ÍSLAND ER TIKKANDI TÍMASPRENGJA

Samfélag múslima hefur sótt um lóð í Reykjavík til að byggja þar mosku. Gera Ísland að gósenlandi fyrir hreintrúaða Múhameðstrúarmenn. Það trekkir auðvitað að ennþá fleiri og ennþá heittrúaðri múslima sem koma saman í moskunum og ráða ráðum sínum. Fara í einu og öllu eftir boðskap sinnar biblíu, Kóraninum:


Vers 9:123 - "Believers, make war on the infidels who dwell around you."

Vers 47:3 - "When you meet the unbelievers in the battlefield strike off their heads and, when you have laid them low, bind your captives firmly."

Vers 48:29 - "Muhammad is Allah's apostle. Those who follow him are ruthless to the unbelievers but merciful to one another."

Tja, þá held ég að verði nú fjör á Íslandi. Þetta er það sem þeir kalla sjálfir trúarbrögð friðar og réttlætis.  -Ætli hinir umburðarlyndu og gestrisnu Íslendingar fari nú ekki aðeins að klóra sér í kollinum og lesa sér til?




mbl.is Al-Qaeda skipuleggur stórbrotnar árásir í sumar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki fara allir eftir hverju einasta orði sem stendur í biblíunni sem kalla sig kristna. En hvað það væri bara gaman að fá einhverja svoan klikkhausa til íslands. Þá getum við rústað þeim í stríði. ÍSLAND ÍSLAND, PÓLAND PÓLAND!!

Sigurður Jökull (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 22:16

2 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Og þú kallar þig ekki rasista? 

Alveg róleg.

Ómar Örn Hauksson, 2.7.2007 kl. 22:16

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hreint ekki, Ómar. Skoðanir mínar eiga ekkert skylt við rasisma. En ég er að reyna að vara Íslendinga við hættunni sem af þessu liði stafar. Og ég vil ekki sjá moskur á Íslandi. Við myndum ekki leyfa yfirlýstum djöfladýrkendum að byggja sér "kirkju" í Reykjavík. -Af hverju ættum við þá að leyfa það sem er þúsund sinnum hættulegra?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 22:24

4 identicon

já þetta kallast náttúrulega ekki rasismi! HEHEHEHEHEHE

Jóhanna (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 22:29

5 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ómar og Jóhanna hversvegna kallið þið hana rasista?  Er ekki leyfilegt að  tala um öfgafulla múslima? Mér blöskrar hvernig margir öfgafullir múslimar í t.d. Noregi Danmörku Svíþjóð og Þýskalandi hafa farið með konur sínar og dætur í nafni Íslam og ég vil ekki sjá moskur hérlendis.  Manstu eftir Soffíu Hansen málinu? 

Guðrún Sæmundsdóttir, 2.7.2007 kl. 22:41

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jóhanna: Ef það að reyna með öllum ráðum að vekja landa mína til vitundar um hvaða hættu þeir eru bókstaflega að bjóða heim gerir mig að rasista þá skal ég með stolti bera þann titil.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 22:45

7 identicon

Tjah ef þú spáir í því þá finnst amk 2% af múslimum í lagi að fremja hryðjuverk, drepa og eyða þeim sem eru annarar trúar. 2% er lítið hlutfall en ekki lítið þegar það eru hvað margir tugir eða hundurðir milljóna múslima í heiminum ?

bjössi (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 22:45

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rosalega er þetta óhugnaleg umræða sem fer í gang þegar einhver gefur tóninn.  Tón haturs og ótta á öðrum trúarbrögðum, húðlit eða skoðana almennt.  Ég sé að sú hákristna Guðrún Sæmundsdóttir tekur undir með pistlahöfundi og vill ekki sjá moskur á landinu.  Munið þið eftir Soffíu Hansen?  Hm.. Munið þið eftir Árna Jhonsen, hann er sko íslenskur.  Ergo: Íslenska þjóðin er er Árni Jhonsen.

Skömm er að.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.7.2007 kl. 22:54

9 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Það munu vera eitthvað nálægt 260.000.000 manna sem tilheyrðu þá þessum 2 % islaam sem þið talið um miðað við töflu frá árinu 2005 sem Wikipedia setur fram um skiptingu mannfjölda eftir trúarbrögðum.

Major religious groups as a percentage of the world population in 2005.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 2.7.2007 kl. 22:55

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jenný: Vertu svo væn að segja mér hvað það er nákvæmlega í þessari umræðu sem þér finnst óhugnarlegt?  Annað

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 23:00

11 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Afhverju eigum við að leifa það að byggðar séu moskur hér á landi ? Ekki er séns fyrir kristinn mann að byggja kirkju í löndum muslima. Ef þú talar um Jesú þar máttu þakka fyrir að fá að halda höfðinu. Svo er verið að tala um að við séum rasistar.

Jens Sigurjónsson, 2.7.2007 kl. 23:07

12 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Hef ég verið með hatur á öðrum trúarbrögðum húðlit eða skoðunum almennt? Af hverju má ekki tala um þá ógn sem fólki stendur af? Nóg var talað um Árna Jhonsen á sínum tíma! og var það bara gott mál. Afhverju má ekki ræða málefni öfgasinnaðra múslima? Það eru ekki allir múslimar í þeim hópi. En við skulum reyna að læra eitthvað af nágrannaþjóðum okkar, hafið þið virkilega ekkert um það að segja hvernig margar kynsystur okkar í múslimafjölskyldum eru meðhöndlaðar? Var allt í lagi hvernig fyrrum eiginmaður Soffíu Hansen skreið undir pilsfaldinn hjá klerkunum í Tyrklandi þegar að hann stóð í forræðisdeilu um dætur þeirra hjóna? dómstólar dæmdu Soffíu í vil en það hafði ekkert að segja, því tyrknesku klerkarnir höfðu meira vægi! Þið skuluð átta ykkur á því að margar norðurlandamæður hafa lennt í nákvæmlega sömu aðstöðu og Soffía Hansen.

Guðrún Sæmundsdóttir, 2.7.2007 kl. 23:07

13 identicon

Er fólk eitthvað hægt í hausnum ? Það er enginn að traðka á neinum trúarbröðgum. Það er munur á múslima og öfgasinnaðra múslima. Sannleikurinn er bara sá að þessi öfgasinnaði hópur er langt frá því að vera lítill hluti í heiminum. Finnst það mjög skrítið að það sé ekki hægt að tala um þennan hóp(Þá er ég ekki að tala um öfgatrúarmennina) sem hættu í heiminum án þess að vera kallaðir rasistar.

Góður punktur með að ef þú minnist á einhver önnur trúarbrögð á þessum svæðum, þá ertu mjög heppinn ef þeir sleppa þér með að neyða þig til að skipta í islam, en oftast sleppur fólk ekki það auðveldlega

bjössi (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 23:20

14 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Jón Arnar Væri lífið ekki dásamlegt ef að trúleysið eins og við þekkjum úr kommúnistalöndum væri við lýði? Nú eða bara að múslimar næðu heimsyfirráðum væri þá ekki dásamlegt fyrir þig að vera til?

Guðrún Sæmundsdóttir, 2.7.2007 kl. 23:22

15 Smámynd: Óskar Þorkelsson

mikil fáfræði, mikill rasismi og hrikalegir fordómar grassera hér í dag !

Þetta lið... þetta fólk...  

Óskar Þorkelsson, 2.7.2007 kl. 23:36

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jón Arnar: Mér þykir þú nú eiginlega vera meiri "rasisti" sjálfur en þeir sem þið Jenný úthlutið þeirri nafngift. Þú dregur dár að konunni hér að ofan með uppnefningum vegna þess að hún er sennilega kristintrúuð, sem mér virðist vera eitthvað sem þér þóknast illa. Og kennir svo okkur tveim um "að heimurinn er eins og hann er í dag fullur af öfgafullu fólki sem traðkar á öðrum trúarbrögðum en sínum eigin".

Nú get ég ekki talað fyrir hönd fólks sem ég þekki ekki, en í mínu tilfelli er ég friðarsinni af hug og sál, og eins og ég hef áður sagt einhvers staðar; á vini og kunningja í öllum mannalitunum. Sjálf er ég kristin eins og megnið af Íslendingum, engin "kirkjuslanga" né ofsatrúarfrík, á bara mína barnatrú og bænir fyrir mig og börnin mín.  

Ég ber virðingu fyrir öllum trúarbrögðum, að Múhameðstrú undanskilinni. Fyrir því er rík ástæða og ég er á bloggi mínu að reyna að útskýra hana. Og ef þið gæfuð ykkur smá tíma til að kynna ykkur Kóraninn, þó ekki væri nema lítillega, þá sæjuð þið hvers vegna. Þegar ég sé raunverulega hættu á ferðum þá finnst mér það eiginlega skylda mín að vara við henni. Rétt eins og ég myndi hringja í slökkviliðið ef ég sæi að það væri kviknað í húsinu þínu.

PS:  Ég er búin að búa í Englandi í rúm 6 ár svo ég vona að þið fyrirgefið mér fáfræðina, ég veit að Árni Johnsen gerði eitthvað af sér til að vera settur á Kvíabryggju í smá tíma.. -en stafaði þjóðinni einhvern tíma hætta af Árna?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 23:38

17 Smámynd: Sema Erla Serdar

Vil nú byrja á að benda á það að kirkjur má finna í flest öllum múslimalöndum Jens...

Helga þú ert ekki að vara við einu eða neinu.. þú ert að búa til múgæsing og ekkert annað!!

Þetta er ekkert nema bölvuð vitleysa hérna.. hvað er málið...  Ísland er tikkandi tímasprengja.. veit ekki hvort ég eigi að hlægja eða gráta!

Og skoðanir þínar eiga ekkert skylt við rasisma segiru.. samt getur ekki viðurkennt að allir þeir sem trúa á Múhameð eru ekki hryðjuverkamenn.. Þú alhæfir um alla múslima og greinilega eru allir hryðjuverkamenn í heiminum múslimar að þínu áliti ... eða það er allavega það sem ég get lesið úr þessu bölvaða rugli í þér...

Váá..

Hvað með gyðingana í Ísrael eða hinn kaþólska Hitler eða G.W.Bush... dæmi um hryðjuverkamenn sem EKKI ERU MÚSLIMATRÚAR!!! 

Líta sér nær stundum.... 

Sema Erla Serdar, 2.7.2007 kl. 23:42

18 identicon


15% u Múslima í Bna styðja sjálsmorðárasir á saklausa borgara
16% Í Spáni
Eygptalandi 28%
nÍGERU 28%
41% Ungra múslima í Bretlandi styðja sjálsmorðárasir
64% Múslima í Bna eru á móti samkynhneigð en 34% non múslima í Bna
66% eru bókstafstrúa Á Kóraninn í Bna
http://pewresearch.org/assets/pdf/muslim-americans.pdf

2 prósent er kjaftæði sú tala er mun hærri af muslimu sem styðja sjálsmorðárasir

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 23:48

19 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sema Erla Sedar : Má skilja orð þín sem svo að þú tilheyrir ekki þessum ca 260.000.000 islaam trúaðra sem eru öfgasinnar, (sem er mjög gott ef svo er) ? 

Ertu þá að segja um leið að þú trúir á boðskap spámannsins Múhameðs án þess að fylgja fyrirmælum hans : Kóraninum ?  Hvað er þá slík manneskja sem ekki fylgir trúarboðskapnum ? Sennilega einhverrar annarrar trúar en þeirrar sem þar er boðuð ekki satt ?

Spyr sá sem ekki skilur eða ....?

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 2.7.2007 kl. 23:50

20 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sema: Gaman að sjá að þú ert ennþá jafn málefnaleg vinan

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 23:56

21 Smámynd: Sema Erla Serdar

Nei, ég tilheyri ekki neinum hóp öfgafullra múslima, enda hef ég aldrei sagt að ég sé múslimi eða trúi á boðskap Múhameðs. 

Hins vegar hef ég lært að bera virðingu fyrir trúarbrögðum annarra. Móðir mín er kristin, faðir minn er múslimi.. .Nei róleg ekki öfgafullur... og kærastinn minn er kaþólskur. 

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 00:03

22 Smámynd: Sema Erla Serdar

Right back at you !

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 00:04

23 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Bahh! Ég hélt að þú værir konan hans Jóns Grétars og ætlaði að fara að biðja þig að kalla á hann undan rúminu mínu. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 00:08

24 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Nei, bara gott að vita hverrar trúar þú ert svona kannski til þess að skilja sjónarmið þitt vegna þessarar umræðu. Svo er eitt að virða trú annarra en allt annað að aðriri vaði ekki yfir mann á skítugum skónum, só tú spík. Við skulum muna að frelsi hvers og eins nær ekki lengra en frelsi hins næsta hefst.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 00:11

25 identicon

Ég er guðleysingi og ber nákvamlega enga virðingu fyrir trúarbrögðum sérstaklega ekki trúarbrögðum sem eru eyðilega heiminn eins og Islam, ég ber ekki virðingu fyrir helfaraneitundum, okkur ber engin skilda til að virða brenglaðar lífsskoðarnir eins og kommunisma og islam

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 00:12

26 Smámynd: Sema Erla Serdar

Váá fyndin líka Helga... 

Jæja Góða nótt

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 00:14

27 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sæll Óskar og velkominn á svæði. Það er góður siður að kynna sig þegar gengið er til stofu. -Hvers son ertu vinur, og hverra manna?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 00:33

28 Smámynd: halkatla

Helga, fáfræðin er mikil hér. Enginn vill læra af reynslu nágrannanna og þeir sem reyna að fræða fá á sig ofsóknir og það er reynt að þagga niður í þeim. Ég samhryggist Bretlandi og ýmsum fleiri löndum í Evrópu þarsem Islam er að taka yfir með sharia viðbjóði og fleiru.  Það er viðurstyggileg mannvonska að líta framhjá þessum óhugnaði sem er að gerast og líkja því við rasisma að tala um staðreyndir.

halkatla, 3.7.2007 kl. 00:43

29 identicon

http://uk.youtube.com/watch?v=lZEGsnWZKh8 Horfið á þetta

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 00:46

30 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Það er svakalegt að sjá fréttamyndirnar í þessari bloggfærslu :

http://gustaf.blog.is/blog/gustaf/entry/242978/

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 00:53

31 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Bráðfyndin, samt sorgleg, ræma um þýska hönnun og styrk :

http://qubetv.tv/videos/detail/175

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 00:57

32 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Hérna er sv akaleg ræma terrorista sem andsvar við mótmælum gegn voðaverkum :

http://qubetv.tv/videos/detail/882

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:00

33 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já Anna Karen, ef fólk heimtar að fá að fljóta sofandi að feigaðrósi þá er sennilega ekki mikið sem hægt er að gera til að fá það til að rumska. Ég vissi svosem hvaða nöfnum ég yrði kölluð þegar ég ákvað að hætta mér út á þetta glerhála svell. En það kom mér hálf á óvart hve ofstækisfullt fólk getur orðið þegar þessi mál ber á góma. En ég sit hér ekkert með vasaklút og þurrka tár og snýti. Ómakleg gagnrýni frá fólki sem þekkir mig ekki snertir mig ekki hið minnsta. Ég held ótrauð áfram.. með aðstoð góðra manna og kvenna. Takk fyrir stuðninginn góða fólk.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 01:02

34 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Samantekt á nokkrum hryðjuverkum á ræmu :

http://qubetv.tv/videos/detail/881

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:03

35 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Þetta sagði frændi okkar úr Skagafirðinum, forsetinn :

http://qubetv.tv/videos/detail/379

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:14

36 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Óskar: Hvað var "hægri" við þann mann ? Svo sanarlega ekki skoðanir hans og göjrðir .

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:16

37 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sessi 17 ára múslimska stúlka var grýtt og spörkuð til dauða af trúbræðrum sínum og fjölskyldu þar sem kærasti hennar var ekkiislaam eins og þau hin.

http://qubetv.tv/videos/detail/180

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:19

38 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Grátbroslegur söngur "Svo er ritað" og vitnað í súrurnar 3-9 ofl. í Kóraninum og fjallar um hryðjuverk unnin í takt við boðskap Kóransins og eftir vilja Allah eins og fréttatilkynningar voðaverkamannanna segja :

http://qubetv.tv/videos/detail/80

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:25

39 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Óskar, það er uppeldi þeirra og Kóraninn sem veldur hatrinu. Hryðjuverk Bna og Breta í Írak og Afganistan eru svo ekki til að laga málin.

En við erum í naflaskoðun, út á það gengur umræða okkar. En við sem óttumst múslimsku hættuna, og dyrfumst að láta það í ljós, sitjum undir því að vera kölluð rastistar og annað litt skárra. Það má greinilega ekki hver sem er taka "mækinn".

Butcher og Predikarinn: Þetta eru hrikalega sláandi myndir. Ég kalla nú ekki allt ömmu en ég fékk sting í magann við að skoða.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 01:27

40 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Já eimmitt það Sema eru kristnar kirkjur í flestum múslima ríkjum ?

Kannaðu málið betur vinan mín.

Jens Sigurjónsson, 3.7.2007 kl. 01:29

41 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Óskar: Nei hann var ekki hægrimaður, nema ef vera kynni að hafa haft hægra heilahvel sitt geðbilað. Hann var ekki hægrimaður frekar en "hægrimaðurinn" Hitler eins og þínir líkar kalla Nazista. Orðið Nazisti er samsett úr nafni stjórnmálaflokks Hitlers : National Sozialistisch Volkepartei : Þjóðernissósialistaflokkur fólksins.

Svo kallast "Nýnasistar" hægri öfgasinnar hjá "Óskurum" þessa heims - einstaklega góður brandari ef bara fólk tryði þessu ekki að órannsökuðu máli.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:30

42 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Hverju lofa Kóraninn hryðjuverkamönnunum í himnaríkinu ?  Sjáið þessa ræmu sem telur Þau gæði upp :

http://qubetv.tv/videos/detail/870

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:35

43 Smámynd: Krizzi Lindberg

Þú... eh... þér er ekki alvara er það nokkuð Helga? Er þetta svona kaldhæðnisblogg? Er einhver að grínast í mér? Er þetta bara svona Ali G / Borat djók?

Nei, oki þetta hlýtur að vera djók. Vá, er ég kjáni. Núna þegar ég les þetta þá sé ég að þetta er bara fyndið. Þú ert kominn á vinalistann minn ^^ (með þínu leyfi).

Krizzi Lindberg, 3.7.2007 kl. 01:36

44 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Óskar : Ef nýnasistar eru hægrimenn þá eru þeir engir nasistar.  En stefna þeirra dæmir sig sjálf að vera langt í frá hægrimenn.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:37

45 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Óskar : Gleymdi að taka fram að ekki er sama þó "langflestir" skilgreini nýnasista sem hægrimenn, þá gerir það þá ekki að hægrimönnum per se. Þeir eru hvorki né verða hægrimenn nema þeir taki sinnaskiptum í orðum, gjörðum og skoðunum. Hef ekki séð það gerast.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 01:41

46 identicon

XXV. kafli. Ærumeiðingar og brot gegn friðhelgi einkalífs.

[233. gr. a. Hver sem með háði, rógi, smánun, ógnun eða á annan hátt ræðst opinberlega á [mann eða hóp manna]1) vegna þjóðernis þeirra, litarháttar, [kynþáttar, trúarbragða eða kynhneigðar]1) sæti sektum …2) eða fangelsi allt að 2 árum.]3)

Sé ekkert ógnandi við Islam frekar en önnur trúarbrögð eða trúleysi. 

Geiri (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 01:54

47 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Úllalla! En þú reynir að ógna mér til þagnar? -Mín bíður líklega tukthúsið, eða hvað? Verð að fara að kynna mér innihald framsalssamninginn milli Íslands og UK...  Treysti á að strákarnir hérna hendi til mín lesefni í slammanum ef ég verð sett inn.   

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 02:12

48 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Víst að Helga er að vitna í Kóraninn.

Hérna eru nokkrar tilvitnanir úr hennar fallegu Biblíu sem er greinilega miklu betri.

13:5 And that prophet, or that dreamer of dreams, shall be put to death; because he hath spoken to turn you away from the LORD your God.

2:23 And he went up from thence unto Bethel: and as he was going up by the way, there came forth little children out of the city, and mocked him, and said unto him, Go up, thou bald head; go up, thou bald head.

2:24 And he turned back, and looked on them, and cursed them in the name of the LORD. And there came forth two she bears out of the wood, and tare forty and two children of them.

(Exo 21:17 NRSV) Whoever curses father or mother shall be put to death. 

(1 Cor 14:34 NRSV) women should be silent in the churches. For they are not permitted to speak, but should be subordinate, as the law also says.

(1 Tim 2:12 NRSV) I permit no woman to teach or to have authority over a man; she is to keep silent.

Þú ættir kannski að fara meira eftir þessu síðasta

Ómar Örn Hauksson, 3.7.2007 kl. 02:29

49 Smámynd: Krizzi Lindberg

Krizzi Lindberg, 3.7.2007 kl. 02:31

50 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ómar Örn Hauksson : Þeir sem þekkja eitthvað til skrifa Páls postula vita að hér ertu að túlka Bibíuna eins og Skrattinn les hana : til að slíta úr samhengi með þapð að augnamiði að villa um fyrir fólki. Annað hvort er það að þú ert að reyna að villa um fyrir fólki að fillum hug þar sem þú veist betur, eða þú veist ekki betur.

Í bréfum sínum til Korintumanna var Páll í þessu sérstaka tilfelli að svara spurningum þeirra þar sem þeir kvörtuðu undan skvaldri kvenna við Guðþjónustur. Þeir spurðu hann ráða. Svar hans var auðvitað ekki flókið, þær , eins og allir aðrir, skyldu ekki hafa sig í frammi þannig að truflun verði á Guðþjónustunni.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.7.2007 kl. 02:44

51 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kærar þakkir P. Ég var farin að sjá fyrir mér að ég mætti ekki tala heldur, eftir að þeir væru búnir að koma mér í steininn. Ekki einnusinni París var sagt að þegja þar. En hún keyrði bara full og hefur örugglega aldrei sagt neitt um öfgafulla múslima...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 03:06

52 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Hvernig er ég að slíta þessar tilvitnanir úr samhengi? Og hvernig útskýrir þú þá seinni tilvitnunina og hinar.

Skipaði Guð ekki Móse að slátrá Egyptum og í raun öllum sem urðu á hans vegi? Drap guð ekki alla nýbura í Egyptalandi? Voru þeir sem ekki trúðu á Guð réttdræpir?

Ómar Örn Hauksson, 3.7.2007 kl. 03:31

53 identicon

Veistu Helga Guðrún ég vona að þú verðir bara áfram í Englandi... það á frekar að reka úr landi almenna fasista eins og þig heldur en múslima.

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 04:05

54 Smámynd: Anton Þór Harðarson

fólk á íslandi vill greinilega ekki læra af reynslu annara, menn vilja vera svo yfirnáttúrulega frjálslyndir og umburðalyndir gagnvart öllum.  Enn því miður er það bara þannig að margir hópar taka þessu hugarfari sem veikleika og nota til að ná sínu fram.

Ég var sama sinnis áður en ég fór að kynnast því hvernig er að umgangast fólk sem ekki viðurkennir þau gildi og reglur sem gilda í vestrænum ríkjum og það verður að segjast að kynni mín af múslímum eru þannig að ég hef ekki mikin áhuga á að þau verði meiri en þau eru í dag.

Ég held að þessi viðvörun Helgu eigi fullan rétt á sér og alveg ástæða til að taka hana alvarlega, kanski heg ég verið alveg ótrúlega óheppinn, en þeir múslímar sem ég hef kynnst hafa flestir verið á þeirri skoðun að vestrænar reglur væri ekkert sem þeir þyrftu að hafa áhyggjur af, þeim nægði alveg sínar eigin reglur.

Ég hef t.d. setið til borðs með manni sem talaði um dótturmorð sem sjálfsagðan hlut, skyldi hún voga sér að fara í samband með norskum manni, sami maður er nokkurskonar höfðingi múslímana hér á þessu svæði, vegna þess að hann nýtur svo mikilar virðingar, sem er áunnin með að hafa drepið fjölda manns í heimalandinu áur en hann flýði til noregs.

Ég veit að máli hér í skóla þar sem 8 ára barn sagði í skólanum sínum, ég þarf ekkert að læra kristinfræði, því bráðum verða engir kristnir menn til, bara múslímar, hverskonar uppeldi skildi barn sem talar svona fá heima.

Ekki er langt síðan það var í fréttum að maður í afganistan átti yfir höfði sér aftöku vegna þess að hann hafði snúist til kristinar trúar, sem samkvæmt múslímskri trú er dauðasök, mikið umburðarlyndið þar...

nei ég held íslendingar ættu að fara varlega í þessu máli og alls ekki leyfa byggingu mosku á íslandi.

Anton Þór Harðarson, 3.7.2007 kl. 07:32

55 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Er eitthvað skrítið þó fólk hræðist reynslu nágrannaþjóða okkar af múslimum? Er einhver ástæða til að ætla að múslimar hagi sér öðruvísi hér?

Í kastljós þætti fyrir nokkrum misserum síðan sagði ung palestínsk stúlka sem alin er upp hér á landi að hún væri ekki frábitinn því að fremja sjálfsmorðsárás í Ísrael og faðir hennar sagðist ekki reyna að telja henni hughvarf ef hún ætlaði sér að gera þetta að veruleika. Mér fannst frekar óhuggulegt að heyra unga konu segja þetta blákalt á okkar ástkæra ylhýra.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.7.2007 kl. 09:56

56 identicon

Mundi nú frekar segja að fáfræðin væri ykkar megin sem eru að kalla fólk rasista sem eru að vara við hættunni á þessum hópum. Ég er langt frá því að vera rasisti. Ég þekki fólk af öllum litum og trúarbrögðum, hindúa, kristna, múslima. Flest allt er þetta fínt fólk.

En þegar mörg hundruð milljón öfgatrúarmenn tilheyra þessum hópi þá gæti ég ekki tekið undir það að leyfa að byggja mosku hérna. Plús það að umburðarlyndið gagnvart okkar trúarbrögðum er EKKERT í þeirra heimkynjum.

Reynið að hætta að tala útum rassgatið ykkar og horfið á tölurnar. 95% hryðjuverkamenn öfgatrúaðir múslimar ? hvernig fáið þið það út að við ættum ekki að láta þann hóp ógna okkur ?

bjartur (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 10:00

57 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Málflutningurinn hjá þér Ómar er einsog bestir brandari

Hvernig væri að bera saman kristnar þjóðir og múslima þjóðir í nútímanum? Hvar eru réttindi kvenna best tryggð? Hver er staða samkynhneigðra annars vegar í kristnum löndum og hins vegar í múslimalöndum?

Guðrún Sæmundsdóttir, 3.7.2007 kl. 10:20

58 identicon

"Kvenréttindakona var dæmd til hýðingar og tæplega þriggja ára fangelsisvistar í Íran eftir að hafa tekið þátt í mótmælum gegn lögum sem hún taldi valda misrétti milli kynja. Deleram Ali var dæmd fyrir þátttöku í ólöglegri samkomu, áróður gegn kerfinu og að vera með ólæti á almannafæri.

Ali var ein 70 kvenna sem voru handteknar í júní árið 2006 og hafa nokkrar konur þegar verið dæmdar til fangelsisvistar fyrir mótmælin. 30 konur voru handteknar í mars fyrir að mótmæla fyrir utan dómshúsið, þar sem réttarhöld yfir konunum fóru fram."

Þetta er það sem er gert löglegt þarna, og þetta er ekki neitt miðað við það ólöglega sem er í gangi þarna

Hérna vilja sumir prestar banna samkynhneigð hjónabönd og við leyfum múslimum að dvelja hérna en höfum verið tregir að gefa þeim kirkju.

Ef 95% hryðjuverkamenn í heiminum væru gyðingar eða hindúar, mundi ég ekkert vera feginn að fá þá hingað til okkar.

bjartur (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 10:56

59 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég veit ekki um neinn prest sem vill banna hjónabönd samkynhneigðra. Samkynhneigðir hafa haft rétt til þess að gifta sig borgaralega í mörg ár. þegar að réttindi samkynhneigðra eru skoðuð eru þau best í kristnum löndum, Ísrael Japan og ég held Taivan. en í trúleysislandinu Kína er samkynhneigðum varpað í fangelsi og í mörgum múslimalöndum eru þeir teknir af lífi. Af ávöxtunum skulum við þekkja þá!

Guðrún Sæmundsdóttir, 3.7.2007 kl. 13:16

60 identicon

Ætlaði að koma með svipað point

bjartur (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 13:27

61 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Hvaða máli skiptir það hvort að þessir hlutir gerðust í fortíðinni. Þeir gerðust er það ekki? Þeir voru framkvæmdir í nafni kristinnar trúar. Skiptir það engu máli af því að það gerist ekki á meðan þú ert á lífi? Og ef við tökum nútímann sem dæmi, hvað með þá sem sprengja heilsugæslustöðvar sem framkvæma fóstureyðingar og taka lækna af lífi? Hvað með átökin á Írlandi sem voru jafn mikil trúarlegs eðlis og geng Bretum af því að þeir voru mótmælenda trúar en ekki Kaþólikkar eins og Írarnir. Og við skulum ekki gleyma því að Bush sagði að Guð hefði sagt honum að ráðast inn í Írak.

Þú getur ekki kosið að horfa fram hjá því að Biblían boðar þennan boðskap alveg eins og Kóraninn gerir. 

Og ég veit ekki betur en að síðasta kirkjuþing hafi kosið á móti hjónaböndum samkynhneigðra. Þekkir þú kannski enga af þeim?

Málið er það þessi ótrúlega hræðsla við hóp fólks sem stundar aðra trú en þú er alveg fáránleg og segir meira um þig og þína fordóma gagnvart náunganum. Það er EKKERT sem bendir til þess að svona hópar komist á fót hér á landi þótt að kirkja verði reist fyrir þá. Málið er að önnur trúfélög hafa átt ótrúlega erfitt með að fá að byggja húsnæði til að iðka sína trú, Búdda trúar eða Norrænnar trúar. Það er trúfrelsi á þessu landi og ef að ríkið er að borga undir kristnar kirkjur þá verða þeir að gera það sama við aðra trúarhópa. Annað er mismunun.

Ómar Örn Hauksson, 3.7.2007 kl. 14:23

62 identicon

"Hvaða máli skiptir það hvort að þessir hlutir gerðust í fortíðinni."

Ööö það skiptir því að hitler eða einhver annar er ekki að fara að rísa upp frá dauðum og fremja þjóðamorð og árásir ?

bjartur (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 14:38

63 identicon

Ertu alveg blindur eða tómur í hausnum ?

"Þú getur ekki kosið að horfa fram hjá því að Biblían boðar þennan boðskap alveg eins og Kóraninn gerir."

Auðvitað gerir hún það að vissu leiti þó það sé ekkert í líkingum við kórarinn.

Ef það væru nokkur hundruð milljóna kristnir öfgatrúarmenn sem finnst í lagi að drepa trúleysingja eða minna trúaða og fremja hryðjuverk værum við bara rasisti fyrir að hræðast þennan hóp og hafa vit fyrir því að skoða málið áður en við brennum okkur eins og margar aðrar evrópuþjóðir ?

Sá sem kallar það rasisma að vekja athygli og fjalla um öfgatrúarmenn sem eru að fremja hryðjuverk(ekki múslimum það er munur þar á milli) er annaðhvort verulega blindur eða eitthvað tómur í kollinum.

bjartur (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 14:45

64 identicon

"Það er EKKERT sem bendir til þess að svona hópar komist á fót hér á landi þótt að kirkja verði reist fyrir þá."

Ef 15-66% af múslimum styðja hryðjuverk, hvað þurfum við marga hingað til að safna upp í einn hóp ? You do the math

bjartur (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 14:49

65 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Og ég veit ekki betur en að síðasta kirkjuþing hafi kosið á móti hjónaböndum samkynhneigðra. Þekkir þú kannski enga af þeim?

Kirkjuþing kaus á móti  kirkjulegri hjónavígslu samkynhneigðra. 

Samkynhneigðir hafa verið giftir hér borgaralega síða 27. júní 1996 og njóta þar með sömu  réttinda og önnur hjón.  Ég hef talað við homma sem er fæddur og uppalinn í Amsterdam hann kvartaði við mig undan mörgum ofsóknum sem hann varð fyrir, af höndum múslima sem búa í hverfinu hans þeir hrækja á hann úti á götu og krakkarnir þeirra hlaupa á eftir honum hendandi í hann drasli, hann varð aldrei fyrir svona ofsóknum af hendi annara en múslima.

Guðrún Sæmundsdóttir, 3.7.2007 kl. 15:12

66 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gestir mínir, ég var að setja inn skoðanakönnun hér á síðunni. Bið ykkur ÖLL að taka afstöðu og kjósa! Þakka ykkur fyrir.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 15:21

67 identicon

"Er eitthvað skrítið þó fólk hræðist reynslu nágrannaþjóða okkar af múslimum? Er einhver ástæða til að ætla að múslimar hagi sér öðruvísi hér?"

Já við eigum að læra af þeim og koma vel fram við þetta fólk. Fordómar og hatur eykur líkur á árekstri, byrjar ekki vel þegar þetta fólk er dæmt áður en það kemur hingað. 

"Í kastljós þætti fyrir nokkrum misserum síðan sagði ung palestínsk stúlka sem alin er upp hér á landi að hún væri ekki frábitinn því að fremja sjálfsmorðsárás í Ísrael og faðir hennar sagðist ekki reyna að telja henni hughvarf ef hún ætlaði sér að gera þetta að veruleika. Mér fannst frekar óhuggulegt að heyra unga konu segja þetta blákalt á okkar ástkæra ylhýra."

Ég held að hún sé svona fyrst og fremst vegna þess að hún er ættuð frá Palestínu, ekki vegna þess að hún sé múslimi. Palestínumenn hafa mjög mannlegt hatur sem þeir myndu örugglega bera til Ísraelsmanna þó þeir iðkuðu önnur trúarbrögð. Það er einnig mikið hatur í Ísrael gagnvart Palestínumönnum, en munurinn er að almenningur þar lætur herinn sjá um verkin. Þarna eru tvær þjóðir sem bera hatur og það hefur voða lítið með trúarbrögð að gera þó það sé stundum stillt þannig upp. 

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 15:46

68 identicon

Eitt jáið á að vera nei.. Klikkaði óvart vitlaust :E

bjartur (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 15:46

69 Smámynd: Sema Erla Serdar

Já Jens, til dæmis var ein flottasta moskvan í Tyrklandi, Hagia Sofia kirkja áður fyrr! Svo eru þar fleiri.

Einnig má finna kirkjur í Íran, Egyptalandi, Palestínu og Írak...

Ég get haldið áfram að telja ef þú vilt... 

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 16:03

70 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég þarf ekkert að kanna málið neitt betur...

augun ljúga aldrei....

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 16:04

71 identicon

Timothy var nýnasisti heilaþveginn af Turner Diaries sem er nýnassita bók, kaldhæðnilega séð eru nýnasistar frekar pro-islam en á móti islam vegna þess að islam er á móti gyðingum,

Aryan nations er pro-islam sem er einhver stærsti nýnasistahópurinn í Bna eftir Nsm ef ég man rétt

Já við eigum að læra af þeim og koma vel fram við þetta fólk. Fordómar og hatur eykur líkur á árekstri, byrjar ekki vel þegar þetta fólk er dæmt áður en það kemur hingað.

Týpisk Pc bull, með þessu áttu við dhimmitude

Og nei 35% múslima í frakklandi styðja sjálsmorðárasir http://pewresearch.org/assets/pdf/muslim-americans.pdf, 35% er engin minnihlutahópur það er þriðji hver

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 16:10

72 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Eru haldnar þar kristnar messur á sunnudögum?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 16:13

73 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Já var kirkja, eimmitt. Öll vitum við að kristin trú á mikla sögu í Tyrklandi. Hvar er kristin kirkja í Íran ? Kannski er komin kirkja í Írak núna eftir að stríðið byrjaði. Jú ég veit um kristna Palestínu en þeir stunda sína trú ekki í í friði, eru mjög hræddir. Þú mátt halda áfram endilega.

Jens Sigurjónsson, 3.7.2007 kl. 16:22

74 Smámynd: Jens Sigurjónsson

sema kannski ljúga augu ekki, en hvað sjá þau ?

Jens Sigurjónsson, 3.7.2007 kl. 16:25

75 Smámynd: Sema Erla Serdar

Hér er óskað eftir starfsfólki.. www.semaspeaks.blog.is 

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 16:35

76 identicon

Jens, þótt kristnir Íranir séu mikill minnihlutahópur þar í landi telja þeir eitthvað á bilinu 100 og 300 þúsund manns. Að sjálfsögðu heldur þetta stór hópur úti fjöldanum öllum af guðshúsum. Gáðu bara hvað augu þín sjá þegar þú slærð Vank dómkirkjuna í Esfahan upp í leitarvélum.

Og Helga; í Vank geturðu litið við í sunnudagsmessu, ef þú setur ekki fyrir þig að vera í orþódoxkirkju.

Arnar (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 16:44

77 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sema, hafði þetta eitthvað með umræðuna að gera? Þú ert hjartanlega velkomin hérna með skoðanir þínar en ekki auglýsingarnar þínar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 16:46

78 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Arnar kristnir hafa ekki verði öruggir með líf sitt í þessum löndum ef þeir iðka trú sína opinberlega, þetta er allt í felum hjá þeim. Þar sem messur hafa verið haldnar er oftast mikill öryggisvörður við hafður. Er það eðlilegt ?

Jens Sigurjónsson, 3.7.2007 kl. 16:54

79 identicon

Jens, það er bölvuð vitleysa í þér að kristnir geti ekki um frjálst höfuð strokið í Íran.

Kannaðu málið betur vinurinn.

Arnar (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 16:59

80 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Er það bölvuð vitleysa ? Nei ekki aldeilis vinur minn.

Jens Sigurjónsson, 3.7.2007 kl. 17:02

81 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Arnar það er kristið fólk þar, en það er ekki öruggt með sína trú.

Jens Sigurjónsson, 3.7.2007 kl. 17:04

82 Smámynd: Sema Erla Serdar

Þetta hafði allt með umræðuna að gera

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 17:15

83 identicon

Þótt víða sé pottur brotinn í mannréttindamálum í Íran, er það ekki svo með þá sem fæðst hafa til kristinnar trúar. Þeim, sem og Gyðingum og áhangendum Zaraþústra, er tryggður réttur til að stunda trú sína -- og því fer fjarri að þurfi að ræsa út sérsveit til að gæta þeirra á sunnudögum.

Arnar (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 17:29

84 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Arnar það hafa komið upp ótal dæmi undanfarin ár Arnar að kristnir hafi verið ofsóttir í Íran.

Jens Sigurjónsson, 3.7.2007 kl. 17:42

85 identicon

Fáfræðin er mikil, þeir sem búið hafa við þessar aðstæður vita einfaldlega BETUR ! og góður GUÐ hjálpi þjóðinni ef hún ekki tekur á málinu og vinnur útfrá reynslu annara þjóða, en jú Árni Johnsen er nú aftur komin á þing ! er fólk fífl eða fífl,,,,þessu er ekkert viðbjargandi, alveg einkennileg samsteypa eða bara bullusteypa þessi þjóð,,,og nú á að laða að sér drulluspúandi álver og olíuhreinsunarstöð í dásamlega Dýrafirði,,hvað er að ? já Soffíu Hansen málið þekkja flestir og það er skömm af því hvað ráðamenn landsins tóku smánarlega á því, en á sama tíma kom lítil stúlka heim frá Ameríku, það átti ekki að vera hægt, en hún var bara svo vel ættuð, það hjálpaði mikið. Soffía Hansen var ekki eins vel ættuð, enda fékk hún ekki börnin sín.

Lena Kr (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 18:45

86 identicon

Smá komment hér. Það hefur engin þjóð í heiminum sprent í fleiri löndum en Bandaríkjamenn. Þeir eru upp til hópa kristnir hef ég heyrt. 

Nú þekki ég múhameðstrúarmenn í Hollandi þar sem ég bjó á annað ár og það var afskaplega gott fólk og er. 

Núverandi hryðjuverkastríð er tilbúningur þeirra sem ráða í vestri og mið-austurlöndunum, með þann tilgang að skrúfa upp olíuverð (olía er t.d. grundvöllur auðs Bush fjölskyldunnar) og ná yfirráðum yfir ópíumframleiðslunni í Afghanistan. Ópíumframleiðslan þar hefur vel að merkja aldrei verið meiri.

Að deila og drottna er mottó helstu valdhafa heimsins og að halda öllum í ótta við hvern annan. Stríð er tæki til að græða á og ekkert annað. Allt þetta sífr um frelsi, lýðræði, kvenréttindi og þess háttar skiptir háu herrana engu máli, enda hefur slíkt breyst til batnaðar í Írak (frekar á hinn veginn) eða Íran (þar sem USA studdu byltingaherra á sínum tíma) eða Afghanistan.

Við litla fólkið getum lítið gert nema reyna að sýna hvort öðru þá vinsemd og kærleika sem okkur er í raun blóð borið, og sum hafa að trú. Virðum að vettugi æsingasinna sem vilja að við fyrirlítum náungann.

Og fólk sem kallar sig kristið ætti fyrir löngu að vera búið að skilja mátt þess að koma fram við aðra eins og þeir VILJA að þeir koma fram við sig (ekki eins og þeir koma fram við þá) og bjóða hinn vangann ef annar var sleginn. Þessa aðferð notaði t.d. ein mesta hetja heims, Ghandi, til að bola Bretum frá Indlandi.

Að lokum vil ég taka fram að ég er ekki trúaður, en sá maður er nefndur er Kristur hafði marga góða lífsspeki, sömuleiðis margir fróðir spekingar sem fólk ætti fremur að lesa en æsingafréttir og -blogg.

Magnús G. Magnússon (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 19:57

87 identicon

Blablablabla, gyðingasmæri, aðili segjist þekkja múslima og segja þeir eru fínir, heard þetta politlca correct væl allt of oft, eins og ónýtur plötuspilari 

Magnús þessi réttrúanaða hugsunaháttur er leiðigjarn  

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 22:30

88 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

-"Jóhanna: Ef það að reyna með öllum ráðum að vekja landa mína til vitundar um hvaða hættu þeir eru bókstaflega að bjóða heim gerir mig að rasista þá skal ég með stolti bera þann titil. "

Annað hvort ertu með mikilmennskubrjálæði eða þá hefur tvíburasystir Pia Kjærsgaard, hinnar dönsku kvenkynsútgáfu Hitlers, týnst á fæðingardeildinni nema hvorugtveggja sé... Ég bið til Guðs að þú komist aldrei inn í stjórnmál...blessunarlega höfum við Íslendingar að mestu leyti varðveitt okkar bjarta lýðræðisanda þrátt fyrir almenna múgsefjun víða um heim í sambandi við hryðjuverk.

Ég get eflaust fundið handa þér ágætan sálfræðing ef þú vilt fá frið fyrir þessu ofsóknarbrjálæði sem virðist hrjá þig.

Afsakaðu harðan tóninn en ég er búinn að fá yfir mig nóg af svona fávisku eins og þeirri sem þú veður uppi með í þessum paranoju greinum þínum um moskur og araba...

Ég vill einnig ítreka orð Magnúsar G. hér að ofan um sprengjusýki Bandaríkjamanna...held þú ættir að skoða þessi mál aðeins betur áður en þú ferð að hatast út í stóran hluta íbúa okkar ágætu jarðar...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 3.7.2007 kl. 23:10

89 identicon

Réttrúnaðahugsunaháttur? Áttu við pólítíska rétthugsun?  Til að eyða misskilningi þá snýst pólitísk rétthugsun um að eyða hegðun og tungumáli sem móðgar pólitískar tilfinningar fólks. Ef þú lest eitthvað slíkt úr því sem ég skrifaði þá mæli ég með að þú lesir það aftur.

Og hvað áttu við með gyðingasmæri? Kannast ekki við þetta orð. Mögulega á þetta að vera móðgun en því miður skildi ég hana ekki. 

Þykir þér ómögulegt að það séu til einstaklingar sem fæðst hafa í múslimskt samfélag, sem eru ekki slefandi blóðþyrstir morðingjar.

Mér hefur reyndar sýnst hér á síðustu mánuðum að viðbrögð margra Íslendinga (nú síðast vegna hundamorðs) séu ofsafengin og síst til fyrirmyndar. 

Ef það að þykja tilbúið hatur á múslimum (því það er tilbúið frá A - Ö, áður voru það Rússar, þar áður Gyðingar etc.) er leiðingjarn fyrir þig þá ber mér að skilja það svo að þú þrífist á þessu hatri. Vonandi líður þér vel í því.

Mæli með að fólk lesi bókina 1984 eftir Orwell. Það mætti halda að Bush og félagar hafi fundið þar uppskriftina að New World Order í þeirri bók. 

Magnús G. Magnússon (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 23:13

90 Smámynd: Sema Erla Serdar

Það er góð bók !

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 23:17

91 identicon

Þykir þér ómögulegt að það séu til einstaklingar sem fæðst hafa í múslimskt samfélag, sem eru ekki slefandi blóðþyrstir morðingjar.

Auðvitað eru þeir til, en vandamálið er að ógnvekjandi stór partur múslima eru einmitt stuðningsmenn ofbeldis eins og 35% Múslima í frakkalndi styðja sjálsmorðárasir, já 35%!


http://pewresearch.org/assets/pdf/muslim-americans.pdf

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 23:48

92 identicon

Eða var það 31% allavega það var yfir 30% sem þýðir 1/3 múslima í Frakklandi styðja sjálsmorðárasir sem er ógnvekjandi há tala
http://pewresearch.org/assets/pdf/muslim-americans.pdf

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 23:50

93 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég vil minna fólk á að taka endilega þátt í skoðanakönnuninni hér að ofan, hvar í "flokki" sem þeir standa. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.7.2007 kl. 00:22

94 identicon

Heil og sæl, Helga Guðrún og aðrir skrifarar !

Jú Helga, mundi eftir skoðanakönnuninni, alveg einstök; þrákelknin í Ómari Erni og þeim Semu Erlu, spurning hvort þau þyrftu ekki sérstaka kennzlustund, í sögu fornra þjóða; sem yngri ? Held; stundum, að þau séu að grínast með við   fangsefnin, í umræðu þessarri.

Með beztu kveðjum, og þakklæti fyrir einarðlega umfjöllun þína, og drengskap allan.

Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 00:53

95 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þakka þér sjálfum, Óskar Helgi.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.7.2007 kl. 01:12

96 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Af gefnu tilefni vil ég taka fram að íslenskir múslimar eru upp til hópa ágætisfólk og Íslandi til sóma. Það sem mér skilst hinsvegar að kjarni umræðunar sé, er að ef moska verður leyfð hérlendis þá eru það ekki íslensku múslimarnir sem yrðu æðstráðandi í henni. Heldur myndu hingað til lands koma klerkar sem réðu moskunni. 

Hryðjuverk hafa oft verið tengd moskunum, og eðlilega stendur fólki ekki á sama. Við íslendingar vorum því miður ein þeirra þjóða sem studdu innrásina í Írak, og DV birti skopmyndir af Múhamed spámanni. þetta er geymt en  ekki gleymt.

En ég ítreka það að íslenskir múslimar eiga ekki undir nokkrum kringumstæðum að gjalda fyrir það sem öfgamúslimar í öðrum löndum gera. Aðgát skal höfð í nærveru sálar.

Guðrún Sæmundsdóttir, 4.7.2007 kl. 09:44

97 identicon

Þurfum við þá ekki líka að minnast ágreinings á norður írlandi. Við vitum nú með þessa kaþólikka, það er greinilega ekki hægt að búa með þeim. Verðum við þá ekki að rífa helgi hús þeirra líka?

En svona í alvöru talað, ég nennti nú ekki að lesa öll þessi komment til enda en, ég hnaut um eitt sem er nokkuð lýsandi fyrir misskilninginn í þessari umræðu allri.

"Sannleikurinn er bara sá að þessi öfgasinnaði hópur er langt frá því að vera lítill hluti í heiminum. Finnst það mjög skrítið að það sé ekki hægt að tala um þennan hóp(Þá er ég ekki að tala um öfgatrúarmennina) sem hættu í heiminum án þess að vera kallaðir rasistar."

Misskilningur felst í því að hér er verið að ruglast á umræðuefnum. Auðvitað má tala um öfgafulla trúmenn sem fremja glæpi og mannréttindabrot í nafni bókstafstrúar sinnar. En hér er á ferðinni kona (og greinilega fjöldi fólks sem styður hana) sem vill ekki að múslimum almennt (hér var enginn að tala um öfga) verði leyft að búa til mosku hér á landi. Slíkt væri misrétti með tilliti til trúarbragða, og hérlendis á að heita trúfrelsi. Það að kristnum sé  ekki leyft að reisa kirkjur í Íran eru ömurlegustu rök í heiminum, því við teljum okkur einmitt betri og umburðarlyndari en klerkarnir í Íran að því leytinu að við virðum trúfrelsi annarra. Múslimar í fyrrverandi júgóslavíu eru þekktir fyrir slíkt umburðarlyndi líka (og Alsír skilst mér líka), þannig að umburðarlyndi er ekkert sér-kristið þótt við höfum áhyggur af einstökum ríkjum múslima í mið-austurlöndum.

Þetta bara er ekkert flókið. Á Íslandi er það þannig að sá sem vill skerða athafnafrelsi einhvers annars hóps á grundvelli séreinkenna þeirra (svo sem trú), sá er einhverskonar -isti, og í þessu tilfelli er orsökin fordómar. Hér er talað um "þetta fólk", eins og múslímar séu allir eins og mjög mikið öðruvísi en við á vesturöndum (sem auðvitað erum öll jafn frábær).

Síðan getum við auðvitað talað um þá hugsanlegu ógn sem Íslendingum stafar af hriðjuverkamönnum, en það er önnur umræða. Sú umræða er nefnilega milliríkja pólitísk en ekki trúarleg nem að mjög litlu leiti (þótt biblíu nöttarar í miðríkjum Bandaríkjanna reyna að  telja okkur trú um það). Ef umræðan og ágreiningurinn væru í raun af trúarlegum toga, væru hriðjuverk í allri evrópu en ekki mestmegnis í þeim löndum sem hafa tekið virkastan þátt í Íraksstríðinu.

Ég bendi á að við höfum öfgafulla kristna sértrúarsöfnuði hérna sem eru á móti samkynhneigðum og virða konur minna en karla. Þetta þykir allt ílagi. Ég bendi á að ef stærsta heimsveldið í heiminum í dag væri Írak, Sádí Arabía eða eitthvað annað Islamskt ríki sem væri með herstöðvar hér hjá okkur í óþökk okkar að troða sínum gildum upp á okkur, þá væru öfgahópar hins vestræna kristna heims kannski einmitt að herja á þessum löndum og jafnvel með þessum lítt virtu aðferðum, einmitt vegna þess að herir okkar væru ekki nógu öflugir til þess að standa uppí hárinu á þeim. Reyniðið aðeins að átta ykkur á aðstæðum hérna, og skilja hvaðan glæpamennirnir koma. Það þýðir ekki að þið þurfið að leggja blessun ykkar yfir glæpina, en þið væruð kannski ekki að fordæma heilan hóp sem almennt tekur ekki þátt í þessu. Og sá sem reynir að telja mér trú  um að hann geri sér grein fyrir því að þessir öfgafullu séu aðeins lítið brot allra múslíma, en finnst samt að okkur sé stætt á því að meina múslimum almennt um helgihús í landi þar sem ríkir trúfrelsi, sá maður talar útum rassgatið á sér. Ekki bjóða uppá svoleiðis rökleysu.

Svona rétt í lokin: Ef við erum með fimmhundruð Múslíma á Íslandi, hvað eru margir öfgatrúaðir, og stafar okkur ógn af þeim fjölda. Samkvæmt einhverri tölfræði hérna megum við gera ráð fyrir ca 10 öfgafullum múslímum. En þá erum við líka að gera ráð fyrir því að múslimar á íslandi séu frekar lýsandi þversnið af öllum múslimum í heiminum og svo er sennilega ekki. Það eru sennilega fleiri frá fyrrverandi júgóslavíu og asíu heldur en talíbanar eða múslímar frá mið-austurlöndum. Veltum nú fyrir okkur, í ljósi þess hvaðan múslimarnir hérna koma, hvort við þurfum að óttast múslima á Íslandi.

Baldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 11:33

98 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég þarf ekki kennslu, er góð sko.... 

hef fengið alla þá fræðslu og eigin reynslu sem ég þarf að svo stöddu. . þakka samt boðið ef þetta var boð frá þér...

hefðum getað miðlað vitneskju okkar á milli 

Sema Erla Serdar, 4.7.2007 kl. 13:07

99 identicon

Sæll Skúli

Áttu nokkuð nokkra hressa kafla úr gamla testamentinu? Fyrst við erum á "drepum-alla -sem-eru-ekki-sammála-þér" nótunum

http://www.religioustolerance.org/ofe_bibl1.htm

Sigurður Árni Svanbergsson (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 22:51

100 Smámynd: Sema Erla Serdar

Held að ekkert okkar sem hér hafa aðrar skoðanir en þú Skúli og fleiri hafa sagst vera múslimar...

Liðið Skúli, í alvöru?! 

Sema Erla Serdar, 4.7.2007 kl. 23:29

101 identicon

Ég er að velta einu fyrir mér varðandi þessa skýrslur frá PEW.

Mér gengur ekki nógu vel að finna þessa 30%-31% tölu yfir þá sem styðja sjálfsmorðs árásir í Frakklandi.
Getur einhver sem hefur lesið þessa skýrslu spjaldana á milli, bent mér á hvar þetta kemur framm?

Hinsvegar fann ég á bls. 53: "Can Suicide Bombing be Justified?".

Can Suicide Bombing of Civilian Targets to Defend Islam be Justified?Often/sometimes%All U.S. Muslims8France16Spain16Great Britain15Germany7Nigeria46Jordan29Egypt28Turkey17Pakistan14Indonesia10

Og síðan er eitt annað sem má alveg taka með í reikninginn:

The higher levels of support for suicide bombing seen among young American Muslims resembles patterns found among Muslims in Europe, where Muslims also constitute a minority population.
In Great Britain, France and Germany, Muslims under the age of 30 are consistently the least likely to say that suicide bombing is never justified. In other words, the share who think suicide bombing against civilians can ever be justified, even if rarely, is higher among those younger than 30 compared with those who are older.

Það er heldur ekki verra að líta á sögu múslima-innflytjenda í Frakklandi, sem er ekki beint dans á rósum: http://www.migrationinformation.org/Feature/display.cfm?id=153.
Það spilar án efa mikilvægan þátt í viðhorf ungra múslima gangvart sjálfsmorðárásum.

Sigurður Árni Svanbergsson (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 00:49

102 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ef ég væri múslimi eða fylgdi einhverjum trúarbrögðum myndi ég að sjálfsögðu viðurkenna það fúslega

Er bara alls ekki að reyna að sannfæra þig um eitt eða neitt... 

Það er ekki ég sem sigli á báti öfgafullra trúarmanna..

Sema Erla Serdar, 5.7.2007 kl. 12:34

103 Smámynd: Linda

Helga þú stendur þig eins og hetja og þeir sem kalla þig rasista eru frekar fyndir ef það sem þeir segðu væri ekki sorglegt að sjá pálpípur öfga íslamskra áróðurspressu að strarfi þegar á Íslandi". Hér á þessu bloggi.

Sema haldu áfram að dreyma og vera saklaus, ég vildi að ég gæti það. 

Linda, 5.7.2007 kl. 13:09

104 Smámynd: Sema Erla Serdar

saklaus fyrir hverju vinan.. já eða hverjum?

Sema Erla Serdar, 5.7.2007 kl. 13:13

105 Smámynd: Linda

Fyrir hræðilegum raunveruleika sem steðjar af öfga Íslam. Sem ógnar framtíð Íslamskra lýðræðis sinna í Evrópu og BNA, sem ógnar þínum rétti til þess að eiga Kaþólskan kærasta. Samkvæmt  lögum Íslams þá ertu Múslimi Sema, trúarbragð fóðursins er það sem ræður.  Þú þarft bara að setja þig í spor þeirra írönsku stúlku sem grýtt nýlega fyrir elska mann sem var henni ekki hæfur sakir trúar.  Þú ert sek samkvæmt lögum sharía um sama glæpinn.!

Linda, 5.7.2007 kl. 13:35

106 Smámynd: Sema Erla Serdar

vóóóóó... hold your horses people...

Ég myndi ekki telja mig meiri múslima heldur en þú ert.. ég trúi ekki á Allah, ég fylgi ekki boðskap Kóranins né lögum Íslams. Ég bið ekki bænir, ég borða svínakjöt og ég drekk áfengi. . fylgi á engan hátt líferni eða trú múslima...

Á engan hátt lifi ég sem múslimi svo þú ert aðeins komin út fyrir málið...

Það að faðir minn sé múslimi (iðkar ekki einu sinni trúna) gerir mig ekki að múslima.

Auðvitað veit ég hver ógnin af öfgafullum múslimum er.. íslamistum það er að segja... hef sjálf verið ekki nema kílómetra frá sprengingum þeirra. ég hins vegar myndi aldrei láta alla aðra líða fyrir ógnina sem stendur af hópi þeirra... ég á heila fjölskyldu af múslimum og ég get alveg fullyrt það að ekkert af þeim hópi tilheyrir öfgafullum hryðjuverkamönnum... eig þau samt að líða fyrir það? ALLS EKKI...

og ég læt ógnina ekki stöðva mig í að ferðast til landa múslima... á ég þá að láta hana stöðva mig i að lifa mínu lífi hér á Íslandi... á ég allt í einu að fara að lifa í ótta... vegna þess að þið segið  það...

Þú þekkir mig ekki neitt og lest greinilega eitthvað vitlaust út úr því sem ég er að segja... Ég myndi aldrei réttlæta hryðjuverk, en ég læt ekki allan heiminn líða fyrir heimskupör einhverra annarra.... Þú hins vegar ert komin yfir strikið að mínu mati. Það er ekki þitt að vega og meta hvaða trúarbrögðum ég fylgi, lögum samkvæmt eður ei...

Ég lifi ekki samkvæmt lögum Íslams svo orðr þín eru reykur fyrir mér... ég er ekki sek samkvæmt neinum andskotans lögum um eitt eða neitt og þú ert svo sannarlega ekki dómarinn... hvernig þú getur vogað þér að dæma líf mitt svona er þér til skammar... síðast þegar ég athugaði ert þú kristin en dæmir mig hér með lögum sem þú fylgir ekki einu sinni sjálf.. 

shame on you.... 

Sema Erla Serdar, 5.7.2007 kl. 14:02

107 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ef  ég segi að ég er ekki múslimi þá er ég ekki múslimi...

Hefur ekki meira með þessa umræðu þá að gera.

Endir. 

Sema Erla Serdar, 5.7.2007 kl. 14:15

108 Smámynd: Linda

Ok, Sema ég er ekki að segja að þú "sért" múslimi"  heldur að samkvæm löngum Íslams vegna þess að faðir þinn (þó svo að hann iðki ekki trúna, er samt sem áður Múslími) þá er það trú föður þíns sem ræður.  Því skiptir það ekki máli hvað þú segir, ef þú værir stödd í segjum Sádi Arabíu og það ágæta fólk vissi að faðir þinn væri Múslími þá mundi það ganga út frá lögum Íslams þess efnis að þú sért Múslimi.  Fattarðu hvað ég er að segja.  Þetta er bara samkvæmt Íslömskum lögum og hefðum.

Þú hinsvegar býrð á Íslandi þar sem þú hefur fullan rétt á því að vera ekki Múslími eða Kristinn eða trúlaus eða Baha og svo framvegis.

Ok, held að þetta sé á hreinu. Þá held ég að þú hafir lesið pínu of mikið inní það sem ég var að segja og var ég ég að dæma á þig trú, heldur hefur Íslam gert það. Enn þú býrð á Íslandi sem þíns mannréttinda er gætt og þú gerir það sem þú vilt í þeim málum það er bara eins og það á að vera.

Nú giftist íslenskur maður sem ég þekki konu sem er Múslími, móðir hennar óttaðist að maðurinn sem er íslenskur og kristnar trúar mundi neyða hana til þess að gerast kristinn af því að hann ræður og hans trú er hærra sett enn hennar, ekki vegna þess að trúin er á Jesú heldur vegna þess að hann er karlmaður.  Samt sem áður, í landinu sem hún átti heima væru börnin sjálfgefið skráð sem kristnar trúar, vegna feðraveldisins sem tíðkast jafnvel í löndum sem hógværir Múslímar ráða ríkjum.

Þú skilur mig núna.

Það gleður mig óendanlega að þú skulir ekki álasa öllum í heimi Íslams fyrir ódæðisverk Íslamista, þannig á það líka að vera.  Vitanlega áttu ekki að vera hrædd við að ferðast, við vitum í hvernig heimi við búum og gerum ráðstafanir samkvæmt því  og ferðumst.

Mig dreymir um að komast til Jórdaníu og Egyptalands og vitanlega Ísraels og nú svo Tyrklands, Englands, Ítalíu, Austurríkis,Albaníu og svona mætti endalaust telja. ég vona að ég geti það í framtíðinni. 

Ég vona að þetta sé þá ok.  Ég á ekki vona á því að þú misskiljir mig aftur varðandi þetta.

Linda, 5.7.2007 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband