Ég er prinsessa

 

After amp before 6 beer

Sixpakkinn er ekki bara flottur á strákunum!

 secret.jpg ;)


mbl.is Cattrall vill yngri karlmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Líklega átjánda ástæðan fyrir að ég á átjánda ári ákvað ákveðið að drekka ekki bjór!

Steingrímur Helgason, 8.5.2008 kl. 01:19

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Minn maður er 2 árum eldri en ég og ekki dettur mér í hug að ná mér í yngri....hugsaðu þér þegar ég verð löglegt gamalmenni og orðið frítt fyrir mig í sund og get rúntað í strætó allann daginn endurgjaldslaust þá þarf ég að fara að splæsa á hann....dem bara bruðl...

Halla Vilbergsdóttir, 8.5.2008 kl. 01:20

3 Smámynd: Tiger

   Tell me ... what is your dirty little secret??? Dú tell mí plís...

If you show me yours - i´ll show you mine ... x mæ fingers to píses!

Tiger, 8.5.2008 kl. 03:40

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hef ekki einusinni smakkað bjór síðan 1992, hvað þá drukkið hann!  Oj, bara!  En fíla ég mig, eins og ég sé vaxin upp úr prinsessunni. -  Ég hef verið drottning í mörg herrans ár, og verð áfram.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.5.2008 kl. 16:55

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég drekk reyndar alveg sáralítið bjór þó ég braggi um annað þegar þannig liggur á mér. En gott hvítvín gerir sama gagn.

Tiger: Show or Share..? *wink*

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.5.2008 kl. 21:24

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ég er að drekka bjór núna samkvæmt læknæsráði hehehe besti læknir sem ég hef hitt.....en ég var að vaktinni að láta sauma..ógó óheppin týpa. Já og þetta með að gera annað í rúminu,...þá á ég sjómann og hann ekki í landi því er nú fjandans ver núna ,;) HANN MÆTTI NEFNILEGA VERA AÐ SKÚRA Á MEÐAN ÉG SEGI HONUM  TIL ;) HEHEHEH

Halla Vilbergsdóttir, 8.5.2008 kl. 23:11

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hahaha frábær! En hvað fær maður svona doksa?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.5.2008 kl. 23:58

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hvar fær maður þennan bjór?

Hrönn Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 00:00

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

beer Þessi kom færandi hendi rétt í þessu. Sætur í sér.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband