FRIÐURINN ÚTI Á "LITLA" ÍSLANDI

Það bæði hryggir mig en hræðir enn frekar að sjá að "litla Ísland" náði ekki að standa utan vandræða af þessum toga lengur en raun ber nú vitni.

 -Hvað segja fylgismenn moskanna nú? 


mbl.is Meintur hryðjuverkamaður hringdi frá Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Já þetta er óhugnanlegt ef þetta reynist satt.  Þetta er það sem við höfum verið að vara við.  Núna er bara spurning, eru fleiri? Hvað þá?  Ég viðurkenni fúslega að ég vona að hann hafi ekki verið á Íslandi, ekki ef hann tengist hryðjuverkum.

Linda, 5.7.2007 kl. 23:47

2 identicon

1) Ísland skarst í leikinn um leið og ráðherrar okkar studdu, fyrir hönd okkar allra, innrásina í írak. Við erum búin að vera í þessum skít í fleiri ár. Það var ekki að gerast núna.

2) Það nánast hlakkar í ykkur yfir símtali þar sem ekkert kemur fram um að til standi að sprengja neitt hér. Hann er bara hérna - hugsanlega! Þið megið kalla mig barnalegan og hættulega hrekklausan, en það eru samt gildi sem við höfum í hávegum hérna og þið mölbrjótið hérna. Við stærum okkur af því að búa í réttarríki þar sem maður skal talinn saklaus þar til sekur er fundinn. Það er meðal annars það sem þið hafið dásamað við okkar lifnaðarhætti og menningu. Hvernig væri að haga sér í samræmi við það? Þið eruð búnar að dæma manninn án dóms og laga. Það er sorglegt. Ég bendi á að ég hef manninn alveg jafn grunaðann og þið, en það gilda samt reglur hérna þess efnis að það þarf að vera hafið yfir allan skynsamlegan vafa að maðurinn er sekur til þess að dæma manninn. Einu gögnin sem þið hafið í höndum eru fréttir úr dagblöðum og vefmiðlum. Það er ekki nóg til að dæma manninn. Einhver spurði hvort við ættum að taka alla sem eru skrýtnir (ég bæti við með ákveðinn húðlit og skeggsnið) eða hvort við ættum að einbeita okkur að læknum eins og þeir gera í Bretlandi. Sorrý, en það gilda bara aðrar reglur um réttarfar hérna. Það þarf að fyrirbyggja þessa glæpi, og reyna að komast hjá því að þurfa að refsa fyrir þá þegar þeir eru búnir að eiga sér stað. Við þurfum að endurskoða taktíkina. Haturs- og fyrirlitningaráróður hefur ekki skilað sér í neinu öðru en fleiri hryðjuverkum. Og ekki reyna að telja mér trú um annað en að þið fyrirlítið múslima. Í það minnsta bendir málflutningur ykkar ekki til neins annars. Þessi púnktur um tyrkneska sjoppueigandan,n í annarri færslu hér að neðan, er ein mesta hræsni sem ég hef heyrt. Það var einu sinni brandari að segja "margir vinir mínir eru hommar" í sömu andrá og sagt var að samkynhneigð sé viðbjóður. Ef menn finna friðþægingu í því er það svo sem ágætt, en það breytir engu um málflutninginn. Fullorðnu fólki er hreinlega hvorki samboðið né stætt á því að velta sér uppúr því hver byrjaði og hver hefur rétt fyrir sér þegar jafn mörg mannslíf eru í húfi. Veriðið vitrari en börnin ykkar sem þið reynið að halda frá slagsmálum án þess að leiða málin endilega til lykta.

Baldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 02:20

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það er sko fjarri að hlakki í mér. Vona af einlægni að þetta sé ekki rétt. En ég skil bresku fréttirnar þannig að um sé að ræða manninn sem nú liggur slasaður og brenndur á sjúkrahúsi undir strangasta lögregluverði. Og að hann hafi hringt frá Íslandi í móður sína fyrir viku síðan eða svo. Þetta er það nýjasta sem ég hef um málið þegar þetta er skrifað. http://timesofindia.indiatimes.com/India/Im_working_on_confidential_project_on_global_warming_Kafeel_told_parents/articleshow/2179495.cms

-Hverjir eru þá vinir hans á Íslandi. -Hverja heimsótti hann? Og ef hann gerði það alls ekki, af hverju var þeim þá Ísland ofarlega í huga þegar talað var um lönd?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.7.2007 kl. 02:43

4 identicon

Ok. Segjum sem svo að þetta sé allt satt og rétt. Ég neitaði því aldrei að hættan væri fyrir hendi, en hvað með það þó hér sé hryðjuverkamaður af múslímskum uppruna? Er þá orðið tilefni til að varast alla múslíma og grípa til sértækra aðgerða gegn þeim öllum? Ágreiningur okkar snerist aldrei um neitt annað en það og það er það sem þú virðist halda að þú hafir fengið staðfestingu um núna. Því fer fjarri að svo sé, en það að þú skulir halda það er til marks um fordóma og fyrirlitningu í garð mjög misleits hóps. Þér er ekki stætt á þeirri skoðun. Ég bið þig um að rifja upp það sem ég skrifaði um að röksemdafærslan gengur ekki upp vegna þess að ein grundvallar forsenda hennar er beinlínis ósönn.

Ég stend áfram við það að þetta viðhorf þitt og hugmyndir þínar um hvað þurfi að gera muni, ef þau breiðast út um of, auka líkurnar á því að hryðjuverk verði framin hér. Þó "meintur" hryðjuverkamaður (gæsalappirnar svona nett í gríni, ég minni á að ég hef hann alveg jafn mikið grunaðan og þú) hafi hér aðsetur og jafnvel sé með annað voðaverk í undirbúningi hérna, þá eru sennilega meiri líkur á því að það muni bitna á landi sem hefur beitt sér meira gegn þeim en við höfum. Og ef það beinist að okkur, þá var það sennilega vegna þess að við tókum opinbera afstöðu í íraksmálinu (og jafnvel öðrum), gegn þeim. Ekki vegna þess að við vorum of umburðarlynd og grandalaus og gripum ekki til ráðstafana. Hatur ýtir undir hatur. Þetta er ekki stríð sem við þurfum að vinna með valdi. Sigurinn er ekkert minni þótt hryðjuverkum linni vegna þess að við hættum að berjast á móti (og sviptum þá þar með réttlætingunni og þeirri samúð sem þeir þó hafa þrátt fyrir allt) og förum með réttarhöld yfir glæpamönnum í kyrrþey í stað þess að veita þeim athygli í heimspressunni. Svoleiðis sigur yrði jafnvel enn meiri vegna þess að þá eru meiri líkur á að menn gleymi og fyrirgefi og læri þannig að lifa í sátt og samlyndi. (Fyrrverandi Júgóslavía er prýðilegt dæmi um sambúð múslima og kristinna sem gekk mjög vel. Stríðið sem varð þegar Júgóslavía leystist upp var ekki trúarlegt heldur snerist mest um yfirráð yfir landsvæðum) Að vinna stríð með valdi viðheldur kúgun og ógnarvaldi og viðheldur þannig líkum á því að vandinn taki sig upp aftur. Sá sem tapar stríði verður bitur og er því líklegri til að nota fyrsta tækifæri til að ná hefndum. Ég er viss um að flestir sem hafa stutt rétt múslima til að reisa mosku hérna eru sammála mér um að þessi frétt breytir engu þar um. Svo vil ég benda á að ég er enginn sérstakur fylgismaður mosku á Íslandi, og hef aldrei gefið í skyn að ég sé það. Ég vil samt ekki að traðkað sé á mannréttindum fólks. Þú minntist einhverstaðar á að við þurfum að vega og meta hagsmuni og þú telur velferð íslendinga vera mikilvægari heldur en mannréttindi múslíma sem eru hér búsettir. Ég er ekki frá því að ef Þetta tvennt gæti ekki farið saman, myndi ég næstum vera sammála þér, en eins og ég hef sagt, þá mun það auka úlfúð í okkar garð ef við förum að traðka á mannréttindum fólks. Þetta tvennt hlýtur því að fara saman. Við þurfum ekki að velja. Þessi frétt færir þér engan sigur í kappræðum. Hann staðfestir þinn málstað ekkert frekar en minn. Það eina sem hún segir er að hér sé meintur hryðjuverkamaður og við vitum ekki hvað vakir fyrir honum. Af hverju hann ákvað að koma til Íslands en ekki til Noregs eða Frakklands, þú mátt spekúlera í því að vild, en þú munnt aldrei vita það nema þér berist fleiri gögn um málið. Þú ert því aftur að hrapa að ályktunum.

Baldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 03:39

5 Smámynd: Guðmundur Björn

Þetta er grafalvarlegt! Mútta Ahmed telur að hann hafi hringt frá Íslandi!?   Höfum við yfirleitt hugmynd um það hvort einhverjir hryðjuverkamenn hafi verið á Fróni?  Skiptir það einhverju máli?  

Íslenskir fjölmiðlar eru snillingar að gera úlfalda úr mýflugu, enda Ísland ekki bara best í heimi, heldur líka miðpunktur heimsfréttanna. 

Guðmundur Björn, 6.7.2007 kl. 06:34

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hvernig getur fullorðið, vitið borið fólk að því er virðist, gert lítið úr því EF satt reynist að sjálfsmorðsbrjálæðingur frá al'Qaeda hafi verið staddur á Íslandi örfáum dögum áður en hann ók logandi jeppa fullum af sprengiefni inn í flugstöðvarbygginguna í Glasgow?

 Er það virkilega einhverjum viti bornum manni grínefni að hættulegustu hryðjuverkamenn í heimi séu komin með bein tengsl á Íslandi?

Það er líka fyrir neðan virðingu þína Baldur að ásaka mig fyrir að hafa talið mig vera í kappræðum, og það sem verra er, hrósað happi yfir sigri. Ég var að vekja athygli á þeirri hættu sem stafaði af öfgafullum múslimum og í framhaldi af því, hættuna sem ég áliti samfara því að moskur yrðu leyfðar á Íslandi. Fyrir það hef ég verið kölluð rasisti, fasisti, glæpamaður, mannhatari og vond manneskja, svo fátt eitt sé nefnt. Mér hefur verið hótað fangelsi og sagt að ég sé ekki velkomin til Íslands. Það verður hver að eiga sína skoðun með það, en þegar ég er sökuð um að það hlakki nú í mér yfir þessum hræðilegu fréttum og "fagni sigri" þá er mér misboðið. Eitt er að vera kallaður ónefnum en að þú sakir mig beint og óbeint um landráð er fyrirlitlegt og ef það er til drengskapur í þér þá biðurðu mig afsökunar.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.7.2007 kl. 09:05

7 identicon

Mér þykir fyrir því ef þér er misboðið og biðst afsökunar með að hafa gert þér upp ánægju með þessa frétt. Ég biðst ekki afsökunar á neinu öðru. Þú og aðrir bjóðið nefnilega uppá þetta, og raunverulega býður samviska mín ekki uppá neitt annað en láta vita af því. Þú talar fyrir því að við snúum aftur til miðalda og og tökum mannréttindi af ákveðnum hópum sem þér hugnast ekki, færir fyrir því ömurleg rök og ert þess vegna eitt stærsta vandamálið sjálf, því eins og ég hef bent á, sjaldan á einn sök þá tveir deila. Vandamálið er í samskiptum hópa á milli í þessu tilfelli og við berum öll okkar ábyrgð á þeim samskiptum. Þú virðist neita að  skilja það og á meðan það er normið er engin von um að þessum ófriði linni. Samkvæmt þessum rökum ættum við líka að brenna allar kirkjur og íslenska stjórnarráðið líka, vegna þess að vesturlanda búar bera ábyrgð á skefjalausum slátrunum og pyntingum í nafni kristni og vestræns lýðræðs. En það hentar þér auðvitað betur að líta framhjá því. Það hef ég til marks um að þú ert í kappræðum en ekki rökræðum. Þú ert ekki að opna opinskáa umræðu hérna. Það er vandamál. Þar sem þú tjáir þig með þessum hætti á opinberum vetvangi er lágmarkskrafa að þú svarir fyrir það. Það hefurðu ekki gert heldur tekið upp hætti Skúla, að hlusta ekki á mótbárur heldur að láta þær sem vind um eyru þjóta og halda áróðrinum áfram. Ég efast ekki um að þú sért góð og viðmótsþýð manneskja í almennum samskiptum, greiðvikin og almennt næs. Þessi viðhorf þín eru samt fyrirlitleg. Ef þú værir raunverulega góð og kærleiksrík manneskja, en ekki tortryggin og full fórdóma, þá myndurðu hlusta á okkur og reyna að taka það til greina sem við höfum sagt. Ég bendi á að ég hef aldrei verið dónalegur við þig (nema þegar ég sagði að það hlakkaði í þig yfir þessari frétt - er búinn að biðjast afsökunar á því) þótt ég hafi verið harður og óvæginn, þannig að ég vona að þú takir afsökunarbeiðnina til greina. 

Skúli, Við hin eigum afsökunarbeiðni skilið fyrir að vera sakaður um að afsaka þessa glæpi. Það hefur enginn hér gert (á þessum vetvangi allavega - ég veit ekki hvað aðrir hafa sagt á öðrum vetvangi). Auðvitað fordæmum við glæpina alveg eins og þið hin þótt við teljum kannski að það sé hægt að skilja þá í ljósi samskipta okkar við þá. Að skilja er ekki sama og að afsaka eða leggja blessun yfir. Ég bendi þér á að fyrir mörgum öldum síðan voru krossferðir kristinna mann jafn blóði drifnar og var það hluti af tíðarandum þá. Það virðist ekki hafa breyst mikið, því eins og ég hef sagt, þá berum við ábyrgð á slátrunum og pyntingum í nafni kristni og lýðræðis. Þú lítur líka kerfisbundið framhjá því og telur að við megum og eigum að ofsækja fólk vegna trúarbragða þeirra. Frægasti maður sem á það sameiginlegt með þér heitir Adolf Hitler. Ef það er einhver sem afsakar og leggur meir að segja blessun sína yfir glæpi, þá ert það þú. Varðandi það að hugmyndafræði múslima sé mörg hundruð ára gömul, þá bendi ég á að það skiptir bara engu máli í dag. Í dag hefur íraksstríðið haft þau áhrif að hleypa illu blóði í fólk og er því hluti af því að viðhalda vandamálinu. hver frumorsökin er skiptir engu máli, því það er ancient history. Það er ekki hægt að breyta því, en við getum breytt því hvernig við högum okkur í samskiptum við múslima núna. við verðum sem sagt að gera greinarmun á frumorsökum og viðhaldandi orsakaþáttum. Á meðan þú villt ekki skilja það heldur færast jafnvel í aukana, þá berð þú jafn mikla ábyrgð á blóðsúthellingum í heiminum og meiraðsegja berð þú ábyrgð á dauða okkar vesturlandabúa því þín hugmyndafræði og það sem þú villt gera er garantí á það að hriðjuverkamenn láta aftur til skarar skríða. Þetta er ekki flókin sálfræði.

Baldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 12:59

8 Smámynd: Sema Erla Serdar

Voru menn ekki full fljótir á sér hér...

kom ekki í ljós að þetta var ekkert nema rugl?!?

Og hver fer að felast á litla Íslandi.. ef ég væri á flótta myndi leið mín frekar liggja til Suður-Ameríku eða nágrennis.... ekki hægt að fela sig á svona litlu svæði ... 

Sema Erla Serdar, 6.7.2007 kl. 16:49

9 identicon

Aðdróttanirnar mínar í þinn garð eru rökstuddar með tilvísunum í þín eigin skrif. Það væri vænt að fá rökstuðning fyrir því að kalla mig afsakara. Það er ekki tímafrekt að renna í gegnum það sem ég hef skrifað hérna til að komast að því hvort sá staður er til í mínu máli þar sem ég afsaka hryðjuverkin. En þú hefur ekki tíma til þess. Og svo segirðu að við eigum engin svör við áróðrinum. Þú ert brandari dagsins í dag. Verst hvað hann er ógeðfeldur.

Bara svo þú vitir það. Ég geri mér engar vonir um að breyta þinni skoðun. Þú ert nefnilega ofstækismaður sem er hlyntur því að kúga tiltekinn hóp fólks sem hefur ekkert gert af sér (ég er ekki að tala um hryðjuverkamennina núna, heldur þá múslima sem eru andsnúnir slíkum verkum). En ef mitt innleg hérna getur komið í veg fyrir það að a.m.k. nokkrir þeirra sem rata hingað inn, og eru viðkvæmir fyrir, láti glepjast af þessum áróðri, þá er tilgangi mínum náð.

Eitt að lokum. Hefurðu einhverntímann talað við núverandi múslima sem eru ekki fylgjandi ofbeldi? Þeir eru nefnilega til. Hafa þeirra skoðanir enga vigt í þessu máli?

Baldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 16:52

10 Smámynd: Sema Erla Serdar

Þú ert sannur karlmaður Baldur

Sema Erla Serdar, 6.7.2007 kl. 17:00

11 identicon

Takk. Mér finnst þú líka hafa hafa komið með skemmtileg komment hérna. Skemmtilegt bloggið þitt líka. Gerði mér far um að skoða það.

Baldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 17:12

12 Smámynd: Sema Erla Serdar

Hehe.. takk fyrir það

Sema Erla Serdar, 6.7.2007 kl. 17:26

13 Smámynd: Linda

Helga, þú skrifðir í GB hjá mér og ég ætlaði að svara þér í GB hjá þér enn því miður þá get ég ekki séð þann möguleika á síðunni.  Svo, ég skrifaði þér svar hjá mér.

Bk.

Linda.

Linda, 6.7.2007 kl. 19:59

14 Smámynd: Sema Erla Serdar

Jii.. hvað er í gangi?!

Er þetta ekki fulllangt gengið hérna... 

Langar bara að segja eitt Skúli minn... annað en öfgafullir hryðjuverkamenn telja þá tel ég ekki að um heilagt stríð sé að ræða.. eða Jihad..

Saddam Hussein misnotaði þetta hugtak og hryðjuverkamenn eru enn þann dag í dag að misnota hugtakið, en hér er ekki um heilagt stríð að ræða, við skulum hafa það alveg á hreinu.. hvort þeir trúi því eða ekki kemur mér ekkert við...

Engan veginn er hægt að réttlæta hryðjuverk okkar tíma með því að kalla þau heilag stríð...  

Góða helgi gott fólk ! 

Sema Erla Serdar, 6.7.2007 kl. 20:10

15 Smámynd: Sema Erla Serdar

Og við vitum nú öll að flestir þeir sem standa fyrir hryðjuverkum þessa dagana trúa á Allah...

en svo verður nú að taka til athugunar hvort ekki sé bara gjörsamlega búið að heilaþvo þetta fólk... til dæmis þeir sem halda að um heilagt stríð sé að ræða! 

Ég tel ekki að svo sé! 

Sema Erla Serdar, 6.7.2007 kl. 20:24

16 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég vissi ekki að stæði til að prófa þekkingu okkar á Kóraninum. Ég hef nú lesið hann oftar en einu sinni.. 

Umræðan er nú frekar mikið komin út fyrir ramann, enda hef eg ekkert verið að vitna í Kóraninn. Það er allt önnur umræða út af fyrir sig en erfitt er að vitna í trúarrit án þess að taka viðfangsefnið úr samhengi.

Sema Erla Serdar, 6.7.2007 kl. 21:47

17 Smámynd: Sema Erla Serdar

Að mínu mati svaraði ég þér enda ert þú þarna að tala um heilagt stríð sem ég tel ekki koma viðfangsefninu við því eins og ég sagði áðan þá tel ég hryðjuverkin sem við heyrum um þessa dagana ekki eiga neitt skilt við heilagt stríð....

Sema Erla Serdar, 6.7.2007 kl. 21:50

18 identicon

Las megnið af þessu en ekki allt.. En ég sá ekki mikil talað um í umræðum um mannréttindi og mismunun milli trúfélaga Baldur.

"Má mismuna fólki eftir því hvaða trúfélögum það tilheyrir. Hér hafa verið færð öflug rök gegn því. Ekki ein einustu góð rök hafa verið færð með því, vegna þess að fylgjendur þess eru of uppteknir af trúarbragðafræði án þess þó að hafa kynnt sér ofbeldishneigð kristni og gyðingdóms, sem er veruleg. "

Bíddu hver er að mismuna einhverjum eða að réttlæta það að mismuna fólki ? Var umræðan ekki um hryðjuverk ? Síðan er svolítið ósambærilegt með kristnina og gyðingdómst nú til dags. Var áður fyrr en ekki mikið um krista trúarhópa sem hóta stanslausum árásum í heimi ef stjórnin tekur ekki upp harðar trúarreglur, sem meðal annars geta réttlætt dráp á "trúleysingja".

Þegar ég sé múslima, þá sé ég ekki terrorista, margir sem tengja þetta alltof mikið saman. Þekki fók af öllum litum og trúarbrögðum og gæti aldrei mismunað manneskju útaf trú hennar, sérstaklega þegar það er mjög mikið af fínu fólki frá mismunandi trúarbrögðum útum allt. Veit ekki betur en múslimar hér á landi séu Íslandi til sóma. 100manns og engin vandræði.

Væri fínt að sjá smá meira af kórarinum.. Skemmtileg lesning :)

björn (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 01:31

19 identicon

Baldur strax farinn að verja þennan óþverra og réttlæta hann í leiðini, mætti hald að þú styðir sjálsmorðsáraspakk

Butcer (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 02:20

20 identicon

Birni til fróðleiks (sem og öðrum sem ekki hafa fylgst með umræðunni hér frá upphafi) er rétt að benda á að þessi umræða er sprottin af hræðslu sumra við að múslimar kunni að reisa sér bænahús hér á landi og hvort ekki sé vissara að koma í veg fyrir það. Svo virðist sem sumum þyki það forsvaranlegt að afnema trúfrelsi hér á landi af ótta við hryðjuverk. Til þess að réttlæta slíkt ofbeldi (afnám trúfrelsis væri ekkert annað en ofbeldi) er síðan vitnað í Kóraninn og fréttir vefmiðla  af hryðjuverkamönnum. Jafnvel er gengið svo langt að nota myndbandsöpptöku af grýtingu stúlku í Mið-Asuturlöndum til að sýna fram á hversu skelfilega hættulegt það sé að leyfa byggingu mosku á Íslandi. 

Hryðjuverk heitir terrorismi á erlendri tungu, en orðið terror þýðir skelfing. Terroristarnir nota þá aðferð að valda skelfingu til þess að fá vilja sínum framgengt. Ég vona sannarlega að terroristum takist ekki að valda okkur slíkri skelfingu að á Íslandi verði mannréttindi skert. Viljum við virkilega (jafnvel þótt okkur lítist ekki á gang heimsmála) leggjast svo lágt?  

Bárður Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 02:35

21 identicon

Man eftir einum múslima á spjallsíðu  sem sagði að hann væri ekki öfgamaður en hann mundi drepa mig fyrir að móðga spámann sinn

Þetta eru rökleysu aðferðinar hjá Pc dhimmis eins og Baldri

1. Kenna Írakstríðinu um þessar árasir  sem hafa verið í gangi  (gerðist ekki 9/11 fyrir það?) 

2. Ef það virkar ekki, þá er rasistaspilið notað, plat latensk orð eins og Islamophobic er naugað á fullu,(ekki alvöru orð)

Það er skrítið að það er rasismi að vera móti lífstíli og skoðunum, svipað og vera kallaður rasisiti  vegna þess að vera móti kommunsima eða bókstafstrúa kristni.

Er ég ekki rasisti fyrir að vera móti Kristni þá?  

3.  Segja að aðeins minnihlutar eru öfgatrúar og eru ekki "múslimar. Í fyrsta lagi hvernig getur þú dæmt um hver er múslimi og hver ekki?

Örðu lagi þá er það varla minnihlutahópur sem styður sjálsmorðárasir eins og má sjá í þessari rannsókn

http://pewresearch.org/assets/pdf/muslim-americans.pdf

Í Frakklandi styðja 35% sjálsmorðárasir á saklausa borgara  til að verja islam

Í Spáni er það 25%

Í Bretlandi 24%

Í Þýskalandi er það 13%

Í Nígeriu er það 69%(meirihluti) og 46% sem styðja það oft

Í Jóradinu er það 57%(meirihluti)

 Í Egyptalandi er það 53 (meirihluti)

Í Tyrklandi styðja 23% sjálsmorðárasir

Í Pakistian 22%

Í Indinsou 28%

 Þetta er engin minnihlutahópur sem styður ofbeldi eins og sést hérna. Þetta er á bls 59, það fann ekki einhver síðuna hérna

4. Blaður um krossfararnir. Fyrsta lagi það var fyrir hundruðum árum og er þetta kallað "guilt by association", Krossfarnir gerðust frá árinu 1096 til 1272, já fyrir umþ 800 árum!

Þar að auki voru Múslimar með sínar eigin krossfarir gegn Everópu og náðu Spáni tildæmis en það gleymist að tala um það og þurfa Múslimar að upplifa "guilt by assocaction" 

5. Benda á að Bílbijan sé líka ofbeldiskennd eins og Kóranin, Já það er rétt en hvað er mikið um kristna hryðjuverkamenn? IRA er hætt, jú einhverjir nutcases sem sprengja upp fóstureyðingastofur í Bna en þeir tengast vanarlegum engum samtökum. Ku Klux Klan er hætt að myrða, þannig að hvaða kristnir hópar stunda ennþá hryðjuverk?

Ekki benda á Iraq því það er gert fyrir peninga en ekki Guðlega hjátrú og er það allt annað 

Butcer (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 02:47

22 identicon

Nýnasismi er bannaður hérna ekki ert þú að væla um að sé brot á rettindum þeirra , fengi Ku Klux Klan eða Aryan nations að stofna kirkju hérna ? 

Er það brot á réttindum "christian identify " (sem er nýnasismi blandaður við kristni ) að banna þeim að stofna kirkjur hér?

Er Það brot á réttindum nýnasista-ásatrúa að banna þeim að stofna söfnuð hér?

Er það brot á réttindum að banna black supmercy hópinum Nation of Islam að stofna söfnuð hér? (nasisma-hugnarháttur nema svartir eru "the supreme race") 

Butcer (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 02:53

23 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ertu að líkja múslimum eða Múslimatrú saman við Nýnasisma, Ku Klux Klan og Aryan Nations?!?

Er ekki allt í lagi?

Sema Erla Serdar, 7.7.2007 kl. 13:19

24 identicon

Sema því miður er það sumir öfgafullir múslimar eru verri en ku klux klan... Það eina sem þeir vilja gera er að eyða öllum öðrum trúarbrögðum, drepa alla sem vilja ekki taka sína trú, og dæma eftirlífið á hversu marga trúleysingja þú hefur drepið, eða hvort þú hafðir gefið þitt eigið líf í að fórna trúleysingjum..

Þetta er hundleiðinlegur sannleikur því miður og já þetta setur blett á múslima sem er alveg hræðilegt þar sem þeir geta verið besta fólk en er það skrítið ? 25 af 28 árásum eru múslimar annar aðilinn. Og múslimar bara 1/5 af heiminum. Þetta er óhugnalegar tölur alveg sama hvað er sagt, og nei ég er ekki að dæma múslima en sorry þessir öfgasinnuðu eru ekki skárri en ku klux klan

björn (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 14:08

25 identicon

Var að tala um öfgafulla múslima ekki múslima..

bjössi (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 14:09

26 identicon

Ku Klux Klan fremja ekki morð lengur og eru undir 6þús meðlimum, aryan nations hafa verið valdu mögulega að einu morði, stærsta nýnasistsamtök bandaríkajan national socialist movement (american nazi party) hefur ekki framið eitt morð.

Nýnasistar virðast vera mun skárri en öfgamúslimar

Butcer (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 15:27

27 identicon

Grófustu nýnasistasamtökin eru rússnesk að nafni front18 og eru að baki kannski hundrað morðum sem er mun lægri en múslensk hryðjuverksamtök

Butcer (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 15:36

28 Smámynd: Sema Erla Serdar

Mér finnst samt svo mikil alhæfing í því sem þið segið... múslimar geta verið hið friðsamlegasta fólk...

Íslamistar hinsvegar, hryðjuverkamenn sem eru múslimatrúar eru kannski ekki betri en þessi samtök sem þið talið um. Mér finnst bara mikilvægt að nota þessi hugtök rétt. A' vera múslimi og að vera Íslamisti....  þetta eru tveir mjög ólíkir hlutir!

Sema Erla Serdar, 7.7.2007 kl. 16:02

29 identicon

Heil og sæl, Helga Guðrún og aðrir skrifarar !

Hefi verið fjarri umræðunni, vegna baráttu minnar; gegn skerðingu þorskkvótans. Þykist vita, að þið öll teljið mig afsakaðan, í þeim efnum. Ef Íslendingar þurfa á trú að halda, þá er það; svo sannarlega, á ÞORSKINN. ! 

Sema Erla ! Ánægjulegt að sjá, að þú virðist ekki fylgja þessum áköfustu Mekku aðstandendum, að málum. Þó ekki væri. Reyndar skiljanlegt, að þú skulir bera blak; af þessu ryckti, ættuð af þessum vandræða slóðum (Mið- Austurlöndum); að hálfu. Þarf varla að taka fram, að viljir þú hafa einhvern átrúnað, í framtíðinni;; af nógu er þá að taka : Hvíti Kristur - Bhúdda - Shinto (Japan), auk ótölulegs fjölda annarra trúarbragða.  Vona, að þú; Sema, svo og Baldur Sigurðsson glöggvið ykkur á, hverslags sóðaskapur og purkunarlaus niðurrifs  hyggja býr að baki, hinni heimskulegu og yfirdrottunarsömu dellu Múhameðs nokkurs frá Mekka, og nærsveitum hennar.

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 17:26

30 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kæra ungfrú Serdaroglu, auðvitað geta múslimar (eins og þú sjálf og fleiri) verið hið friðsamlegasta fólk. Það eru heittrúarmennirnir sem ég óttast og álít beinlínis hættulega. Sumir síðugestir hafa af ásettum misskilningi lagt mér þau orð í munn að ég vilji afnema trúfrelsi á Íslandi. Það er auðvitað fjarstæða, slíkt hefur aldrei hvarflað að mér, hvað þá að ég hafi sett það á prent.

Það hefur komið fram að múslimar hafa bænahús á Íslandi. Fyrir friðsömu múslimana. -Vantar þá nokkuð moskur í landið? Samkomuhús sem þurfa bókstafstrúarklerki sem yfirvald? Klerka sem taka nema? (Sjá fréttir um Klerka undanfarna daga)

Ég ætla að búa til litla dæmisögu handa þér, sem ég held þú munir skilja því hún er einföld: Hópur fólks er á ferðalagi á óþekktum slóðum, með nokkra heimamenn til leiðsagnar.  Þau eru við vatn og hafa veitt sér fisk til matar sem þau ætla að elda á eldstæði sem hópurinn hlóð sameiginlega. Hver fjölskylda er með sitt pottasett til eldunar og allir hafa sitthvorn litinn. Allt í einu koma nokkrir í hópnum auga á voða fínt pottasett sem stendur á hólma úti í vatninu. Þeir vaða af stað útí vatnið til að sækja pottana fínu. Þá kalla heimamennirnir til þeirra að stoppa og fara ekki lengra því pottarnir séu götóttir og haldi ekki vatni. Segja að auk þess séu þeir gerðir úr hættulegu efni og skaðlegt væri að nota þá til eldunar. Flestir létu sér segjast og óðu í land en nokkrir stóðu enn hikandi úti í vatni. Heimamenn kölluðu til þeirra að þetta væri ekki það eina, því skammt framundan þeim væri kviksyndi sem þeir myndu sökkva í ef þeir færu lengra. Hópurinn heyrði til þeirra en ákvað að þar sem vatnið virtist grunnt og auðvelt yfirferðar, yrði þetta yrði ekkert mál fyrir þá og hélt áfram. Þeir höfðu ekki lengið gengið þegar þeir sukku upp að öxlum og gátu sig hvergi hrært.   

Gefum okkur að nú væri ferðafólkið farið annað og þú sætir á vatnsbakkanum eftir að hafa fylgst með þessu öll saman. Nýr ferðahópur kæmi og gerði sig líklegan til að vaða eftir pottunum. Þú myndir:

a) segja þeim frá hættunni og reyna að hindra þá í að fara sér að voða.?

b) segja þeim að þetta gæti verið varasöm leið, en aðhafast að öðru leiti ekkert?

c) fara með þeim af því þér leiðist og það er gaman saman?

d) óska þeim bara góðrar ferðar og skemmta þér við að sjá þá sökkva?

Með ást og friði, -H. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.7.2007 kl. 18:40

31 identicon

Björn, bjössi (gerir ráð fyrir því að þú sért sami maðurinn). Þú ert sennilega að skilja siðferðislega punktinn í þessu þótt þú hefir ekki fylgst með hérna frá upphafi.  Lái þér það enginn því þetta er búið að vera löng þvæla þar sem oft hefur verið farið út fyrir efnið.  Ég hef ekki áhyggjur af þér þar sem þú gerir greinarmun á hryðjuverkamönnum og múslimum og hefur haldið því fram að þú viljir ekki mismuna fólki á grundvelli trúar. Ég er tilbúinn að leyfa þér að njóta vafans um það hvort þú ert fullur tortryggni og fordóma því þú hefur yfirleitt gert greinarmun á öfgasinnuðum múslimum og múslimum. Það er vel. En þá bendi ég líka á að það höfum við öll gert. Það hefur enginn réttlætt eða varið ódæðisverk hryðjuverkamanna.

Butcer. Þú ert að búa til strámenn hægri vinstri. Þú svarar spurningum sem við höfum aldrei spurt, gerir okkur upp röksemdir til þess eins að skjóta þær í kaf. Það er ekki erftitt að vinna rökræður ef maður má ráða því hvaða rök hinn aðilinn setur fram. Þú ættir að einbeita þér að því að svara frekar því sem við höfum actually sagt. Þér hefur gengið það illa. Áður en ég svara liðum 1-5 væri ég til að fá að vita hvað dhimmis þýðir fyrst þú ert að kalla mig það. Á mér að sárna þetta eða móðgast á einhvern hátt? Ég bendi þér líka á að PC er hvorki uppnefni eða rök. Ég býð líka upp á verðlaun fyrir þann sem finnur stað í mínu máli þar sem ég réttlæti eða ver hriðjuverk.

1)      Ég hélt því ekki fram að þetta væri Íraksstríðinu að kenna. Hér býrðu til strámann. Ég talaði um það sem einn af viðhaldandi orsakaþáttum. Þetta er miklu eldra vandamál og ekki móðga mig með því að halda því fram að ég kunni enga sagnfræði lengur en 3 ár aftur í tímann. En það er munur á frumorsökum og viðhaldandi orsakaþáttum. Einn mikilvægur munur er sá að frumorsökinni er ekki hægt að gera neitt í. Það er allt búið og gert. En viðhaldandi orsakþættir eru varanlegri í tíma og eru að eiga sér stað í gær í dag og á morgun. Þar getum við gripið inní. Getur verið að tortryggni vesturlanda í garð múslima, tilhneiging til að leggja þá í einelti á flugvöllum og vilji til að svipta þá rétti sínum til að iðka trú sína og já, innrásir vestrænna herja í miðausturlönd, séu slíkir viðhaldandi orsakaþættir. Ég minni á að Bandaríkjamenn voru með loftárásir í írak uppá hvern einasta dag á milli íraksstríðanna tveggja sem þeir Bush feðgar stóðu fyrir. Sýndu mér fram á að þetta séu ekki viðhaldandi orsakaþættir, þá skal ég hætta að tala um íraksstríðið í þessu sambandi.

2)      Ég hef lagt mig fram um að nota ekki orðið rasisti. Björn bendir réttilega á að múslimar eru af ýmsum kynþáttum og á það við um eiginlega öll trúarbrögð. Ég hef hins vegar talað um mismunun og fordóma, tortryggni og fleira. Og ég hef bent á að það er ekki siðferðislega verjandi að mismuna fólki með þessum hætti eftir trúarbrögðum þótt fámennur minnihluti fremji ódæðisverk. Slíkt er mismunun vegna totryggni sem kemur til af því að þú alhæfir yfir heilan hóp vegna eiginleika tiltölulega fámenns minnihluta. Slík alhæfing er til marks um fordóma. Þú átt eftir að sýna mér fram á það að slíkt sé siðferðislega verjandi.

3)      Þú gerir tilraun til þess með því að vísa í einhverja tölfræði sem þú slítur úr samhengi. Það er nefnilega margt í þessari skýrslu sem bendir til þess að ekki sé ástæða til að vera tortryggin út í múslima almennt. Til dæmis hefur meirihluti þeirra áhyggjur af extremistum. Það hentar þér hins vegar ekki að veita því athygli. Þetta kallast staðfestingarvilla í rökleiðslum, þ.e.  að leita kerfisbundið uppi rök sem staðfesta skoðun manns, en líta kerfisbundið framhjá því sem hrekur skoðun manns. Þú talar síðan líka um að þeir séu ekki minnihluti, þótt þeir séu klárlega færri heldur en hinir sem telja sjálfsmorðsárásir stundum réttlætanlegar. Þú heldur því líka fram að þetta hlutfall styðji sjálfsmorðsárásir. Þetta er of mikið sagt. Spurt var hvort þeir teldu sjálfsmorðsárásir réttlætanlegar. Svarmöguleikar (sem einhver svaraði) voru stundum, sjaldan og aldrei. Í frakklandi sögðu 16% stundum og 19% sjaldan. Það er útúrsnúningur á þessari töflu að halda því fram að 35% franskra múslima styðji almennt sjálfsmorðsárásir. Það hefur enginn sagt oft eða alltaf (þótt svarmöguleikarnir hljóti samt að hafa verið í boði). Það bendir því flest til þess að flestir, ef ekki allir þeirra, myndu í lang flestum tilfellum fordæma tilteknar sjálfsmorðsárásir. Hér dregur þú óréttmætar ályktanir vegna þess að þú lest skýrsluna ekki á hlutlægan hátt. Þessi gagnrýni á líka við um öll önnur lönd. Það má líka halda því til haga að hér er aðeins verið að tala um árásir á borgaraleg skotmörk. Sumar sjálfsmorðsárásir eru nefnilega á herstöðvar og fleira sem er ekki þar sem óbreyttir borgara halda ekki til. Kondu með betri rök eða sýndu mér fram á að þessi séu fullnægjandi.

4)      Punkturinn um krossferðirnar er settur fram til að benda á að múslimar eru ekki þeir einu sem hafa drepið í nafni trúar sinar. Bush hefur sjálfur kallað stríðið gegn hryðjuverkum krossför og sagðist hafa tekið ákvörðun um innrás í írak eftir samtal við guð. Samkvæmt rökum ykkar um að vegna þess að sumir múslimar fremja hriðjuverk í nafni trúar eigi að koma í veg fyrir að þeir fái að reysa mosku hérna, þá verður líka aðleggja allt kirkjuhald af á íslandi. Annars eruð þið ekki samkvæm sjálfum ykkur.  Bendi þér líka á að Múslimar trúa ekki á neinn kross, þannig að þeir geta ekki farið í krossferðir.

5) Þetta Íraksmál er nú það umdeilt að það er varasamt af þér að fullyrða það að það séu bara hagsmunmál.  Ég leyfi mér því að tala um það áfram. Það er til eitthvað sem heitir ríkishriðjuverk. Loftárásir Ísraela og stríðsrekstur Bandaríkjamanna í miðausturlöndum hefur gjarnan fengið þá nafnbót. Allt í nafni trúar. Síonistar eru að reyna að leggja undir sig fyrirheitna landið og Bush hefur kallað stríðið gegn hriðjuverkum krossför og ákvað eftir einlægt spjall við drottinn guð að það væri nú best að fara til Íraks og murka lífið úr nokkrum saklausum borgurum og sprengja upp sjúkrahús (færðu mér rök fyrir því að slíkt sé ekki hriðjuverk. Er það vegna þess að þeir eru í búningum, vegna þess að þeim sé lofað að fara í háskóla á eftir? Hver er munurinn á þessu og þegar einhver sprengir sjálfan sig upp í strætó?). Írak er langt frá því að vera eina landið þar sem óbreyttir borgarar falla fyrir hendi vestrænna hermanna. Hvernig væri nú að bera saman borgaralegt mannfall eftir því hver árásaraðilinn er. Ég er hræddur um að það kæmi nú bara fljótlega í ljós að múslimar séu nú bara hið allra friðsamasta fólk. Ef við sammælumst um það að við eigum að koma í veg fyrir það, með öllum tiltækum ráðum, að múslimar komi sér upp mosku á íslandi, þá verðum við líka að leggja niður allt kristilegt kirkjuhald á Íslandi, því góður slatti Íslendinga styður þessi ríkishriðjuverk Bandaríkjanna og Ísraela.

Reyndu nú að svara því sem ég hef sagt frekar en að gera mér upp röksemdir sem ég hef aldrei flutt og endurtaka þín rök án þess að svara gagnrýnni sem þau hafa fengið.

Baldur Heiðar Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 18:50

32 Smámynd: Sema Erla Serdar

Hef tekið það fram oftar en einu sinni að ég er ekki múslimi Helga mín. Ertu virkilega ekki að ná því... Það hlýtur að vera eitthvað meira en ryk þarna uppi hjá þér... vil ekki trúa öðru..

Má ég ekki, alveg eins og þú, hafa mína skoðun á málunum... Ég þarf ekki að vera múslimi þó ég vilji meina að það geti verið hið besta fólk...

Þú átt engan rétt á að stimpla mig eitt eða neitt... ef ég segist ekki vera múslimatrúar þá er ég það ekki væna!

Og var verið að googla mann eða... rosalega klár að hafa fundið eftirnafnið mitt!!

Sema Erla Serdar, 7.7.2007 kl. 18:51

33 Smámynd: Linda

Sæl Helga, bara að kvitta fyrir mig.  Þetta er búið að vara frábær umræða.   Þú stendur þig eins og hetja og ég hef engu við að bæta, síðasta færslan þín með dæmisögunni var afskaplega góð.

Linda, 7.7.2007 kl. 18:55

34 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég ætla að búa til litla dæmisögu handa þér, sem ég held þú munir skilja því hún er einföld....

Á þetta að vera fyndið eða??!

Sema Erla Serdar, 7.7.2007 kl. 18:58

35 identicon

Helga. Ef moskur eru eitthvað sem er hluti af trúariðkun múslima, og múslimar á íslandi vilja fá mosku hingað, þá er það skerðing á trúfrelsi þeirra að koma í veg fyrir að þeir fái hana alveg sama hvað þar fer fram. Þú hefur því sett á prent einlæga ósk þína um að trúfrlesi þeirra sé skert. Þetta er ekki flóknara. Hér ertu líka að halda því fram að moskur séu til þess eins að framleiða hriðjuverk. Ertu að halda því fram? og ef ekki, hvað ertu þá að segja?

Ég ítreka að ég skil hvaðan þú kemur, en tek undir með Bárði hérna fyrir ofan (og við erum svo sem ekki þeir einu sem höfum bent á þetta) að ef við látum hriðjuverkamenn hafa svona mikil áhrif á okkur, þá fyrst erum við búin að tapa. Þetta er ekki réttlætanlegt og verður aldrei réttlætanlegt.

Baldur Heiðar Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 19:18

36 identicon

Helga Guðrún, ef þér finnst óljóst hvað moskur eru og hvaða hlutverki þær þjóna má benda þér á vísindavef H.Í. http://www.visindavefur.hi.is/svar.asp?id=3033

Á http://en.wikipedia.org/wiki/Mosque stendur ennfremur: "Mosques, in accordance with Islamic practices, institute a number of rules intended to keep Muslims focused on worshipping Allah".

Hafa vísindavefur H.Í. og Wikipedia bara gleymt því að minnast á ofbeldisfullan tilgang moska? Eða getur verið að það sé einfaldlega rangt hjá þér að moskur þjóni beinlínis því hlutverki að framleiða hryðjuverkamenn?

Ég vona að þú fyrirgefir mér hvað ég er tregur, en getur þú útskýrt fyrir mér hvað þessi dæmisaga eigi að segja mér og hvernig hún kemur því við hvort rétt sé að koma í veg fyrir byggingu mosku á Íslandi?  

Bárður Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 19:37

37 Smámynd: Sema Erla Serdar

Salmann Tamimi væri góður yfirklerkur í mosku hér á Íslandi...

Það er enginn að tala um að fara að flytja inn einhverja öfgafulla múslima...

Sema Erla Serdar, 7.7.2007 kl. 19:41

38 Smámynd: Sema Erla Serdar

Segi bara svona  

Sema Erla Serdar, 7.7.2007 kl. 19:52

39 Smámynd: Linda

Sæl Helga, ég sé að umræðan er komin út í öfgar af öfga pólitískum rétttrúnaði hér á landi.  Vil benda fólki á sem þorir að horfa á fréttaflutning sem heitir "under cover Mosque" og "Because they hate" (veljið view event þegar þið komið á síðuna "Because they..)þetta er fyrir alla að sjá þó þeir sé fyglgjandi pólitískum rétttrúnaði eða hógværum samtökum muslíma á Íslandi. enn vilji fólk vera áfram í afneitun þá er það líka besta mál eða hvað?  Jæja vonandi horfið þið á þetta, það er vel þess virði. 

Linda, 7.7.2007 kl. 21:56

40 identicon

Ef við ætlum að fara út í það hversu hættuleg trúarbrögð eru, hvers vegna ekki bara að taka allan pakkann?

The root of all evil? (part 1)

The root of all evil? (part 2) 

Sigurður Árni Svanbergsson (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 22:13

41 identicon

Ég skoðaði þetta Linda, en ég minni þig samt á að hér er enginn í neinni afneitun með þetta. Við gerum okkur öll grein fyrir því að þetta sé til. Við vorum bara ekkert að tala um það. Við vorum að tala um hvort þetta séu fullnægjandi rök fyrir því að koma í veg fyrir það með sértækum aðgerðum að reisa mosku. Það hefur ekkert með pólítískan rétttrúnað að gera. Við höfum verið sökuð um að spila út rasistaspilum og fleira og höfða þannig til tilfinninga og pólitísks rétttrúnaðar. Við höfum hins vegar yfirleitt fært rök fyrir máli okkar. Þið Butcer spilið út PC spilunum en hafið ekki útskýrt afhverju viðhorf ykkar eru eðlileg. Sönnunarbyrðin hvílir í raun á ykkur í þessu máli því þið eruð að mæla með mjög alvarlegum aðgerðum sem stangast á við grundvallarákvæði stjórnarskrárinnar. Hvernig væri að fara að gera það sem þurfið að gera ef þið ætlið einhverntímann að ná markmiðunum ykkar. Þetta vídjó var ágæt úlistun á því hvernig ákveðn tegund Islam getur leitt af sér öfga. Þarna er samt talað um að Islam geti líka verið með öðru móti (rétt eins og kristnir söfnuðir eru með ýmsu móti). Er eitthvað sem bendir til þess að múslimar á Íslandi eigi eftir að reka svona starfsem í moskum hér? Ef það er eitthvað sem bendir til þess, hvað er það? Þið eruð nú þegar flest búin að fallast á það sem við höfum sagt, að múslimar eru ekki almennt öfgamenn. Að vísa þá í myndband um einn öfgasöfnuð í bretlandi eru því tæplega rök í málinu. Sýndu okkur eitthvað um múslima hér. Af hverju er þeim ekki treystandi fyrir mosku? Eru veruleg vandamál með múslima á íslandi núna. Brjóta þeir landslögin okkar vegna þess að kóraninn segir þeim að gera það?

Baldur Heiðar Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 22:53

42 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér þætti það bæði gott og fróðlegt ef einhver gæti komið með eitthvað 1) ferskt, 2)frumlegt og 3) frá þeim sjálfum komið, úr herbúðum skoðanaandstæðinga. Helst að hafa það hnitmiðað og stutt þannig að ef það krefst svara þá sé spurningin ljós.

Sema (40) : 1) dæmisagan sem ég samdi handa þér var ekki fyndin og ég veit ekki um neinn nema þig sem hefur verið í vafa.

Sema aftur (38): Sorry for being the bearer of bad news. Lagalega telst þú múslimi ef faðir þinn er það. Alveg sama þó þið séuð bæði trúlaus að öðru leyti. Sama gildir um flesta íslenska vini þína heima. Þeir teljast kristnir, þó þeim gæti ekki verið meira sama um trúarbrögð. En það að þú skulir bera það af þér með alefli að vera múslimi segir mér að það sé töluvert í þig spunnið. Og að þora að hoppa illa lesin inní svona umræður og gjamma til hægri og vinstri með lítið sem ekkert bakvið sig er hugrekki út af fyrir sig. Þess vegna finnst mér þú svaraverð umfram suma sem hér hafa talað mikið en sagt lítið.

PS. Ég var ekki í neinum google eða njósnaleik með þig vinan, ég fletti þér bara upp í Íslendingabók til að athuga hversu mikið við værum skyldar.. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.7.2007 kl. 23:35

43 identicon

"umfram suma sem hér hafa talað mikið en sagt lítið"

Úff!! þar fékk ég aldeilis á baukinn. Er það það að þú nennir ekki að lesa það sem ég skrifa eða er það vegna þess að ég gjamma ekki hægri vinstri, illa lesinn sem ég er ekki svaraverður. Og illa lesinn í hverju? Kóraninum?

Ætla ekki að biðjast afsökunar á langlokum. Að biðja um stutta texta er að biðja um einfaldan veruleika. Það er til of mikils mælst. 

Bara svo það sé á allra vitorði líka. Maður fæðist inn í trúarbrögð móður, ekki föður. Þú veist heldur ekki neitt um það hvort/hvenær Sema fór á hagstofuna og lét breyta því.

Baldur Heiðar Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 23:52

44 Smámynd: Sema Erla Serdar

Sæl Helga.

Við Linda vorum búnar að ræða þetta og að sjálfsögðu væri ég múslimi ef ég til dæmis hefði verið alin upp í múslimalandi, þar sem faðir minn er múslimi... og ef að ég já byggi þar.....

En "sama gildir um flesta íslenska vini þína heima. Þeir teljast kristnir"  Ég er fædd og uppalin á Íslandi, líkt og vinir mínir.. hef alltaf búið á Íslandi og bý enn... og ég meira að segja fermdist þegar ég var þrettán ára.. Svo mikið rétt, ég er fædd inn í kristna trú og alin þannig upp... 

svo eru þið þá ekki bara alveg jafn miklir múslimar og ég?!?  

En þar sem ég bý ekki í múslimalandi þá fylgi ég á engan hátt lögum múslima... ég hef víst eitthvað sem heitir val

..... 

En ég var ekki að meina að sagan væri hlægileg, fannst einhver kaldhæðni búa á bakvið einmitt þau orð sem ég afritaði... en hey.. breytir engu!  

Sema Erla Serdar, 8.7.2007 kl. 00:40

45 Smámynd: Sema Erla Serdar

einmitt, illa lesin?!

Um hvað þá nákvæmlega?!?

bara svona af því ég er forvitin..  

Sema Erla Serdar, 8.7.2007 kl. 00:42

46 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég vona að þú teljir mig ekki illa lesna af því ég er ekki á sömu skoðun og þú í þessum málefnum... eða af því ég er ekki að vitna í rit eins og Kóraninn...

ég tel mig nú standa ansi vel að vígi enda lesið mér ansi mikið til og skrifað enn meira um þessi málefni. Og þú hefur eflaust ekki hugmynd um það, enda er ég ekki að reyna að sannfæra neinn um þekkingu mína eða getu... Ef ég á að segja eins og er þá finnst mér þessi umræða aðeins of þunn til þess að eyða of mikilli orku í hana.. 

held að allir hér hafi komið skoðunum sínum á framfæri og kannski væri bara skemmtilegra að hlúa að einhverju nýju...

Krossferðirnar?

Helförin?

útsala í kringlunni?


Sema Erla Serdar, 8.7.2007 kl. 01:00

47 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Baldur minn góði, takk fyrir skrifin, ábendingarnar og ádeilurnar. Þín skoðun er síst léttvægari en hinna (eða mín), en það er ekki auðvelt að vera gestgjafi í stórri stofu og reyna að sjá til þess að allir "séu með í glösum". Ég hef lesið hvert orð sem þú hefur skrifað hér og ber fulla virðingu fyrir þínum skoðunum þó svo ég sé þér ekki ekki sammála með margt. En þessi umræða býður vissulega upp á rökræður, hjá fólki sem er þess umkomið að hlusta milli þess sem það talar.    

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.7.2007 kl. 01:06

48 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sema: Hafirðu "lesið þér ansi mikið til og skrifað enn meira um þessi málefni", eins og þú segir sjálf, ættum við þá ekki að geta vænst einhvers bitastæðara frá þér en þeim innantómum hottintottaframmíköllum sem þú hefur tamið þér að kalla rök? Talaðu ef þú hefur eitthvað að segja. Og segðu það þá eins á sá sem meinar það. Stundum er betra að þegja og vera álitinn heimskur, en tala, og taka af allan vafa.    

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.7.2007 kl. 01:48

49 identicon

Sema hefur nú ekki sagt mikið hérna annað en það að hún sé ekki múslimi, og að sumir hérna séu nú helst til alhæfingaglaðir. Það er nauðsynleg ábending. Ekki ástæða til að álíta hana heimska fyrir það.  En fyrst þú ert nú byrjuð á svona skítakommentum helga mín, þá líður mér eins og ég hafi verið að sparka í liggjandi mann hérna, því þið hafið ekki svarað einni einustu röksemd sem hefur komið hérna fram heldur hafið þið upplifað ykkur ofsótt af PC brjálæðingum. Samt óskarðu eftir rökræðum! og svo þegar þú nennir þessu ekki lengur, þá biðurðu um eitthvað ferskt, frumlegt og frá manni sjálfum komið. Hvað þýðir þetta? Þú fyrirgefur, en það er erfitt að vera frumlegur þegar maður talar um staðreyndir. Heimskan er öll í þeim sem óska eftir rökræðum en nota ekki rök og svara ekki rökum eða spurningum. Ég nenni þessu ekki lengur.

Baldur Heiðar Sigurðsson (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 02:23

50 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Satt og rétt er það þó hjá þér Baldur. Sema hefur nú ekki sagt mikið hérna (í þrettán athugasemdum) annað en það að hún sé ekki múslimi. Ætla mér ekki að rengja hana um það frekar, enda ætti hún að vita betur. Og heimsk er hún örugglega ekkert að ráði þó hún tali stundum eins og hún sé það. En nú erum við að eyða tíma í skítakomment, eins og þú kallar þau réttilega. Ég nenni því ekki heldur. Það er ekki í þágu neins okkar hér (ætla ég rétt að vona) að dreifa athyglinni frá því sem að gerast hratt en hljótt á Íslandi. Það væri vatn á myllu kölska. Skrítið að til séu Íslendingar sem eru til í að skyrpa í myllulækinn, bara svona til að hjálpa til.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.7.2007 kl. 04:28

51 identicon

http://video.google.com/videoplay?docid=2668560761490749816&q=undercover+mosque&total=101&start=0&num=10&so=0&type=search&plindex=0

Hófsamar ekki svo friðsamar

Butcer (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 05:03

52 Smámynd: Sema Erla Serdar

Heimsk er ég nú alls ekki Helga mín, ég veit það best sjálf, svo ég ætla ekki að eyða neinu púðri í að sannfæra þig um það... þitt álit hefur ekki áhrif á mig...

Eins og þú segir þá hef ég ekki verið að segja mikið um umræðuna upp á síðkastið og enn minna rökrætt, enda verið of upptekin við að sannfæra ykkur um trú mína...Og eina ástæðan fyrir því að ég nennti að standa í því var sú að þið talið þannig að þið séuð að bera upp á mig einhverjar sakir, ef ég væri múslimi... fáránlegt..

Rétt eins og það er prentfrelsi og málfrelsi er þá ekki við líði trúfrelsi hér á Íslandi?

Ég sjálf hef ekki kennt mig við nein trúarbrögð ennþá, er ennþá að velta þeim málefnum fyrir mér.. en kannski einn daginn mun ég gera það... 

Sema Erla Serdar, 8.7.2007 kl. 14:38

53 identicon

Helga, sem betur fer er prent- og málfrelsi hér á landi. Sumir nota það til að taka þátt í málefnalegri umræðu um hverskonar málefni og er það vel. Aðrir, þar á meðal þú, nota það til að opinbera þröngsýni sína og fordóma og er það einnig vel, enda vitum við þá hvar við höfum það fólk.
Að halda því fram að Sema tali eins og hún sé heimsk kemur vægast sagt úr harðri átt frá þér, sem varla hefur sagt orð af viti í þessari umræðu heldur farið undan í flæmingi og kvartað undan því að menn séu ekki nógu ferskir og frumlegir, þegar þú ert beðin um að rökstyðja afstöðu þína. Ennfremur hefur þú lýst því yfir að þeir sem geri ýtarlega grein fyrir sinni afstöðu séu ekki svara verðir, svaraverð sé hinsvegar manneskja sem þú telur "þora að hoppa illa lesin inní svona umræður og gjamma til hægri og vinstri með lítið sem ekkert bakvið sig".
Hingað til hefur þú nákvæmlega ekkert á bakvið þig annað en órökstuddan ótta við fólk sem þú þekkir ekki. Þú tekur ekki mark á rökum þótt þú lýsir eftir þeim og sakar þá sem setja fram rök um að "tala mikið en segja lítið". Þetta kemur aftur úr harðri átt frá þér sem hefur gert margar athugasemdir hér án þess að segja eitt einasta málefnalegt orð.
Ég mæli með því að þú takir til þín spakmælið sem þú slengir fram hér að ofan, Semu til ábendingar:  Stundum er betra að þegja og vera álitinn heimskur, en tala, og taka af allan vafa.    
Það ert þú sem ert ekki frekari svara verð og þetta verður því mín síðasta athugasemd í þessari umræðu.
Takk fyrir mig. 

Bárður Sigurðsson (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 17:08

54 identicon

Helga, sem betur fer er prent- og málfrelsi hér á landi. Sumir nota það til að taka þátt í málefnalegri umræðu um hverskonar málefni og er það vel. Aðrir, þar á meðal þú, nota það til að opinbera þröngsýni sína og fordóma og er það einnig vel, enda vitum við þá hvar við höfum það fólk.


Að halda því fram að Sema tali eins og hún sé heimsk kemur vægast sagt úr harðri átt frá þér, sem varla hefur sagt orð af viti í þessari umræðu heldur farið undan í flæmingi og kvartað undan því að menn séu ekki nógu ferskir og frumlegir, þegar þú ert beðin um að rökstyðja afstöðu þína. Ennfremur hefur þú lýst því yfir að þeir sem geri ýtarlega grein fyrir sinni afstöðu séu ekki svara verðir, svaraverð sé hinsvegar manneskja sem þú telur "þora að hoppa illa lesin inní svona umræður og gjamma til hægri og vinstri með lítið sem ekkert bakvið sig".


Hingað til hefur þú nákvæmlega ekkert á bakvið þig annað en órökstuddan ótta við fólk sem þú þekkir ekki. Þú tekur ekki mark á rökum þótt þú lýsir eftir þeim og sakar þá sem setja fram rök um að "tala mikið en segja lítið". Þetta kemur aftur úr harðri átt frá þér sem hefur gert margar athugasemdir hér án þess að segja eitt einasta málefnalegt orð.


Ég mæli með því að þú takir til þín spakmælið sem þú slengir fram hér að ofan, Semu til ábendingar:  Stundum er betra að þegja og vera álitinn heimskur, en tala, og taka af allan vafa. 

   
Það ert þú sem ert ekki frekari svara verð og þetta verður því mín síðasta athugasemd í þessari umræðu.

Takk fyrir mig. 

Bárður Sigurðsson (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 17:13

55 Smámynd: Sema Erla Serdar

Þessi orð þín Helga segja mun meira um þig heldur en þau gera um mig!

Kannski þú áttir þig á því einhvern tímann... 

Sema Erla Serdar, 8.7.2007 kl. 17:28

56 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Bárður, hvar hef ég sagt við einhvern sem hefur sýnt hér kurteisi og tjáð skoðanir sínar að hann/hún sé ekki svaraverð/ur? Svo nennir þú örugglega ekki að kynna þér hvað skrifað hefur verið hér, því ég hef margsinnis lýst skoðunum mínum varðandi moskurnar og fært sterk rök fyrir því að ég telji það beinlínis hættulegt að leyfa byggingu á slíkum samkomuhúsum öfgatrúarmanna á Íslandi. Og hvernig víkur því við að málfrelsið virðist eiga að enda þar sem andstæðingar moskanna hefja mál sitt? Það virðist líka vera sama einstefnan í því og öðrum málflutningi ykkar þremenninganna; þín, Baldurs og Semu, að ykkur á að vera heimilt að úða yfir mig allskonar skít, en verðið svo stjörnuvitlaus þegar ykkur er svarað.

Einu "rökin" sem ég hef séð frá ykkur eru þau að svo skal böl bæta að benda á annað verra. Það breytir því ekki að moskubyggingar á Íslandi myndu setja öryggi íslensks almennings í stórhættu, en það er víst ekkert sem ykkur kemur við.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.7.2007 kl. 22:45

58 identicon

Heil og sæl, Helga Guðrún og aðrir skrifarar !

Marg ítrekaðar þakkir, til Skúla Skúlasonar; fyrir hans sögulegu og þörfu innlegg.

Baldur Sigurðsson og Bárður Sigurðsson ! Jú, mikið rétt. Það fólk, sem fylgir þessarri dellu, upprunninni í Mekku og nærsveitum; skal fyrirlitlegt kallast, og undirförult og slægð sýnandi, þar til þessarri ömurlegu bábilju hefir verið kastað, með öllu, fyrir róða. 

Nær, þessum þjóðum; að fylgja trú, á hin ýmsu skurðgoð, hver vandræðalaus voru heimsbyggðinni; í fornöldinni, og fram á miðaldir; líka sem andatrúin (Shamanisminn), hver plagast hefir með ágætum, austur í Mongólíu; sem og fleirri plássum.

Fannst rétt, að koma þessu að.

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.7.2007 kl. 11:22

59 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Vildi bara lýsa yfir stuðningi mínum við Helgu. Sé að þetta er orðið nokkuð langt.

Ef að þessi trúarhópur er þekktur fyrir að stofna moskvur víðsvegar um heim og hleypa þangað inn öfgatrúuðum meðlimum án þess að sporna við því, því ekkert í ritningum þeirra talar gegn drápum á þeim sem ekki eru Islam (þeir eru jú allri bræður), og þessir ófgasinnuðu menn auki umsvif sín innan þessara kirkja, þá er það næg ástæða til þess að óttast bæði slíka trúarbyggingu á Íslandi og allan frekari innflutning á múslímsku fólki.

Þeir múslimar sem búa hér nú þegar og hafa búið um skeið, eru eflaust flest allt saklaust og indælt fólk, en hvað ef allt verður svona opið og einn bróðir kemur í kirkju þeirra með nýjar skoðanir og fyrirmæli frá Alla um sjálfsmorðsárásir? Og hvað ef fólki sem venjulega er ljúft og gott færi að hlusta á þetta sem valdboð frá Alla? 

Við verðum bara því miður að hafa varann á. Fyrst þetta hefur gerst á öðrum vesturlöndum og virðist vera kerfisbundin aðferð hjá öfgamúslimum að vinna í gegnum moskvur í Evrópu og víðar, þá verðum við því miður vera tortryggin. Þanngi sé ég þetta. Ég er einfaldlega hrædd, ekki af hræðsluároðri, heldur vegna þess sem ég veit að er að gerast í heiminum. Hér tala staðreyndirnar sínu máli. 

Ræktum því vináttubönd við þá múslima sem búa hér nú þegar, en hleypum ekki fleirum inn og leifum ekki moskvubyggingu fyrr en allt er orðið rólegt á ný, ef það gerist einhverntíman... 

Bryndís Böðvarsdóttir, 17.7.2007 kl. 19:40

60 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Þú kannt svo sannarlega að finna umræður á vefnum þínum

Þú stendur þig rosalega vel!!

Heyrumst..

Bjarki Tryggvason, 18.7.2007 kl. 22:35

61 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég mæli með myndinni Jesus Camp fyrir þig Helga. Gætir boðið Skúla að horfa með þér

Sema Erla Serdar, 19.7.2007 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband