Spennan í algleymingi - er atvinnutilboð í vændum?

Stjörnuspá

FiskarFiskar: Þú gerir allt á fullum hraða og kemur þér beint að efninu. Þér verður boðin aukavinna sem þú getur notað það til að hraða framanum.

 

waiting for your call Nú sit ég bara spennt við símann. Fylgist auðvitað með tölvupóstum líka. Rosalega er þetta spennandi! Cool

 


mbl.is Íslenska parið klippt út úr So You Think You Can Dance
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Heyrðu mig nú, ég er í fiskamerkinu og ég fékk símtal áðan útaf aukavinnu

Sævar Einarsson, 25.6.2008 kl. 09:16

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Frábært! 

Waiting for his call Það hefur enginn hringt í mig... ennþá.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.6.2008 kl. 09:37

3 Smámynd: Sævar Einarsson

Ekki segja neinum frá, amk ekki skattmann, þetta var þannig aukavinna en hann fær skatt af þeim pening hvort sem er þegar ég kaupi í matinn ofl.

Sævar Einarsson, 25.6.2008 kl. 09:43

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

So you think you can dance?

Markús frá Djúpalæk, 25.6.2008 kl. 11:03

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

fuhrer dancedanceanimated danceElaine Dancedance animated swingGirl Dance

Ég er eldfljót að læra...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.6.2008 kl. 11:15

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Spá föstudagsins 27.6.:

Stjörnuspá

FiskarFiskar: Áskorun í vinnumálum verða að tækifæri til að afla meiri peninga. Þú ert tilbúinn til að vera nógu góður og harður við sjálfan þig til að ná langt.
---------------------------
Þrátt fyrir allar spár um frábær atvinnutilboð og glæstan frama, þá er bara ekkert að gerast!
Ég næ ekki upp í þetta. -Fattið þið þetta?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.6.2008 kl. 16:17

7 Smámynd: Landi

Neibb,,,,skil þetta ekki heldur-enginn hringt og boðið mér nein frábær tilboð né glæstann frama

Landi, 29.6.2008 kl. 22:36

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Landi, -ætli það sé vegna þess að við erum Íslendingar..?

-Ætli það myndi duga að fara í ljós og tala með hreim..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.6.2008 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband