Mér hefur aldrei ţótt ég jafn valdamikil

Stjörnuspá

FiskarFiskar: Ţađ er ótrúlega mikiđ vald sem felst í viđkvćmni og varnaleysi. Ţađ er áhrifaríkasta framkoman. Í kvöld muntu rćđa um vilja ţinn til ađ skuldbinda ţig.

mbl.is Uma Thurman trúlofuđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Power to all our friends...

Markús frá Djúpalćk, 28.6.2008 kl. 11:55

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ummmm, Úma .... Ekki er hún ormaćta, ţezzi DDG ?

Steingrímur Helgason, 29.6.2008 kl. 00:01

3 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Ég skal ekki segja, en ég er nokkuđ viss um ađ frú Norma nćrđist eins og fugl. Annar bróđir minn gerđi ţađ líka fyrstu tvö árin eđa svo. Hann hefur líka alltaf veriđ furđufugl. Ćttgengur andsk.

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 29.6.2008 kl. 00:10

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er alltaf ađ bíđa eftir stjörnuspánni minni en sé hana hvergi ... Ég er sko í STÓRLAXAMERKINU ...

Brynjar Jóhannsson, 29.6.2008 kl. 01:59

5 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

joke sign 2 

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 29.6.2008 kl. 02:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband