Er ekki fyrsti maí á morgun???

snowpony_1_.gif snow pony image by mlezhyper

Ef ég segði einhverjum frá þessu hér, þá yrði sett af stað söfnunarátak fyrir ykkur! W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Játakk.... söfnun. Get me out of here  það sést ekki lengur  í mig fyrir snjó.

Markús frá Djúpalæk, 30.4.2008 kl. 20:26

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hot listee

Dugar þetta ekki til að bræða mesta krapann svona til að byrja með?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.4.2008 kl. 21:01

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það losnaði um drönglana í hárinu.

Markús frá Djúpalæk, 1.5.2008 kl. 00:16

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Flott, má ég þá fá skiltið mitt aftur?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 00:19

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Veskú  var nú samt að vona að ég fengi kannski að losa frosna fingurna í sundur... fyrst.

Markús frá Djúpalæk, 1.5.2008 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband