SÆKJA ÞEIR ÍSLAND HEIM?

Múslimsku hryðjuverkamennirnir sem gerðu sjálfsmorðsárás á Glasgow flugvellinum í gær voru ekki búsettir í Skotlandi. Samt sem áður létu þeir það verða sitt síðasta verk að "heimsækja" landið í þeim tilgangi einum að drepa sem flesta um leið og þeir fórnuðu sjálfum sér.

Að vísu lifðu þessir glæpamenn árásina af, en þó þeir hafi nú verið teknir úr umferð og vinni væntanlega ekki fleiri "verk", þá er enginn hörgull á múslimskum "verkamönnum" sem eru tilbúnir að halda áfram þar sem þessir hættu.

-Viljum við þessa múslima í "heimsókn"? 

-Á gestrisni Íslendinga eftir að kosta þá lífið? 

 


mbl.is Hryðjuverkamennirnir í Glasgow voru ekki Skotar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Þarna hefðiru getað sagt "Viljum við þessa hryðjuverkamenn í heimsókn?"

Ómar Örn Hauksson, 1.7.2007 kl. 16:41

2 identicon

Við höfum nú þegar yfir 1000 múslima búsetta á Íslandi og höfum ekki lent í neinum sérstökum vandræðum vegna þess.

Tel mjög mikilvægt að þjóðin komi fram við þetta fólk með eðlilegum hætti. Þeir sem einangrast frá samfélaginu og verða fyrir miklum erfiðleikum vegna þess eru líklegri til þess að falla fyrir öfgasamtökum og taka út reiði sína með ofbeldi. Ég held að Bretar hafi mestar áhyggjur af eigin múslimum heldur en þeim sem ferðast til landsins, en hjá þeim er einmitt miklu meiri skipting á fólki heldur en hérna á klakanum.

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 16:48

3 Smámynd: Gunnsteinn Þórisson

Þessir svokallaðir "hryðjuverkamenn" eru ekki nema brotabrot af þeim hóp sem Íslam er, einnig má geta þess að trúin á lítinn þátt í þessum gjörðum, tilgangurinn er einna helst pólitískur. Ég sé ekkert að því að múslímar setjist hér að...

Gunnsteinn Þórisson, 1.7.2007 kl. 17:06

4 Smámynd: Linda

Helga sást þú þáttinn "Under cover Mosk"?  Merkilegt að sjá hvað þessir "hógværu" muslimar segja um heiminn og Breta þegar þeir eru að tala sín á milli. Hér má sjá þennan þátt 

Linda, 1.7.2007 kl. 17:15

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég fagna umræðunni frá öllum sjónarhornum. Ég tel mig ekki þurfa að afsaka skoðanir mínar. Ég færi rök fyrir þeim, rétt eins og hinir, sem telja það vonda pólitík að tala um múslima og hryðjuverk í sömu setningunni.

Ég er búsett í landi sem í dag er með hámarks viðbúnað allra sveita vegna nýframinna hryðjuverka og óhugnarlegra hótana um áframhaldandi illvirki. ALLIR þessir hryðjuverkamenn eru múslimar. Hver og einn einasti. En þegar vakin er athygli á þeirri staðreynd verður uppi fótur og fit og fólk er sakað um rasisma.

Það er voða þægilegt að umvefja sig skykkju hræsninnar í notalegu og friðsælu samfélaginu "í stofunni heima" og vanda rækilega um fyrir þeim sem dyrfast að benda á hættuna af þögninni og umburðarlyndinu sem einhverra hluta vegna umlykur þetta málefni. En það er bara ekki spurning um hvort heldur hvenær hættan verður Íslendingum áþreyfanleg. Og ekki veldur sá er varar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2007 kl. 18:00

6 Smámynd: Krizzi Lindberg

Ég held að háttvirti greinahöfundur ætti heldir að einbeita sér af einhverju sem virkilega ógnar lífi hennar að einhverju viti, tildæmis ökufanta eða reykingarfólk í kringum hana, eða hana sjálfa! Það líklegra að þú drepist við eigin hendi en að vera drepinn af múslima, hvort sem hann hryðjuverkjamaður eða ekki.

-Viljum við þig í "heimsókn"?

-Á gestrisni mín að kosta þig lífið?

Krizzi Lindberg, 1.7.2007 kl. 18:03

7 Smámynd: Sema Erla Serdar

Gott að læra muninn á því að hvað það er að vera múslimi og hvað það er að vera íslamisti ...

Minni á einn helsta hryðjuverkamann heims sem EKKI er múslimi... sjálfur George W. Bush... engu betri en Bin Laden.

Sema Erla Serdar, 1.7.2007 kl. 18:38

8 Smámynd: Sema Erla Serdar

-Viljum við þessa múslima í "heimsókn"? 

-Á gestrisni Íslendinga eftir að kosta þá lífið?

og þú segist ekki vera rasisti??

Eru þetta vinnubrögð blaðamanns? 

Sema Erla Serdar, 1.7.2007 kl. 18:43

9 identicon

Linda , I watched the "undercover mosque" video - http://video.google.co.uk/videoplay?docid=2668560761490749816&q=dispatches+mosque&pr=goog-sl  , and yes its very disturbing.

J Wokki (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 19:15

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jón Grétar, þú mátt vera svona "fúll á móti"-gæi mín vegna, sem rífur allt úr samhengi og sést ekki fyrir í æsingnum. -Af hverju þetta hatur, og af hverju má ekki ræða þessi mál?  Um leið og þú ræðst með offorsi á skoðanir sem ég og fleiri hafa á þessu, og skáldar auk þess upp á mig skoðanir sem ég hef ekki, þá ertu í sömu línum að opinbera viðurkenningu þína og skilning á hatrinu:  "...en ég mun aldrei segja að þeir hafi ekki ástæðu til að hata þessi lönd.", segirðu meðal annars, og ennfremur um Arabana: ".Það var litið á það sem sora og næstum því jafn slæmir og negrarnir". (leturbr. mín). Jahá, þú segir tíðindin þykir mér.

"Þú segir aftur og aftur bara "múslimar" en ekki hryðjuverkamenn eða öfgasinnar", segirðu líka í athugasemdum þínum. -Yfirsást þér að lesa bloggið mitt? Þetta sem þú eyddir orku og orðum í að gagnrýna svo harkalega? Það var ekki langt, og ég bendi þér á að lesa bara fyrstu línuna aftur. Tvö allrafyrstu orðin, svo þú sért nú ekki að ergja þig meira eða lengur en ástæða er til.

Linda og J. Wokki: Yes, its very disturbing indeed!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2007 kl. 23:22

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kæri Jón. Ég geri mér fulla grein fyrir að það er fullt af fólki sem er mér ósammála. Það er líka hellingur af fólki sem styður skoðanir mínar heilshugar í þessu máli en þorir ekki að tjá sig af ótta við rasistastimpilinn ógurlega. Og það er hinn eini sanni hræðsluáróður þegar búið er að innprenta almenningi nægilega lengi að skoðarnir þeirra séu ljótar, vondar, fordómafullar, fasistakenndar, hættulegar, ekki við hæfi, eða hvaðeina sem hentar að tína til, að það þorir ekki lengur að segja meiningu sína upphátt. Skoðana- og málfrelsi er eitt af því sem við Íslendingar höfum verið hvað stoltust af að eiga og því er flaggað eins og fánanum sjálfum.. en þegar kemur að því að ræða "sum" mál, þá fer allt í hálfa stöng.

Ég stend við allt sem ég hef sagt hérna. Og skammast mín ekki hót fyrir skoðanir mínar, hugsanir, álit mitt né orð.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 01:43

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Hvar hef ég lýst því yfir að ég væri ofsótt aftur og aftur?

-Og var það einhver annar sem skrifaði á tölvuna þína kl 16:49?:  "En þér finnst actually lausnin vera meira hatur og verri framkoma. Þú ert svona eins og Bush og segir bara "stay the course".

Ég hef rætt þetta málefni vítt og breitt síðasta sólarhringinn og mun halda því áfram við þá sem kæra sig um, og amk reyna að halda uppi vitrænni umræðu. En eins og ég sagði í öðru bloggi um sama málefni, ég hreinlega nenni ekki svona sandkassarifrildum sem engu skila. Ég er uppúr því vaxin að rífast bara til að rífast, just for the hell of it. Hef margt þarfara við tíma minn að gera svona á efri árum, lambið mitt. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 08:28

13 identicon

Heil og sæl, Helga Guðrún og aðrir skrifarar !

Hin ágæta Sema Erla, og fleirra gott fólk; ætti að hugleiða, hversu heimur okkar yrði svo miklu betri, ef Múhameðstrúnni yrði kastað; fyrir björg. Á sama tíma, og lönd Búddista og Hindúa; o.fl. eru að byggja upp; svo Asía sé nefnd, ein og sér; að þá skal þetta fólk, hvað fylgir kenningunni frá Mekka, brjóta niður, sem mest það má, í Vestur- og Suður Asíu, t.d.

Hvað, í ósköpunum ætti að vera í vegi þess, að Arabar; t.d. tækju upp trú, á gömul friðsöm og kyrrlát skurðgoð, eða þá bara gömlu góðu andana ? Vel hefir lukkast til, austur í Mongólíu, hvað andatrúna (Shamanisma) snertir, um aldir.

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 12:23

14 identicon

Átti að fylgja með. !

Tek undir, með Semu Erlu, hvað Bush snertir, sama illmennið og Bin Laden. !!!

Mbk. Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 12:26

15 identicon

Nei,,, við viljum ekki þessa músslima til Íslands, ég vil ekki að fari fyrir okkur eins og Svíum, sem hafa tapað landinu sínu til músslima.

Ég er orðin langþreyttur á að umgangast mússana, hóp sem krefst ekki jafnréttis heldur forréttinda í þeim löndum sem þeir setjast að í. Því helst vilja þeir ekki, frekar en ég búa td í arabaheiminum, skiljanlega.

Þið umburðalyndu, biðið bara þangað til þið fáið öskrandi moskur í nágrenið, reyndar merkilegt hvað moskur eru eldfimar td í Svíþjóð.

En þegar ég fæ að byggja mína kristskirkju í Medina, þá meiga þeir byggja mosku heima hjá mér.

Og þetta að meiga ekki segja sína skoðun án þess að vera kallaður rasisti er óþolandi.

Kveðja B.

Bjössi (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 12:40

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sælir Helgi og Bjössi og takk fyrir innlegginn. Þar sem sama umræðan hefur farið fram á 3 bloggum frá mér sama dag, leyfi ég mér að færa hér inn það síðasta af hinu til að þurfa ekki að endurtaka mig, og til að hafa spjallið á einum stað.

 

Helgi: Að sjálfsögðu skiptir máli að taka það fram að allir þessir hryðjuverkamenn eru múslimar. Það tengist bæði málinu og fréttinni, ekki bara óbeint heldur þráðbeint.

"Allah! Allah!", öskraði annar hryðjuverkamaðurinn með uppreiddann hnefann, þar sem hann stóð í ljósum logum eftir að hafa keyrt alelda jeppa fullan af sprengiefni inní flugstöðvarbygginguna í Glasgow í gær, með það eitt að markmiði að drepa og slasa sem allra flesta saklausa borgara.

Ég er hrædd um að hefðuð þið sjálf átt ástvini sem hefðu látið lífið í þessari drápsferð, þá kæmi annað hljóð í strokkinn.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 00:07    (svar mitt til Helga Jóhannssonar)

Þá spyr Ómar Örn Hauksson: Afhverju skiptir það máli að þeir eru múslimar? Vinsamlega komdu með rökin fyrir því. og: Og af hverju heldur þú að þessir hópar séu að fremja hryðjuverk á Bretlandi?

Svar mitt:

 

Sæll Ómar Örn. Ég skal með ánægju koma með mín rök fyrir því og reyna að svara spurningum þínum í stuttu máli.

Ég geri það vegna þess að í fyrsta lagi er það staðreynd málsins og ég sé ekki ástæðu til að leyna því né hvísla það ofaní hálsmálið. Mér hefur alltaf þótt það einfaldara að kalla bara hlutina sínum réttu nöfnum. Í öðru lagi vegna þess ég tel það orðið meira en tímabært (og af gefnu tilefni) að ýta þessari umræðu af stað til þess að Íslendingar fari að rumska í þessum málum, spyrja sig samviskuspurninga og svari þeim heiðarlega. Kynni sér staðreyndir málanna sjálft af fróðleiksþorsta og forvitni í stað þess að barka upp innihaldslausum frösum hvert út úr öðru, eins og við sjáum m.a. nokkur skólabókardæmi um hér að ofan.

Múslimar eru að mínu áliti (og flestra vestrænna manna sem kynnt hafa sér trúarbrögð þeirra og viðhorf) öfgamenn, þó fjarstæða sé að segja að það geri þá að glæpamönnum. En trúarrit þeirra og leiðarvísir í lífinu, Kóraninn, boðar Jihad, heilagt eða réttlátt stríð gegn öllum þeim trúleysingjum sem ekki tilbiðja Allah. Þar eru múslimar kvattir til að berjast með lífi sínu og eignum og þeir sem falli í baráttunni fyrir málstaðinn gegn trúleysingjum fái tafarlausa inngöngu í himnaríki, en þurfi ekki að bíða eftir endalokum tímans eins og hinir. Ég vitna hér í vers 66:9 í Kóraninum sem segir: "Prophet, make war on the unbelievers and the hypocrites, and deal sternly with them. Hell shall be their home, evil their fate." Og vers 5:51 fyrirskipar múslimum að: "Believers, take neither the Jews nor the Christians for your friends. They are friends with one another...."
Segir þetta ekki býsna margt? Þetta er bara örlítið brot sem ég kem með sem sýnishorn um það sem þeim er kennt og uppálagt.

-Af hverju Bretland núna? Vegna þess að það hentar þeim, Bretadrottning nýbúin að veita erkióvininum Salman Rushdie aðalstign, auk þess sem margir "réttlæta" upp að vissu marki hatur þeirra á þeim sem stóðu fyrir innrásunum í Írak og Afganistan. Það óþverrastríð, leitt af (stórglæpamanninum) Bush sem þvingaði Blair með sér (í fullkominn óþökk yfirgnæfandi meirihluta Breta) í ódæðið, stendur enn. Því þó að stríðinu sé formlega lokið, lesum við hér daglega sorgarfréttir af ungum hermönnum, bæði konum og körlum, sem fallið hafa við "friðargæslustörf" á svæðinu. Ég leyfi mér einnig að minna fólk á afstöðu íslenskra stjórnvalda til innrásarinnar við upphaf hennar.

Það er hvorki af annarlegum hvötum né óvitaskap sem ég hætti mér í þessa eldfimu umræðu núna. Það er raunveruleg ástæða til að óttast múslimska ofsatrúarmenn, hvort sem menn kjósa að trúa því eða ekki. Hættan er hér til staðar, og hún er nálægt okkur. Maðurinn minn er á leið í stutta ferð til Íslands í vikunni. Hann hafði ætla að taka lestir til og frá Heathrow flugvelli en hætti við það af ótta við hryðjuverkahótanirnar sem við búum nú við. Ákvað að keyra frekar á völlinn og skilja bílinn þar eftir yfir helgina. Þá er ógleymd hættan sem mögulega er fyrir hendi í flugstöðinni og síðan flugvélinni.

Ég nenni illa að eyða tíma í sandkassaleik og orðaskak sem engu skilar, sbr málflutning Jóns og Semu hér að framan. En vilji menn ræða þessi mál af alvöru og sæmilega kurteislega þá fagna ég því innilega. Og ég er alls ekki að ætlast til að allir séu mér sammála, ég veit auðvitað að svo er ekki. En málefnaleg skoðanaskipti eru af hinu góða og nauðsynlegt er að fólk lesi sér til og kynni sér málið, spyrji markvissra, gagnrýnna spurninga og leiti svara.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 06:42

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 13:21

17 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það er hárrétt hjá Óskari Helga að heimurinn yrði miklu betri og betri staður ef Múhameðstrúnni yrði kastað fyrir björg, eins og hann orðar það með flottri myndlíkingu. En fylgismenn Araba og moska á Íslandi vilja ekki heyra minnst á önnur viðhorf en þeirra eigin, og láta eins og við viljum standa fyrir því persónulega að öllum Múhameðstrúarmönnum yrði hent fram af björgunum. Málið liggur nefnilega ekkert í illsku þessa fólks í eðlinu, það liggur í uppeldi þess og innprentun frá fæðingu að þeirra trú sé hin eina rétta og að þeim sem ekki láti sér segjast þurfi að útrýma.

Og mikið er ég líka sammála Bjössa um moskurnar. Hvað yrði sagt ef þúsund manna samfélag Íslendinga í Medina (as if..) færi fram á að fá að reysa þar kirkju? Tilhugsunin er svo fjarstæðukennd að hún er bara fyndin. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 14:11

18 identicon

Ég veit ekki betur en að það séu til kirkjur í mörgum löndum þar sem múslimar eru í meirihluta.

Auk þess að ef einhver erlend stjórn er það slæm að banna kirkjur þá þýðir það ekki að við á frjálsu vesturlöndum eigum að fara niður á sama stig og banna moskur. 

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 15:44

19 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jón Grétar Borgþórsson: Mér þykir fátt eins gaman og þegar fólk er mér nett ósammála, það skapar rökræður og vangaveltur og iðulega get ég fallist á sjónarmið mótaðilans eftir að hafa hlustað á ný og sannfærandi rök. En þú hoppar á milli bloggfærslna hjá fólki og slengir niður sleggjudómum og dónaskap, meðan þitt eigið bloggsvæði stendur autt.

Mín skoðun er ekkert leyndarmál, og ég nota bloggsvæðið mitt til að koma henni á framfæri og ég tala af kurteisi við alla þá sem koma hingað inn og svara þeim spurningum sem til mín er beint, svo fremi að ég "viti svarið".

Þú ert hins vegar orðinn svo persónulegur í þínum ruddaskap að ég bið þig vinsamlegast um að fara annað með athugasemdir þínar eftirleiðis. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 16:06

20 identicon

Heil og sæl, Helga Guðrún og skrifararnir !

Mér sýnist, sem Jón Grétar eigi talsvert ólært, í mannlífsþáttum þessa heims okkar. Sér hann ekki, hvörs lags yfirgangur og frekja; og stigvaxandi átroðsla er ríkjandi, af hálfu þessarra Múhameðsku trúar fylgjenda ? Hvað þarf að drepa margt fólk enn, hér á jarðríki, í algjöru tilgangsleysi; áður fólk, eins og Jón Grétar og aðrir á hans breiddargráðu rumski ?

Jón Grétar ! Er það réttlætanlegt, að ég færi að ganga í hús, og dreifa; reyndar hinum frábæra;; BAHCO verkfæra bæklingi inn á hvert heimili, í landinu; og krefjast þess, að húsráðendur færu að trúa á Skiptilyklana - Rörtangirnar, ásamt mörgu öðru, þótt svo margir aðrir framleiðendur bjóði einnig mjög góð verkfæri; sbr. STAHLWILLE - KRAFTWERK - GEDORE, svo dæmi séu nefnd ?

Færi síðan að viðkomandi, sem ekki vildi trúa notagildi BAHCO sins, og dræpi hann síðan ? Kóraninn; Jón minn, er bara tunnumatur, eða elds, illskan og óþverrinn, sem hann inniheldur, á ekkert erindi til okkar, og hefir aldrei átt. Nær væri, fyrir þessa vini þína, Jón minn; að kynna sér hin djúpvitru fræði Dr. Helga Pjeturss (1872 - 1949), þeim til öllu meira gagns og ánægju.

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 18:04

21 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Góður fræðimaður, Óskar Helgi Helgason, hefur gefið mér góðfúslegt leyfi sitt til að að birta hér grein sem hann ritaði um þessi málefni. Um leið og ég geri hans orð að fullu að mínum, þakka ég honum fyrir að mega birta hana hér. Ég er sammála hverju orði en hefði ekki verið fær um að skrifa þetta jafn vel og smekklega og hann gerir hér:

Þó ekki væri, nema í virðingarskyni; og í minningu síðasta konungs Persa, af Sassanída ætt; að þá mega Evrópubúar fara að koma sér saman um; hvort féndur allrar siðmenningar; og réttlætis; hinir herskáu; og ófyrirleitnu og uppivöðslu sömu fylgjendur Múhameðstrúarinnar eigi að ná því tangarhaldi; t.d. hér í álfu, að venjulegt fólk fái ei um frjálst höfuð strokið, sökum brjálsemi kenningarinnar, frá Mekku og nærsveitum hennar. Þá Arabar náðu, að fella konung Persa; Yezdgerd III., eftir stórorrustuna við Ktesiphon árið 651, og Firooz krónprins komst, með naumindum undan; til Kína, má segja, að vestræn sem austræn siðmenning hafi þurft að kljást, allar aldir síðan, við þennan ófögnuð.

Sjáum Bretland í dag, að stórum hluta reyndar heimatilbúið vandamál, hvar Bretar hafa, um langan aldur, tekið við ótölulegum fjölda fólks, frá gömlu nýlendunum; og óhætt er að fullyrða, að nýlendustefna þeirra, á fyrri öldum; sem og fram eftir 20. öldinni, sé nú að koma í bak þeim, sem aldrei fyrri, meðfram fylgispektinni við bandarísku heimsvaldasinnana, nú hin síðari ár, í löndum Múhameðskra, í hinum heimskulegasta tilgangi, að séð verður, meðfram græðgi eftir olíu, frá þeim löndum; Mesópótamíu (Írak), m.a.   

Hér heima á Íslandi, eru nú Múhameðskir; að fara fram á lóð, í Reykjavík; undir mosku fyrir athafnir sínar. Í sögulegu, sem siðferðilegu ljósi vil ég vara eindregið við því, að við þeirri beiðni verði orðið; sérílagi sökum hættu á, að ýmsir varasamir klerkar og guðfræðingar, á þeirra eykt kunni að hefja komur sínar, hingað út til Íslands; í verulegum mæli, viðlíka og þeir tíðka víða, í nágrannalöndum okkar, oft og einatt undir yfirskyni ''trúboðs'' og annarrar ''uppfræðslu''. Gjalda skal varhug mikinn, við beiðni þessari; og raunar hafna algjörlega. Vestræn sem austræn siðmenning þarf, á komandi tímum, að stemma stigu, við þessum trúarbrögðum, annars kann illa að fara, fyrir okkur, sem afkomendum okkar, á komandi öldum. 

Höf: Óskar Helgi Helgason  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 20:03

22 identicon

Það er múslimum algjörlega að kenna ef rasimsi eykst gegn þeim, af hverju? Því þeir mótmæla þegar teiknimyndir eru gerðar en ekki þegar svona voðaverk eru reynd!

http://www.spectator.org/dsp_article.asp?art_id=11662

4 af hverjum 10 múslimum vilja Sharia lög upp!

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 20:38

23 identicon

Jón Poltical correct Bergþórsson

Þar að auki er nú betra að segja "hryðjuverkamenn" frekar en "múslimskir hryðjuverkamenn" þar sem það eru ekki bara múslimar sem að stunda hryðjuverk

Já en langflest hryðjuverk eru framinn af múslimum

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 20:40

24 identicon

ÞAð er óþarfi að pólitiska réttrunaða kjána eins og Grétar sem kallar allt rasista, svona kjánar lifa í einhverjari disney veröld og álita múslima vera boðbera alls góðs en Everópubúa "illa menn sem eiga þetta skilið"

Horfðu á http://video.google.co.uk/videoplay?docid=2668560761490749816&q=dispatches+mosque&pr=goog-sl

Þetta kemur frá guðleysinga

Kristni er rusl en Islam er margfalt meira rusl og mun hættulegri trúarbrögð,

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 20:46

25 identicon

Hvaða ástæðu? Rusl hjátrúarbrögð, fyndið að þú ert að réttlæta mennina í þessu myndbandi sem predika morð á samkynhneigðum og kallar mig okkur rasisita

 ÞAð að 40% múslima vilja sharia lög í Bretlandi sýnir að öfgamaðurinn er svo sannarlega ekki eitthvað smábrot af heldarhópi múslima 

9 slamsríkji taka samkynhneigða af lífi  

Mauritania

Nigeria

Súdan

Afghanistan

Pakistian

Iran

Saudi arbia

United Arab Emirates

Yemen

 http://www.sodomylaws.org/

Trú friðars my ass

Næst verð ég kallaður og Poltical Correct Jón Dhimmi Borgþórsson mun nota "yes but"  aðferðina og benda á kjánan W bush

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 21:06

26 identicon

Stór partur af voðaverkum Ísreals er sviðsvett af Palestínu

http://video.google.com/videoplay?docid=-2949587287644303331&q=Pallywood&total=106&start=0&num=10&so=0&type=search&plindex=1

 Fyndið að hvað meðlimir Frelsum Palestínu eru ógnvekjandi duglegir að verja múslima fram yfir alla heilbriðga skynsemi og álita þá sem einhverja frelsisengla 

ÞEtta er að koma frá guðleysinga en ekki kristnum öfgamanni úr krossinum 

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 21:08

27 identicon

http://www.globalresearch.ca/index.php?context=viewArticle&code=20061112&articleId=3819

ÞEtta voru mjög vægar myndir hef séð mun verri en þetta, þú hefðir átt að segja myndinar frá Madrid sprengjuni á ogrish.com, það var ógeðfellt eða flóðið af afhausunamyndböndum sem al-qauida sem er búið að spamma netið með

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 21:12

28 identicon

Skemmtileg síða, hún trúir samsæriskenningum um að world trade center hafði verið sprengt upp með sprengjum, giska hversu marktækt hún er þá ;) Síða pökkuð af left-wing samsæris vitleysingum 

 http://www.globalresearch.ca/index.php?context=theme&themeId=18

Þetta er álika marktækt síða   og  www.stormfront.org og fleiri nýnasistasíður  með " sannarnir" fyrir því helförin hafi verið sviðsett 

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 21:16

29 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já hvaðan ætli heiftin og hatrið komi nú?  Skyldi þeim detta í hug að það gæti verið ástæða fyrir því að við óttumst þessa menn og viljum ekki sjá glæpamoskurnar þeirra rísa á Íslandi?

Vers 9:111 - "Allah has purchased from the faithful their lives and worldly goods, and in return has promised them the Garden. They will fight for the cause of Allah, they will slay, and be slain."
Vers 5:51 - "Believers, take neither the Jews nor the Christians for your friends. They are friends with one another...."
Verse 66:9 - "Prophet, make war on the unbelievers and the hypocrites, and deal sternly with them. Hell shall be their home, evil their fate."

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 21:17

30 identicon

USs það er rasismi að segja þetta! ;O

Hugsunarlöggur eins og Jón verða reiðir þegar þeir sjá svona

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 21:23

31 identicon

http://video.google.com/videoplay?docid=-5027759436264641944&q=glenn+islam&total=400&start=0&num=10&so=0&type=search&plindex=1

Gott myndband um Islam

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 21:32

32 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þessi Jón er nú farinn að valda mér nærri jafnmiklum áhyggjum og glæpamennirnir sem hann ver af miklu ofurþjósti. Ég er hætt að svara honum eftir að hann tók uppá persónulegum spælingum. En hann virðist hafa ákveðið að leggja undir sig svæðið mitt og dúkkar upp eftir hvert komment. Ég er farin að kíkja undir rúmið hjá mér af og til, ef vera kynni að ætlaði að stökkva þaðan líka og kalla BÖÖ!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.7.2007 kl. 21:39

33 identicon

Mjög týpisk hegðun hjá dhimmi fólkinu í Ísland-Palestínu sem Jón er með. Strax og orðið múslimi kemur upp þá er þetta fólk komið undir eins og flugur að skíti öskrandi rasisti rasisti

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 21:47

34 Smámynd: Sema Erla Serdar

Váá fólk !

Sema Erla Serdar, 2.7.2007 kl. 23:29

35 identicon

35% múslima í frakklandi styðja sjálsmorðárasir ekki 2% eins og sema heldur fram

http://pewresearch.org/assets/pdf/muslim-americans.pdf

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 23:54

36 identicon

Annað sem mér þykir ansi gaman að er saga Suður-Ameríku og þá helst Kúbu, en Ernesto Che Guevara er hetja í mínum augum og Castro er coo

Sema virðist vera kommunisti, tók  þetta af blogginu hennar

Che Geuvara hetja þín? 

Butcer (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 23:59

37 identicon

Sorry "Jón Pollitcal correct Bergþórsson" fólk er hætt að hlusta á dhimmina sem öskra rasisti rasisti á hverju horni strax og orðið múslimi kemur upp, Helga hefur alveg rétt fyrir sér um þetta mál og þetta kemur frá trúleysinga

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 00:08

38 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Vertu úti vinur!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 00:12

39 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Butcher, ég ætla bara ekki að losna við þennann dreng. Það sagði mér maður áðan að hann gengi ekki alveg heill til skógar í þakstykkinu, hann var svo rétt í þessu að sanna það.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.7.2007 kl. 00:16

40 Smámynd: Sema Erla Serdar

ég talaði aldrei um nein 2 % Butcher...

er ég eitthvað verri manneskja fyrir þér Butcher ef ég virðist vera kommúnisti...  

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 00:20

41 identicon

Já ef þú ert kommunisti ertu verri manneskja fyrir mér, kommunismi er hugmynd sem virkar ekki og hefur verið sýnt fram á það aftur og aftur gegnum söguna 

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 16:13

42 Smámynd: Sema Erla Serdar

haha

Sema Erla Serdar, 3.7.2007 kl. 16:17

43 identicon

Haha hvað verð ég að spyrja?  Kommunismi hefur kostað milljónir lífið og  alltaf endað í brjálaðu einræði, kommunismi er utopiastefna sem virakr ekki í raunveruleikanum, fín á blaði en ekki þegar mannlegi þátturinn kemur inn

Butcer (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband