Sturla reið á vaðið

Hið rammfrónska Tatratröll, Sturla Jónsson, reið á vaðið með að mótmæla eldsneytisverðinu og okrinu og hokrinu á eyjunni litlu fyrir norðan hnífapör og vestan velsæmis. Nú reyna trukkamenn um víða veröld að stöðva ræningjakórinn með aðferðum Ístrukksins "okkar".

Ég er réttur og sléttur ræfill,olia
já, ræfill sem ekkert kann.
Ég hélt þó hér forðum, að guð og gæfan
myndi gera úr mér afbragðs mann.

Ef til vill framsóknarfrömuð,
því fátt er nú göfugra en það,
og ef til vill syngjandi sjálfstæðishetju
með saltfisk í hjarta stað.

En allt lýtur drottins lögum,
í lofti, á jörð og í sjó.
Ég eltist og snýst við minn eigin skugga
og öðlast ei stundar ró.

Sem réttur og sléttur ræfill
ég ráfa um stræti og torg
með hugann fullan af hetjudraumum,
en hjartað lamað af sorg.

Ræfilskvæði Steins tileinka ég fólki sem kvartar og klagar - en gerir ekkert í málunum!

PS. Mér finnst að Sturla og félagar eigi að sleppa framboðsbrölti og ganga bara til liðs við Frjálslynda flokkinn. Ef þessu landi er ennþá við bjargandi þá verða það þeir sem gera það.Cool

 


mbl.is Mótmæli gegn eldsneytisverði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Rekkur reið á vaðið,

réðst gegn þjóðarmeinum.

Óðar sökk í svaðið,

segir fátt af einum!

Eða þannig...

Magnús Geir Guðmundsson, 10.6.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

einn flokkinn enn...ekki meir ekki meir!

Haraldur Davíðsson, 10.6.2008 kl. 20:08

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Gaman og uppörvandi fyrir okkur í þjóðvarðliðinu að fá þessa ályktun frá þér Helga mín!

Það er þessi andi Hróa hattar frá Nottinghamshire sem okkur vantar að virkja betur hér á þessari eyju sem fógetinn hefur hremmt og er að kreista safann úr.

Bestu kveðjur.

Árni Gunnarsson, 10.6.2008 kl. 23:19

4 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

 

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 10.6.2008 kl. 23:58

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

"Strákar, ég sagði ykkur að þessa ljósku ætti ekki bara að dæma eftir útlitinu...."

Steingrímur Helgason, 11.6.2008 kl. 01:30

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Steini.. þú hefðir kannski átt að segja karldrýrinu mínu það.  Ég held að ég hafi átt mitt fyrsta rifrildi í kvöld...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.6.2008 kl. 02:02

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ammz.. maður óskast!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.6.2008 kl. 02:17

8 Smámynd: Tiger

  Blikk og blikk á blikk ofan ...

Hér með er maður kominn! Hættu strax að leita dúllan mín ... Wrarrr!

Annars, Stulli og co byrjuðu vel - en enduðu með skelli - og nú að að taka alþingi með trompi. Nei, ég vil ekki Stulla á þing - áfram mótmæli jamm - en það þýðir ekkert fyrir þig að mótmæla þegar ég kem og svíf á braut með þig. Knús á þig ljúfan!

Tiger, 11.6.2008 kl. 03:22

9 Smámynd: Rannveig H

Veit ekki hvort ég vil Sulla á þing,en hann má gjarnan fara að láta til sín taka aftur og ég skal mótmæla með honum.En ég vil Hana Helgu Guðrúnu heim og í FF það er sko alveg klárt

Rannveig H, 11.6.2008 kl. 09:01

10 Smámynd: Rannveig H

Sturla sulla hehe

Rannveig H, 11.6.2008 kl. 11:46

11 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Sullumbull?

Markús frá Djúpalæk, 11.6.2008 kl. 12:33

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hi sæta mín  ég veit um einn hehheheheh ;)  svo er kanski þessi sturla á lausu ....

Halla Vilbergsdóttir, 11.6.2008 kl. 18:22

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Halda zér í hezztana núna, krakkar mínir zko! Hehe.. það þarf nú meira en blíða zunnangoluna til að feykja þezzu ztrái eitthvað á vergang zko.   En mikið djö var tilboðið frá Tiger teeeeeeemptiiiiiiing!!! GARG! *BLIKK .. and YOU KNOW WE WOULD ´VE HAD FUN BABE!!!  Uniforms ´n cuffs... arrrrrr oils and blindfolds.. mmmmmmm!

OK OK! - carried away what..!? ... ekkert má! huhh!

Well, en mikið fjári er ég sammála henni Guðrúnu... mér finnst eina ruglið eiginlega þetta framboð sem slíkt, en kannski (og afskaplega mögulega að mínu mati) er það bara til þess hugsað að fá hina óþolandi og glötuðu steinsofandi sauði til að rumska. Það er nákvæmlega enginn nema FF að segja neitt af viti þarna og það góða er að almenningur er að fylkjast að baki þeim fyrir hugrekkið, þveröfugt við það sem aularnir héldu sem ennþá góla rasistar! rasistar! en eru löngu þurrausnir öllum rökum.

Ég væri sko marserandi með ykkur Rannveigu, Árna og fleirum ef ég byggi nær!

Knúz á línuna!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.6.2008 kl. 23:12

14 Smámynd: Tiger

 Hahaha .. skák og mát! Annars - blindfold og handjárn  I´m game for sure! I´m up for it anytime sweetypie... i´ve got the uniform - but don´t tell anyone!

Tiger, 13.6.2008 kl. 04:03

15 Smámynd: Tiger

Upss .. jamm og eigðu yndislega helgi framundan ljúfust!  Gleymdi mér í handjárnunum sko...

Tiger, 13.6.2008 kl. 04:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband