Ef svalt er kalt ţá pant vera svelliđ

 Stjörnuspá

FiskarFiskar: Ţađ er svalt ađ vera nörd. Ef ţér er nógu umhugađ um áhugamál ţitt til ađ lćra allt um ţađ, gefur ţađ ţér forskot í vinnu. Ekki halda aftur af ţér.
One cool nerd, I am! Funny ice ice baby
...og nágrenniđ biđst vćgđar!  bear wink 

mbl.is Lýsir yfir sjálfstćđi frá Bretlandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Ég er farinn út í Surtsey, ísbirnir eru velkomnir sem og ađrir svalar og svölur....

....auglýsi hér međ eftir góđu tjaldi og viđlegubúnađi, saumavél til fánagerđar og góđri prentvél til ađ prenta frímerki. Gjaldmiđillinn verđur enginn, ađeins vinnu, verk, og vöruskipti....

Haraldur Davíđsson, 24.6.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Congratulations Glitters

Sćl og blessuđ.

Ţetta er frábćr töffari í Fjárvík og áformin hjá Haraldi eru kúl.

Til hamingju međ Jónsmessudag. Sendi ykkur Rós í tilefni dagsins og valiđ var auđvita Rós ţar sem viđ eigum fallega Rós  sameiginlega, ég nöfnu sem er dóttir ţín. Húrra fyrir mér.

Guđ veri međ ykkur

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 24.6.2008 kl. 10:13

3 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ađ vera svalur eins og ísbjörn getur leitt til mikilla hitamála.....

Markús frá Djúpalćk, 24.6.2008 kl. 11:17

4 Smámynd: Rannveig H

Haraldur ţar sem svo margir vilja fylgja ţér eftir gćtur ekki valiđ stćrri stađ...plís.

Rannveig H, 24.6.2008 kl. 14:17

5 Smámynd: Haraldur Davíđsson

....spurning, kannski bara ađ leggja undir mig Fćreyjar og reka burt alla hommahatara og ofsatrúarliđ.....ótrúlegur forneskjuháttur í gangi...

Haraldur Davíđsson, 25.6.2008 kl. 00:54

6 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Mér líst vel á svona fríríki.  En ég hélt nú ađ hommafóbían heyrđi blessunarlega sögunni til, allavega svona í flestum menningarsamfélögum okkur nálćgum. Ég á vođalega erfitt međ ađ trúa ţví ađ hinn almenni Fćreyingur sé einhver undartekning, ég hef tvisvar heimsótt Fćreyjar og eyjaskeggjar eru međ allra yndislegasta fólki sem ég hef kynnst. Ótrúlega skemmtilegt líka!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 25.6.2008 kl. 08:49

7 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Ég varđ sjálfur mjög hissa, ţekki ţó nokkra fćreyinga sem ég kynntist gegnum sumarbúđastarf, en svo kemur í ljós ađ ekki fyrr en nýveriđ voru afnumin lög sem sögđu ađ ţađ vćri löglegt ađ ganga í skrokk á samkynhneigđum. Kristnir héldu mótmćlamessur af ţví tilefni og flögguđu í hálfa stöng.

Tónlistarmađurinn Rasmus Rasmussen var barinn til óbóta og ofsóttur af fólkinu í sinni heimabyggđ er hann kom út úr skápnum, og vegna ţess ađ ţađ fréttist til Danmerkur  ( og Íslands ) ţá var fariđ í ađ breyta lögunum, sem varđ til ţess ađ kirkjunnar fólk hagađi sér eins og kemur fram ađ ofan.

Ég varđ mjög hlessa, enda virkuđu Fćreyjar ekki svona á mig ţegar ég var ţar ( en ég er heldur ekki gay ), svo ţetta stendur, eftir innrásina  rek ég ţessa fornmenn í sjóinn, ađrir geta búiđ áfram.

Haraldur Davíđsson, 25.6.2008 kl. 09:36

8 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Smile 

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 25.6.2008 kl. 11:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband