VODKAFLASKA Á 600 KALL

Í Asda kaupi ég vodkaflöskuna á 600 kall, viskýið og koníakið á 700, hvítvín og rauðvín á 400, after eight súkkulaði á 130 og blómvönd á 250 krónur.

Langaði bara að læða þessu inn áður en menn töpuðu sér af gleði yfir ódýra Íslandi! Wizard


mbl.is Mjólk ódýrari hérlendis en í Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, mér var einmitt hugsað til þín og litlu fjölskyldunnar þegar ég rakst þá þetta, bráðum neyddust þið að flygja til baka, nema að kraftaverkið gerðist og Bónus tæki nú yfir með hjálp frá Bakkavararbræðrum!

Hehe, ætti kannski að biðja þig um eina koníaks, kvefbakterían sem herjar á mig ætlar seint að gefa sig!

Og ertu svo ekki kát með "kókómaltið" í hönd að fagna sigrinum!?

Og Englarnir unnu líka aftur og það þótt "Crouts litli" fengi ekki að spila!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.9.2007 kl. 22:15

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mjólk er enda bara fyrir kálfa eins & allir vita en koníak á 700 kall ?

Land engilsaxa fer að hljóma sem freistandi búsetukostur.

S.

Steingrímur Helgason, 12.9.2007 kl. 23:35

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já, þessi frétt kætti mig. Þeir eiga líka örugglega frekar erfitt með að kenna "háum flutningskostnaði" og "við erum afskekkt eyja" um verð á íslenskri mjólk.

-En afhverju kostar Egils ölið jafn brjálæðislega mikið og Túborginn eða Becksinn? Ég er nýbúin að kaupa tvo kassa (2x24 440ml) af Becks í Morrison á 18 pund (rúm 2000kr) báða. Samt er Becks líka "útlendur" bjór hér í Englandi.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.9.2007 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband