti ! Žś segir aš Helga geri ekki greinarmun į "ritstżringu" og "ritskošun" - ég sé ekki betur en žaš komi śt höršustu įtt.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 16.8.2007 kl. 12:41

16 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Kęri Įrni

Bestu žakkir fyrir aš hafa gefiš žér tķma til aš virša mig svars, en žaš var meira en margir virtust reikna meš. Eftir stendur žó aš žessar reglur eru svo "lošnar og teigjanlegar" aš fįir įtta sig į žvķ hvar mörkin liggja. Enda eru žęr žverbrotnar af hundruš bloggurum og kommenturum į degi hverjum, eins og öllum er kunnugt.

Žaš er meš žetta, eins og svo margt, aš žaš er vandratašur hinn gullni mešalvegur, enda vķšlend tśnin beggja megin viš. Žaš hlżtur t.d. aš vera mikiš matsatriši hvaš telst "įreiti" og "sęrandi skrif" žvķ viš vitum aš erfitt og allt aš žvķ ógerlegt er aš haga skrifum sķnum žannig aš öllum lķki og allir séu sįttir.

Undanfariš hefur boriš mikiš į žvķ aš tengingar viš fréttir séu rofnar hjį bloggurum, įn žess aš sjįanlegt sé aš reglur hafi veriš brotnar į nokkurn hįtt, mešan allskonar "skašręšisskrif" eru lįtin óįreitt. Žaš er žetta misręmi sem er aš valda mér, og ótal mörgum öšrum, skapvonsku ķ góša vešrinu.

Žessi ólęsta Ķslendingadagbók er žess ešlis aš žar skrifar fólk um allt milli himins og jaršar, og ég persónulega hef haft af žvķ ómęlda skemmtun aš lesa skrif landa minna hérna, skoša skošanir žeirra og fį aš kommenta og taka žįtt ķ skošanaskiptum og umręšum. Lķka žegar fyrirtķšaspennan og brundfyllisgremjan viršist ķ hįmarki og allt titrar af fjöri.  

Ég er eiginlega engu nęr eftir svariš. Ég tel žaš bara sjįlfsagša kurteisi aš fólki sé ķ žaš minnsta bent į aš žaš sé komiš yfir strikiš og gefinn kostur į aš umorša eša breyta skrifum sķnum įšur en žau eru tekin śt eša tengingar rofnar. Į mešan svo er ekki, situr fullt af fólki ķ skammarkróknum og veit ekki af hverju.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 16.8.2007 kl. 13:36

17 Smįmynd: Įrni Matthķasson

Sęl vertu Gušrśn.

Įbending žķn um aš gefa beri fólki kost į aš breyta fęrslum ķ staš žess aš rjśfa tengingu er allrar athygli verš. Aftur į móti getur veriš erfitt aš koma žvķ viš ef ekki nęst ķ viškomandi. Vel mį hugsa sér aš svo sé um hnśtana bśiš aš taka tengingu śt tķmabundiš, en setja svo inn aftur žegar fęrslu hefur veriš breytt. Viš skošum žaš.

Įgęti Gušmundur.

Ég į erfitt meš aš įtta mig į hvaš žś ert aš fara žegar žś segir eitthvaš ķ fęrslu minni koma "śr höršustu įtt".

Aš mķnu viti er ritstjórn žaš žegar einhver įkvešur ekki aš birta eitthvaš ķ mišli sem hann ręšur, en ritskošun er žaš aftur į móti aš koma ķ veg fyrir birtingu, žar į mešal ķ öšrum mišlum.

Žaš er ekkert aš fęrslunni hennar Helgu, en žaš bįrust kvartanir vegna tengingar viš tiltekna frétt sem fjallaši um alvarleg veikindi einstaklings og žvķ var įkvešiš aš rjśfa tenginguna.

Įrni Matthķasson , 16.8.2007 kl. 14:06

18 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Įrni, ég heiti Gušsteinn - ekki Gušmundur. En žaš sem ég įtti viš "śr höršustu įtt" er aš tališ ekki viš fólk įšur en žiš geriš žetta. Eömailin hljóta aš vera skrįš ķ grunn žegar viš stofnum okkur sem notendur, žaš er varla flókiš aš gera eina select skipun og athuga žaš. Žess vegna segi ég śr höršustu įtt, žiš tališ ekki viš kóng né prest įšur en žiš geriš svona, og mętti taka meira tillit til žessara atriša, svo notandi geti brugšist viš ykkar óskum og fįi fęri į žvķ.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 16.8.2007 kl. 18:02

19 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Og ég hef aldrei veriš kölluš Gušrśn fyrr.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 16.8.2007 kl. 18:08

20 Smįmynd: Linda

Ja hérna, žokkalegt žetta.  Ég fę ekki skiliš hvernig žetta er réttlętanlegt.  Ętli ég hafi einhvern tķman veriš rofin? Helga mķn siš žig heilshugar. Greinin sem er umrędd var bara fyndin og ekkert viš hana sem er ekki satt.  Žvķ mišur.

Linda, 17.8.2007 kl. 00:03

21 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Seisei, fręndi minn ķ fjórša-fimmta og gamall samherji śr tónskriftum fyrr į įrum, settur ķ aš svara žér!Afi hans ķ föšurętt var Įrni Kristjįnsson pķanóleikari meš meiru!Ef ég man žetta rétt, žį var svo langalangafi Įrna, Gunnar Benediktsson, bróšir langömmu minnar Kristbjargar. En ę, žetta er nś ekki alveg nógu gott mįl og skil vel gremju žķna, "Nįtthrefnunnaraf Nottingham"!

Magnśs Geir Gušmundsson, 17.8.2007 kl. 01:14

22 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

-Įtti hann vanda til žess lķka aš "misnefna" fólk?

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 17.8.2007 kl. 01:23

23 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Hahahaha! EF ég nś bara hefši hugmynd um žaš! En Įrni hefur veriš svo upprifin af "Daušaafmęli" Elvisar ķ gęr, aš hann hefur ekki veriš meš hugan viš efniš er hann svaraši GUŠSTEINI og HELGU GUŠRŚNU!?

Magnśs Geir Gušmundsson, 17.8.2007 kl. 12:42

24 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Žetta er sś albesta auglżsing sem žś gast fengiš En mér finnst greinin skondin, og ekki persónuleg gagnvart sjśklingnum, en žaš eru mismunandi sjónarhorn hjį fólki, En blessuš vertu ekki taka žetta nęrri žér

Gušrśn Sęmundsdóttir, 17.8.2007 kl. 20:36

25 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ég held aš Gunnar žessi langi hafi veriš forfašir hans ķ móšurętt, Magnśs, žvķ Kristjįn afi var Kristjįnsson. En žaš er nś önnur saga. Og af góšu fólki er hann kominn pilturinn, žó nöfnin vefjist fyrir honum.  

Jį, kęru vinkonur, Linda og Gušrśn, žetta er alltsaman "vatn undir brśnni" eins og žeir segja hér, ég tek allt svona sem hnķfsstungu ķ hjartastaš ķ eitt augnablik, og bregst viš af ofurkappi žess sem į er rįšist, en žaš er lķka fokiš śtķ vešur og vind löngu įšur en haninn galar góšan dag.

Jóni, Sęvarnum, Gįtunni, Skślanum, Ellanum, Hryssunni, Jarnari, Evunni, Svölunni, Gušsteini og Magganum žakka ég lķka fyrir vinskap og samstöšu og sendi knśs frį Skķriskógi.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 18.8.2007 kl. 01:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband