DOGGIE STYLE

Mér væri sama þó hún gengi með hvolp!  Angry
mbl.is Gengur með strák
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Guðvarðarson

Góð !!!

Guðjón Guðvarðarson, 23.9.2007 kl. 22:41

2 Smámynd: Linda

tíhí, ég veit hvað þú átt við hahah. Hverjum er ekki slétt sama um þetta fræga lið, komon þetta er bara fáránlega vel launað starf svona eins og bankastjóri og er álíka merkilegt eða hitt þó heldur.

Linda, 24.9.2007 kl. 20:06

3 Smámynd: Jens Guð

  Ég veit fátt um þetta fólk.  Veit ekki hvort að það á fleiri börn eða neitt annað.  Ég veit þó að mér þykir músík þessarar konu afspyrnu leiðinleg. 

Jens Guð, 25.9.2007 kl. 01:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband